[Funland] BRT

mrdaubac

Xe điện
Biển số
OF-459647
Ngày cấp bằng
7/10/16
Số km
2,778
Động cơ
227,320 Mã lực
Tuổi
55
Các cụ muốn giao thông phát triển văn minh như tây nhưng nhất quyết phải được đi lại thoải mái như ta thì bó tay :D

Mấy người viện lí do mất 1/3 đường để không nhường cho BRT được chạy riêng chắc là vẫn vui vẻ khi bị mấy con Bus nó tạt đầu để vào bến rồi đỗ chặn hết 1/3 đường cho khách lên xuống xong nó lại tạt đầu để rời bến ;))
Em thì thấy ngán lắm rồi ! Thà chen nhau trên con đường hẹp hơn 1 tí mà không có Bus đánh võng còn hơn !
Em kính cụ vài ly ạ...
Hy vọng cuối đời em được nhìn thấy ý thức tham gia giao thông của nhà ta phát triển văn minh như tây ở thời điểm này thôi ạ, nhưng em e là khó quá...X_XX_XX_XX_XX_X
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,858
Động cơ
523,397 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Em đoán cụ ý đang ở Việt nhưng đầu óc thì đang ở bển ạ :))
Em kính cụ vài ly ạ...
Hy vọng cuối đời em được nhìn thấy ý thức tham gia giao thông của nhà ta phát triển văn minh như tây ở thời điểm này thôi ạ, nhưng em e là khó quá...X_XX_XX_XX_XX_X
Gần 30 năm bị xe Bus tạt đầu nên em có suy nghĩ thà mình nhịn nó 1 tí để nó đi cm 1 mình 1 đường cho khỏe ;))
Đơn giản thế thôi các cụ ạ !

Có lẽ em đã nghĩ hơi lập dị so với các cụ ?
 

icemain

Xe tăng
Biển số
OF-137764
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,371
Động cơ
384,183 Mã lực
Em chỉ sợ là 1 thằng 1 làn kèm 1 ông vẫn tạt đầu đánh võng thì cụ chịu khó tiếp nhé
 

VHH148

Xe điện
Biển số
OF-143550
Ngày cấp bằng
27/5/12
Số km
2,004
Động cơ
375,844 Mã lực
Gần 30 năm bị xe Bus tạt đầu nên em có suy nghĩ thà mình nhịn nó 1 tí để nó đi cm 1 mình 1 đường cho khỏe ;))
Đơn giản thế thôi cụ ạ !
Cụ phản biện rất quyết liệt, nhiều dẫn chứng, nhiều tư tương văn minh, quên mỗi 1 cái cơ bản về nhu cầu. Khi số đông ko đc đáp ứng nhu cầu, số ít thì thừa thãi thì sẽ xảy ra tranh cướp :D tại sao ẳng ta kêu gọi phá kho thóc Nhật đc mặc dù lính gác súng ống đầy mình cũng là vì lý do đấy :D
Giả sử cấm tiệt mx đi tuyến này thì có khi lại ok, vì ng ta đành nhảy brt để đi, chứ vẫn cho lựa chọn thì brt ko có cửa, và số đông xm sẽ bóp nó chết chắc :D
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,858
Động cơ
523,397 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Em chỉ sợ là 1 thằng 1 làn kèm 1 ông vẫn tạt đầu đánh võng thì cụ chịu khó tiếp nhé
Nếu đúng thế thật thì em lại chửi kiểu khác ;))
Nhưng em có 1 niềm tin vô bờ bến rằng BRT mà thành công thì Bus đánh võng sẽ phải ra chỗ khác mà chơi :D
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,858
Động cơ
523,397 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Cụ phản biện rất quyết liệt, nhiều dẫn chứng, nhiều tư tương văn minh, quên mỗi 1 cái cơ bản về nhu cầu. Khi số đông ko đc đáp ứng nhu cầu, số ít thì thừa thãi thì sẽ xảy ra tranh cướp :D tại sao ẳng ta kêu gọi phá kho thóc Nhật đc mặc dù lính gác súng ống đầy mình cũng là vì lý do đấy :D
Giả sử cấm tiệt mx đi tuyến này thì có khi lại ok, vì ng ta đành nhảy brt để đi, chứ vẫn cho lựa chọn thì brt ko có cửa, và số đông xm sẽ bóp nó chết chắc :D
Chưa cấm đã loạn hết cmn lên rồi 8-x8-x8-x
Tuy nhiên em lại có thuyết âm mưu khác !
Cứ để xm đi lạc vào thì CSGT mới có tâm huyết mà tham gia điều tiết cụ ạ ;))
Cứ mỗi lần xm đi lạc vào làn BRT xì ra 350k là nhu cầu sẽ cân đối ngay :D
 

