Ủn hộ xe bus công cộng.
Nó ko làm thì nhà nước vẫn phải tổ chức tuyến bus để phục vụ dân mà cụ. Cụ xem công trình nào lớn mà dân cư đông sớm muộn gì cũng có tuyến bus được tổ chức phục vụ, ví dụ mấy cái siêu thị AEON, thiên đường bảo sơn, hay các khu đô thị như khu nhà ở xã hội Đặng xá gia lâm... Thậm chí rất nhiều tuyến ra các huyện ngoại thành thì phục vụ công trình nào đâu cụ. Chẳng qua nhà nước sinh ra để phục vụ các nhu cầu chính đáng của người dân nếu có thể. Trong trường hợp này thì xe bus luôn được khuyến khích nên ko lý do gì mà ko tổ chức tuyến bus đến các khu đóCái này là phục vụ khu đô thị của Vin chứ nhỉ, toàn đến Vin mà, đang tìm cách thoát hàng âu sần đây, vừa hôm nọ bộ say rượu chuẩn y căn hộ mini
Đấy là bước 1, bước 2 là bus của vin hết. Các bác bus khói chắc sắp phải bán xe.Cái này giống như Vin làm chung cư ở đâu thì mở rộng đường chỗ đó thôi. Đã mua đất rẻ ở chỗ không phải trung tâm và k thuận tiện đi lại mà bán giá trên trời, nếu k cải thiện giao thông thì ai mua.
Ngân sách theo trợ giá vé rồi. Dầu DN tự tính. Nhưng bus điện và bus gas sạch hơn.Đổi hết thành bus điện là đớ 1 mớ ngân sách do các bác bớt xén xăng dầu, nó chạy bằng điện mà muốn bớt xén thì mang xô ra mà đựng điện mang về
15 xe 1 tuyến là nhiều rùi cụ150-200 xe cho 10 tuyến xe bus. Là 15 xe/ tuyến. Tuyến nào cũng dài. Tức là chỉ chạy giờ cao điểm hay sao hả cccm.
Vova nói:Anh cũng tầu ngầm cõi of, for fun. Dạo này không vui, anh thấy các chú hay móc máy anh quá. Đành rằng trước, gặp thời anh có hưởng lợi đôi chút các chú gato đã đành. Giờ anh thật tâm mà có chú vẫn cào bàn phím rỉa rói là sao.
Các chú có đồng ý với anh làm 4bánh thúc đẩy kinh tế, công nghệ phát triển không nào? Xứ nào làm được 4bánh kinh tế đều từ khá đến rực rỡ phải không? Làm 4 bánh cũng đâu có dễ xơi, xứ ta thì đủ mặt anh tài Nhật Hàn Âu Mỹ kinh nghiệm đầy mình, cạnh tranh khốc liệt, lỗ sặc tiết ra đấy chứ. Vậy mà anh đâu tiếc vài ngàn tỏi để chơi, rõ ràng anh có thiện tâm phải không các chú?
Các chú cứ chê anh, con buôn, biết éo gì. Anh nghĩ các chú chắc cũng có đôi ba người giỏi, anh có thể không bằng nhưng đệ của anh cũng giỏi chẳng kém, và quan trọng là anh có thừa tiền để thuê đệ giỏi, kể cả chú, nếu đủ giỏi nên chắc chắn đội của anh cũng hơn các chú. Nên các chú đừng chê anh vội, để anh nói cho các chú tại sao anh làm vinh fét.
Các chú có biết con 4bánh cấu thành bởi cái gì không?
Vậy việc anh làm ô tô éo phải do anh bốc đồng, hay thiếu muối đâu nêu các chú đứng lo cho anh. Các chú chắc lại hỏi sao anh nói vậy mà éo làm xe điện lại đi làm Fa, làm Lắc. Để anh nói cho mà nghe.
- Khung gầm vỏ là kết cấu cơ khí, đảm bảo an toàn ngoại hình là phần dễ làm, học, dễ ăn cắp copy… về cơ bản có tiền là làm được.
- Phần dẫn động bao gồm động cơ, hộp số… niềm tự hào của mấy anh Nhật Hàn Âu, (mà mỗi khi nhắc đến thì các chú hay tự nhục sợ éo làm được) thì sắp chết hết rồi. Giờ nhiều nước đã cấm máy dầu, lộ trình cấm máy xăng đã có. Khi đó know how về vứt cho chó nó cũng chẳng thèm. Tương lại phải là xe điện, có 4 mô tơ gắn vào bốn bánh điều khiển điện tử độc lập từng bánh, thì tiến, lùi, chạy ngang,tăng tốc đến ABS … thế éo nào chẳng được, cần éo gì mấy cái hộp số , vi sai, kết cấu cơ khí phức tạp, khó làm dễ hỏng tốn nhiên liệu. Còn hệ dẫn động điện thì chỉ có Pin và Động cơ là đủ. Pin thì Pana là đỉnh, mô tơ thì không quá khó để làm, cơ bản là có tiền là làm được mua được, mà nhà anh lại có điều kiện.
