- Biển số
- OF-436042
- Ngày cấp bằng
- 10/7/16
- Số km
- 103
- Động cơ
- 213,630 Mã lực
Ủng hộ cụ đòi công lý cho người tiêu dùng. Em thấy các hãng xe bán sản phẩm đắt tiền mà làm ăn kiểu rẻ tiền lắm
Đề nghị cụ ko quảng cáo ở đây và xóa bài cho em cái. cụ quảng cáo còn đưa mấy ảnh to vàoThêm 1 lựa chọn cho các cụ trong phân khúc xe bán tải. Cụ nào có nhu cầu xe bán tải Nissan Navara thì liên hệ em cụ nhé
0947639162 em Duyệt Nissan Long Biên ạ
Hãng gửi báo giá hơn 70 củ hay sao ý cụ.Chi phí sửa chữa lỗi này hết nhiều ko cụ
Nên sửa lại mà đi . 70 củ mà mệt ng không đángHãng gửi báo giá hơn 70 củ hay sao ý cụ.
Cụ nói thế mà nghe được àh, người ta bỏ ra mấy tháng trời theo đuổi vụ việc giờ cụ khuyên bỏ! Cụ thông cứ làm tới vào, cụ vào các diễn đàn nc ngoài nêu vụ việc này để họ giúp!Nên sửa lại mà đi . 70 củ mà mệt ng không đáng
Cuj nghe ai nói thế cụ. Nếu mà mazda nói cụ cứ gọi thằng đó ra đây cái để e chửi vào cái mặt nó. Nó đang trốn tránh trách nhiệm và nó chưa bao giờ có thiện chí gì cả.Hãng nó quá khốn nạn lắm cụ ơi .ko phải như lời nó nói đâu.Vụ này nghe nói hãng đề nghị hỗ trợ thiện chí 1 chiếc động cơ mới nhưng cụ ấy không chiu.
Bẩm cụ trước đây có một cụ ở trên OF cũng hỏi em là . hãng có phương án đổi xe cho mà em ko chịu? điều này quá vớ vẩn và hãng đang đi bẻ gãy thông tin. hôm nay lại nghe cụ nói là hãng thay máy cho mà em ko chịu. lại một lần nữa Trường hải đang bưng bít thông tin và lại đi bẻ gãy thông tin nữa. Quá khốn nạnVụ này nghe nói hãng đề nghị hỗ trợ thiện chí 1 chiếc động cơ mới nhưng cụ ấy không chịu.
Người ta nói "nghe nói" thôi mà cụ. Lời đồn thôi, cụ nói thế là rõ rồi. Mong muốn của cụ là chiếc xe được bảo hành, mong muốn của cá nhân e và khách hàng của mazda là uy tín và niềm tin. Hóng và theo dõi vụ này cùng cụ.Bẩm cụ trước đây có một cụ ở trên OF cũng hỏi em là . hãng có phương án đổi xe cho mà em ko chịu? điều này quá vớ vẩn và hãng đang đi bẻ gãy thông tin. hôm nay lại nghe cụ nói là hãng thay máy cho mà em ko chịu. lại một lần nữa Trường hải đang bưng bít thông tin và lại đi bẻ gãy thông tin nữa. Quá khốn nạn
Bẩm cụ em đã gửi văn bản yêu cầu nó thay máy. nó trả lời là sửa máy , nó hỗ trợ một phần ( mà nó tuyên bố bao nhiêu là quyền của nó). đối với em ko bao giờ em đi sửa cái máy này. cho dù thế nào em cũng kiện cho nó biết. Trong đơn khởi kiện của em cũng yêu cầu thay máy mới. nếu cụ nghe thông tin của ai hay cụ nào trên OF thì e chắc cụ đó là người của mazda hay mazda đã có quan hệ với cụ đó rồi.
Thưa cụ: Càng ngày càng thấy Mazda là một hãng xe Ô tô quá khốn nạn cụ à. Ngày hôm qua tôi tiếp tục đến để lm với Mazda cùng e tôi ( trước đây đã làm việc một lần và Mazda đã biết). Nay Mazda ko cho e tôi cùng làm việc , yêu cầu chứng Minh nhân thân hoặc có ủy quỳên. Mazda quá đê hèn. Mazda Vinh còn trả lời chúng tôi đã lm hết trách nhiệm. A khiếu nại tiếp cứ đến trụ sở vinamazda mà hỏi . Quá khốn nan.
