Bình tĩnh cụ ợ , có bình tĩnh mới sáng suốt được (b)
Nghề của họ mà các cụ,thông cảm cho họ đi ạ.Em bảo tôi ko có nhu cầu. Thông tin của em em nghĩ do tụi Techcombank bán, vì em là khách vip ở đó. Thôi thì đủ các thể loại từ thẻ golf, rượu, bảo hiểm... Nói chung hầu hết là những món cần "push marketing". Em thì ko thấy phiền vì em cũng thông cảm với nghề của họ. Nên em thường bảo a ko có nhu cầu rồi cúp máy thôi.
Cụ này trả lời hay!!! em sẽ làm giống cụ, bản quyền vẫn thuộc về cụ và coi như cm này xin cụ cho em được dùng. Tuần nào cũng bị bọn này tra tấn, lúc vui vẻ chẳng sao bởi các em giọng cũng ngọt nên cứ ngồi gật gù nghe thôi. Lúc đang bực lại thành ra bị tra tấn.em cũng bị khoảng 1 tháng/lần...e trả nhời a thất nghiệp em cho mua nợ thì anh mua
Hik,thấy sếp cũng là quan chức ,săn mãi mới được cái số dt trọc nó cho định gọi tư vấn bảo hiểm tý.Thế này thì còn nước non gìEm tắt từ hết câu thứ 2 của cái cô gọi cho bác: "Anh biết rồi, không mua nhé!"! Dập! Xong!
Pru - ANZ - HSBC - AIA - và lung tung các loại khác.
cứ gọi xong là em cho vào blacklist ngay. mà bảo nó clear hộ cái tel ra khỏi database mà ko chịu xoá. mỗi hôm lại có 1 em vào đấy lục ra và gọi.Em bức xúc quá các cụ ạ,
Chẳng là năm kia em có ngu dại gọi cho Prudential hỏi về bảo hiểm nhân thọ (vì hồi đó em muốn mua 1 gói cho cả nhà phòng khi có chuyện), sau em thấy cung cách làm ăn của Prudential giống bán hàng đa cấp quá nên em mua của đơn vị khác. Thế là số điện thoại của em vào whitelist của Prudential hay sao ấy mà Prudential cử đại lý gọi cho em liên tục, trung bình 2-3 tuần một lần, em đã rất nhiều lần nói với họ là xóa cái số điện thoại của em trên hệ thống và đừng liên lạc với em nữa nhưng hết đại lý này gọi đến đại lý kia gọi, có hôm em bực quá quát trong điện thoại là kiện Prudential nếu còn quấy rối khách hàng như vậy và các cuộc điện thoại của Prudential cho e,m em đều ghi âm nhưng không ăn thua, có lần em đổi cách trả lời thế này mà vẫn không được:
Prudential: Em chào anh, anh có phải là anh xxx xxx xxx?
Em (Nghe điện biết ngay là Bảo hiểm rồi, ngọt quá): Vâng tôi là xxx xxx xxx (giọng rất lạnh lùng)
Prudential: Em gọi từ bảo hiểm nhân thọ Prudential, em xin phép anh 2 phút để nói về sản phẩm mới của bên em, điều đó không làm phiền anh chứ?
Em (trời đúng bài quá, lần nào cũng thế): Không tôi thấy rất phiền.
Prudential: Em chỉ xin anh 2 phút thôi ạ.
Em (vẫn rất lạnh): 2 phút cũng là tiền, thời gian của tôi là vàng là bạc
Prudential: Em xin lỗi anh, nhưng anh cũng biết là bảo hiểm nhân thọ Prudential của chúng em rất nổi tiếng có các sản phẩm phù hợp phòng ngừa rỏi ro cho mình và người thân vì chẳng ai dám chắc được điều gì cả.
Em (cao giọng): Cô trù ẻo tôi đấy à?
Prudential: Em không trù ẻo anh, vì có nhiều trường hợp rồi, bla, bla
Em: Cô đang làm mất thời gian của tôi,
Prudential: Vậy em không dám làm phiền anh nữa, khi khác em gọi lại cho anh vậy.
Em: Tôi xin cô, đừng gọi nữa.
Prudential: Em nói vậy thôi chứ em không gọi nữa đâu.
Em: Cô đã nói dối, không gọi thì bảo ngay từ đầu, phải thành thật với...
đang định nói nốt từ "khách hàng tiềm năng" thì điện thoại cắt bụp, tít tít,...
Em đã trả lới rắn như thế, ấy vậy mà mấy hôm sau lại gọi, em điên quá mà không làm thế nào để Prudential đừng gọi cho em (mỗi lần gọi là 1 số khác nhé), các cụ có cao kiến gì tư vấn em cái, chứ mỗi lần bọn nó gọi cho em thế này thì có khác gì vụ cụ Long vũ bị nhá máy, ức chế và bức xúc lắm.
Cậu nhân viên tư vấn bảo hiểm này kém quá, không xử lý được tình huống khách hàng nàyEm bức xúc quá các cụ ạ,
Chẳng là năm kia em có ngu dại gọi cho Prudential hỏi về bảo hiểm nhân thọ (vì hồi đó em muốn mua 1 gói cho cả nhà phòng khi có chuyện), sau em thấy cung cách làm ăn của Prudential giống bán hàng đa cấp quá nên em mua của đơn vị khác. Thế là số điện thoại của em vào whitelist của Prudential hay sao ấy mà Prudential cử đại lý gọi cho em liên tục, trung bình 2-3 tuần một lần, em đã rất nhiều lần nói với họ là xóa cái số điện thoại của em trên hệ thống và đừng liên lạc với em nữa nhưng hết đại lý này gọi đến đại lý kia gọi, có hôm em bực quá quát trong điện thoại là kiện Prudential nếu còn quấy rối khách hàng như vậy và các cuộc điện thoại của Prudential cho e,m em đều ghi âm nhưng không ăn thua, có lần em đổi cách trả lời thế này mà vẫn không được:
Prudential: Em chào anh, anh có phải là anh xxx xxx xxx?
Em (Nghe điện biết ngay là Bảo hiểm rồi, ngọt quá): Vâng tôi là xxx xxx xxx (giọng rất lạnh lùng)
Prudential: Em gọi từ bảo hiểm nhân thọ Prudential, em xin phép anh 2 phút để nói về sản phẩm mới của bên em, điều đó không làm phiền anh chứ?
Em (trời đúng bài quá, lần nào cũng thế): Không tôi thấy rất phiền.
Prudential: Em chỉ xin anh 2 phút thôi ạ.
Em (vẫn rất lạnh): 2 phút cũng là tiền, thời gian của tôi là vàng là bạc
Prudential: Em xin lỗi anh, nhưng anh cũng biết là bảo hiểm nhân thọ Prudential của chúng em rất nổi tiếng có các sản phẩm phù hợp phòng ngừa rỏi ro cho mình và người thân vì chẳng ai dám chắc được điều gì cả.
Em (cao giọng): Cô trù ẻo tôi đấy à?
Prudential: Em không trù ẻo anh, vì có nhiều trường hợp rồi, bla, bla
Em: Cô đang làm mất thời gian của tôi,
Prudential: Vậy em không dám làm phiền anh nữa, khi khác em gọi lại cho anh vậy.
Em: Tôi xin cô, đừng gọi nữa.
Prudential: Em nói vậy thôi chứ em không gọi nữa đâu.
Em: Cô đã nói dối, không gọi thì bảo ngay từ đầu, phải thành thật với...
đang định nói nốt từ "khách hàng tiềm năng" thì điện thoại cắt bụp, tít tít,...
Em đã trả lới rắn như thế, ấy vậy mà mấy hôm sau lại gọi, em điên quá mà không làm thế nào để Prudential đừng gọi cho em (mỗi lần gọi là 1 số khác nhé), các cụ có cao kiến gì tư vấn em cái, chứ mỗi lần bọn nó gọi cho em thế này thì có khác gì vụ cụ Long vũ bị nhá máy, ức chế và bức xúc lắm.