Sau vụ bà già bị xe buýt tông, Pru từ chối không bảo hiểm, rồi đưa 1 loạt những lý do yêu cầu, em càng thấy ghét bọn bảo hiểm nhân thọ.
Cụ chỉ nên đóng 10% thu nhập ạMình cũng chán lắm rồi nhưg lỡ đóng đến năm thứ 4 vì vậy đóng đến thêm năm thứ 5 để rút 75% về cũng đc . vì mình mua 10năm. mà đóng cao 36 triệu mỗi năm. Điên là thế này: khi mau nói hay lắm nhưng khi nằm viện muốn đc thanh toán nó đòi mọi thủ tục bệnh án, nhưng mà viện nó không cho mình muộn để photo, mình chán chẳng muốn thanh toán nữa, với lại do chuyển nhà nên minh làm mất bảng hợp đồng mà không chịu làm lại cho mình gì cả.
Cụ nói luôn thế em thấy thoải mái .Em toàn bảo "anh chết rồi còn đâu".
Em cũng ghét cái nghề của em.Sau vụ bà già bị xe buýt tông, Pru từ chối không bảo hiểm, rồi đưa 1 loạt những lý do yêu cầu, em càng thấy ghét bọn bảo hiểm nhân thọ.
Nói chung ai làm gì mà không tự hào vì nghề mình đang làm thì không nên làm ạEm cũng ghét cái nghề của em.
Ai cũng như cụ có phải làm xã hội văn minh hơn hẳn khôngEm cũng làm sale nên rất thông cảm với các em í. Chỉ nói nhẹ nhàng là anh đã mua rồi và em nên dành thời gian tư vấn cho ai đó có nhu cầu.
Cụ chỉ nên đóng 10% thu nhập ạ
Con em trước bị vỡ ruột thừa nằm viện, vừa được bảo hiểm Aon, vừa được bảo hiểm thân thể, vừa được bảo hiểm AIA hỗ trợ 200,000 ngày (6 ngày nằm viện) đc 1tr2 an ủi. Thủ tục có phức tạp gì đâu nhỉ?
Bảo hiểm thân thể và AIA bọn em chỉ nhìn bản gốc rồi trả lại. Nên em làm claim 2 thằng này trước.Cụ chỉ cho em cách để claim được nhiều thằng một lúc với, ví dụ thằng Aon nó đòi bộ gốc rồi còn những thằng kia cụ làm thế nào ???
Bảo hiểm thân thể và AIA bọn em chỉ nhìn bản gốc rồi trả lại. Nên em làm claim 2 thằng này trước.
Aon cũng thì nộp sau cùng nên chưa check, nhưng cụ có thể ghi rõ với Aon : Tôi cần lấy lại hồ sơ gốc... Về nguyên tắc họ chỉ check hồ sơ gốc rồi trả lại.
Thằng Aon nó bán cho DN nên nó chảnh đòi bản gốc... Em cũng từ bỏ Aon sang AIA mua kèm BHNT hết roài... AIA có gói bảo hiểm sức khỏe đi kèm rẻ hơn Aon nhiều.Em có nhiều bảo hiểm (Hsbc-baoviet (do em tự mua từ trước), Aon premier care (công ty nó quý nó mua cho (sau hsbc-bv), Prudential) em chưa claim thằng Pru bao giờ nhưng 02 thằng kia kiểu gì cũng đòi bản gốc, thế nên chỉ có thể claim 01 trong 02 thằng, mặc dù xét về nguyên tắc "bảo hiểm con người" cho phép claim theo đơn tức là không giới hạn số bộ hồ sơ theo sự vụ nhưng ở VN này thì chẳng thể được, em hỏi xem tiền lệ của cụ thế nào để còn học hỏi
Thằng Aon nó bán cho DN nên nó chảnh đòi bản gốc... Em cũng từ bỏ Aon sang AIA mua kèm BHNT hết roài... AIA có gói bảo hiểm sức khỏe đi kèm rẻ hơn Aon nhiều.
Lại người nhà làm claim dễ
Đưa vào backlist luôn ạEm bức xúc quá các cụ ạ,
Chẳng là năm kia em có ngu dại gọi cho Prudential hỏi về bảo hiểm nhân thọ (vì hồi đó em muốn mua 1 gói cho cả nhà phòng khi có chuyện), sau em thấy cung cách làm ăn của Prudential giống bán hàng đa cấp quá nên em mua của đơn vị khác. Thế là số điện thoại của em vào whitelist của Prudential hay sao ấy mà Prudential cử đại lý gọi cho em liên tục, trung bình 2-3 tuần một lần, em đã rất nhiều lần nói với họ là xóa cái số điện thoại của em trên hệ thống và đừng liên lạc với em nữa nhưng hết đại lý này gọi đến đại lý kia gọi, có hôm em bực quá quát trong điện thoại là kiện Prudential nếu còn quấy rối khách hàng như vậy và các cuộc điện thoại của Prudential cho e,m em đều ghi âm nhưng không ăn thua, có lần em đổi cách trả lời thế này mà vẫn không được:
Prudential: Em chào anh, anh có phải là anh xxx xxx xxx?
Em (Nghe điện biết ngay là Bảo hiểm rồi, ngọt quá): Vâng tôi là xxx xxx xxx (giọng rất lạnh lùng)
Prudential: Em gọi từ bảo hiểm nhân thọ Prudential, em xin phép anh 2 phút để nói về sản phẩm mới của bên em, điều đó không làm phiền anh chứ?
Em (trời đúng bài quá, lần nào cũng thế): Không tôi thấy rất phiền.
Prudential: Em chỉ xin anh 2 phút thôi ạ.
Em (vẫn rất lạnh): 2 phút cũng là tiền, thời gian của tôi là vàng là bạc
Prudential: Em xin lỗi anh, nhưng anh cũng biết là bảo hiểm nhân thọ Prudential của chúng em rất nổi tiếng có các sản phẩm phù hợp phòng ngừa rỏi ro cho mình và người thân vì chẳng ai dám chắc được điều gì cả.
Em (cao giọng): Cô trù ẻo tôi đấy à?
Prudential: Em không trù ẻo anh, vì có nhiều trường hợp rồi, bla, bla
Em: Cô đang làm mất thời gian của tôi,
Prudential: Vậy em không dám làm phiền anh nữa, khi khác em gọi lại cho anh vậy.
Em: Tôi xin cô, đừng gọi nữa.
Prudential: Em nói vậy thôi chứ em không gọi nữa đâu.
Em: Cô đã nói dối, không gọi thì bảo ngay từ đầu, phải thành thật với...
đang định nói nốt từ "khách hàng tiềm năng" thì điện thoại cắt bụp, tít tít,...
Em đã trả lới rắn như thế, ấy vậy mà mấy hôm sau lại gọi, em điên quá mà không làm thế nào để Prudential đừng gọi cho em (mỗi lần gọi là 1 số khác nhé), các cụ có cao kiến gì tư vấn em cái, chứ mỗi lần bọn nó gọi cho em thế này thì có khác gì vụ cụ Long vũ bị nhá máy, ức chế và bức xúc lắm.