Bt50 - Bị lỗi kỹ thuật về động cơ nhưng Mazda chưa chịu nhận trách nhiệm

VersaceEros

Xe hơi
Biển số
OF-436042
Ngày cấp bằng
10/7/16
Số km
103
Động cơ
213,630 Mã lực
Ủng hộ cụ đòi công lý cho người tiêu dùng. Em thấy các hãng xe bán sản phẩm đắt tiền mà làm ăn kiểu rẻ tiền lắm
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,832
Động cơ
508,490 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Sao không làm cái đơn đưa ra tòa nhỉ, cứ share kiểu này thì ăn thua gì :(
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,089
Động cơ
588,616 Mã lực
Tình hình sao rồi bác chủ ơi, Mazda không giải quyết thì lầy quá!
 

thongpvce

Xe tải
Biển số
OF-348527
Ngày cấp bằng
28/12/14
Số km
286
Động cơ
271,360 Mã lực
Nơi ở
HÀ TĨNH
GiadinhNet - Chủ chiếc xe Mazda BT 50 vừa mua đã “hỏng” là anh Phan Văn Thông (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, đến thời điểm này anh đã hiểu tại sao khách hàng lại gặp khổ khi mua xe của Tập đoàn Trường Hải. Anh bất ngờ khi chính các đơn vị của Chu Lai Trường Hải cũng “mâu thuẫn” và không dám tin nhau khi giải quyết vụ việc của anh.

Chiếc xe Mazda BT 50 vừa mua đã hỏng của anh Thông đã được kéo về TP Vinh, Nghệ An. Ảnh: V. Thông
“Đá đi, đá lại”

Sau nhiều tháng khiếu nại, anh Phan Văn Thông, chủ xe Mazda BT 50 ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh vẫn chưa được các đơn vị của công ty Chu Lai Trường Hải xử lý chiếc xe hỏng theo yêu cầu. Quả bóng trách nhiệm vẫn được đá đi đá lại từ nơi này sang nơi khác, khách hàng mua xe của Chu Lai Trường Hải từ vị thế của “thượng đế” nay rơi vào cảnh khổ sở tận cùng do mất tiền, mất thời gian, niềm tin. Mới đây, anh Phan Văn Thông đã gửi văn bản tới Công ty CP ô tô Trường Hải, Công ty TNHH MTV Trường Hải Nghệ An, Công ty TNHH sản xuất và lắp ráp ô tô Vina-Mazda. Anh Thông yêu cầu các bên phải hỗ trợ đưa chiếc xe hỏng của anh từ Mazda Quảng Trị về Mazda Vinh để giải quyết sự việc; Thay máy mới và các chi tiết hỏng hóc; Gia hạn bảo hành, bồi thường thiệt hại và chi phí phát sinh do hỏng xe gây ra.

Sau khi anh Thông gửi văn bản nêu trên, ngày 20/7 đại diện Mazda Vinh đồng ý vào Quảng Trị hỗ trợ lấy xe nhưng không chịu nhận xe từ Mazda Quảng Trị và không cho đưa tên Mazda Vinh vào văn bản, đồng thời cũng không ký vào bất cứ một văn bản nào. Cùng đó, Mazda Quảng Trị yêu cầu anh Thông nhận xe tại Quảng Trị và đưa về Vinh bàn giao cho Mazda Vinh, Mazda Vinh hỗ trợ chi phí vận chuyển. Anh Thông không đồng ý với đề xuất này vì cả Mazda Vinh và Mazda Quảng Trị đều thuộc hệ thống của Chu Lai Trường Hải. Mazda Vinh là nơi bán ra chiếc xe đang hỏng nên hai bên phải có trách nhiệm bàn giao, tiếp nhận để xử lý cho khách hàng. Tuy nhiên, theo anh Thông: “Mazda Vinh chỉ đi theo và không muốn chịu bất cứ trách nhiệm nào về chiếc xe và vụ việc”. Sau đó, do anh Thông không đồng ý với các điều kiện nêu trên nên Mazda Quảng Trị đưa ra phương án là bàn giao xe cho anh tại Vinh và chi phí Mazda Vinh chịu. Như vậy, với phương án này, dù Mazda Vinh chịu phí nhưng họ nhất quyết không dính dáng gì với việc tiếp nhận xe từ Mazda Quảng Trị mà đẩy cho anh Thông tiếp nhận.

