- Biển số
- OF-82085
- Ngày cấp bằng
- 6/1/11
- Số km
- 652
- Động cơ
- 419,729 Mã lực
Kính các cụ.
Khi trước để dùng được dịch vụ mobile internet của mobifone, em được hướng dẫn rất cụ thể và chi tiết:
B1-Đăng ký sử dụng dịch vụ bằng SMS (cú pháp DATA ON gửi 999);
B2-Đăng ký gói cước sử dụng (em chọn gói MIU cho rẻ).
Sau khi làm 2 bước này thì em được dùng 3G với tốc độ rùa bò còn vượt.
Giờ thấy không thể chấp nhận dịch vụ mobile internet giá ngày 1 tăng còn chất lượng ngày 1 giảm nên em quyết định không sử dụng dịch vụ này của Mobifone nữa. Ngày 15-9 em có gửi 1 SMS để hủy dịch vụ mobile internet (cú pháp DATA OFF gửi 999) và đã nhận được sms của tổng đài Mobifone là đã hủy dịch vụ thành công. Tuy nhiên 16-9 em lại nhận được 1 sms từ Mobifone thông báo gói MIU đã được tự động gia hạn - Điều đó có nghĩa là em đã bị trừ 70k. Gọi điện hỏi tổng đài thì được trả lời: Anh mới hủy dịch vụ mobile internet chứ chưa hủy gói cước. Ơ hay, tôi đã hủy dịch vụ mobile internet thì làm sao còn dùng được gói MIU nữa?
Vấn đề em bức xúc ở đây không phải là mất 70k (~2 bát phở bình dân) mà là em cảm thấy như bị móc túi trắng trợn: Không dùng dịch vụ vẫn phải trả tiền.
Nhờ các cụ hiểu biết làm trong nghề (hoặc làm ở Mobifone càng tốt) giải thích giúp em với để em đỡ ấm ức nếu lỗi mất tiền do em.
Tks.
Khi trước để dùng được dịch vụ mobile internet của mobifone, em được hướng dẫn rất cụ thể và chi tiết:
B1-Đăng ký sử dụng dịch vụ bằng SMS (cú pháp DATA ON gửi 999);
B2-Đăng ký gói cước sử dụng (em chọn gói MIU cho rẻ).
Sau khi làm 2 bước này thì em được dùng 3G với tốc độ rùa bò còn vượt.
Giờ thấy không thể chấp nhận dịch vụ mobile internet giá ngày 1 tăng còn chất lượng ngày 1 giảm nên em quyết định không sử dụng dịch vụ này của Mobifone nữa. Ngày 15-9 em có gửi 1 SMS để hủy dịch vụ mobile internet (cú pháp DATA OFF gửi 999) và đã nhận được sms của tổng đài Mobifone là đã hủy dịch vụ thành công. Tuy nhiên 16-9 em lại nhận được 1 sms từ Mobifone thông báo gói MIU đã được tự động gia hạn - Điều đó có nghĩa là em đã bị trừ 70k. Gọi điện hỏi tổng đài thì được trả lời: Anh mới hủy dịch vụ mobile internet chứ chưa hủy gói cước. Ơ hay, tôi đã hủy dịch vụ mobile internet thì làm sao còn dùng được gói MIU nữa?
Vấn đề em bức xúc ở đây không phải là mất 70k (~2 bát phở bình dân) mà là em cảm thấy như bị móc túi trắng trợn: Không dùng dịch vụ vẫn phải trả tiền.
Nhờ các cụ hiểu biết làm trong nghề (hoặc làm ở Mobifone càng tốt) giải thích giúp em với để em đỡ ấm ức nếu lỗi mất tiền do em.
Tks.