[Thảo luận] [C&P] 13/03/2012 - Công an đi 2B ko mũ BH đâm vào ô tô ở ngã 5 Cửa Nam.

meomuop2910

Xe đạp
Biển số
OF-92480
Ngày cấp bằng
21/4/11
Số km
49
Động cơ
403,690 Mã lực
Các cụ có vẻ càng ngày càng bênh chú 4b. Em thì ko bênh gì 2b, chỉ thương hại. Nhưng đúng là chú 4b đã rất sai. Các cụ tưởng tượng, khi gây ra tai nạn, các cụ có thể nghĩ tới chuyện chạy trốn (vì nghĩ rằng mình ko có lỗi), nhưng nếu người bị nạn nằm ở capo, mũi xe hoặc gầm xe, nếu ta chạy là nạn nhân có thể chết, liệu các cụ có chạy không? Em thực sự nghĩ thằng 4b kia quá dã man, nó bất chấp tính mạng của một con người để chạy thoát thân. May mà tay 2b kia không chết, nếu chết, nó chính là kẻ giết người.
Thực sự lúc đầu xem cái clip, em nghĩ tình huống chỉ là 2b bị hất văng ra và 4b chạy, như vậy thì còn đỡ phần nào, có lẽ tội chỉ là ko đưa nạn nhân đi cấp cứu và không giữ nguyên hiện trường. Nhưng khi thấy tả, hất nạn nhân lên nắp capo, phanh để hất xuống, chạy tiếp, nạn nhân bị mắc và tha lôi hơn 20m thì đúng là quá dã man, không thể chấp nhận được.
Cụ lại bị văn tả cảnh của mấy thằng nhà báo nó mê hoặc rồi... Em không tán thành hành động của 4B nhưng em luôn tôn trọng sự thật... Không chửi đươc bọn viết láo trên báo thì em chửi trên Facebook vậy...
 

vietux

Xe đạp
Biển số
OF-134169
Ngày cấp bằng
12/3/12
Số km
30
Động cơ
370,900 Mã lực
thằng xe máy đi láo mà. dù sao cũng chia buồn
 

Rongcon.com.vn

Xe buýt
Biển số
OF-52868
Ngày cấp bằng
14/12/09
Số km
519
Động cơ
457,380 Mã lực
Quái nhỉ, sao cái bài báo kia nó viết linh tinh thế, rõ ràng là 2b vượt đèn đỏ rõ nhanh còn j nữa
 

ntvinh1602

Xe buýt
Biển số
OF-79148
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
644
Động cơ
424,530 Mã lực
Chúc bác 4b sớm qua cái tai bay vạ gió này. Chú 2b đi thế kia thì không còn lời nào bào chữa cả.

Thường thì CA khả năng cao chỉ lấy lời khai của những người ở đó hỏi biển số, mà thường ít người quan tâm và không nhớ.
Khả năng còn lại là theo dõi các garage ô tô và các bãi trông giữ xe trong địa bàn HN có đặc điểm nhận dạng và hỏng hóc tương tự để truy tìm. Bác 4b sáng suốt không gửi xe ngoài bãi nữa kiếm ngay nhà người quen rộng để xe nhờ tầm 2 tháng cooldown xong vụ này rồi đánh ra tận Hải Phòng sửa thì giời tìm.
 