Xâu chuỗi các sự kiện từ trước tới nay, anh Thông cho rằng, các đơn vị của Trường Hải sợ trách nhiệm nên anh mới gặp khổ như hiện tại. “Nội bộ mà cũng như vậy thì không khó để lý giải cho việc tôi bị họ đối xử như người đang đi xin xỏ, dù tôi phải bỏ ra 700 triệu để mua xe từ họ. Đây là bài học đắt giá mà tất cả các khách hàng khi có ý định mua xe của Trường Hải cần phải lưu ý”, anh Thông cảnh báo.

Tiếp tục điệp khúc “phủi” trách nhiệm

Một diễn biến khác minh chứng cho việc Mazda Vinh đùn đẩy trách nhiệm, thậm chí không dám tin Mazda Quảng Trị đó chính là nội dung buổi làm việc ngày 21/7 khi chiếc xe của anh Thông được kéo về Vinh. Theo anh Thông: “Ngày 21/7 về Vinh, tôi đề nghị bàn giao 3 bên vì xe đã mở ra và tôi không biết những phụ tùng bên trong là gì và nó đang ở tình trạng như thế nào nhưng Mazda Vinh không chấp nhận. Họ khăng khăng yêu cầu tôi nhận xe từ Quảng Trị rồi bàn giao lại thì họ mới nhận. Sau đó tôi yêu cầu lập biên bản là Mazda Vinh không đồng ý nhận 3 bên thì Mazda Vinh đồng ý nhận 3 bên. Ấy vậy mà cuối cùng khi làm văn bản, Mazda Vinh lại nêu tôi nhận xe từ Mazda Quảng Trị rồi bàn giao lại Mazda Vinh. Do thời gian kéo dài buộc tôi phải ký vào văn bản này. Rõ ràng, Mazda Vinh không hề tin tưởng Madza Quảng Trị và muốn phủi trách nhiệm nếu ruột chiếc xe của tôi có thêm hư hỏng phát sinh. Giả sử nếu phát hiện ra thêm sự cố thì Mazda Vinh sẽ “phủi” bằng cách đẩy trách nhiệm về tôi và Mazda Quảng Trị là hai bên giao nhận xe với nhau. Tôi thật sự thất vọng với các đơn vị trực thuộc Trường Hải”.

Trước đó, vào ngày 15/7, ông Trần Thừa Nguyên, Giám đốc Công ty TNHH MTV Trường Hải Nghệ An (Mazda Vinh) đã gửi văn bản phúc đáp các yêu cầu của anh Thông. Trong văn bản này, Mazda Vinh tiếp tục khẳng định việc chiếc xe Mazda BT 50 của anh Thông hỏng không thuộc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất nên không thuộc diện bảo hành. Đơn vị này cũng từ chối đề nghị kéo dài thời gian bảo hành. Mazda Vinh chỉ chấp thuận thay sửa các chi tiết hỏng hóc nếu anh Thông yêu cầu và hỗ trợ một phần chi phí.

Về chi tiết anh Thông khởi kiện, anh cho biết toà án tại TPHCM sau khi rà soát hồ sơ đã không thấy có văn bản trả lời nào của VinaMazda nên không thể khởi kiện họ. Hiện anh Thông vẫn tiếp tục hoàn thiện các thủ tục để khởi kiện, đối tượng bị kiện sẽ là nơi bán ra chiếc xe hỏng. Theo anh Thông, đến thời điểm này chỉ có Chu Lai Trường Hải và các đơn vị liên quan trả lời về vụ việc còn VinaMazda thì chưa có văn bản nào gửi anh vì vậy anh vẫn cần sự trả lời bằng văn bản của VinaMazda. Cũng liên quan đến sự việc, anh Thông đã liên tiếp gửi hai văn bản tới Cục Đăng kiểm (Bộ GTVT) và Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công thương) để khiếu nại về giải quyết của Trường Hải về sự việc.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Thông đã gửi hàng loạt Email sang đơn vị sản xuất xe Mazda tại Nhật. Tuy nhiên, chỉ có Mazda Mỹ và Mazda Úc trả lời và hướng dẫn anh liên hệ với VinaMazda (quận Phú Nhuận, TP HCM) để được giải quyết sự việc. Vì vậy, anh Thông cần trả lời của VinaMazda để anh có căn cứ làm việc với Mazda Nhật Bản. Nếu VinaMazda không trả lời anh sẽ đến trực tiếp trụ sở của đơn vị này để yêu cầu trả lời.
 

