Mình đọc hết 9 page và cũng là người trong hoàng cảnh nên hiểu anh Thaco ntn...
Mình mua BT50 2.2 AT đến nay chính xác là 12 tháng 26 ngày odo hiện hơn 1,9 vạn 1 tí, ít đi đường ngắn, lâu lâu quất phát nào ra trò phát ấy ít cũng 300 thường thì 1k. đi gần mình dùng phương tiện khác.
1- Vừa mua mình chơi ngay phủ gầm, lót hốc bành để chống rĩ sét, cách âm, chống ồn, thay 2 phuột sau loại ninơ. độ biẽnon (đèn halogen nguyên bản không đủ sáng khi đi đường trường)
2- Trong chu kỳ BD 1k thì bị sự cố hết ác quy 1 lần, báo ngay cho đại lý và trung tâm Thaco được hướng đẫn do để lâu kg dùng nên hết điện??? tầm hơn tuần kg dùng đến, thế là nạp ắc quy OK kg vấn đề gì
3- CK BD 10k lại bị, lần này hết hẳn điện không un lock cửa dc phải mở bằng chìa, lại báo cáo, lại nạp điện... thế nhưng lỗi suất hiện ắc quy không nạp dấu ! suất hiện lại alo dc yêu cầu mang xe đến đại lý (mang xuống mà không dám dùng máy lạnh, hạn chế còi, si nhan luôn vì cách đến 45km) check xong báo hỏng cầu chì nối tổng (từ cọc + của ắc quy đến máy phát điện) nhưng do xe đã thay đèn xenon nên kg dc bảo hành... 580k phải trả... á đù ông điên rồi đây.
4- Đi Đà lạt bắn phá ngày tết vào chưa đến MRLQ thì đèn báo kg nạp ắc quy... kg dám đi nửa bò về phố để khắc phục, A lô vê Thaco Bình Phước hỏi thăm dc Thaco DaLat để yêu cầu ktra thì báo hỏng máy phát bảp phải thay giá thật chát 17,8trd cho máy phát (lại kg bảo hành do thay đèn bixenon). Kinh nghiệm trong nghề thôi cho tớ lấy xe về, 400k thay 2 con diot là xong
Viết thế để các cụ có thể hiểu được trách nhiệm của Thaco và MZD ntn nhé.