Pilot4W

Xe buýt
Biển số
OF-18318
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
646
Động cơ
511,114 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
313 Giảng Võ - Hà Nội
Website
www.facebook.com
Các cụ có vẻ càng ngày càng bênh chú 4b. Em thì ko bênh gì 2b, chỉ thương hại. Nhưng đúng là chú 4b đã rất sai. Các cụ tưởng tượng, khi gây ra tai nạn, các cụ có thể nghĩ tới chuyện chạy trốn (vì nghĩ rằng mình ko có lỗi), nhưng nếu người bị nạn nằm ở capo, mũi xe hoặc gầm xe, nếu ta chạy là nạn nhân có thể chết, liệu các cụ có chạy không? Em thực sự nghĩ thằng 4b kia quá dã man, nó bất chấp tính mạng của một con người để chạy thoát thân. May mà tay 2b kia không chết, nếu chết, nó chính là kẻ giết người.
Thực sự lúc đầu xem cái clip, em nghĩ tình huống chỉ là 2b bị hất văng ra và 4b chạy, như vậy thì còn đỡ phần nào, có lẽ tội chỉ là ko đưa nạn nhân đi cấp cứu và không giữ nguyên hiện trường. Nhưng khi thấy tả, hất nạn nhân lên nắp capo, phanh để hất xuống, chạy tiếp, nạn nhân bị mắc và tha lôi hơn 20m thì đúng là quá dã man, không thể chấp nhận được.
Cụ lái 4b may chưa húc phải ai bao giờ nên mới nói mạnh như thế phỏng? Hehe... cầu chúc cho cụ ko bao giờ có cái cảm giác đang buổi ban trưa mà 4 bề tối đen như mực, mồ hôi vã ra đầm đia` ngay khi đang ngồi máy lạnh. Không biết tay chân mình đang ở đâu và chỉ văng vẳng trong đầu 1 câu "thế là xong rồi". Cảm giác không kiểm soát được tay lái húc phải người là như thế đấy. Em đã gặp may khi thằng người mình húc phải lồm cồm đứng dậy xỉa xói chửi bới... Nghe nó chửi mà mình mừng vui không tả nổi vì thoát nạn... lúc ý chỉ muốn lao đến ôm hôn nó hật thắm thiết ý. Chuyện này cách đây hơn 10 năm rồi mà ngỡ như vừa hôm qua...
 

tungnguyen

Xe tải
Biển số
OF-2802
Ngày cấp bằng
16/12/06
Số km
452
Động cơ
564,754 Mã lực
Nơi ở
London, U.K
Website
mohinhdieukhientuxa.com
Cụ nên xem lại góc quay thứ 2: phía gần 4b có cái đèn dành cho người đi bộ. Khi đèn sáng (màu xanh) thì 4B mới bắt đầu chuyển bánh vào ngã 4, điều đó có nghĩa là chiều kia đèn chuyển sang đỏ rồi! 2B phi quá nhanh, cố vượt đèn đỏ thì mới như vậy, đến lúc gần ngã 4 mới thấy 4B thì ko kịp nữa rồi!
Khả năng tài xế 4B đi từ Hàng Bông về phía Lê Duẩn, nhưng vì bị 2B phi vào đầu mạnh quá gây CHOÁNG nên mới dí chân ga làm xe chồm lên người 2B. Các Cụ cứ thử đặt mình vào trường hợp như vậy xem sẽ xử lý thế nào>? Đêm hôm khuya khoắt, bỏ xe chạy bộ thì cũng không được vì liệu chạy được bao xa? Nhỡ bọn côn đồ mượn gió bẻ măng thì sao? Để xe lại thì chúng nó đập vỡ kính, cướp hết giấy tờ đồ đạc trong khi mình đi đúng luật. Đó là chưa kể XXX đưa về Đồn tra hỏi, bắt làm bản tường trình cả đêm, người nhà 2B đến dọa dẫm giết. Và có khả năng LX 4B lại là nữ nữa thì sao nhỉ? Vậy các Cụ sẽ làm gì?
Kinh quá, nhiều cụ chửi 4B vô lương tâm với vô nhân tính, trong khi anh ta đi đúng, người hoàn toàn sai là 2B. Nếu luật pháp VN nghiêm minh, xxx phân xử sai đúng rõ ràng, ai sai người đó chịu thì em nghĩ 4B sẽ đứng lại ngay thôi. Đặt trường hợp người đi 4B là mình thì em xin hỏi các cụ: Có bao nhiêu cụ dừng lại đây???
E điên quá mới comment chửi bên dưới bài báo mà chưa thấy nó đưa lên, chắc đang kiểm duyệt. A e mình chịu khó bê mấy cái thảo luận bên đây quăng qua bên dưới bài báo cho mấy thằng phóng viên mắc toi bớt đưa tin kiểu này nữa đi. E cầu sao bác 4b ra làm tường trình để xem bọn xxx nó xử lý vụ này sao. E nói thiệt gặp e là bác 4b e cũng bỏ chạy. Vì giả sử nếu lỡ đêm hôm như vậy mà còn ko có camera nữa thì có phải nó ăn vạ vào 4b ko. Nói thiệt lúc đó cũng chẳng có ai đứng ra bênh vực mình, khôgn khéo lúc đó còn hùa vô hành hung, hôi của nữa. Dân mình chỉ biết là khi tai nạn thì "luật" là : xe lớn đền xe nhỏ, bị nhẹ đền bị nặng. E thể. E bị 1 lần rồi nên e biết. Nói như các bác ở trên thì bao giờ luật pháp VN luôn luôn bảo vệ điều đúng thì chắc chắn bác 4b đã ko bỏ chạy rồi. Tội nghiệp bác ấy. Đang từ nạn nhân cái thành thủ phạm.
Em cũng nghĩ như các cụ, không phải là em bênh 4B nhưng mấy cụ chửi lái xe 4B có lẽ chưa đi 4B hoặc chưa gặp phải những tình huống mình chờ đèn đỏ, đèn xanh xe tiến với tốc độ tình yêu thì gặp phải một chú tổ không mũ bảo hiểm "thông tư" với tốc độ thần chết, đùa những lúc như thế em ức lòi mắt chỉ muốn đạp ga mạnh nhưng cũng may vẫn kiềm chế được. Phải lái xe thì mới hiểu tâm trạng xì chét của 4B ở VN, chứ nếu các cụ đi xe máy thì phán dễ dàng lắm.
 

