- Biển số
- OF-741272
- Ngày cấp bằng
- 30/8/20
- Số km
- 6,220
- Động cơ
- 205,052 Mã lực
Ơ tưởng hôm qua cụ cho em vào blacklist rồi??? Quan tâm nhau quá ạKết quả sau khi góp ý xử lý khủng hoảng cụ có thấy tốt lên không ạ
Ơ tưởng hôm qua cụ cho em vào blacklist rồi??? Quan tâm nhau quá ạKết quả sau khi góp ý xử lý khủng hoảng cụ có thấy tốt lên không ạ
Em chưa bao giờ cho ai vào black list cả. Chắc cụ nhầm lẫn.Ơ tưởng hôm qua cụ cho em vào blacklist rồi??? Quan tâm nhau quá ạ
Em chưa bao giờ cho ai vào black list cả. Chắc cụ nhầm lẫn.
Thế kết quả của việc góp ý xử lý khủng hoảng như nào rồi ạ
Hóa ra cụ đang cố làm 1 việc mà không cần biết kết quảCái này cụ hỏi MT cho cụ thể, chứ bọn em chưa nắm được nhá.
Lần đầu bao giờ cũng khó khăn, cụ cứ mạnh dạn đi, em ko ngại đâu
Hóa ra cụ đang cố làm 1 việc mà không cần biết kết quả
Em thì không cần hỏi cũng thấy là tình hình khủng hoảng nó tệ hơn.
Em định học hỏi cách xử lý khủng hoảng của cụ mà chắc là .... thôi
Còm trên em thêm vào chắc cụ chưa kịp đọc. Em với cụ vẫn theo dõi để biết kết quả mà. Em tin nếu còm 1 của MT vừa phải, còm 2 phản cảm như ảnh trên (khẳng định thợ ko sai, quản trị ko sai mà là khách bẩn tính, coi 100k là quá to...) nếu có còm 3 hi vọng sẽ chân thành, tử tế xin lỗi khách hàng và có cách khắc phục cụ thể phải ko cụ.Cái này cụ hỏi MT cho cụ thể, chứ bọn em chưa nắm được nhá. Nên bọn em hay cụ vẫn theo dõi đến cùng xem kết quả ra sao đây.
Lần đầu bao giờ cũng khó khăn, cụ cứ mạnh dạn đi, em ko ngại đâu
Em thấy cụ Nine đang có "ác cảm", "định kiến" j đó với cụ RosemaryCherry trong vụ của mợ Toét này, theo em chúng ta đều là người đứng ngoài quan sát, ghi nhận, góp ý, rút ra bài học, kinh nghiệm (nếu có thể), chứ cứ ntn e rằng không hay lắm. Trong khi nhân vật chính là Mợ Toét thì đã im lặng không còm thêm từ còm số #1.115 (trang 56), giờ thớt đã lên trang 87 với hơn 1.700 còm.Hóa ra cụ đang cố làm 1 việc mà không cần biết kết quả
Em thì không cần hỏi cũng thấy là tình hình khủng hoảng nó tệ hơn.
Em định học hỏi cách xử lý khủng hoảng của cụ mà chắc là .... thôi
Thế mới bảo người luôn để cảm xúc vào trong công việc ko làm được nghề này. Mình nc với khách hàng chỉ hướng tới 2 điều, làm thế nào ho yêu quý mình và sử dụng dịch vụ của mình. Họ cao giọng hay không mình chả quan tâm, thật đấy. Mà kh của mình toàn là kh lớn, chỉ lỡ lời thôi là bọn mình đói bởi họ là nồi cơm của bon mình. trong bán hàng có nhận diện tâm lý kh đó, áp dụng được vì nó ko phải lý thuyết, các bạn làm ngành này nên học. Khi có sự hiểu biết lẫn nhau thì mọi việc rất nhẹ nhàng.đúng là e ko làm được dịch vụ, cứ ông bà nào cậy tí tiền lên giọng, dốt mà cứ tỏ khôn (xin lỗi trên này đầy) là e bỏ đi luôn!
