Kính thưa các cụ, vụ Dì 2 của em đã thu xếp ổn thỏa, đúng 10h 30' sáng nay em có mặt tại Ford HN theo lời mời của Ông Tiến lãnh đạo Ford VN, Qua trao đổi có tính thiện trí xây dựng văn hóa kinh doanh, Ông Tiến thay mặt công ty Ford VN trân thành xin lỗi và cảm ơn sự đóng góp của em về lỗi xe đã xảy ra, sau khi trao đổi hai bên thống nhất:
1. Công ty Ford VN chính thức gửi lời xin lỗi về sự cố và sự chậm trễ trên.
2. Công ty Ford VN sẽ nâng bảo hành sơn vỏ từ 3 năm lên 4,5 năm.
3. Ford VN sẽ gửi văn bản cam kết bảo hành thân vỏ sau sự cố trên.
4. Ford VN xin lỗi về 2 cái mail em đã gửi mà không phản hồi lại.
4. Ông Hùng Giám đốc bán hàng Ford HN, gửi lời xin lỗi về sự cố với khách hàng.
5. Cảm ơn sự tin tưởng và đóng góp quý báu với dich vụ của Ford HN.
6. Hy vọng sẽ phục vụ khách hàng tốt hơn sau sự cố này.
7. Em đồng ý bỏ qua vụ này, vì sự tồn tại và phát triển của Ford VN và Ford HN.
8. Bỏ qua các yêu cầu bồi thường thiệt hại kinh tế của cá nhân và công ty do xe Escape bị lỗi phải "vào viện".
9 Hai bên sẽ tiếp tục theo dõi và phản hồi khi có sự cố.
Sự vụ khép lại vì em cũng chỉ cần Ford VN xin lỗi và khắc phục hậu quả sau này, vì các cụ có câu "ghét nhau bởi thái độ", nhưng với sự cầu thị và chân thành, cũng như vì sự phát triển của một doanh nghiệp nên em quyết định "thôi" dĩ hòa vi quý., Cảm ơn các ý kiến của các cụ trong máy ngày qua.