thongpvce

Xe tải
Biển số
OF-348527
Ngày cấp bằng
28/12/14
Số km
286
Động cơ
271,360 Mã lực
Nơi ở
HÀ TĨNH
Thêm 1 lựa chọn cho các cụ trong phân khúc xe bán tải. Cụ nào có nhu cầu xe bán tải Nissan Navara thì liên hệ em cụ nhé
0947639162 em Duyệt Nissan Long Biên ạ
Đề nghị cụ ko quảng cáo ở đây và xóa bài cho em cái. cụ quảng cáo còn đưa mấy ảnh to vào
 
Chỉnh sửa cuối:

Dinh Ngoc Lam

Xe hơi
Biển số
OF-10510
Ngày cấp bằng
2/10/07
Số km
129
Động cơ
534,190 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Vinh
Website
www.otofun.net
Nên sửa lại mà đi . 70 củ mà mệt ng không đáng
Cụ nói thế mà nghe được àh, người ta bỏ ra mấy tháng trời theo đuổi vụ việc giờ cụ khuyên bỏ! Cụ thông cứ làm tới vào, cụ vào các diễn đàn nc ngoài nêu vụ việc này để họ giúp!
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Vụ này nghe nói hãng đề nghị hỗ trợ thiện chí 1 chiếc động cơ mới nhưng cụ ấy không chịu.
 
Chỉnh sửa cuối:

Con_Đầm_Pích

Xe buýt
Biển số
OF-311719
Ngày cấp bằng
14/3/14
Số km
971
Động cơ
306,836 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
cầu bươu rẽ phải
Trường hợp này muốn có kết qủa thì chắc phải có sự phối hợp ở hai bên, cơ mà nhận định của e thì khó có kết quả vì k bên nào chịu kết quả của bên nào. Bản thân cụ chủ thì đến giờ vẫn k có xe đi
 

thongpvce

Xe tải
Biển số
OF-348527
Ngày cấp bằng
28/12/14
Số km
286
Động cơ
271,360 Mã lực
Nơi ở
HÀ TĨNH
Vụ này nghe nói hãng đề nghị hỗ trợ thiện chí 1 chiếc động cơ mới nhưng cụ ấy không chiu.
Cuj nghe ai nói thế cụ. Nếu mà mazda nói cụ cứ gọi thằng đó ra đây cái để e chửi vào cái mặt nó. Nó đang trốn tránh trách nhiệm và nó chưa bao giờ có thiện chí gì cả.Hãng nó quá khốn nạn lắm cụ ơi .ko phải như lời nó nói đâu.
 

thongpvce

Xe tải
Biển số
OF-348527
Ngày cấp bằng
28/12/14
Số km
286
Động cơ
271,360 Mã lực
Nơi ở
HÀ TĨNH
GiadinhNet - Chủ chiếc xe Mazda BT 50 vừa mua đã “hỏng” là anh Phan Văn Thông (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, đến thời điểm này anh đã hiểu tại sao khách hàng lại gặp khổ khi mua xe của Tập đoàn Trường Hải. Anh bất ngờ khi chính các đơn vị của Chu Lai Trường Hải cũng “mâu thuẫn” và không dám tin nhau khi giải quyết vụ việc của anh.