Bảo sao nghèo hoài.
Em ngẫm lại thấy cụ nói cũng đúng thật. Mua bán trên diễn đàn này, tình cảm là chính. Nên đúng là khi không còn tình cảm, quả có hơi shock thật . Theo thời gian tinh thần OF có lẽ nhạt đi nhiều quá.Ăn đủ rồi , món lọc nước này giờ ko còn hot nữa . Nhiều người bán nên cạnh tranh ác ko còn kiếm đậm như ban đầu nên chán cụ ah . Chứ còn kiếm đậm thì khách vip như cụ thớt sẽ đc chăm sóc tận răng ko bị gọi là bẩn tính hi . Các cụ ở đây mua hàng bằng tình cảm là chính nên khi ng bán đã chán ko còn ngọt ngào nữa thì các cụ bị sốc tí tâm lý tí thôi . Còn xét về việc mua bán đơn thuần thì chị lọc nước chẳng sai gì cả
Cụ đánh giá gì thế? Em hồi hộp quá!Còm này khiến cho em có đánh giá khác về pn (xin lỗi chị em ). Vậy mà xưa này mình luôn nghĩ cứ phải nhường cơ đấy
Thớt này ngày từ đầu đã không hay lắm rồi ạ.Em thấy cụ Nine đang có "ác cảm", "định kiến" j đó với cụ RosemaryCherry trong vụ của mợ Toét này, theo em chúng ta đều là người đứng ngoài quan sát, ghi nhận, góp ý, rút ra bài học, kinh nghiệm (nếu có thể), chứ cứ ntn e rằng không hay lắm. Trong khi nhân vật chính là Mợ Toét thì đã im lặng không còm thêm từ còm số #1.115 (trang 56), giờ thớt đã lên trang 87 với hơn 1.700 còm.
Hihi chơi trên này trên tinh thần chém gió vui vẻ thôi còn đã động đến kinh tế phải xét . Đến ae bạn bè trong nhà còn thịt nhau bỏ bu thì cái mạng ảo này thì tha gì nhau phải ko cụ hiEm ngẫm lại thấy cụ nói cũng đúng thật. Mua bán trên diễn đàn này, tình cảm là chính. Nên đúng là khi không còn tình cảm, quả có hơi shock thật . Theo thời gian tinh thần OF có lẽ nhạt đi nhiều quá.
Nhưng nếu làm tốt thì lại rất dễ sống cụ Ạ. Các cụ chọn vợ nên chọn những cô làm bộ phận chăm sóc kh bởi khi các cụ có giận thì các cô ấy rất biết chiều và ko bao h cãi lại.Làm dịch vụ là nghề khó sống nhất chẳng biết sao để hài lòng mn
Ôi ko chắc vậy đâu bác, cụ Nine chỉ là có cách dùng từ hơi tối nghĩa nên tạo cảm giác cụ ấy ác cảm với em. Chứ qua trao đổi em nghĩ cụ ấy chỉ muốn biết thêm về vấn đề nên giải quyết hài hòa ra sao thôi.Em thấy cụ Nine đang có "ác cảm", "định kiến" j đó với cụ RosemaryCherry trong vụ của mợ Toét này, theo em chúng ta đều là người đứng ngoài quan sát, ghi nhận, góp ý, rút ra bài học, kinh nghiệm (nếu có thể), chứ cứ ntn e rằng không hay lắm. Trong khi nhân vật chính là Mợ Toét thì đã im lặng không còm thêm từ còm số #1.115 (trang 56), giờ thớt đã lên trang 87 với hơn 1.700 còm.
