Chậm như rùa
Máy smartphone nào chẳng có phần kiểm soát lưu lượng, cụ có thể kiểm tra tổng lưu lượng dùng của từng ứng dụng trong từng ngày luôn. Em thì thấy đa phần các cụ nhà ta không kiểm soát được mà cảm tính để đánh giá là chính (kiểu 500MB mà chỉ dùng có 1 ngày, chỉ có mỗi lướt fb...) trong khi đó ứng dụng chạy ngầm, update thì không tắt. Haiz.Bẩm các Cụ.
Nhà Em dùng 3g của vina tương đối là lâu.
Có cái sim mới của viettel. Hôm qua em mới tí toáy đăng ký 3g, gọi lên tổng đài nói rõ là chỉ đăng kí 3g với mức 120k/tháng/1,5Gb
Đăng kí vào ngày 24 nên nó giảm còn 60k/650mb
Khi đăng kí xong thế quái nào nó vẫn hiện LTE, và sau chưa đc 1 ngày đã hết dung lượng, mà em đảm bảo chỉ có thi thoảng lướt fb và vào đọc báo.
https://img.otofun.net/upload/v6/2017/05/25/339487-92844-img-4730-tu7ziicwmm-jl26souyu.png
Chiều nay em có gọi lên tổng đài nói rõ tình hình với Em đtv
Em đtv sau 1 hồi này nọ chẳng ra vấn đề, em cáu quá mới nói nếu ko trả lời rõ ràng thì sẽ làm đơn khiếu nại
Em đtv xin phép là để kiểm tra, sau đó nó chuyển luôn cuộc gọi của em sang chế độ chờ, chờ đến 5' sau cũng ko nối máy lại
Các Cụ có gặp trường hợp như em ko?
Bây giờ khiếu nại thì như thế nào, ko thể cứ chịu trận cho nó móc túi mình công khai mãi đc.
Cám ơn các Cụ đã đọc.
vụ tổng đài CSKH trả lời sai thì rất có thể vì một số cháu không nắm rõ có thể trả lời sai cho KH, vụ cước dịch vụ GTGT mấy năm về trước đúng thật là khách hàng nhiều khi bị trừ oan vìGiờ có tính tiền láo nháo hay không thì em không biết, vì em đã chuyển sang trả trước tầm 7 năm, còn trước đấy em dùng trả sau, chắc chắn có vụ láo nháo trong việc bổ xung dịch vụ "khác" cho khách hàng, em đã phải gọi điện lên tổng đài để bỏ các dịch vụ này.
Còn gần đây, chắc chắn dịch vụ CSKH của VT không tốt, cụ tỉ là tổng đài VT cung cấp thông tin sai về việc nộp cước dịch vụ internet làm em phải xin nghỉ làm về sớm, phi hơn 30km về HN để nộp tiền không thì quá hạn.
vụ cước GTGT mấy năm trước do các đại lý và đầu số tự động kích hoạt đăng ký dịch vụ làm KH bị trừ oan thì em rõ, vụ đó bên em đã ra tay xử trảm 1 loạt rồi, cụ sẽ thấy bây giờ sẽ không có hiện tượng đấy nữa, còn cụ dùng trả trước vẫn cài app my viettel vào theo dõi được chi tiết cước cụ nhéGiờ có tính tiền láo nháo hay không thì em không biết, vì em đã chuyển sang trả trước tầm 7 năm, còn trước đấy em dùng trả sau, chắc chắn có vụ láo nháo trong việc bổ xung dịch vụ "khác" cho khách hàng, em đã phải gọi điện lên tổng đài để bỏ các dịch vụ này.
Còn gần đây, chắc chắn dịch vụ CSKH của VT không tốt, cụ tỉ là tổng đài VT cung cấp thông tin sai về việc nộp cước dịch vụ internet làm em phải xin nghỉ làm về sớm, phi hơn 30km về HN để nộp tiền không thì quá hạn.