Vin nó làm thì trộm cắp chắc không có cửa,riêng khoản này em ủng hộ anh Vượng làm đến 2000 xe cũng được.Em đang quan ngại và đặt vấn đề thôi. Còn em cũng không viết bây giờ thế nào. Trước chắc chắn có
Vin nó làm thì trộm cắp chắc không có cửa,riêng khoản này em ủng hộ anh Vượng làm đến 2000 xe cũng được.Em đang quan ngại và đặt vấn đề thôi. Còn em cũng không viết bây giờ thế nào. Trước chắc chắn có
Vừa rồi gần 100 tuyến xe buýt HN đấu thầu, nhưng anh ấy không tham gia. Hiện đang đấu thầu đấy, nhưng anh ấy vẫn chưa tham gia, mà đang xin chỉ định đặt hàng cho xe điện. Ít nhà thầu quá, lại phải gia hạn. Em cũng đang chờ xem cổ đông chiến lược xây dựng trung tâm triển lãm trả lại cho Hà Nội mà mãi chưa thấy.Ủng hộ bác V hoặc bác nào đó thầu luôn cả hệ thống xe buyt của HN đi.
Đm xe thì cũ bẩn hôi hám, tài xế thì đi kiểu vô học, bố trí tuyến vs điểm đỗ thì dốt.
Dành cho mọi người dân có nhu cầu và vì thành phố để ko khí giảm ô nhiễm hơn . Hỏi câu là biết cần phải bổ sung vài cân iotVậy những cái BUS điện này giành cho những người làm dịch vụ cho "những người mua được nhà ở Vin", các cụ nhể?
Thật ra ngay khi đọc còm này của cụ đó em đồng ý hết mọi điểm, em còn giật mình tưởng a vova thật.Có bài của anh Vova post dạo trước hay phết. Nhưng các cụ trên of không còn đủ chất fun như trước nên lặn đâu mất rồi. Em quote lại cho các cụ thẩm nhé.
cụ đúng là chả thực tế tẹo nào, xe khách ko phải mùa covid nó chạy đến nơi nghỉ ngơi 1 lúc là lại quay đầu ngay đấy cụ ạ.Em nghĩ Vin làm con xe bus 24 chỗ hoặc 16 chỗ bán cho tụi chạy xe khách liên tỉnh cũng được. Đỡ tốn tiền dầu nhớt! tối về nhà sạc điện sáng hôm sau lại chạy về HN. Cứ tầm từ Thanh Hóa, Nghệ An trở ra chạy tốt.
Vậy ko chạy được xa thì chạy tầm Hải phòng, nam định, thái bình cũng ngon cháncụ đúng là chả thực tế tẹo nào, xe khách ko phải mùa covid nó chạy đến nơi nghỉ ngơi 1 lúc là lại quay đầu ngay đấy cụ ạ.
Xe chạy đêm thì ngày nó lại làm vòng nữa, tối lại làm vòng tiếp, làm gì có chuyện ngày chạy đêm ngủ mà sạc
Xe diesel chạy Hải Phòng thường chạy ngày 4-5 lượt, xe điện chạy kịch kim 250km/ xạc. Giá Xe điện = 2,5-3 lần xe diesel. Liệu cạnh tranh được với xe diesel nếu nhà nước không hỗ trợ.Vậy ko chạy được xa thì chạy tầm Hải phòng, nam định, thái bình cũng ngon chán