- Biển số
- OF-89090
- Ngày cấp bằng
- 20/3/11
- Số km
- 209
- Động cơ
- 407,794 Mã lực
Chúc mừng cụ
Mọi người hầu như ít người đợi kết cục này cụ nhể?vẫn là thỏa hiệp
Cái này thì cũng ko biết ntn cụ ạ!Cuối cùng ông Thông này kiếm được mớ to. Còn thì toàn ông mù.
Con ngựa nào cũng phải mệt đúng ko cụ?Chắc sắp có 1 kết thúc có hậu cho cả hai bên.
Chuẩn đấy ợ.TH làm thế từ trước cơ mà ông Th đếu chấp nhận, bị toà xử lấm lưng trắng bụng phải nộp mấy chục triệu án phí mới chịu đấy cụ ạ !
Vụ này ông Th quá bựa !
Tại trời tối ạCái xứ này thích nhập nhèm
Đã xong đâu bác?Giờ cũng chẳng biết nói gì nữa CCCM ạ! Xong - Đỡ phải quan tâm nữa.
Nhà cháu nghĩ trình của cụ chưa đủ hiểu và phân tích tình huống của sự việc nên đừng phán bừa!TH làm thế từ trước cơ mà ông Th đếu chấp nhận, bị toà xử lấm lưng trắng bụng phải nộp mấy chục triệu án phí mới chịu đấy cụ ạ !
Vụ này ông Th quá bựa !
Nhà cháu thử vai thày cãi vụ này cho cụ Thông để các cụ cho ý kiến tranh luận nhá.Đã xong đâu bác?
Còn vụ "khi xe ở xưởng 1 năm không được hoạt động", các chú xử lý cho anh dư lào?
Anh còn quả Phúc thẩm và Giám đốc thẩm đới.
Kụ phán thì king rồi ! Cơ mà toàn suy diễnNhà cháu nghĩ trình của cụ chưa đủ hiểu và phân tích tình huống của sự việc nên đừng phán bừa!
Thầy cãi trên toà có đầy đủ hồ sơ còn tịt ngòi mà thày ảo toàn hóng hớt chém như đúng rồiNhà cháu thử vai thày cãi vụ này cho cụ Thông để các cụ cho ý kiến tranh luận nhá.
- Thứ nhất, nhà cháu tham khảo các thông tin phổ biến trên mạng về tình trạng, nguyên nhân thủy kích, khả năng vận hành tối đa với trường hợp thủy kích tương tự.
- Thứ 2, nhà cháu tham khảo các ý kiến chuyên môn của các chuyên gia ô tô để xác nhận thông tin thu thập được (có ghi âm làm bằng cùng với in ra các thông tin khai thác trên mạng)
- Thứ 3, dựa vào xác nhận thông tin của chuyên gia về khả năng vận hành tối đa sau thủy kích, làm 1 video trực tiếp trên đường với bán kính bằng giới hạn tối đa +20% từ địa điểm xe bị nạn về cả 2 phía.
- Thứ 4 yêu cầu hãng cung cấp thiết kế cơ bản của bộ chế lấy gió để tìn hiểu nguyên nhân nước vào cửa gió như hãng giả định.
- Thứ 5, chụp ảnh thực trạng nắp capo với thiết kế rãnh thoát nước và các gioăng chống nước của dòng xe BT50 làm căn cứ chứng minh.
- Thứ 6, thu thập thông tin về địa hình, thời tiết khu vực tại thời điểm xe gặp nạn, gặp gỡ trao đổi có ghi âm dân cư địa phương tại 1 số khu vực trong phạm vi bán kính xe gặp sự cố.
- Thứ 7, tìm kiếm sao lưu một số video và cảnh phim trong đó mô tả cảnh xe ô tô có lái chạy qua các điểm rửa xe tự động đồng thời xin tham vấn của chuyên gia hãng xem có khuyến cáo với các trường hợp tương tự không.
- Thứ 8, tìm hiểu khả năng xác suất để 1 sản phẩm có khuyết tật lọt qua các khâu kiểm tra chất lượng. Thu thập các thông tin về các trường hợp tương tự đã xảy ra trên phạm vị toàn thế giới...
.......
Mục đích:
- Thứ nhất khẳng định tại thời điểm đó, tại khu vực xảy ra sự cố không có bất thường của thời tiết hay mưa gió ngập úng trên đường.
- Thứ 2, bác bỏ nguyên nhân thủy kích gặp phải trên đường do ngập úng(xe không thể chạy vượt quá giới hạn cho phép khi bị thủy kích).
- Thứ 3, bác bỏ các cáo buộc dựa trên giả định xe có thể bị thủy kích do xe chạy ngược chiều tạt nước vào.... (các căn cứ dựa vào điểm 4+5+6+7)
........
Tiếp theo mời các cụ!
Hớ hớ....Chủ xe tên Thông có nick chỉ kêu gọi mọi người ủng hộ nhưng cảm ơn thì lại nhờ ngườ khác.