Xinxàphòng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-357212
Ngày cấp bằng
8/3/15
Số km
3,377
Động cơ
298,968 Mã lực
Nơi ở
bờ giếng
Vấn đề của nhà mềnh dất chi là phức tạp. Bà con ta thấy quá khó đi thì sẽ tìm lộ trình khác, phương tiện khác. Dưng khi mở rộng, thêm đường dễ đi hơn tí thì ngay lập tức quay trở lại tuyến cũ, phương tiện cũ (vì lườitiện) tắc lại hoàn tắc. Nên muốn làm gì cũng cần dứt khoát, manh dạn và có giải pháp đồng bộ mới ổn được. Cứ nửa vời thì chả có giải pháp nào khả dĩ cả.
Nếu không thay đổi, vài năm nữa dân HN sẽ trèo lên đầu nhau mà đi.
 

victory-henry

Xe buýt
Biển số
OF-144726
Ngày cấp bằng
5/6/12
Số km
552
Động cơ
363,964 Mã lực
Nơi ở
Rav4 29A 499-55
Làm BRT là không phù hợp với hạ tầng giao thông đô thị nhỏ của Hà nội, chẳng qua các nhà hoạch định thấy rõ nhiều bất cập...Xe buýt cửa bên phải, tạo hẳn làn đường ưu tiên... nhưng phải XD dự án, phải tiến hành tiêu tiền thuế của dân..... Rồi sau này khi dân kêu, dân phản đối vì gây hệ quả tắc đường nghiêm trọng... Dẫn đến xin ý kiến nhân dân rồi có lý do chính đáng để sửa sai, xoá bỏ.
 

Sweethome

Xe điện
Biển số
OF-322704
Ngày cấp bằng
7/6/14
Số km
2,764
Động cơ
307,333 Mã lực
Tuyến Bus Nguyễn Trãi ngày xưa không phải BRT và phá sản vì 2 nguyên nhân :
- Vẫn ra vào cắt dòng phương tiện để đón, trả khách
- Vẫn để các phương tiện khác sử dụng chung làn đường
Tuyến Bus Nguyễn Trãi em không chắc lắm nhưng có đường riêng sao phải ra vào đón khách ạ?
Đúng cụ ạ, dạo trước từ Cầu mới chạy tới Hà đông có làn riêng cho xe buýt. Đến khi làm đường sắt trên cao thì bỏ cụ ạ.
Chuẩn nuôn. Ngày xửa ngày xưa đã có một tuyến buýt chạy trên làn đường dành riêng, một nửa cho buýt và một nửa cho xe máy, xe thô sơ.
Ngày ấy là BRB = Buýt Rùa Bò :)

Cấm cnn xe cá nhân trên đường này cho nhanh, đảm bảo hết tắc.
Em đồng ý với cụ.
Mấy nữa em đề xuất thành phố lập tuyến XĐN - Xe đạp nhanh - cấm tất các phương tiện chỉ cho mình xe đạp đi - vừa nhanh hơn xe Buýt bây giờ, thậm chí là BRT, vừa đỡ phải đầu tư - Tiết kiệm ngân sách nhà nước, Đảm bảo môi trường xanh, sạch.