rav4_2010

Xe buýt
Biển số
OF-55923
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
604
Động cơ
448,121 Mã lực
Các cụ có vẻ càng ngày càng bênh chú 4b. Em thì ko bênh gì 2b, chỉ thương hại. Nhưng đúng là chú 4b đã rất sai. Các cụ tưởng tượng, khi gây ra tai nạn, các cụ có thể nghĩ tới chuyện chạy trốn (vì nghĩ rằng mình ko có lỗi), nhưng nếu người bị nạn nằm ở capo, mũi xe hoặc gầm xe, nếu ta chạy là nạn nhân có thể chết, liệu các cụ có chạy không? Em thực sự nghĩ thằng 4b kia quá dã man, nó bất chấp tính mạng của một con người để chạy thoát thân. May mà tay 2b kia không chết, nếu chết, nó chính là kẻ giết người.
Theo em sau khi va chạm, 4B cũng đex biết ông 2b đang ở chỗ nào cơ. Ngồi 4B có nhìn hết đến bánh xe như 2B đâu + hoảng loạn và xẩy ra nhanh. Sau khi định thần lại thì chuồn là thượng sách (e nghĩ bác 4B cũng ko biết là 2b đang ở gầm xe lúc quyết định chuồn)
 

rav4_2010

Xe buýt
Biển số
OF-55923
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
604
Động cơ
448,121 Mã lực
Em cũng nghĩ như các cụ, không phải là em bênh 4B nhưng mấy cụ chửi lái xe 4B có lẽ chưa đi 4B hoặc chưa gặp phải những tình huống mình chờ đèn đỏ, đèn xanh xe tiến với tốc độ tình yêu thì gặp phải một chú tổ không mũ bảo hiểm "thông tư" với tốc độ thần chết, đùa những lúc như thế em ức lòi mắt chỉ muốn đạp ga mạnh nhưng cũng may vẫn kiềm chế được. Phải lái xe thì mới hiểu tâm trạng xì chét của 4B ở VN, chứ nếu các cụ đi xe máy thì phán dễ dàng lắm.
tình huống này em cũng hay gặp, nếu thấy nó nhìn thấy mình, em dí xe lên luôn. xem ai phanh trước?
 