Chiếc xe Mazda BT 50 vừa mua đã hỏng của anh Thông đã được kéo về TP Vinh, Nghệ An. Ảnh: V. Thông
“Đá đi, đá lại”

Sau nhiều tháng khiếu nại, anh Phan Văn Thông, chủ xe Mazda BT 50 ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh vẫn chưa được các đơn vị của công ty Chu Lai Trường Hải xử lý chiếc xe hỏng theo yêu cầu. Quả bóng trách nhiệm vẫn được đá đi đá lại từ nơi này sang nơi khác, khách hàng mua xe của Chu Lai Trường Hải từ vị thế của “thượng đế” nay rơi vào cảnh khổ sở tận cùng do mất tiền, mất thời gian, niềm tin. Mới đây, anh Phan Văn Thông đã gửi văn bản tới Công ty CP ô tô Trường Hải, Công ty TNHH MTV Trường Hải Nghệ An, Công ty TNHH sản xuất và lắp ráp ô tô Vina-Mazda. Anh Thông yêu cầu các bên phải hỗ trợ đưa chiếc xe hỏng của anh từ Mazda Quảng Trị về Mazda Vinh để giải quyết sự việc; Thay máy mới và các chi tiết hỏng hóc; Gia hạn bảo hành, bồi thường thiệt hại và chi phí phát sinh do hỏng xe gây ra.

Sau khi anh Thông gửi văn bản nêu trên, ngày 20/7 đại diện Mazda Vinh đồng ý vào Quảng Trị hỗ trợ lấy xe nhưng không chịu nhận xe từ Mazda Quảng Trị và không cho đưa tên Mazda Vinh vào văn bản, đồng thời cũng không ký vào bất cứ một văn bản nào. Cùng đó, Mazda Quảng Trị yêu cầu anh Thông nhận xe tại Quảng Trị và đưa về Vinh bàn giao cho Mazda Vinh, Mazda Vinh hỗ trợ chi phí vận chuyển. Anh Thông không đồng ý với đề xuất này vì cả Mazda Vinh và Mazda Quảng Trị đều thuộc hệ thống của Chu Lai Trường Hải. Mazda Vinh là nơi bán ra chiếc xe đang hỏng nên hai bên phải có trách nhiệm bàn giao, tiếp nhận để xử lý cho khách hàng. Tuy nhiên, theo anh Thông: “Mazda Vinh chỉ đi theo và không muốn chịu bất cứ trách nhiệm nào về chiếc xe và vụ việc”. Sau đó, do anh Thông không đồng ý với các điều kiện nêu trên nên Mazda Quảng Trị đưa ra phương án là bàn giao xe cho anh tại Vinh và chi phí Mazda Vinh chịu. Như vậy, với phương án này, dù Mazda Vinh chịu phí nhưng họ nhất quyết không dính dáng gì với việc tiếp nhận xe từ Mazda Quảng Trị mà đẩy cho anh Thông tiếp nhận.

Xâu chuỗi các sự kiện từ trước tới nay, anh Thông cho rằng, các đơn vị của Trường Hải sợ trách nhiệm nên anh mới gặp khổ như hiện tại. “Nội bộ mà cũng như vậy thì không khó để lý giải cho việc tôi bị họ đối xử như người đang đi xin xỏ, dù tôi phải bỏ ra 700 triệu để mua xe từ họ. Đây là bài học đắt giá mà tất cả các khách hàng khi có ý định mua xe của Trường Hải cần phải lưu ý”, anh Thông cảnh báo.

Tiếp tục điệp khúc “phủi” trách nhiệm

Một diễn biến khác minh chứng cho việc Mazda Vinh đùn đẩy trách nhiệm, thậm chí không dám tin Mazda Quảng Trị đó chính là nội dung buổi làm việc ngày 21/7 khi chiếc xe của anh Thông được kéo về Vinh. Theo anh Thông: “Ngày 21/7 về Vinh, tôi đề nghị bàn giao 3 bên vì xe đã mở ra và tôi không biết những phụ tùng bên trong là gì và nó đang ở tình trạng như thế nào nhưng Mazda Vinh không chấp nhận. Họ khăng khăng yêu cầu tôi nhận xe từ Quảng Trị rồi bàn giao lại thì họ mới nhận. Sau đó tôi yêu cầu lập biên bản là Mazda Vinh không đồng ý nhận 3 bên thì Mazda Vinh đồng ý nhận 3 bên. Ấy vậy mà cuối cùng khi làm văn bản, Mazda Vinh lại nêu tôi nhận xe từ Mazda Quảng Trị rồi bàn giao lại Mazda Vinh. Do thời gian kéo dài buộc tôi phải ký vào văn bản này. Rõ ràng, Mazda Vinh không hề tin tưởng Madza Quảng Trị và muốn phủi trách nhiệm nếu ruột chiếc xe của tôi có thêm hư hỏng phát sinh. Giả sử nếu phát hiện ra thêm sự cố thì Mazda Vinh sẽ “phủi” bằng cách đẩy trách nhiệm về tôi và Mazda Quảng Trị là hai bên giao nhận xe với nhau. Tôi thật sự thất vọng với các đơn vị trực thuộc Trường Hải”.

