Em biết ngay có cụ sẽ nói thế này
, thế thì đừng so sánh tây với ta
. Tất cả nhu cầu giao thông là chính sách và nền kinh tế đẻ ra nó, đã so với sánh thì nên phân tích cặn kẽ cho dễ ngửi, chứ buông thõng 1 câu rồi té như chó ị bậy chán
. Em cũng sang vài nước cũng chưa có nhiều thời gian và cũng không quan tâm, nhưng người ta làm gì có hàng quán, xe ôm, trà đá như mình.
Khi người dân đều phải nhao ra đường kiếm miếng cơm manh áo thì nhu cầu giao thông cao quá tải là đúng, anh quy hoạch mà không lo đến miếng cơm manh áo cho dân thì anh quy hoạch cái gì.
Ví dụ : việc của 1 anh ship hàng thôi nếu chỉ trông chờ vào bus thì có đảm bảo anh ta sẽ giao được hàng nhanh và tới từng khách hàng của anh ta trong các ngóc ngách không ?, so về nhu cầu tham gia giao thông thì anh ship hàng với các hành khách làm việc cố định thì ai tham gia nhiều hơn ?.
Ví dụ chỉ 1 nhu cầu nhỏ vậy thôi là hiểu, nên em mới nói đến vấn đề trà đá tại sao lại có mặt tại các ngõ ngách đường phố của thành phố này, là vì nhu cầu giao thông cá nhân quá cao thì mới có người ngồi uống tại các quán trà đá, tây á có kiếm 1 quán cafe còn khó