Kể cũng lạ, anh bán hàng nhập nhèm thông tin, anh mua hàng mắc lỡm kêu than thì có mấy cụ đắc chí chởi anh mua hàng “mày ngu nên bị mắc hỡm, bố mày khôn nên éo bao giờ bị lừa”. Thế nà thế lào? Tự hào vì mình không bị mắc hỡm thằng buôn gian bán lận hay hả hê vì mình khôn hơn ông mua hàng? Thế chả trách bao nhiêu năm nay mà người mua vẫn bị chúng nó móc túi thoải mái, cái vụ dịch vụ tự cài cũng do khách hàng phát hiện la làng lên chúng nó mới dẹp bớt đấy.
Nói mua gian bán lận là bởi nếu bán gói cước cho người ta, khi hết nhà mạng phải có tin nhắn báo hết và cảnh báo rõ ràng “KH phảt tắt abc, nếu KH tiếp tục sử dụng thì cước phí tính là def...”. Chứ nó có bao giờ nhắc KH tắt 3G đâu. Kể cả vụ đi nước ngoài nhận cuộc gọi thì mất cước có nhà mạng nào cảnh báo khách hàng không? Toàn khách đóng tiền ngâu xong thì tự rút ra bài học kinh nghiệm đấy chứ, hoặc nhìn vào người khác để rút kinh nghiệm chứ có ai nhận được thông báo cụ thể từ nhà mạng? Theo em như thế gọi là nhập nhèm thông tin, mua gian bán lận cũng chả oan.