Mr Mick

Xe hơi
Biển số
OF-80029
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
130
Động cơ
417,480 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
liệu có tìm ra được không các bác nhỉ. chú lái xe chác đang lo ngay ngáy.
 

kfantomas

Xe đạp
Biển số
OF-95885
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
27
Động cơ
400,710 Mã lực
Các cụ cứ nói mạnh mồm, em xin hỏi các cụ 1 câu: Nếu các cụ là 4B trong CLip thì cụ nào dám dừng lại, hay đơn giản hơn là vẫn đủ bình tĩnh đâm xong lùi xe, cài số rồi đi ??? Cụ nào dám dừng lại thì giơ tay xem !!!
 

s0_kh4nh

Xe tăng
Biển số
OF-32082
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
1,100
Động cơ
489,670 Mã lực
Nơi ở
sv car tuning

ISUZU_2007

Xe máy
Biển số
OF-68941
Ngày cấp bằng
22/7/10
Số km
95
Động cơ
431,450 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
cạnh ghế phụ
Cụ lái 4b may chưa húc phải ai bao giờ nên mới nói mạnh như thế phỏng? Hehe...
May quá có cụ kể cho nàng AnhThơ cảm giác gây tai nạn, em thì mười mấy năm nay chưa đâm đc phát nào ra hồn:(

Zưng mượn đà của kụ, em kể nàng Thơ nghe cảm giác lần đầu bị đánh hội đồng, hơn 20 năm rồi. Thuở thiếu thời tuần nào em cũng 2 trận đánh song đấu tự do ở lò tập nên quá quen va chạm, vậy mà ký ức lần đầu bị "úp sọt" chẳng thể quên được. Em bị tập kích bất ngờ. Đang ngồi xổm chờ xe bus thì dính 1 cước ngang mạn sườn, tưởng đứa nào đùa, vừa nhổm lên quay lại đã thấy nguyên cây đòn gánh đang vụt giữa mặt. Thằng vừa đá em thì ngồi thụp xuống ghì chặt khoeo chân, hok di chuyển đc, em chấp nhận dùng tay đỡ đòn gánh và cố xoay người, lãnh trọn 1 vết tím kéo dọc mặt ngoài cánh tay phải xuống qua vai. Bấy h mới kịp nhìn xung quanh, đếm nhanh đc 4 cái xe đạp, mỗi xe 2 thằng. Thằng cầm đòn gánh khi nãy đã chuẩn bị vụt phát thứ 2, ngoài ra 1 thằng đằng trước cũng cầm 1 đòn gánh và sau nó là 1 thằng nữa cũng vừa giật đc đòn gánh của mấy mợ đi buôn (ngày ấy bến xe bus sẵn đòn gánh lắm) Em thực sự choáng, cảm giác ấy bi h với em còn nguyên vẹn. 3 thằng cầm đòn gánh vây quanh, một thằng ôm chân, 4 thằng còn lại cũng xồng xộc kiếm đồ, đã hoa mắt lại còn bị khủng bố tinh thần vì tiếng hô "đánh chết cmn đi"!!! Không biết bằng cách nào em đã tránh được 4, 5 phát vụt nữa để runaway, chạy 100m thì em có nghề (thi ở lớp đạt 10/10 với 100m/14s) và 100m là đủ thoát.