Sau 1 thời gian với đủ thứ bất tiện thì hội xe máy phải chấp nhận yên vị trên BRT hoặc chọn cung đường khác mà đi thôi ;))
Cấm mịa hết phương tiện cá nhân. Sau một thời gian ... rồi cũng sẽ chọn được nơi khác mà đi thôi :))

Cụ đi khảo sát 1 lượt sẽ thấy nếu người đi đường chấp hành các báo hiệu đường bộ thì BRT sẽ không bị cản trở trên toàn tuyến cho dù mật độ giao thông cao !
Tuyến Bus Nguyễn Trãi thì bến xe trên lề đường còn làn ưu tiên cho xe Bus lại cách xa lề đường !
Cụ nhớ nhầm rồi, Tuyến BUS cách lề đường = đường dành cho xe máy và xe thô sơ ~ 1/3 làn đường, bến dừng đỗ thì sát lề

Vấn đề là phải tạo ra một loại đường dành riêng cho phương tiện chuyên chở công cộng. Thưa cụ nó sẽ không phải là Xe buýt mà nó phải là Tàu điện ngầm hoặc chí ít là Tàu điện trên cao.
Nhìn cái này mà thèm - Diện tích tương đương Nội thành Hà Nội 1000km2 - Dân số tương đương dân số toàn Hà Nội - 8triệu dân


NYC Subway Map http://web.mta.info/nyct/maps/subwaymap.pdf

1000 tỏi cũng làm được ối thứ cho SUBWAY đới chứ. Mấy cái 1k tỏi này là có mịa tuyến SUBWAY mới rồi.

Bài học nhãn tiền về BRT tại New Dehli Ấn Độ còn đó, sau 8 năm thực hiện BRT, Chính phủ Ấn Độ đã phải ngậm ngùi gỡ bỏ nó vào năm 2015 sau quyết định của Tòa án. Tiền thuế của dân coi như đổ sông đổ biển.
Phán quyết của tòa là năm 2012 chỉ 4 năm sau khi thử nghiệm 14.5km. Một điểm cần ghi nhận Ở New Dehli là có cỡ 1.4 triệu các loại phương tiện cùng xuống đường /ngày và với hơn 200 xe bus BRT đã đáp ứng chuyên chở 55% số người có nhu cầu di chuyển (tầm 12k hành khách/giờ cao điểm . Có 6 nhà ga nhưng cần đến 180 Road Marshals (nôm na là Thanh tra giao thông) làm nhiệm vụ hướng dẫn, điều tiết và hỗ trợ, sơ sơ cứ 100m/chú :)
Bỏ ta 1K tỷ, đi nhanh hơn ông Bít thường 5p, TSB lãng phí thất thoát ở đây chứ ở đâu hả các cụ.
Rồi lại giống cái JICA ở Bà Triệu, Huế, Hàng Bài, Đại Cồ Việt thôi :D
 
Chỉnh sửa cuối:

bagac_fun

Xe điện
Biển số
OF-407384
Ngày cấp bằng
29/2/16
Số km
2,384
Động cơ
242,927 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Mới nhìn tít em tưởng lò Rượu chuyển ra đây:))
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,317
Động cơ
508,822 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Hỗn loạn là do ý thức kém, chen lấn nhau mà ra chứ đường có thu hẹp lại thì cũng chỉ đi chậm hơn thôi !
Vậy sao, cụ đang sống khu vực nào vậy, cụ qua chỗ em ở Hà Đông nhé, ngã ba Chiến Thắng - Nguyễn Trãi mấy năm nay làm nhà chờ đường sắt trên cao nên quây tôn chiếm lòng đường, hôm nào cũng tắc, có lúc hơn 1km kéo dài xuống qua cổng trường Kiến Trúc, theo cụ thì do ý thức của ai kém hay là chỉ ùn chứ không tắc như lời một QUAN CHỨC đã từng nói, cụ còn quan liêu hơn cả hắn. Từ HĐ lên HN ngoài trục đó còn có đường Tố Hữu - LVL nữa, có hôm nào nó không tắc đâu, kéo dài từ ngã tư Trung Văn xuống qua cầu Mỗ Lao, sang cả đường Trung Văn, em đã từng chôn chân hơn 1 tiếng ở đường này mà không rẽ sang được Tố Hữu để về nhà, chắc cái đó cũng gọi là Chậm 1 tí thôi cụ nhỉ :(( Đường Tố Hữu - LVL đã bé, lưu lượng lại lớn, nhiều đèn xanh đỏ, lắm chung cư cao tầng 2 bên đường nên việc dồn hết các phương tiện khác sang 2 làn 2 bên để giành làn trái giành riêng cho BRT là sự cẩu thả, ép quá đáng, đến rẽ trái cũng không cho bắt rẽ phải rồi đi thẳng hoặc đi thẳng rồi quay đầu rẽ phải, càng làm lưu lượng phương tiện trên đường tăng cao nhất là các điểm quay đầu gần như không có do bị bịt hết rồi.
 

