Cảm ơn Cụ đã quan tâm, em pm số cho Cụ rồi.Lão bư xê ra để e giải thích nào
Khi em đăng kí thì em gọi qua tổng đài, hỏi rõ và nói rõ là em chỉ đăng kí 3g.
Cảm ơn Cụ đã quan tâm, em pm số cho Cụ rồi.Lão bư xê ra để e giải thích nào
hóa ra người của vịt teo à , chắc cụ mới vào diễn đàn nên mới dùng trò ko tranh luận lại vang em , chơi vang thì nhìn lại mã lực đi cụ vang nhầm người rồi đấyinbox cho cụ Cskh Viettel xử cho, thấy cụ ấy lấp ló rùi đấy cụ.
Em cứ nói thế này cho nhanh, em làm cho Viettel nên em biết là các cụ bảo trừ bố láo là nói cảm tính, hệ thống tính cước cài đặt các tham số cho gói cước chung cho hàng chục triệu thuê bao sai số là gần như không thể, trừ khi có 1 ông nào đó làm ở vị trí có thể tác động được đến khách hàng lại có oán thù sâu sắc với cụ để vào chỉnh sửa cho riêng mình cụ, nhưng nói thật nếu làm ở vị trí đó thì rất khó để đánh đổi 1 việc như vậy.Bẩm cụ. Em đang dùng song song 2 cái vina và viettel ạ. Em dân xây dựng, đặc thù công trình đi xa suốt nên 2 mạng này em sử dụng nhiều data ạ. Còn mobi thì xếp em dùng gần 20 năm ạ.
Cụ nói như trẻ con nói chuyện vậy. Em thật! Cụ bảo người ta làm sai, làm láo nháo và một điểm chứng cứ cũng không có. Người ta giải thích cụ không nghe, không tin; người ta cung cấp công cụ để cụ có thể tự trải nghiệm thì không dùng???vâng nói như cụ thì anh vịt teo sẽ loại đc khơ khớ khách hàng kém công nghệ như em . thế nhá , em chỉ biết khoán cáp quang có 220k / tháng thì dùng 3g phải đc 1 tuần chứ , vâng anh bắt khách hàng tự tìm hiểu là em next , đem lại sự tiện lợi cho khách hàng là trách nhiệm và nghĩa vụ của người bán
em nạp vào thấy mất nhanh thì em nói thôi , có biện pháp gì các cụ quảng bả đi , công kích hay ném đá em à nó là nghề của em rồi , mấy ông vit teo thích khuấy em cho thớt này lềnh phềnh luônCụ nói như trẻ con nói chuyện vậy. Em thật! Cụ bảo người ta làm sai, làm láo nháo và một điểm chứng cứ cũng không có. Người ta giải thích cụ không nghe, không tin; người ta cung cấp công cụ để cụ có thể tự trải nghiệm thì không dùng???
người ta cung cấp công cụ để cụ có thể tự trải nghiệm thì không dùng???Cụ nói như trẻ con nói chuyện vậy. Em thật! Cụ bảo người ta làm sai, làm láo nháo và một điểm chứng cứ cũng không có. Người ta giải thích cụ không nghe, không tin; người ta cung cấp công cụ để cụ có thể tự trải nghiệm thì không dùng???
Các cụ kêu Viettel làm ăn láo nháo, trừ tiền sai này nọ đã từng bao giờ thử kiểm tra xem nguyên nhân tại đâu chưa??? Hay cứ thấy trừ tiền là chởi thằng nhà cung cấp cái đã???
* Chỉ cần đơn giản là nhắn tin một cái tin TC gửi 1228 là kiểm tra được tất cả dịch vụ mình đang sử dụng (VAS)
* Trên smartphone thì cả iOS và Android đều có phần mềm My Viettel quản lý từ A-Z cho các cụ luôn (gói cước, lịch sử trừ tiền,...)
* Thậm thì các máy smartphone đều có sẵn phần quản lý dung lượng truy cập internet
* Thậm chí nhiều mợ, cụ còn bật chế độ TỰ ĐỘNG CẬP NHẬT phần mềm, hệ điều hành với 3G, 4G (cái này cực kì tốn dung lượng)
* Em cam đoan nếu thực sự cụ, mợ bị trừ sai (có bằng chứng) thì dù chỉ 1đ cũng sẽ được hoàn trả ít nhất 100%.
