Ạ các cụ, e là mem mới ạ, e xem clip và đọc xong 15 trang sau đó reg nick chia sẻ đôi điều với các cụ.
Các ý kiến ai đúng, ai sai các cụ đã nói hết nhẽ rồi, trong đó khoảng 70% trách 4B. Vậy tại sao 4B lại như vậy sau khi xảy ra tai nạn?Em xin kể 1 tình huống kiểu như vậy mà em đã gặp phải cách đây khoảng 7 năm cho các cụ phán xét nhé.
Ngày đó em lái thuê cho 1 hãng vận tải, chuyên chở hàng đi tuyến Lạng sơn. Lộ trình em xuất phát từ nội thành, qua cầu Chương Dương, xuôi đường 5 rồi rẽ lên cầu Phù Đổng đi LS(ngày đó chưa có cầu Vĩnh tuy nên rẽ trái quay đầu lại 1 đoạn mới lên hướng đi LS được). Một hôm, khoảng 11h đêm gì đó, khi e chạy đến chỗ rẽ từ đường 5 lên cầu Phù đổng, xe bật xi-nhan trái từ xa, mắt đá gương cho xe chầm chậm chuyển làn để quay đầu, khi xe qua gần hết phần đường bên kia thì 1 ông 2B đi rất nhanhtheo hướng HN-HP đâm vào đuôi xe em. Em phanh lại, xuống vẫy xe đưa ông choai choai đi bệnh viện và gọi XXX đến giải quyết. Em đúng hoàn toàn và ông 2B kia sai hoàn toàn (đi quá tốc độ, uống rượu, đi vào làn không dành cho 2B) Nhưng các cụ biết em phải chịu hậu quả dư lào không:
- Gián đoạn công việc----> mất việc
- Xe bị nhốt gần 3 tháng------>thiệt hại tiền của cty em làm
- Trông nom ông kia mất 2 tháng ở bệnh viện (may mà ko die
)Sau đó năn nỉ ỉ ôi, đi lại quà cáp với nhà nó mãi nó mới ký cho cái đơn ko kiện tụng j để lấy xe và giấy tờ ra
- Chi phí các khoản xyz khoảng 40tr (ngày đó giá vàng đâu hơn 800k/chỉ, e mất toi gần 5 cây vàng), lạy lục xin xỏ các bên liên quan mỏi cả lưng, đi lại chùn cả gối em mới giải quyết xong.
Đấy, các cụ thấy đấy, vậy thằng 2B nó bị tai nạn hay là em? Chắc là cả hai
Vậy thì ai gây ra tai nạn?????
Vậy nên các cụ cũng nên thông cảm cho anh 4B trong trường hợp này nhé, cực chẳng đã mới phải chạy như vậy thôi. Và anh 2B, chúng ta chia buồn với anh ấy. Số anh ấy quá đen!