5599

Xe tăng
Biển số
OF-47216
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
1,808
Động cơ
462,212 Mã lực
Nơi ở
Số 10 Thành Thái, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Mai em với cụ đi bus thường tầm 7h30 sáng và 5h30 chiều để tính giờ làm căn cứ so sánh với BRT sau 1/1 nhé. Nếu BRT nhanh hơn cụ thua, chậm hơn hoặc bằng nhau em thua :D
Tiện em sẽ làm 1 đoạn video để đếm số 2B đi vào làn BRT để xem sau 1/1 có giảm không :D

Được chứ cụ ;))
ok. Em cũng đang rảnh việc :D:D
Thời gian tính là thứ 2 và thứ 4, ngày nghỉ không tính vì khi đó vắng hơn nhiều.
- Quãng đường từ bùng binh Tố Hữu đến bến xe Kim Mã và ngược lại.
- Chọn buýt thường tuyến số 22 để đọ với BRT.
- Thời gian 7h15 từ ga đầu Tố Hữu với Lê Trọng Tấn đến Kim Mã. Chiều 5h từ Kim Mã về đến cuối Tố Hữu. Để khách quan ta chọn 2 ngày thứ 2 và thứ 4, rồi chia trung bình.
- TRong thời gian ra quân, nếu nhanh hơn 10p, Cụ thắng. Hết thời gian ra quân nếu nhanh hơn được 5p cụ thắng, còn lại thì em thắng.
Chứ nói bằng nhau thì mất mặt mấy anh lập dự án quá, thếm 55 tr $ thì nó phải khác chút cụ nhỉ :)):))
 

STElectrics

Xe lăn
Biển số
OF-310909
Ngày cấp bằng
8/3/14
Số km
14,678
Động cơ
346,299 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Chuyện của em thôi, em ở cách trục đường có BRT tầm 3km, cơ quan cách 2km và thường xuyên phải bám LVL. Bình thường cả đi lẫn về em mất tầm 20k tiền xăng chưa kể công việc còn phải chạy chỗ này chỗ kia. Như cụ gì kêu gọi em phải biết văn minh, hi sinh vì đại cục nên em thử tạm tính xem mình có nên văn minh hay tiếp tục vàng vẩu không cái nào.
1. Sáng đưa con đến trường + ra bến bus đi xe ôm hay taxi các bác ấy cũng đòi như nhau tầm 4-50k(mà bỏ mợ, xe ôm thôi chứ taxi nào dám mò ra để xxx phạt cho nhảy ngược lên)
2. Cứ cho em kiên nhẫn đi hết tháng đầu nên tiền xe buýt = 0 đ.
3. Một cuốc xe ôm về cơ quan cỡ 30k nữa.
Thế là em mất toi 70-80k cho một lượt, ngày là 140-160k rồi. Quá tầm với của em và một bộ phận không nhỏ nhân dân cần lao rồi.
Mà em tưởng cụ ấy cũng xung phong bỏ ô tô hay xe máy ở nhà rồi đi làm bằng buýt thường lẫn buýt brt em mới ngưỡng mộ chớ nghe đoạn cụ ấy bẩu biết hết ngõ ngách để lạng lách tránh brt thì hình tượng trong em nó sụp đổ quá! :((
 

