- Biển số
- OF-309656
- Ngày cấp bằng
- 27/2/14
- Số km
- 102
- Động cơ
- 299,910 Mã lực
Mazda sao lắm scandal quá
Cụ không nên nói như vậy!Rõ khổ cho cụ thongpvce : mới mua xe và đi xe lần đầu nên vất vả đấy. Cụ phải tìm hiểu và cập nhật thêm kiến thức nếu không nói ra anh em cười đấy.
ngu câm m ẹ đi cho đỡ bị chửi là nguTôi có thể đưa ra nhận định của mình trên diễn đàng chứ, chẳng lẽ diễn đàng để bênh nhau mới được à ???
Bác đừng có chán nản nhé, mệt mỏi thì đúng rồi, chuyện như thế không thể nói là bình thường được. Bác cố giữ cái đầu lạnh nhé, mọi hành vi của bác mà theo cảm xúc thì hỏng việc đấy. Cố lên, trước mắt là vì quyền lợi chính đáng của chính bác đã, anh em có được lợi gì, sau hẵng tínhThaco hẹn 6/4 làm việc. E sẽ bẩm báo các cụ sau. Mua cái xe để đi mà khổ vậy các cụ
Tôi thông cảm với bác, ủng hộ tinh thần cùng bác, mong điều tốt lành sẽ đến với bác.Thaco hẹn 6/4 làm việc. E sẽ bẩm báo các cụ sau. Mua cái xe để đi mà khổ vậy các cụ
Hôm nay 4/4 rồi, còn 2 ngày nữa thôi. Cố lên Cụ nhé.Thaco hẹn 6/4 làm việc. E sẽ bẩm báo các cụ sau. Mua cái xe để đi mà khổ vậy các cụ
Vấn đề để xảy ra gãy tay dên đâm thủng lốc máy theo tìm hiểu của tôi thì ngoài bị thuỷ kích chưa thấy có trường hợp tương tự ngoài trường hợp đặt cam sai mà đặt cam sai thì động cơ không nổ được ( trong trường hợp này thường chỉ làm cong su-pap thôi không thể dẫn đến gãy tay dên và đâm thủng lốc máy ).Nếu không phải do nước mà vì một lý do kỹ thuật nào đó gây ra thì sao ? Đã từng có trường hợp tương tự như này xảy ra chưa ạ ?
Ta giả sử ở đây không phải thuỷ kích mà hãng cứ hướng tới việc dựa vào vài giọt nước ở lọc gió rồi đổ lỗi cho khách hàng thì khách hàng phải làm sao ạ ? Vấn đề nữa là nếu hãng đổ lỗi tại khách hàng mà không có căn cứ rõ ràng, đúng thì khách hàng cũng phải chấp nhận ạ ?
Cụ này phản hồi thật công tâm , tôi ủng hộ ý kiến của cụ mời giám định trung gian để họ có chuyên môn bảo vệ được quyền lợi chính đáng và xác minh cụ thể nguyên nhân của sự cố ở đâu . Chứ chúng ta đứng quan điểm cá nhân thì không ổn lắm .Em cũng mới mua xe và cũng mới đập hộp con bán tải kiến thức còn thua xa cụ thongqvce em chẳng cần tìm hiểu kiến thức lỗi động cơ hay thủy kích nó phải như thế nào để làm gì?xe hỏng hay báo lỗi thì em gọi hãng.xe đúng ko ngập nước mà hãng bảo ngập nước a cay là phải.cư gọi bên thứ 3 cùng
giám định.
Các cụ cứ lo lắng, thật ra theo tôi nghĩ một hãng lớn của Nhật Bản họ làm ăn có trách nhiệm rõ ràng , tôi không nghĩ họ chối bỏ trách nhiệm như cụ thongpvce nói đâu , tôi nghĩ cụ thongpvce cho ai mượn xe đi và bị thuỷ kích nhẹ sau đó trả xe nên cụ thongpvce không biết nên phản hồi như vậy , cụ thongpvce nên rà soát lại tất cả các tình huống để không phải vất vả như vậy nữahình như hôm nay em đọc báo thấy trường hải đã trả lời lỗi cá vàng mazda3 rồi thì phải...xẽ thay thế một số linh kiện gì gì đó...cụ nhé..
Chúc mừng bước đầu của cụ, e cũng hy vọng mọi việc sớm làm sáng tỏ, em tin cụ nói thậtTôi chỉ mong Md giải quýêt thỏa đáng cho tôi.nếu mazda giải quýêt ko thỏa đáng tôi sẽ đi đến cùng, có thể kinh phí sẽ tốn hơn tiền sửa chữa nhưng tôi phải chấp nhận. Tôi chỉ mong mọi người ủng hộ và lên án những ai ko biết bảo vệ quỳên lợi cho ngừoi vn.
Sau hai ngày làm việc căng thẳng bây giờ .tổng mazda vn mới chịu kéo xe từ quảng trị ( đã nằm ở đây 2 tuần rồi) về vinh. Tổng mazda vn đã có hẹn chậm nhất là ngày 06/4 sẽ làm việc. E sẽ thông tin các cụ sau.
Phát ngôn như vậy là người thiếu văn hoá.... Thật tệ cho cụngu câm m ẹ đi cho đỡ bị chửi là ngu
Trả lời bằng văn bản tức là md họ thảo văn bản và đưa ra kết luận chứ còn gì nữa cụ , theo cụ trả lời văn bản là trả lời như thế nào ????Vậy như cụ nói là Mazda đã soạn văn bản và đưa ra kết luận nước xâm nhập qua đường hút gió thì rõ xe cụ bị thuỷ kích rồi cụ ạ . Đúng là cụ không có kiến thức về kỷ thuật cụ nên mời một chuyên gia kỷ thuật hỗ trợ cho cụ .
Để mình chia sẽ cho cụ biết nhé : Động cơ chỉ bị thuỷ kích khi nước vào động cơ qua đường lọc gió rồi chạy vào động cơ . Còn xe có bị ngập nước mà nước không vô được bầu lọc gió thì động cơ không thể bị thuỷ kích được.
Các hội chơi xe họ độ đường hút gió lên nóc xe để có thể lội xe qua các địa hình nước ngập sâu quá cả ca-bin.
Kiến thức về kỷ thuật xe của cụ hạn chế quá.
Và họ kết luận xe cụ bị ngập nước nên cụ cay cụ lên diễn đàng đúng không? Thay vì tốn thời gian như vậy cụ nên mời chuyên gia kỷ thuật hoặc giám định trung gian làm việc ra ngô ra khoai với họ thì tốt hơn.Trả lời bằng văn bản tức là md họ thảo văn bản và đưa ra kết luận chứ còn gì nữa cụ , theo cụ trả lời văn bản là trả lời như thế nào ????
Còn 2 ngày nữa có kết quả chia sẽ cho anh em nắm nhé. Chúc cụ thắng lợiHôm nay 4/4 rồi, còn 2 ngày nữa thôi. Cố lên Cụ nhé.