Trước đó, vào ngày 15/7, ông Trần Thừa Nguyên, Giám đốc Công ty TNHH MTV Trường Hải Nghệ An (Mazda Vinh) đã gửi văn bản phúc đáp các yêu cầu của anh Thông. Trong văn bản này,Mazda Vinh tiếp tục khẳng định việc chiếc xe Mazda BT 50 của anh Thông hỏng không thuộc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất nên không thuộc diện bảo hành. Đơn vị này cũng từ chối đề nghị kéo dài thời gian bảo hành. Mazda Vinh chỉ chấp thuận thay sửa các chi tiết hỏng hóc nếu anh Thông yêu cầu và hỗ trợ một phần chi phí.

Về chi tiết anh Thông khởi kiện, anh cho biết toà án tại TPHCM sau khi rà soát hồ sơ đã không thấy có văn bản trả lời nào của VinaMazda nên không thể khởi kiện họ. Hiện anh Thông vẫn tiếp tục hoàn thiện các thủ tục để khởi kiện, đối tượng bị kiện sẽ là nơi bán ra chiếc xe hỏng. Theo anh Thông, đến thời điểm này chỉ có Chu Lai Trường Hải và các đơn vị liên quan trả lời về vụ việc còn VinaMazda thì chưa có văn bản nào gửi anh vì vậy anh vẫn cần sự trả lời bằng văn bản củaVinaMazda. Cũng liên quan đến sự việc, anh Thông đã liên tiếp gửi hai văn bản tới Cục Đăng kiểm (Bộ GTVT) và Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công thương) để khiếu nại về giải quyết của Trường Hải về sự việc.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Thông đã gửi hàng loạt Email sang đơn vị sản xuất xe Mazda tại Nhật. Tuy nhiên, chỉ có Mazda Mỹ và Mazda Úc trả lời và hướng dẫn anh liên hệ với VinaMazda (quận Phú Nhuận, TP HCM) để được giải quyết sự việc. Vì vậy, anh Thông cần trả lời của VinaMazda để anh có căn cứ làm việc với Mazda Nhật Bản. Nếu VinaMazda không trả lời anh sẽ đến trực tiếp trụ sở của đơn vị này để yêu cầu trả lời.
 

thongpvce

Xe tải
Biển số
OF-348527
Ngày cấp bằng
28/12/14
Số km
286
Động cơ
271,360 Mã lực
Nơi ở
HÀ TĨNH
http://thuonghieucongluan.com.vn/phap-luat/phap-luat/28726-xe-mazda-bi-loi-toa-an-da-tiep-nhan-don-khoi-kien-cua-khach-hang.html



THCL Tòa án Nhân dân thành phố Vinh (Nghệ An) vừa có giấy báo số 76/GB-TA tiếp nhận đơn khởi kiện của ông Phan Văn Thông (thôn Gia Phú, xã Xuân Viên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) về việc “Tranh chấp bảo hành xe” đối với Công ty TNHH MTV Trường Hải Nghệ An, sẽ tiến hành xem xét đơn khởi kiện theo quy định của luật tố tụng dân sự.



Tòa án Nhân dân thành phố Vinh (Nghệ An) vừa có giấy báo số 76/GB-TA tiếp nhận đơn khởi kiện của ông Phan Văn Thông (thôn Gia Phú, xã Xuân Viên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) về việc “Tranh chấp bảo hành xe” đối với Công ty TNHH MTV Trường Hải Nghệ An, sẽ tiến hành xem xét đơn khởi kiện theo quy định của luật tố tụng dân sự.