Năm trời qua, được như thế thì tính ra ngày công cũng không phải thấp cụ nhởCuối cùng ông Thông này kiếm được mớ to. Còn thì toàn ông mù.
Nổi danh gì chứ lỡ nổi danh lý thông thì được chả bù mấtNăm trời qua, được như thế thì tính ra ngày công cũng không phải thấp cụ nhở
Hay mai anh em ta làm phát đê, hơn đi làm công ty cụ ạ.
lại được nổi nữa
Cái này cụ ấy post lên. Vì chỉ có vài ng đi cùng là biết thôi ạ! E thấy sự việc vẫn còn 1 chút thú vị ở buổi làm việc sau nữaSao chủ thớt chỉ post phần ý kiến khách hàng, còn phần ý kiến TH NA đâu? Lại có gì phải giấu nữa chăng?
Đã post thì post con mẹ nó hết, sao trang đầu mất đoạn cuối, giấu luôn mấy trang giữa làm gì thế?Trích theo lời cụ Hồ Sỹ Bằng - OF Nghệ An:
" Kính thưa các cụ,mợ của Group otofun và những người quan tâm,ủng hộ cụ Phan Văn Thông trong vụ kiện Thaco Trường Hải về việc hỏng hóc của con xe Mazda BT50 trong thời gian qua!
Hôm nay ngày 08.04.2017 tại văn phòng Thaco Trường Hải Nghệ An đã diễn ra buổi gặp gỡ,đàm phán giữa khách hàng là cụ Phan Văn Thông trong vụ kiện đối với con xe Mazda BT50 theo đề nghị từ phía Thaco Trường Hải Nghệ An,em được sự uỷ quyền của cụ Thông làm đại diện tham dự phiên đàm phán cũng như quyền đại diện về phát ngôn của cụ Phan Văn Thông em xin đưa ra thông báo sơ bộ của buổi làm việc như sau:
- Thành phần tham dự của cả 2 bên: Như hình ảnh được chụp ở dưới.
- Nội dung: Xử lý việc liên quan tới vụ kiện và hướng khắc phục,giải quyết giữa khách hàng và hãng Mazda Việt Nam,nhà phân phối uỷ quyền của Thaco Trường Hải với khách hàng là anh Phan Văn Thông về con xe Mazda BT50.
Về nội dung chi tiết,tạm thời 2 bên đã có sự thiện chí,chân thành và hoà hợp để tìm thấy tiếng nói chung nhằm chấm dứt vụ việc kéo dài hơn một năm qua.
Là thành viên trực tiếp có mặt tham gia đàm phán,em xin đưa ra một số điểm như sau:
- Cả hai bên cùng thống nhất: Không phân định rõ nguyên nhân,lý do hỏng hóc của con xe Mazda BT50 của cụ Thông khi không có được kết luận giám định độc lập của bên thứ 3.
- Về phía hãng: Bộ phận đàm phán đã làm việc tích cực,cầu thị và tiếp thu thấu đáo những ý kiến của chủ xe là cụ Thông và bước đầu đã ghi nhận các đề nghị của cụ Thông trong việc sữa chữa,bảo hành đối với con xe Mazda BT50 trên.
- Về phía khách hàng gồm chính chủ là cụ Thông và ban đại diện: Đã sơ bộ thống nhất được những đề nghị phía Mazda Vinh và Thaco Trường Hải Nghệ An đưa ra kèm theo một số đề nghị tới Thaco Trường Hải nhằm giải quyết thoả đáng với khách hàng.
- Những vấn đề liên quan chi tiết khác: Sẽ được phía Thaco Trường Hải Nghệ An thông báo bằng văn bản cho cụ Thông và ban đại diện chậm nhất là đến ngày 15.04.2017.
Lý do chờ thông báo này: Bộ phận đàm phán của Thaco TH Nghệ An phải chờ ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo tập đoàn Thaco Trường Hải VN cho chỉ thị.
Các thông tin cụ thể liên quan đến sự việc sẽ được em thông báo khi có văn bản chính thức từ Thaco TH và bản cam kết hoàn tất thoả thuận giữa hai bên nhằm chấm dứt sự việc này sớm nhất có thể.
Cụ Phan Văn Thông nhờ em chuyển lời cảm ơn chân thành tới toàn thể cộng đồng mạng XH,các thành viên,cá nhân,tổ chức và người tiêu dùng nói chung đã theo dõi,ủng hộ cho cụ ấy trong thời gian hơn 1 năm qua.
Hy vọng rằng,sẽ sớm có một kết thúc tốt đẹp giữa hai bên để nhằm chấm dứt vụ việc trong thời gian tới!
* Về phần phát ngôn này,em đã nêu ra sau phiên đàm phán và được ban đại diện Thaco Trường Hải cùng khách hàng Phan Văn Thông đã đồng ý chấp thuận".
Giờ cũng chẳng biết nói gì nữa CCCM ạ! Xong - Đỡ phải quan tâm nữa.