Sweethome

Xe điện
Biển số
OF-322704
Ngày cấp bằng
7/6/14
Số km
2,764
Động cơ
307,333 Mã lực
Chuyện của em thôi, em ở cách trục đường có BRT tầm 3km, cơ quan cách 2km và thường xuyên phải bám LVL. Bình thường cả đi lẫn về em mất tầm 20k tiền xăng chưa kể công việc còn phải chạy chỗ này chỗ kia. Như cụ gì kêu gọi em phải biết văn minh, hi sinh vì đại cục nên em thử tạm tính xem mình có nên văn minh hay tiếp tục vàng vẩu không cái nào.
1. Sáng đưa con đến trường + ra bến bus đi xe ôm hay taxi các bác ấy cũng đòi như nhau tầm 4-50k(mà bỏ mợ, xe ôm thôi chứ taxi nào dám mò ra để xxx phạt cho nhảy ngược lên)
2. Cứ cho em kiên nhẫn đi hết tháng đầu nên tiền xe buýt = 0 đ.
3. Một cuốc xe ôm về cơ quan cỡ 30k nữa.
Thế là em mất toi 70-80k cho một lượt, ngày là 140-160k rồi. Quá tầm với của em và một bộ phận không nhỏ nhân dân cần lao rồi.
Mà em tưởng cụ ấy cũng xung phong bỏ ô tô hay xe máy ở nhà rồi đi làm bằng buýt thường lẫn buýt brt em mới ngưỡng mộ chớ nghe đoạn cụ ấy bẩu biết hết ngõ ngách để lạng lách tránh brt thì hình tượng trong em nó sụp đổ quá! :((
Nhà cháu đợi Bộ tư pháp ra văn bản tuýt còi - Không thể vì một số cá nhân (là ai thì ai cũng biết) mà hy sinh quyền lợi của đa số người dân trên tuyến đường này =)) Nhưng chắc sớm cũng phải sau tết, khai trương rồi thì mới đóng cửa được =))
 

Fordmegaidep

Xe tăng
Biển số
OF-307601
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
1,141
Động cơ
311,152 Mã lực
Các cụ, tính nhẩm nhé 55tr obama nhanh đc 5 đến 10 min với đk dành phần đường riêng. Thế cần éo gì BRT, xe bus thường mà các cụ dành riêng đg cho nó phóng xem, có khi đến nhanh cả 60min ấy chứ. Nói chung chạy đc hay ko kệ mịa nó, cần phải nghiệm thu đã... Rồi tính sau
 

baygiodulao

Xe buýt
Biển số
OF-101836
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
859
Động cơ
407,963 Mã lực
Vâng ! Phi vào làn đó rồi không về lại làn của mình được khi BRT tới thì thằng BRT nó bay à :D
Luật nào cho phép đi vào làn dành riêng của xe khác khi ùn tắc vậy hả cụ ?

Ý thức còi nên phải phạt nhiều nữa mới ong như bọn giãy chết được !
Nhìn làn BRT với làn khẩn cấp của nó không 1 bóng xe dù đường rất đông mà phấn đấu :D

Em rot rieu mà không được, em thật nhà em ngay Tố Hữu, em ủng hộ BRT, kể cả cưỡng bức giảm phương tiện cá nhân thì em cũng mừng lắm. Trước mắt cấm giờ cao điểm các xe tải là ok rồi
 

baygiodulao

Xe buýt
Biển số
OF-101836
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
859
Động cơ
407,963 Mã lực
Luôn có lộ trình thay thế ở khu vực này cụ nhé ! Chỉ là bất tiện hơn hay không thôi :))
Mà cũng đâu có cấm cả đường đâu ? Chỉ hạn chế có 1/4 đến 1/3 coi như sửa đường . Đường bớt 1 làn cho BRT như bù lại sẽ không còn xe Bus thường len lỏi hay dừng đỗ cản trở !

