- Biển số
- OF-388557
- Ngày cấp bằng
- 23/10/15
- Số km
- 199
- Động cơ
- 240,469 Mã lực
- Tuổi
- 42
Em thì cực thích con Seal này, nhưng hôm lái thử vợ em ko dám cầm lái , cái nữa là giá của nó tầm 1,3 tỉ cũng vượt quá tầm chi của em.
Hơi hạ đẳng nếu làm trò này cụ kkkmấy trụ sạc tại byd hình như là của evone , đại lý byd chỉ cho thuê đất , xe vin vô sạc bình thừong , anh v biểu đám xanh vô chiếm chỗ thì ngừoi mua byd cũng bất lực
Giá 10.000₫/1Kwh đó, Xanh SM sạc thì vỡ alo cụmấy trụ sạc tại byd hình như là của evone , đại lý byd chỉ cho thuê đất , xe vin vô sạc bình thừong , anh v biểu đám xanh vô chiếm chỗ thì ngừoi mua byd cũng bất lực
Ông ấy mới nghĩ ra trò mèo đó, chứ 10.000₫/1kWh thì VF nào thèm vào cụHơi hạ đẳng nếu làm trò này cụ kkk
Hơi hạ đẳng nếu làm trò này cụ kkk
Cụ lại chém, sạc ở đó giá điện 10.000₫/1kWh, tiền sạc tài xế bỏ tiền túi ra, tài xế chưa phải đại gia mà lao vào đó sạcchưa cần a v lên tiếng , hiện giờ đám xanh thiếu chỗ nó vẫn lao vào byd xạc , thời gian là tiền bạc
Cụ lại chém, sạc ở đó giá điện 10.000₫/1kWh, tiền sạc tài xế bỏ tiền túi ra, tài xế chưa phải đại gia mà lao vào đó sạc
Vâng, cái này đúng là do nhu cầu và công năng sử sụng của từng gia đình. Hồi ra VF34 em cũng định mua vì thấy nó sạch thích quá! Em là khách hàng của Xanh từ ngày 1 luôn. Tháng 4/2023 chờ xe 30 phút vẫn đợi. Rồi có cụ hàng xóm mua trước, em thấy sạc bất tiện quá nên thôi. Xong VF8 ra đẹp quá cũng định mua. Rồi lại vướng vụ sạc vì em đi tỉnh núi nhiều. Rồi nhiều thông tin về NGUỒN GỐC và CHẤT LƯỢNG của xe VF mà chưa kiểm chứng được nên tâm lý lại ngại. Thực sự trong đời em ăn mấy quả vố đau hàng tàu rồi. các cụ đừng hỏi, không phải oto đâu. Máy móc hiện đại mắc gấp trăm lần cái VF nhiều!Em thì muốn trải nghiệm xe điện , cũng đặt vfe34, vf8 rồi nhưng xe ra mắt lái thử thấy ko ưng nên rút cọc. Nay byd nó đưa xe về em lái thử thấy ưng nên đổi từ tucson 2022 lên, thời điểm này những người mua xe điện BYD của tàu thì 100% không phải người mới dùng xe và mua xe lần đầu, chỉ những người đã chơi xe lâu hiểu biết 1 chuý về xe điện và nhu cầu thực tế của mình thì mới dám mua xe điện tàu
Tôi thì ăn 2 vố điện thoại Vsmart của anh V nên cứ hàng anh V thì tránh cho xa.Vâng, cái này đúng là do nhu cầu và công năng sử sụng của từng gia đình. Hồi ra VF34 em cũng định mua vì thấy nó sạch thích quá! Em là khách hàng của Xanh từ ngày 1 luôn. Tháng 4/2023 chờ xe 30 phút vẫn đợi. Rồi có cụ hàng xóm mua trước, em thấy sạc bất tiện quá nên thôi. Xong VF8 ra đẹp quá cũng định mua. Rồi lại vướng vụ sạc vì em đi tỉnh núi nhiều. Rồi nhiều thông tin về NGUỒN GỐC và CHẤT LƯỢNG của xe VF mà chưa kiểm chứng được nên tâm lý lại ngại. Thực sự trong đời em ăn mấy quả vố đau hàng tàu rồi. các cụ đừng hỏi, không phải oto đâu. Máy móc hiện đại mắc gấp trăm lần cái VF nhiều!
Theo cụ thì tài xế Xanh SM sẽ gặp tình huống gấp khi nào? Với giá đó thì ko ông tài xế nào ngoo gì mà cắm vào, gấp thì hủy cuốc còn đỡ mất tiền hơn.nó xạc lúc gấp chứ đâu phải ngày nào cũng xạc , hiện tại trạm vin và byd nằm cạnh nhau
Theo cụ thì tài xế Xanh SM sẽ gặp tình huống gấp khi nào? Với giá đó thì ko ông tài xế nào ngoo gì mà cắm vào, gấp thì hủy cuốc còn đỡ mất tiền hơn.