Như Báo Thương hiệu và Công luận đã có bài phản ánh về việc ông Phan Văn Thông (Xuân Viên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) mua xe Mazda, trong quá trình sử dụng bị lỗi nhưng không được bảo hành (xem bài Xe Mazda bị lỗi: Khách hàng “tố” nhà phân phối chối bỏ trách nhiệm bảo hành).


“Nhà sản xuất không hoàn hảo”


Trước đó, ngày 22/7, sau khi nhận được đơn khiếu nại của ông Phan Văn Thông về việc công ty từ chối trách nhiệm bảo hành xe Mazda BT50, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã có công văn số 35/HBVQLNTD.


Công văn nêu rõ, “Sau khi nghiên cứu hợp đồng mua bán xe, điều kiện được bảo hành sau khi mua xe, các công văn của Mazda gửi trả lời khiếu nại của ông Phan Văn Thông, chúng tôi thấy khiếu nại yêu cầu được bảo hành xe Mazda BT50 của ông Thông là hợp lý. Các lý do đưa ra của hãng Mazda để từ chối thực hiện nghĩa vụ bảo hành xe cho ông Thông không có tính thuyết phục. Điều này càng chứng tỏ sự không hoàn hảo của nhà sản xuất. Việc công ty tự tổ chức kiểm tra tình trạng xe, không có mặt của bên thứ 3 mà đã đưa ra kết luận là thiếu khách quan. Vì vậy, Hội đề nghị công ty tiếp tục thương lượng, hòa giải với khách hàng để tìm ra tiếng nói chung có lý, có tình; Hoặc tổ chức trưng cầu giám định của bên thứ 3 độc lập, có thẩm quyền tiến hành thử nghiệm, kiểm nghiệm để xác định nguyên nhân của sự việc (với sự có mặt của khách hàng). Trong trường hợp các bên không thể thống nhất theo các phương thức trên, Hội đề nghị các bên xem xét áp dụng Điều 30 của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là đưa ra trọng tài hoặc tòa án. Sự việc cần giải quyết thấu tình đạt lý để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng, đồng thời bảo vệ danh dự, uy tín và thương hiệu của công ty.


Loanh quanh, khất lần


Theo ông Thông, các hình chụp dấu vết nước do Mazda chụp không có ông cũng như một đơn vị thứ 3 xác nhận, chỉ một phía Mazda đưa ra. Văn bản số 110/2016/CV-PC không nằm trong điều khoản xe không được bảo hành, thể hiện ở số bảo hành nhưng Mazda lại từ chối bảo hành.


Ngày 11/4/2016, Mazda tổ chức làm việc với khách hàng nhưng không chứng minh được xe bị ngập nước, xe không được bảo hành nằm ở điều khoản nào và các câu hỏi khách hàng đưa ra, Mazda không trả lời được và xin trả lời ở văn bản sau.


Tuy nhiên, “Văn bản số 120/2016/CV-PC ngày 14/4/2016 trả lời cho cuộc làm việc ngày 11/4 nhưng nội dung không có gì mới so với công văn 110 và toàn bộ nội dung làm việc ngày 11/4 không được trả lời. Sau nhiều lần tôi yêu cầu làm rõ nội dung làm việc ngày 11/4 thì Mazda mới gửi công văn số 125/2016/CV-PC ngày 20/4/2016 nhưng nội dung công văn này cũng không trả lời đúng các câu hỏi của tôi và cũng không chứng minh đúng và cụ thể xe không được bảo hành nằm trong điều khoản nào, chỉ nói chung chung.” - ông Thông cho hay.


Được biết, ngày 23/5/2016, Cục QLCT tiếp tục có công văn số 556/QLCT-P7 gửi tới doanh nghiệp và người tiêu dùng. Nhưng các yêu cầu và đề nghị của ông Thông và phía Cục QLCT không được giải quyết.


Ngày 21/7, ông Thông cho kéo xe về Vinh để tiếp tục giải quyết sự việc, nhưng Mazda Vinh không đồng ý nhận xe từ Mazda Quảng Trị (xe đã bị tháo nắp máy). Mazda Vinh yêu cầu ông Thông nhận xe từ Quảng Trị và sau đó bàn giao lại cho họ thì họ mới nhận nên buộc ông Thông phải ký vào biên bản. Chiếc xe vẫn nằm ở xưởng Mazda, các đề nghị và yêu cầu của ông Thông không được giải quyết.