- Phần khó nhất là hệ thống lái vì bây giờ bọn tài lười vãi, đòi tự lái. Bọn Nhật Hàn Âu Mỹ cũng loe ngoe nghiên cứu, anh éo sợ bọn này. Chúng quá béo để để vận động để thay đổi. Có làm được chúng cũng éo dám thay đổi vì cả đống nhà máy làm ECU thiết bị điện tử theo công nghệ cũ chúng nó đã xây, cả mớ công nhân, công đoàn chúng nó đang thuê dễ mà đuổi ngay được. Anh chỉ lo bọn trẻ trâu, éo biết trên dưới trước sau như mấy thẳng Tesla thôi, bọn đấy éo cần khuôn phép gì, nghĩ đâu làm đấy mà lại thông minh nữa. Nhưng thực ra cũng éo lo, Anh và các chú ở xứ đông lào này, các chú mới thoát nghèo, cầm cái vô lăng là trải nghiệm thú vị thì cần éo gì lái tự động. Mà có tự động hay autopilot gì cũng éo chạy được với cái văn hoá giao thông ở xứ do chính các chú tạo ra mà ngày nào các chú cũng chửi.
Khi nào thực ổn thì anh sẽ làm bán cho các chú. Lội trình của anh là thế, cơ hội cũng mở rộng, chú nào đủ ngon muốn làm đệ của anh thì chú biết đến đâu rồi chứ. Còn các chú khác đừng mất thời gian cào bàn phím dạy khôn anh, cố mà cày đi đủ gạo qua anh, anh để cho con vinhfet.
- Làm gì mới cũng phải học, đệ anh giỏi nhưng quân vẫn cần phải học. Các chú chê anh mua động cơ, công nghệ về lắp chứ làm thế éo nào được, các chú tự nhục sớm quá. Việc éo gì anh cần làm mấy cái đó, nó sắp vứt đi rồi. Anh mua cho cho quân học sơn hàn khung vỏ, tập bắn ốc, lắp ráp roài bán cho các chú đi cho đỡ phí. Các chú sợ dùng hàng lởm? NO NO,Trông anh thế nào mà anh tiếc chú sao? Anh có điều kiện nên không quen xài hàng lởm , quân anh đang tập sơn hàn nên thêm vài lớp sơn, hàn thêm vài đường hàn là chuyện nhỏ, nên khung gầm cứng lém, nên hàng làm thử của anh còn ngon hơn hồi bọn tây lông bán cho các chú, nên các chú không phải xoắn.
- Tiếp theo anh sẽ làm xe điện, nhưng chưa làm cho các chú đâu. Các chú mới thoát nghèo nên con xe ghẻ mà các chú còn nựng hơn nựng vợ hai. Làm cho các chú nếu lỡ có hắt hơi sổ mũi tí chút các chú lại ré lên như là anh bóp zú vợ các chú không bằng. ..... Anh cần éo giề. Anh sẽ làm xe công vụ thôi, như quét rác, bus…. Vừa dễ bán, được giá bán cả lô lớn mà chỉ cần có chút hỗ trợ chính sách. Việc này khó với người khác chứ anh quen rồi. Làm dạng này anh cũng dễ quản lý bảo dưỡng, sửa chữa, thay pin, nghiên cứu thử nghiệm công nghệ và nhân tiện xây dựng hệ thống trụ sạc sau này cho các chú dùng thay cho cây xăng bây giờ, lúc đó muốn sạc pin các chú lại tiếp tục luỵ vào anh.
Vấn đề là hiện giờ em thấy đa số các tuyến bus đều do xí nghiệp bus nào đó phụ trách, mà cái tên đó thì nếu em ko nhầm nó lại do ông tổng công ty vận tải Hn thành lập thì khác j vừa đá bóng vừa thổi còi trong việc tính toán chi phí trợ giá đâu. Vì khi tính số tiền trợ giá sẽ tính khấu hao bao nhiêu, chi phí xăng dầu thế nào để trợ giá. Những chi phí đó càng cao thì sẽ trợ giá càng nhiều. Nếu mấy xí nghiệp đó báo vs định mức nhiên liệu cao hơn thì phải trợ giá cao hơn. Mà mấy cái đó VN là trùm rồi. Nếu là điện thì khác, nó chả làm thế nào để tăng cái phí đó lên vì dùng hết bao nhiêu đồng hồ nó báo tương ứng số tiền nộp cho EVN.Ngân sách theo trợ giá vé rồi. Dầu DN tự tính. Nhưng bus điện và bus gas sạch hơn.