Sao bao nhiêu còm góp ý của cụ mà không có cái góp ý nào liên quan đến chỗ bôi đỏ ạ. Em cũng mong có hướng để êm đẹp nhưng tình hình chắc khóCòm trên em thêm vào chắc cụ chưa kịp đọc. Em với cụ vẫn theo dõi để biết kết quả mà. Em tin nếu còm 1 của MT vừa phải, còm 2 phản cảm như ảnh trên (khẳng định thợ ko sai, quản trị ko sai mà là khách bẩn tính, coi 100k là quá to...) nếu có còm 3 hi vọng sẽ chân thành, tử tế xin lỗi khách hàng và có cách khắc phục cụ thể phải ko cụ.
Thớt này ngày từ đầu đã không hay lắm rồi ạ.
Ác cảm thì không nhưng định kiến thì nhất định là có. Con người mà cụ.
Định kiến của em trong trường hợp này là ném đá đến chết ạ
Ah vâng. Xin lỗi cụ vì em nhận định sai.Ôi ko chắc vậy đâu bác, cụ Nine chỉ là có cách dùng từ hơi tối nghĩa nên tạo cảm giác cụ ấy ác cảm với em. Chứ qua trao đổi em nghĩ cụ ấy chỉ muốn biết thêm về vấn đề nên giải quyết hài hòa ra sao thôi.
Vì còm 2 đó của MT và sau đó mợ ấy sửa lại còm và ko có động thái cầu thị, tích cực nào nên thớt mới tăng tầng đó bác.
Lên thớt mới thấy quá nhiều cụ dùng và bị vấn đề. Nhà e cái ống dẫn nước ra vòi lỏng lẻo do thợ non cả chiều ko xong. Đường ống dưới máy đêm bật ra chảy nước lênh láng cả phòng khách bếp và 2 phòng ngủ. E thay toàn bộ sàn gỗ mới và hỏng cả giường tủ. Nếu cụ nào vừa vêd nhà mới thì mớ sàn gỗ cho căn hộ 150m2 và đồ gỗ công nghiệp thì ko biết thiệt hại bao nhiêu tiền. Thêm nữa từ nhà mình lại chảy sang nhà hàng xóm giả sử thêm 3 nhà nữa mới hoàn thiện thì khối lượng thiệt hại cực lớn. Đợt 2 hàng xóm nhà e bị may 1 nhà sàn gạch, 1 nhà vừa thay sàn gỗ may chuâ ngập vào chứ ko e cũng phải đền ốmEm cũng đang bị nước rò tường nhà wc đơi cụ. Xử lý thì đc nhưng lại 1 phen ầm ĩ xin phép, rõ mệt
Đến tầm này thì ko có còm 3 đâu.Còm trên em thêm vào chắc cụ chưa kịp đọc. Em với cụ vẫn theo dõi để biết kết quả mà. Em tin nếu còm 1 của MT vừa phải, còm 2 phản cảm như ảnh trên (khẳng định thợ ko sai, quản trị ko sai mà là khách bẩn tính, coi 100k là quá to...) nếu có còm 3 hi vọng sẽ chân thành, tử tế xin lỗi khách hàng và có cách khắc phục cụ thể phải ko cụ.
Vấn đề này có lẽ do quy trình quản lý của mợ không tối ưu và phụ thuộc vào con người nhiều quá, nếu mợ vẫn muốn cải tiến năng lực quản lý dịch vụ của mợ em sẵn sàng tư vấn. Không phải chỉ có viết app hay phần mềm là giải quyết được vấn đề đâu, tất cả mọi vấn đề nó bắt nguồn từ quy trình quản lý và vận hành dịch vụ của mợ thôi.Dạ vâng, bạn gọi cụ là bên e đấy ạ, số 0963223086 là số bạn ấy đang dùng để chăm sóc khách hàng, e hỏi nhiều bên về chăm sóc khách hàng nhưng chưa bên nào mã hoá được số đt khách để tránh mất thông tin khách ạ. Nên nhiều khi các cụ bị phiền, có gì k phải cụ bỏ qua ạ