Cụ nói như trẻ con nói chuyện vậy. Em thật! Cụ bảo người ta làm sai, làm láo nháo và một điểm chứng cứ cũng không có. Người ta giải thích cụ không nghe, không tin; người ta cung cấp công cụ để cụ có thể tự trải nghiệm thì không dùng???
người ta cung cấp công cụ để cụ có thể tự trải nghiệm thì không dùng???
em có biết nó cung cấp éu gì đâu mà trải nghiệm , trách móc gì , biết gì em nói , cụ biết gì thì phô ra . mập mờ tỏ vẻ nguy hiểm cái gì
Em viết như trên mà cụ trả nhời dư lày thì em cạn lời rồi ạ.em nạp vào thấy mất nhanh thì em nói thôi , có biện pháp gì các cụ quảng bả đi , công kích hay ném đá em à nó là nghề của em rồi , mấy ông vit teo thích khuấy em cho thớt này lềnh phềnh luôn
nguyên tắc thứ nhất khách hàng luôn luôn đúng
nguyên tắc thứ 2 ko được cãi chem chẻm với khách hàng
nguyên tắc thứ 3 khi khách hàng sai quay lại xem nguyên tắc 1 và 2
mời cụ chém tiếp
em quan tâm đếch gì , chẳng qua cụ nhảy vào bảo em trẻ con thì cụ là loại gì , chắc mới đẻ vắt mũi chưa sạch cụ bao tuổi rồi mà dám hỗn , láo , quá láoEm viết như trên mà cụ trả nhời dư lày thì em cạn lời rồi ạ.
Còn việc cụ cho nổi lềnh phềnh thì cũng không liên quan gì đến em, cccm trên này cũng đều là người tiêu dùng thông thái cả
Giờ có tính tiền láo nháo hay không thì em không biết, vì em đã chuyển sang trả trước tầm 7 năm, còn trước đấy em dùng trả sau, chắc chắn có vụ láo nháo trong việc bổ xung dịch vụ "khác" cho khách hàng, em đã phải gọi điện lên tổng đài để bỏ các dịch vụ này.Em cứ nói thế này cho nhanh, em làm cho Viettel nên em biết là các cụ bảo trừ bố láo là nói cảm tính, hệ thống tính cước cài đặt các tham số cho gói cước chung cho hàng chục triệu thuê bao sai số là gần như không thể, trừ khi có 1 ông nào đó làm ở vị trí có thể tác động được đến khách hàng lại có oán thù sâu sắc với cụ để vào chỉnh sửa cho riêng mình cụ, nhưng nói thật nếu làm ở vị trí đó thì rất khó để đánh đổi 1 việc như vậy.
Còn nếu trừ bố láo thì hàng chục triệu thuê bao đã đến rỡ từng viên gạch trụ sở Viettel ra rồi.
Cụ cứ cài app My Viettel vào có chi tiết từng món cụ dùng ngày giờ nào bao nhiêu tiền ngay
Hôm qua ở thớt quay ngang xe ra đường có ông còn khen em: cụ chỉ là 1 tên ofer chém gió. Sướng thế không biết được.em quan tâm đếch gì , chẳng qua cụ nhảy vào bảo em trẻ con thì cụ là loại gì , chắc mới đẻ vắt mũi chưa sạch cụ bao tuổi rồi mà dám hỗn , láo , quá láo
Ủa, 3 hay 4G nó giống nhau mà cụ, em thấy vậy, và NV VNPT nó cũng bảo em thế. Tháng trước em chuyển 4G, gói BIG200 của em vẫn được bảo lưu, sang tháng sau vẫn tự động gia hạn ạe vnpt đây. trước đây thì thoải con gà mái. 3 tháng gần đây đến cứ ngày 20 .22 thì hết dung lượng . xài ít hay xài nhiều cũng bị . tụi nó ep mình qua 4g
4g hết là tịt luôn. 3g hết vẫn lướt of đượcỦa, 3 hay 4G nó giống nhau mà cụ, em thấy vậy, và NV VNPT nó cũng bảo em thế. Tháng trước em chuyển 4G, gói BIG200 của em vẫn được bảo lưu, sang tháng sau vẫn tự động gia hạn ạ
Giờ mới có app thôi, đầu năm ngoái có đâu cụ. Ai mà để ý hết đc, cứ nghe gọi nó báo nhiêu đóng thôi. Giờ yêu cầu in chi tiết cước gửi về địa chỉ cũng k đc nữa.Dùng mà thấy cước tăng lên bất thường là phải kiểm tra ngay cụ ạ, tại cụ vô tâm mí em điện thoại quá nên mới bị tận mấy năm. Bây giờ thì cứ tải app My viettel mà dùng, tự mình kiểm tra luôn chẳng phải phiền đến bố con thằng nào.