Thực ra tuyến này chỉ cần dẹp hết 4B dừng đỗ 2 bên đường cũng thêm cmn nó được 1 làn cho BRT rồi ;))
Mấy cụ mợ Salon dọc này phản đối kịch liệt nhể, em fun tí nhá.
Sáng nay em thấy các biển cấm xe tải giờ cao điểm và biển cấm dừng đỗ đang dán báo chắc chờ 31 bóc ra
 

baygiodulao

Xe buýt
Biển số
OF-101836
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
859
Động cơ
407,963 Mã lực
ok. Em cũng đang rảnh việc :D:D
Thời gian tính là thứ 2 và thứ 4, ngày nghỉ không tính vì khi đó vắng hơn nhiều.
- Quãng đường từ bùng binh Tố Hữu đến bến xe Kim Mã và ngược lại.
- Chọn buýt thường tuyến số 22 để đọ với BRT.
- Thời gian 7h15 từ ga đầu Tố Hữu với Lê Trọng Tấn đến Kim Mã. Chiều 5h từ Kim Mã về đến cuối Tố Hữu. Để khách quan ta chọn 2 ngày thứ 2 và thứ 4, rồi chia trung bình.
- TRong thời gian ra quân, nếu nhanh hơn 10p, Cụ thắng. Hết thời gian ra quân nếu nhanh hơn được 5p cụ thắng, còn lại thì em thắng.
Chứ nói bằng nhau thì mất mặt mấy anh lập dự án quá, thếm 55 tr $ thì nó phải khác chút cụ nhỉ :)):))
Chác nhiều cụ mợ hóng vụ này đấy. Cổ vũ cho cả 2 cụ nhé
 

hminh2005

Xe điện
Biển số
OF-5091
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
3,710
Động cơ
591,173 Mã lực
Em ủng hộ làm BRT nhưng cách chọn tuyến thì sai lè. Với qui hoạch của tuyến đường LVL-TH thì có thể xây dựng mô hình toán hoặc tính toán bằng các con số khảo sát cũng cho thấy BRT khó khả thi. Dù cho hoàn thành cách đây 1-2 năm thì tương lai (tức là hiện nay) cũng dã ko khả thi, chưa nói sau này khi qui hoạch cho phép các nhà mặt tiền có thể lên tới 40 tầng thì lại càng chết. Giá như chọn tuyến rộng rãi như Láng - Hoà lạc thì khả thi hơn nhiều, dù có thể năng lực khách tham gia vận chuyển ko nhiều.
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,858
Động cơ
523,397 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
ok. Em cũng đang rảnh việc :D:D
Thời gian tính là thứ 2 và thứ 4, ngày nghỉ không tính vì khi đó vắng hơn nhiều.
- Quãng đường từ bùng binh Tố Hữu đến bến xe Kim Mã và ngược lại.
- Chọn buýt thường tuyến số 22 để đọ với BRT.
- Thời gian 7h15 từ ga đầu Tố Hữu với Lê Trọng Tấn đến Kim Mã. Chiều 5h từ Kim Mã về đến cuối Tố Hữu. Để khách quan ta chọn 2 ngày thứ 2 và thứ 4, rồi chia trung bình.
- TRong thời gian ra quân, nếu nhanh hơn 10p, Cụ thắng. Hết thời gian ra quân nếu nhanh hơn được 5p cụ thắng, còn lại thì em thắng.
Chứ nói bằng nhau thì mất mặt mấy anh lập dự án quá, thếm 55 tr $ thì nó phải khác chút cụ nhỉ :)):))
Đoạn đường cụ đưa ra dài 4,9km gần bằng 1/3 toàn tuyến (14,77km) lại là đoạn giao thông đông đúc và phức tạp nhất mà phải nhanh hơn 5-10 phút thì em nhận thua luôn cho rồi :D
Đ\c Tuấn cũng chỉ dám nói BRT nhanh hơn Bus thường từ 5-10 phút cho cả tuyến 14,77km thôi ;))

Tuy nhiên Em mạnh dạn đánh cược với cụ trên cung cụ chọn BRT sẽ nhanh hơn Bus thường 2 phút vào ngày thường và 4 phút đợt CSGT hỗ trợ cao điểm !
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top