Mới mua cái đường thử ở bên Úc, chắc thử ở bển.Xe này là hình ảnh xe chạy resort thôi. Còn xe buýt điện vẫn đang thử nghiệm phương trời nào.
Mới mua cái đường thử ở bên Úc, chắc thử ở bển.Xe này là hình ảnh xe chạy resort thôi. Còn xe buýt điện vẫn đang thử nghiệm phương trời nào.
Xe máy điện còn lội được thì bus điện lội tốt.Pin khủng nhé, cái xe buýt chạy cả ngày mà ko cần sạc thì quá ổn, có điều ko biết con xe này có thể lội nước được ko, Hà Nội hay ngập lắm
Đào cái hồ thì đơn giản với Vin. Vì vướng cái khác nên chậm. Vin thì họ chỉ muốn làm nhanh để đẹp dự án cho họ. Chứ ko thể xây vào cái hồ đó đcờ nhanh
có cái hồ đào mãi không xong
Tây thì xe bus với xe con vẫn đầy ra. Lo gì dẫm.Vin mà tạo ra văn hóa đi xe bus thì nó tự dẫm vào chân nó. Ô tô con nó sản xuất ra bán cho ai khi mọi người nhăm nhăm đi xe bus.
Sếp của em là người Hàn, ông ấy nói mong Việt nam có nhiều cty như Vin vì những dn nội địa hùng mạnh mới phát triển được chứ FDI thì họ cứ di chuyển nước nọ qua nước kia thôi. Cần có các thương hiệu quốc gia từ các DN hùng mạnh. Hiện mới có Viettel và Vingroup là có thương hiệu mạnh.Ước gì VN có 10 tập đoàn như Vin và a V, ở các lv khác nhau
Làm gì cũng nhanh gọn đẹp và có tầm
Lâu rồi em không đi xe bus, giờ vẫn trộm cắp móc túi trên xe hả cụ?Quan trọng nữa là giải quyết phi vụ trộm cắp móc túi ngay trên xe nữa là ổn.
Em đang quan ngại và đặt vấn đề thôi. Còn em cũng không viết bây giờ thế nào. Trước chắc chắn cóLâu rồi em không đi xe bus, giờ vẫn trộm cắp móc túi trên xe hả cụ?
Bác nghĩ những người mua đc nhà ở vin họ đi xe bus sao????Cái này giống như Vin làm chung cư ở đâu thì mở rộng đường chỗ đó thôi. Đã mua đất rẻ ở chỗ không phải trung tâm và k thuận tiện đi lại mà bán giá trên trời, nếu k cải thiện giao thông thì ai mua.
Thời em sv thì bọn móc túi lừa đảo coi xe bus là nhà của chúng, bọn chúng ngang nhiên bày sới bạc bịp trên xe mà không ai dám nói gì. Cách đây chục năm còn có cả phóng sự về bọn móc túi tại các bến xe, tuy nhiên chúng không còn ngang nhiên như thời trước nữa. Giờ thì không biết thế nào, nhưng nói chung cứ ở nơi công cộng là phải giữ ví, giữ tiền cho chặt.Em đang quan ngại và đặt vấn đề thôi. Còn em cũng không viết bây giờ thế nào. Trước chắc chắn có
chị lại chán chúđi sau người ta 100 - 150 năm đừng mơ như Bô ing vội , cứ mơ giản dị di chuyển đám đại học , cao đẳng lớn ra ngoài đã ( mơ giấc mơ chưa thành của chính bản thân 20 năm trước ) rồi mơ làm lấy cái xe như Fadil pin nithu cho dân đi để tăng thêm điểm xạc , có thời gian nghiên cứu để giảm thời gian xạc pin tăng số km mỗi lần xạc pin , nếu có mơ e sẽ mơ như vậy .
Đào cái hồ thì đơn giản với Vin. Vì vướng cái khác nên chậm. Vin thì họ chỉ muốn làm nhanh để đẹp dự án cho họ. Chứ ko thể xây vào cái hồ đó đc
My idol sắp biến ý tưởng thành hiện thực rồi. Hy vọng là samsung của Việt Nam. Ủng hộ bác Vương nặngHÀ NỘI MỞ 10 TUYẾN BUS CỦA VINGROUP Tập đoàn Vingroup đã đăng ký vận hành 10 tuyến buýt mới bằng xe chạy điện và cam kết đầu tư từ 150 xe đến 200 xe điện cao cấp với hệ thống công nghệ tiên tiến, hiện đại; đầu tư Trung tâm Quản lý và vận hành xe buýt thông minh, đề-pô và hệ thống trạm sạc pin tại các điểm đầu cuối; bãi đỗ xe ban đêm để đáp ứng yêu cầu vận hành. Dự kiến 10 tuyến buýt trợ giá này sẽ có lộ trình như sau: - Long Biên - Trần Phú - Khu đô thị Vinhomes Smart City; - Khu đô thị Vinhomes Smart City - Công viên nước Hồ Tây; - Bến xe Giáp Bát - Khu đô thị Vinhomes Smart City; - Long Biên - Cầu Giấy - Khu đô thị Vinhomes Smart City; - Hào Nam - Khu đô thị Vinhomes Ocean Park; - Bến xe Mỹ Đình - Khu đô thị Vinhomes Ocean Park; - Mỹ Đình (Hàm Nghi) - Khu đô thị Vinhomes Ocean Park; - Khu liên cơ quan sở ngành Hà Nội - Khu đô thị Times City; - Khu đô thị Vinhome Smart City - Vincom Long Biên; - Khu đô thị Vinhomes Ocean Park - Nội Bài
Vướng điều chỉnh quy hoạch. điều chỉnh liên tục ko biết bao giờ xong. embassy american nó cũng ko ở chỗ đó nữa thì phảivướng cái giề
việc embassy american liên quan đếch giề , quây tôn góc đấy vào
embassy nào ở vị trí này .Vướng điều chỉnh quy hoạch. điều chỉnh liên tục ko biết bao giờ xong. embassy american nó cũng ko ở chỗ đó nữa thì phải
Vậy những cái BUS điện này giành cho những người làm dịch vụ cho "những người mua được nhà ở Vin", các cụ nhể?Bác nghĩ những người mua đc nhà ở vin họ đi xe bus sao????
Ở VN không thiếu gì cách nhá,hồi bé em đã biết ăn bớt tiền của mẹ khi đi chợ rùi.Vấn đề là hiện giờ em thấy đa số các tuyến bus đều do xí nghiệp bus nào đó phụ trách, mà cái tên đó thì nếu em ko nhầm nó lại do ông tổng công ty vận tải Hn thành lập thì khác j vừa đá bóng vừa thổi còi trong việc tính toán chi phí trợ giá đâu. Vì khi tính số tiền trợ giá sẽ tính khấu hao bao nhiêu, chi phí xăng dầu thế nào để trợ giá. Những chi phí đó càng cao thì sẽ trợ giá càng nhiều. Nếu mấy xí nghiệp đó báo vs định mức nhiên liệu cao hơn thì phải trợ giá cao hơn. Mà mấy cái đó VN là trùm rồi. Nếu là điện thì khác, nó chả làm thế nào để tăng cái phí đó lên vì dùng hết bao nhiêu đồng hồ nó báo tương ứng số tiền nộp cho EVN.