em đang dùng di động sim vịt teo, mạng internet vịt theo, nên có đc gọi là người vịt theo ko bác? mà ko chỉ riêng em đâu, cả nhà cả họ nhà em luôn ý. nhớ lại hồi học cấp 2,3 cả làng có đc 1 cái điện thoại cố định, mỗi cuộc gọi 1,2p mà chơi hơn trục ngàn, đến khi bác vịt ra đời cả làng mới biết đến cái điện thoại di động, con cái đi xa đã đc gọi về nhà, em là em hâm mộ bác vit lắm ý chứ. Các bác cứ xuất phát từ dân quê cổ lỗ như em thì mới thấm được. còn em nói thật chứ nhà mạng nào chẳng có cái lỗi, mình phát hiện ra lỗi thì mình khiếu nại, thằng nv bé không giải quyết đc thằng tổng sẽ phải giải quyết.hóa ra người của vịt teo à , chắc cụ mới vào diễn đàn nên mới dùng trò ko tranh luận lại vang em , chơi vang thì nhìn lại mã lực đi cụ vang nhầm người rồi đấy
ờ thì cứ trình bày thế này có phải hay ko . chứ ko nói gì vang nó mất hay đi , mà cụ vang em có xi nhê gì đâu , muỗi đốt inox nhưng em mà vang lại nó khác đấy nhé mít cụ đỏ lừem đang dùng di động sim vịt teo, mạng internet vịt theo, nên có đc gọi là người vịt theo ko bác? mà ko chỉ riêng em đâu, cả nhà cả họ nhà em luôn ý. nhớ lại hồi học cấp 2,3 cả làng có đc 1 cái điện thoại cố định, mỗi cuộc gọi 1,2p mà chơi hơn trục ngàn, đến khi bác vịt ra đời cả làng mới biết đến cái điện thoại di động, con cái đi xa đã đc gọi về nhà, em là em hâm mộ bác vit lắm ý chứ. Các bác cứ xuất phát từ dân quê cổ lỗ như em thì mới thấm được. còn em nói thật chứ nhà mạng nào chẳng có cái lỗi, mình phát hiện ra lỗi thì mình khiếu nại, thằng nv bé không giải quyết đc thằng tổng sẽ phải giải quyết.
Chào bạn Tom80!Giờ có tính tiền láo nháo hay không thì em không biết, vì em đã chuyển sang trả trước tầm 7 năm, còn trước đấy em dùng trả sau, chắc chắn có vụ láo nháo trong việc bổ xung dịch vụ "khác" cho khách hàng, em đã phải gọi điện lên tổng đài để bỏ các dịch vụ này.
Còn gần đây, chắc chắn dịch vụ CSKH của VT không tốt, cụ tỉ là tổng đài VT cung cấp thông tin sai về việc nộp cước dịch vụ internet làm em phải xin nghỉ làm về sớm, phi hơn 30km về HN để nộp tiền không thì quá hạn.
Bác tư vấn cho Em gói nào là ok nhất thời điểm này.Chào bạn Tom80!
Rất xin lỗi bạn khi nhân viên chưa tư vấn rõ thông tin nộp cước đến bạn.
Về các hình thức thanh toán cước internet bạn có thể thanh toán qua một số hình thức sau:
+ Thanh toán trực tuyến qua các kênh như: https://pay.viettel.vn tại đây bạn có thể thanh toán các dịch vụ của Viettel bằng các tài khoản ngân hàng và quốc tế (Visa/Master/JCB);
+ Đăng nhập tài khoản thanh toán bằng thẻ cào qua trang web https://vietteltelecom.vn/
+ Thanh toán qua chuyển khoản Bankplus khi bạn đăng kí SMS Banking;
+ Thanh toán tại các điểm giao dịch Viettel hay đăng kí nhân viên thu cước phí tại nhà.
Một lần nữa rất xin lỗi vì sự bất tiện trên, rất mong bạn tiếp tục đồng hành cùng Viettel để Viettel có cơ hội được đáp ứng dịch vụ tốt hơn nữa.
Cảm ơn bạn rất nhiều khi đã thông tin để nhà mạng cơ hội hoàn thiện dịch vụ hơn!
Chúc bạn có ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ!