Đây chính là "lãnh đạo" mà em nói tới chăng? Người VCB Hà nội đã vào cụ thể như này thì dịch vụ ko tồi như cụ chủ nghĩ đâu ạ.
Ở OF này em cũng là một "tài xế" như mọi người thôi cụ ạ. Ngoài xã hội thì mỗi tổ chức chỉ có một đại diện trước pháp luật, nhưng trước xã hội thì mọi cá nhân thuộc tổ chức đều là một hình ảnh đại diện, vì mọi người dễ đánh giá tổ chức chỉ qua tiếp xúc với một cá nhân nào đó kể cả bác lao công hay chị tạp vụ.
Có thể có "một cậu nhân viên nào đó" tư vấn thiếu một chi tiết trong cuộc trao đổi qua điện thoại - và em đã xin lỗi cụ chủ ngay cả khi chuyện đó là "nếu có", nhưng quan hệ ngân hàng cũng như mọi quan hệ dân sự, được điều chỉnh trên các văn bản giấy trắng mực đen, nên các cụ đều rất cẩn trọng với câu "bút sa gà chết".
Có thể có những cuộc trao đổi mà hai bên chưa hiểu hết ý của nhau nhưng rất tiếc là giờ cụ chủ không muốn làm rõ. Cụ chủ lớn tiếng phê phán một tổ chức rồi xóa toẹt đi và bảo là vì "cậu nhân viên đã xin lỗi". Từ đầu đến cuối tất cả OF đều chỉ nhận được thông tin duy nhất từ phía cụ chủ, không có bất kỳ một kiểm chứng nào, điều đó thực sự đáng tiếc.
Cấp dưới (và mỗi chúng ta đều là cấp dưới của một hay nhiều người khác) có thể có sai sót, và cấp trên cần có trách nhiệm giải quyết, vì vậy em mong các cụ nếu thấy cấp dưới không xử lý được thì gặp cấp trên, cấp trên nữa... cho đến khi mình thấy hài lòng. Cảm ơn các cụ rất nhiều!