Rõ ràng chủ đề về dịch vụ, mà vẫn tranh thủ dìm hàng về việc mợ Toét post ảnh thì đúng là em chịu thật. Việc mở chủ đề và show ảnh, chẳng liên quan gì đến dịch vụ của mợ Toét cả.
Mợ toét 2710 ơi, em nghĩ mợ chị đọc kỹ các còm, rồi đưa ra hướng khắc phục cho những khách hàng đã và đang hiện hữu ạ. Những góp ý, phản hồi trên này của mọi người, không phải không có cơ sở đâu ạ. Thay vì đi phản biện từng người, mợ có thể đọc kỹ, ghi chép lại từng nick, với những điều mà họ chưa ưng ý; đối soát lại với số điện thoại và chăm sóc họ chu đáo hơn.
Nếu có thể khắc phục được, thì vẫn còn nhiều người ủng hộ ạ. Làm dịch vụ thì không tránh được sai sót, phàn nàn, nhưng xử lý từng tí một, em nghĩ cũng là cách để khách hàng thiện cảm lại.
Hai nữa là, phân khách hàng thành từng nhóm, sau đó có ưu đãi hay chế độ phù hợp, thì sẽ hạn chế được sai sót. Đọc bình luận của mọi người, em thấy đội ngũ thợ bên mợ có vẻ sao sao đó.
Chúc mợ Toét lấy lại được phong độ và niềm tin trên Otofun ạ!