Thực tình với các Pác, em làm bên Vận Tải siêu trường siêu trọng, có 80 em đầu kéo, 30 em ben và kiêm luôn nhà đầu tư.., em chả thâm thù gì Ford Hà nội cả vì em là dân MBA tốt nghiệp ở Ngoại hẳn hoi, sự việc em bức xúc là vì bực mình cho thói hành xử kiểu "văn hóa tiểu nông" cứ đổ hết lỗi cho khách hàng, còn mình vô tội, vô lỗi của Ford VN nói chung và Ford HN nói riêng thui, Đáng nhẽ khi em báo lần 1 về cái sơn bị "Phỏng dạ" như vậy thì họ phải "săn sóc" vợ 2 của em để đưa ra kết luận cho "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" chứ, đằng này nhân viên kỹ thuật bên Ford HN lại cho là em làm bắn keo 502 vào mới bực chứ., Em đã dùng CRV, ALtis rùi, nhưng khổ lỗi đi miền núi quá nhiều, leo đèo cũng lắm; nên mới đổi em 2 này thành Escape, chứ em có ghét bỏ gì Ford đâu. Đúng ra Ford VN và Ford HN phải cảm ơn em khi em mang lại thông tin Quý giá đến như vậy để họ "xin được tự khắc phục" trước khi em bực mình làm ầm lên chứ. Tư bản hiện đại là LẤY LỜI PHÀN NÀN CỦA KHÁCH HÀNG LÀM BÀN ĐẠP CHO SỰ PHÁT TRIỂN, Còn Ford VN thì định cho chìm xuồng; Em cũng không hiểu FORD VIỆT NAM CÓ BIẾT HỌ ĐANG NẰM Ở ĐÂU TRONG TÂM TƯỞNG KHÁCH HÀNG VIỆT NAM KHÔNG????,.
Mai em em ở miền Trung ra làm việc theo lời mời của Ford VN, nếu không xin lỗi em về "sự cố" cung cấp sản phẩm thiếu chất lượng thì có thể em kiện Ford HN vì cung cấp dịch vụ không đảm bảo; Kiện Ford VN vì chất lượng sản Phẩm...Xa nữa em có thể mang đơn sang Mỹ kiện tại tập đoàn Ford Mỹ luôn. Vì em đã tu nghiệp MBA ở bên đó, em có các bạn và hiểu rõ luật pháp của họ...