Chuyện hơn 20 năm trước là vậy, chứ bi h thanh niên chạy xe đêm ngoài đường 10 thằng có 8 thằng găm đồ, toàn kiếm, phóng, phớ..., chưa nói hoa cải, nguy hiểm gấp bội. Đó là cái lý do em thông cảm cho việc thằng 4b nó té đấy nàng Anh Thơ ạ. Cần gì phải thêm 1 thằng đi viện vì 1 lý do lãng nhách - bị đánh oan. Một huyện người ở đấy khắc đưa thằng kia đi viện.

Nàng Anh Thơ mãi cũng hok tin là thằng 4b có thể hok hề biết thằng thủ phạm trước mũi xe nhể? Năm xưa thằng em em giữa ban ngày ban mặt, không phải tối như cái vụ vừa rồi, nó hốt 1 xe máy đang rẽ ẩu thì chết máy giữa đường cao tốc TL-NB. Nó chạy con Camry 1998 đẩy con Cub 50 đi gần 100m. Nó kể lại là em chả còn biết cái j` với cái j`, xe thì đấy máu từ đằng trước ra đằng sau, và một vệt đỏ lừ trong gương hậu. Mất cả phút chết điếng mới mở đc cửa xe bước xuống, đứng hok vững thì nghe tiếng chửi lanh lảnh đằng sau. Hóa ra chị đi Cub 50 bay qua nóc xe và rơi đằng sau đang lồm cồm ngồi dậy chửi xối xả. Hóa ra chả phải máu, chị ý quê ở Mê Linh đang chở hoa hồng đi bánX_X

Tiếp nữa, vụ này là em, cũng gần 20 năm rồi. Thằng bạn chạy con 78 chở em, nửa đêm đấu đầu với sidecar của xxx quận nọ, vết phanh của sidecar là 80m, ăn sang làn bên em là 1m, đâm xe em xong nó chạy thêm 30m nữa rồi táng vào vỉa hè mới dừng. Em hoàn toàn chủ động và biết chắc sẽ đâm nhưng ngồi sau hok lái đc. Vậy mà đâm xong, em văng sang phải, chập choạng mấy bước, không ngã, không bị thương, mà cũng mất cả phút mới định thần được xem trong các đống tung tóe trên mặt đường đâu là xe nào, đâu là thằng bạn em, đâu là 2 chú xxx kia. Cả phút đấy nàng Anh Thơ ạ! Đó là cái lý do em nghi thằng 4b trong vụ Cửa Nam hok biết thủ phạm đang nằm trước mũi hay trong gầm xe. Nàng cứ xem lại clip đi, đoạn rơi xuống nắp ca bô là do anh nhà báo sáng tác thôi, nghề của chàng mà.
 
Chỉnh sửa cuối:

thanh_hoi

Xe điện
Biển số
OF-34788
Ngày cấp bằng
7/5/09
Số km
2,067
Động cơ
494,770 Mã lực
Nơi ở
Xóm liều
Suy cho cùng nguyên chú xxx bị nạn là do CSGT. 100%, các ông Công an vi phạm luật GTĐB đều được các đồng nghiệp (CSGT) bỏ qua. Hậu quả là các ông Công an coi việc vi phạm luật GT là chuyện thường ngày ở Huyện, thành thói quen. Hậu quả thì các cụ đã thấy qua clip.
 

taylailua

Xe buýt
Biển số
OF-73
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
674
Động cơ
588,160 Mã lực
Tặng thêm ông 2 bánh tội lấn tuyến nữa. Làn đó là dành cho ô tô chứ không phải xe máy nhá.
 

mazda6.

Xe buýt
Biển số
OF-103004
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
552
Động cơ
403,022 Mã lực
Đa số ofer lên án hành động phi thể thao của 2B
Lời vàng của cụ em ứ hiểu!!! có liên quan gì tới thể thao đâu nhể???