Minh Anh (Thương hiệu và Công luận)
 
Chỉnh sửa cuối:

thongpvce

Xe tải
Biển số
OF-348527
Ngày cấp bằng
28/12/14
Số km
286
Động cơ
271,360 Mã lực
Nơi ở
HÀ TĨNH
Vụ này nghe nói hãng đề nghị hỗ trợ thiện chí 1 chiếc động cơ mới nhưng cụ ấy không chịu.
Bẩm cụ trước đây có một cụ ở trên OF cũng hỏi em là . hãng có phương án đổi xe cho mà em ko chịu? điều này quá vớ vẩn và hãng đang đi bẻ gãy thông tin. hôm nay lại nghe cụ nói là hãng thay máy cho mà em ko chịu. lại một lần nữa Trường hải đang bưng bít thông tin và lại đi bẻ gãy thông tin nữa. Quá khốn nạn
Bẩm cụ em đã gửi văn bản yêu cầu nó thay máy. nó trả lời là sửa máy , nó hỗ trợ một phần ( mà nó tuyên bố bao nhiêu là quyền của nó). đối với em ko bao giờ em đi sửa cái máy này. cho dù thế nào em cũng kiện cho nó biết. Trong đơn khởi kiện của em cũng yêu cầu thay máy mới. nếu cụ nghe thông tin của ai hay cụ nào trên OF thì e chắc cụ đó là người của mazda hay mazda đã có quan hệ với cụ đó rồi.
Thưa cụ: Càng ngày càng thấy Mazda là một hãng xe Ô tô quá khốn nạn cụ à. Ngày hôm qua tôi tiếp tục đến để lm với Mazda cùng e tôi ( trước đây đã làm việc một lần và Mazda đã biết). Nay Mazda ko cho e tôi cùng làm việc , yêu cầu chứng Minh nhân thân hoặc có ủy quỳên. Mazda quá đê hèn. Mazda Vinh còn trả lời chúng tôi đã lm hết trách nhiệm. A khiếu nại tiếp cứ đến trụ sở vinamazda mà hỏi . Quá khốn nan.
Cái mong muốn của e là chiếc xe được bảo hành.
 