Cụ yên tâm, cụ có thể lái xe xăng đến khi ko còn lái đc nữa.Tôi thì ăn 2 vố điện thoại Vsmart của anh V nên cứ hàng anh V thì tránh cho xa.
Chừng nào chưa bắt đổi xe điện thì tôi vẫn xe xăng. Còn nếu bắt đổi xe điện thì sẽ là hãng khác, không bao giờ là VF.
Tâm lý cụ giống nhiều người đó! Quả điện thoại Vsmart thì đúng là mất dậy. Còn mấy quả lux thì đúng là đau đớn.Tôi thì ăn 2 vố điện thoại Vsmart của anh V nên cứ hàng anh V thì tránh cho xa.
Chừng nào chưa bắt đổi xe điện thì tôi vẫn xe xăng. Còn nếu bắt đổi xe điện thì sẽ là hãng khác, không bao giờ là VF.
Xe xăng VF tăng thời gian BH lên 10 năm, ở Việt Nam có hãng xe xăng nào có chế độ BH ngon vậy đâu nhỉ? Đau chỗ nào thế cụ?Tâm lý cụ giống nhiều người đó! Quả điện thoại Vsmart thì đúng là mất dậy. Còn mấy quả lux thì đúng là đau đớn.
Còn chưa bắt đổi xe điện ở Việt Nam đâu cụ! Thế giới và tàu còn chưa làm được Việt Nam tuổi gì. Cụ cứ yên tâm đi. Em còn vừa lấy thêm 1 em chấm lớn cho phê, bơm thêm CO2 vài không khí cho ết thì ết chung
Thực sự em tiếc cho anh VMua xe Vinfast thì vấn đề xạc quá ok rồi cụ, lại còn được miễn phú xạc. BYD chỉ đc cái là xe ổn định hơn và thiết kế, hoàn thiện tốt hơn thôi, còn hạ tầng ko thể so với Vinfast đc. Em thì đang chờ con bán tải vinfast ra mắt, em thấy chỉ con bán tải là vinfast thiết kế nội thất đẹp. Còn lại các mẫu khác thây nội ko được đẹp
Thế ạ cụ, vừa khai tử Lux A cái là em xúc luôn 1 cháu 2021Tâm lý cụ giống nhiều người đó! Quả điện thoại Vsmart thì đúng là mất dậy. Còn mấy quả lux thì đúng là đau đớn.
Còn chưa bắt đổi xe điện ở Việt Nam đâu cụ! Thế giới và tàu còn chưa làm được Việt Nam tuổi gì. Cụ cứ yên tâm đi. Em còn vừa lấy thêm 1 em chấm lớn cho phê, bơm thêm CO2 vài không khí cho ết thì ết chung
Chắc gì đã nhiều CO2 bằng mấy cái xe điện hiện nayTâm lý cụ giống nhiều người đó! Quả điện thoại Vsmart thì đúng là mất dậy. Còn mấy quả lux thì đúng là đau đớn.
Còn chưa bắt đổi xe điện ở Việt Nam đâu cụ! Thế giới và tàu còn chưa làm được Việt Nam tuổi gì. Cụ cứ yên tâm đi. Em còn vừa lấy thêm 1 em chấm lớn cho phê, bơm thêm CO2 vài không khí cho ết thì ết chung
Đúng là VF nên giải tán đội TK, nhìn ko mê nổi, may được con VF6, 7 thôi. 8,9 thì tàm tạm. còn VF5 và e34 sao mà xấu thế. Quay sang nhìn thằng BYD thấy con nào cũng nuột. Hi vọng trong thời gian tới V ra con sedan kiểu SU7 như mỳ xào hay S7 của huawei thì ngon. CS chỉ cần 350-450 là quá dư thừa rồiThực sự em tiếc cho anh V
Xe chất lượng khá so với mặt bằng, hệ sinh thái tốt, nhưng bọn nó thiết kế quá cẩu thả bộ mặt tiền, kiểu thiết kế cho có
Kia từ sau khi thuê giám đốc thiết kế audi thì cất cánh với kia forte. Giờ thiết kế kia cũng đẹp và hiện đại, đặc biệt là carnival mới 2024
Lúc gấp thì số lượng chẳng đáng kể cụ à.nó xạc lúc gấp chứ đâu phải ngày nào cũng xạc , hiện tại trạm vin và byd nằm cạnh nhau