Ý cụ em hiểu là .... nếu xxx 2b bỏ xe máy chạy bộ đi chơi ,đi làm,... thì vừa không tai nạn mà có khi lại được cụ tặng huy hiệu .... vị thể thao... phải không cụ???:D
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,058
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ lái 4b may chưa húc phải ai bao giờ nên mới nói mạnh như thế phỏng? Hehe... cầu chúc cho cụ ko bao giờ có cái cảm giác đang buổi ban trưa mà 4 bề tối đen như mực, mồ hôi vã ra đầm đia` ngay khi đang ngồi máy lạnh. Không biết tay chân mình đang ở đâu và chỉ văng vẳng trong đầu 1 câu "thế là xong rồi". Cảm giác không kiểm soát được tay lái húc phải người là như thế đấy. Em đã gặp may khi thằng người mình húc phải lồm cồm đứng dậy xỉa xói chửi bới... Nghe nó chửi mà mình mừng vui không tả nổi vì thoát nạn... lúc ý chỉ muốn lao đến ôm hôn nó hật thắm thiết ý. Chuyện này cách đây hơn 10 năm rồi mà ngỡ như vừa hôm qua...
Xin lỗi cụ đi, chả ai mong đâm vào mạng người để có kinh nghiệm vụ này cả, vụ của cụ nó khác nhiều vụ này. Nhưng em cũng đã từng quệt 1 con cẩu tầm 8-10 kg ở bánh sau mà còn cảm giác rất rõ. Trong vụ này, nếu theo đúng báo chí tả thì không thể nói thằng 4b không biết được. Nó chỉ có tâm chí trong đầu là chạy, chạy và chạy. Rê một cái thân người vài chục kí dưới gầm xe mà còn cố tăng ga thì sao mà ko bít? Các cụ có nhìn sau khi loằng nhoằng, thằng 4b đi bị lệch lái về bên phải không: nó ko cố tình mà do có người ở phía phải làm cho như thế đấy. Chính em đã đâm vào một khúc gỗ, nó kẹt ở bánh phụ mà xe bị nhao lái gần như vậy.
Cái loại lái xe gặp tai nạn chưa biết gì mà đã mất kiểm soát thì tốt nhất là ko nên ngồi sau vô lăng.
 
Chỉnh sửa cuối:

ngaoop

Xe hơi
Biển số
OF-96847
Ngày cấp bằng
24/5/11
Số km
124
Động cơ
401,140 Mã lực
Nơi ở
Yên Bái
Cái thằng xe máy đi bố láo chết đáng đời khổ thân chú 4b mang vạ vào thân
 

Hưng Híp

Xe tăng
Biển số
OF-121870
Ngày cấp bằng
24/11/11
Số km
1,745
Động cơ
396,336 Mã lực
cái gì sai cũng đè đàu 4b ra đền == cái này cháu thấy 2b sai toét ra rồi cơ mà chú 4b bỏ chạy thế là không được. Ít ra cũng phải đứng lại xem người ta thế nào chứ hazzz
 

toanthangcs

Xe điện
Biển số
OF-50729
Ngày cấp bằng
12/11/09
Số km
2,740
Động cơ
478,432 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đồng chí Lâm (xxx bị nạn) đã qua cơn nguy kịch, có báo nào đó nói: chấn thương sọ não, mất tai phải. Thời điểm xảy ra tai nạn, đường vắng, không ai biết có camera-liệu có ai dám làm chứng 4B đi đúng tín hiệu giao thông thông thường 2B luôn luôn đúng (nhất là 2B là xxx) !? Đặc biệt là 4B đang trong giai đoạn bị "kỳ thị" và được anh # khẳng định là những người mua 4B là những người có điều kiện thu nhập cao vì thế phải thịt.
 

DDK foter 2011

Xe hơi
Biển số
OF-81905
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
102
Động cơ
414,910 Mã lực
cảnh sát mà cũng vi phạm pháp luật. Đề nghị cho ra khỏi ngành để làm trong sạch đội ngũ xxx. Đồng chí 4b cũng mất bình tĩnh quá và cũng sợ nữa nên tính bài chuồn. Buồn thay cho tất cả các bên.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top