Anh_ktqs

Xe máy
Biển số
OF-431503
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
96
Động cơ
215,360 Mã lực
Tuổi
43
Bẩm cụ trước đây có một cụ ở trên OF cũng hỏi em là . hãng có phương án đổi xe cho mà em ko chịu? điều này quá vớ vẩn và hãng đang đi bẻ gãy thông tin. hôm nay lại nghe cụ nói là hãng thay máy cho mà em ko chịu. lại một lần nữa Trường hải đang bưng bít thông tin và lại đi bẻ gãy thông tin nữa. Quá khốn nạn
Bẩm cụ em đã gửi văn bản yêu cầu nó thay máy. nó trả lời là sửa máy , nó hỗ trợ một phần ( mà nó tuyên bố bao nhiêu là quyền của nó). đối với em ko bao giờ em đi sửa cái máy này. cho dù thế nào em cũng kiện cho nó biết. Trong đơn khởi kiện của em cũng yêu cầu thay máy mới. nếu cụ nghe thông tin của ai hay cụ nào trên OF thì e chắc cụ đó là người của mazda hay mazda đã có quan hệ với cụ đó rồi.
Thưa cụ: Càng ngày càng thấy Mazda là một hãng xe Ô tô quá khốn nạn cụ à. Ngày hôm qua tôi tiếp tục đến để lm với Mazda cùng e tôi ( trước đây đã làm việc một lần và Mazda đã biết). Nay Mazda ko cho e tôi cùng làm việc , yêu cầu chứng Minh nhân thân hoặc có ủy quỳên. Mazda quá đê hèn. Mazda Vinh còn trả lời chúng tôi đã lm hết trách nhiệm. A khiếu nại tiếp cứ đến trụ sở vinamazda mà hỏi . Quá khốn nan.
Cái mong muốn của e là chiếc xe được bảo hành.
Người ta nói "nghe nói" thôi mà cụ. Lời đồn thôi, cụ nói thế là rõ rồi. Mong muốn của cụ là chiếc xe được bảo hành, mong muốn của cá nhân e và khách hàng của mazda là uy tín và niềm tin. Hóng và theo dõi vụ này cùng cụ.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Bẩm cụ trước đây có một cụ ở trên OF cũng hỏi em là . hãng có phương án đổi xe cho mà em ko chịu? điều này quá vớ vẩn và hãng đang đi bẻ gãy thông tin. hôm nay lại nghe cụ nói là hãng thay máy cho mà em ko chịu. lại một lần nữa Trường hải đang bưng bít thông tin và lại đi bẻ gãy thông tin nữa. Quá khốn nạn
Bẩm cụ em đã gửi văn bản yêu cầu nó thay máy. nó trả lời là sửa máy , nó hỗ trợ một phần ( mà nó tuyên bố bao nhiêu là quyền của nó). đối với em ko bao giờ em đi sửa cái máy này. cho dù thế nào em cũng kiện cho nó biết. Trong đơn khởi kiện của em cũng yêu cầu thay máy mới. nếu cụ nghe thông tin của ai hay cụ nào trên OF thì e chắc cụ đó là người của mazda hay mazda đã có quan hệ với cụ đó rồi.
Thưa cụ: Càng ngày càng thấy Mazda là một hãng xe Ô tô quá khốn nạn cụ à. Ngày hôm qua tôi tiếp tục đến để lm với Mazda cùng e tôi ( trước đây đã làm việc một lần và Mazda đã biết). Nay Mazda ko cho e tôi cùng làm việc , yêu cầu chứng Minh nhân thân hoặc có ủy quỳên. Mazda quá đê hèn. Mazda Vinh còn trả lời chúng tôi đã lm hết trách nhiệm. A khiếu nại tiếp cứ đến trụ sở vinamazda mà hỏi . Quá khốn nan.
Cái mong muốn của e là chiếc xe được bảo hành.
He, em nghe đồn vậy thôi. Chắc họ tung tin để làm yên lòng những khách hàng khác! Tin xuất phát từ đâu (Vinamazda, TH, Mazda Vinh... ) thì em không rõ!
 

Dinh Ngoc Lam

Xe hơi
Biển số
OF-10510
Ngày cấp bằng
2/10/07
Số km
129
Động cơ
534,190 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Vinh
Website
www.otofun.net
Bẩm cụ trước đây có một cụ ở trên OF cũng hỏi em là . hãng có phương án đổi xe cho mà em ko chịu? điều này quá vớ vẩn và hãng đang đi bẻ gãy thông tin. hôm nay lại nghe cụ nói là hãng thay máy cho mà em ko chịu. lại một lần nữa Trường hải đang bưng bít thông tin và lại đi bẻ gãy thông tin nữa. Quá khốn nạn
Bẩm cụ em đã gửi văn bản yêu cầu nó thay máy. nó trả lời là sửa máy , nó hỗ trợ một phần ( mà nó tuyên bố bao nhiêu là quyền của nó). đối với em ko bao giờ em đi sửa cái máy này. cho dù thế nào em cũng kiện cho nó biết. Trong đơn khởi kiện của em cũng yêu cầu thay máy mới. nếu cụ nghe thông tin của ai hay cụ nào trên OF thì e chắc cụ đó là người của mazda hay mazda đã có quan hệ với cụ đó rồi.
Thưa cụ: Càng ngày càng thấy Mazda là một hãng xe Ô tô quá khốn nạn cụ à. Ngày hôm qua tôi tiếp tục đến để lm với Mazda cùng e tôi ( trước đây đã làm việc một lần và Mazda đã biết). Nay Mazda ko cho e tôi cùng làm việc , yêu cầu chứng Minh nhân thân hoặc có ủy quỳên. Mazda quá đê hèn. Mazda Vinh còn trả lời chúng tôi đã lm hết trách nhiệm. A khiếu nại tiếp cứ đến trụ sở vinamazda mà hỏi . Quá khốn nan.
Cái mong muốn của e là chiếc xe được bảo hành.
Vẫn biết là cụ bức xúc lắm nhưng cần bình tĩnh để chiến tiếp cụ ạh. Chúc cụ thành công, đòi lại quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top