Cái mong muốn của e là chiếc xe được bảo hành.
He, em nghe đồn vậy thôi. Chắc họ tung tin để làm yên lòng những khách hàng khác! Tin xuất phát từ đâu (Vinamazda, TH, Mazda Vinh... ) thì em không rõ!Bẩm cụ trước đây có một cụ ở trên OF cũng hỏi em là . hãng có phương án đổi xe cho mà em ko chịu? điều này quá vớ vẩn và hãng đang đi bẻ gãy thông tin. hôm nay lại nghe cụ nói là hãng thay máy cho mà em ko chịu. lại một lần nữa Trường hải đang bưng bít thông tin và lại đi bẻ gãy thông tin nữa. Quá khốn nạn
Bẩm cụ em đã gửi văn bản yêu cầu nó thay máy. nó trả lời là sửa máy , nó hỗ trợ một phần ( mà nó tuyên bố bao nhiêu là quyền của nó). đối với em ko bao giờ em đi sửa cái máy này. cho dù thế nào em cũng kiện cho nó biết. Trong đơn khởi kiện của em cũng yêu cầu thay máy mới. nếu cụ nghe thông tin của ai hay cụ nào trên OF thì e chắc cụ đó là người của mazda hay mazda đã có quan hệ với cụ đó rồi.
Thưa cụ: Càng ngày càng thấy Mazda là một hãng xe Ô tô quá khốn nạn cụ à. Ngày hôm qua tôi tiếp tục đến để lm với Mazda cùng e tôi ( trước đây đã làm việc một lần và Mazda đã biết). Nay Mazda ko cho e tôi cùng làm việc , yêu cầu chứng Minh nhân thân hoặc có ủy quỳên. Mazda quá đê hèn. Mazda Vinh còn trả lời chúng tôi đã lm hết trách nhiệm. A khiếu nại tiếp cứ đến trụ sở vinamazda mà hỏi . Quá khốn nan.
Cái mong muốn của e là chiếc xe được bảo hành.
Vẫn biết là cụ bức xúc lắm nhưng cần bình tĩnh để chiến tiếp cụ ạh. Chúc cụ thành công, đòi lại quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.Bẩm cụ trước đây có một cụ ở trên OF cũng hỏi em là . hãng có phương án đổi xe cho mà em ko chịu? điều này quá vớ vẩn và hãng đang đi bẻ gãy thông tin. hôm nay lại nghe cụ nói là hãng thay máy cho mà em ko chịu. lại một lần nữa Trường hải đang bưng bít thông tin và lại đi bẻ gãy thông tin nữa. Quá khốn nạn
Bẩm cụ em đã gửi văn bản yêu cầu nó thay máy. nó trả lời là sửa máy , nó hỗ trợ một phần ( mà nó tuyên bố bao nhiêu là quyền của nó). đối với em ko bao giờ em đi sửa cái máy này. cho dù thế nào em cũng kiện cho nó biết. Trong đơn khởi kiện của em cũng yêu cầu thay máy mới. nếu cụ nghe thông tin của ai hay cụ nào trên OF thì e chắc cụ đó là người của mazda hay mazda đã có quan hệ với cụ đó rồi.
Thưa cụ: Càng ngày càng thấy Mazda là một hãng xe Ô tô quá khốn nạn cụ à. Ngày hôm qua tôi tiếp tục đến để lm với Mazda cùng e tôi ( trước đây đã làm việc một lần và Mazda đã biết). Nay Mazda ko cho e tôi cùng làm việc , yêu cầu chứng Minh nhân thân hoặc có ủy quỳên. Mazda quá đê hèn. Mazda Vinh còn trả lời chúng tôi đã lm hết trách nhiệm. A khiếu nại tiếp cứ đến trụ sở vinamazda mà hỏi . Quá khốn nan.
Cái mong muốn của e là chiếc xe được bảo hành.