[Funland] bot doanh thu 3 ngày tết sấp xỉ 2 ,2 tỷ ?

Vulcan V70

Xe trâu
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
31,104
Động cơ
667,041 Mã lực
Nhiều cụ cứ chém bừa. Người ta đầu tư hơn 20k tỉ, và toàn tuyến bây giờ bình quân 1 ngày tầm 3 tỉ cụ nhé. 3 ngày tết xe đi đà lạt, phan thiết, nha trang ... tăng đột biến hơn ngày thường nên doanh thu 3 ngày đó 2 tỉ thì có gì lạ? Cụ bảo thu qua VTEC là thu qua gì ạ?
Tuyến này giai đoạn 1 là 10 k tỷ thôi Cụ. Cái VTEC em nói là Thu không dừng
 

vitinh150

Xe tải
Biển số
OF-370937
Ngày cấp bằng
19/6/15
Số km
338
Động cơ
254,850 Mã lực
Tuyến này giai đoạn 1 là 10 k tỷ thôi Cụ. Cái VTEC em nói là Thu không dừng
Thu phí không dừng là làn ETC cụ ạ.
VETC là tên công ty triển khai việc thu phí không dừng.
Còn VTEC là tên một loại động cơ xe ô tô ạ.

Tuyến LT-DD kế hoạch ban đầu là gần 10 nghìn tỷ. Sau 2 lần điều chỉnh vào năm 2008 thì tăng lên 20.630 tỷ cụ ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Vulcan V70

Xe trâu
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
31,104
Động cơ
667,041 Mã lực
Thu phí không dừng là làn ETC cụ ạ.
VETC là tên công ty triển khai việc thu phí không dừng.
Còn VTEC là tên một loại động cơ xe ô tô ạ.

Tuyến LT-DD kế hoạch ban đầu là gần 10 nghìn tỷ. Sau 2 lần điều chỉnh vào năm 2008 thì tăng lên 20.630 tỷ cụ ạ.
Thanks Cụ.
Eim nhớ láng máng cái thẻ gắn trên kính lái như thế.
:D
 

t12a11g

Xe buýt
Biển số
OF-356425
Ngày cấp bằng
3/3/15
Số km
845
Động cơ
271,135 Mã lực
Cướp của thằng ăn cướp, chỉ khác là một thằng ngang nhiên cướp hàng ngày và dc bảo kê
 

cuongdiv

Xe container
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
8,083
Động cơ
360,910 Mã lực
Thực ra chả ông nào dự kiến được đúng cả :)). Thế mà cái dự kiến ấy lại được lấy ra làm chuẩn để tính thời gian thu phí :)) Nghe có vẻ sai sai nhỉ! sau này, chắc rồi sẽ phải thu ETC toàn bộ, và sau khi máy nó đã đếm đủ tiền phí thì dừng thu, cho dù sẽ sớm hơn hay muộn hơn cái dự kiến kia! Nhưng, điều đó còn phải...chờ nhiều điều nữa!
Cái này dành cho trên QL thì dc cụ ạ. Vì trên QL, xong thì dỡ trạm. Còn trên cao tốc thì sau khi xong, cty đi thì nhà nước thu tiếp chứ có bỏ đâu.

Mà em e có áp dụng cho cao tốc thì cũng như không. Hiện giờ, cao tốc thu đủ thời hạn thì té, ko quan tâm chi phí anh thế nào. Giờ tính theo mức hoàn vốn và lợi nhuận thì nó bổ thêm vào một đống chi phí, có khi kéo dài vô thời hạn ấy chứ vì nó có lợi nhuận bao nhiêu đâu.
Nhiều cụ cứ chém bừa. Người ta đầu tư hơn 20k tỉ, và toàn tuyến bây giờ bình quân 1 ngày tầm 3 tỉ cụ nhé. 3 ngày tết xe đi đà lạt, phan thiết, nha trang ... tăng đột biến hơn ngày thường nên doanh thu 3 ngày đó 2 tỉ thì có gì lạ? Cụ bảo thu qua VTEC là thu qua gì ạ?
hi
Đi đường nào cũng bị chặn cụ ơi.đa phần là đường độc đạo. Mà em nộp phí bảo trì đường bộ qua xăng dầu rồi cơ mà. Phí này đi đâu?
Sao lại không liên quan,chúng nó khai láo tăng tg thúng lại kg liên quan,cụ nói hay nhể hay là lại chạm vào tổ
Tuyến này giai đoạn 1 là 10 k tỷ thôi Cụ. Cái VTEC em nói là Thu không dừng
Cái dự kiến thu rồi tính ra số năm hoàn vốn hình như cũng của nhà đầu tư BOT rồi các cơ quan lấy luôn cái đấy để phê duyệt, cccm còn nhớ chuyện cao tốc PV-CG có đợt bị lột mặt nạ vì dự thu thì ít hơn thực tế nhiều và lưu lượng chỉ tính (hoặc cố tình tình) thời điểm làm BOT nhưng thực tế thì hằng năm con số đó tăng rất nhiều...nhưng cuối cùng cũng chả làm gì đc BOT, nhà đầu tư thì đương nhiên phải có lãi họ mới làm nhưng ví dụ nếu thời gian hợp đồng thu 50 năm nhưng khoảng 30 năm họ đã hoàn vốn rồi thì xử lý sao cccm nhỉ?
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Không biết đoạn PV-CG nó đổ vào mồm thằng răng chắc bao nhiêu 1 ngày. :))
 

Kitcat

Xe container
Biển số
OF-569708
Ngày cấp bằng
18/5/18
Số km
8,933
Động cơ
236,436 Mã lực
Tiền thu phí thì chủ yếu là
Không hẳn thế đâu Cụ. Số tiền trên là của 1 trạm thôi. Hiện nay mỗi ngày toàn tuyến thu bình quân khoảng khoảng 3-4 tỷ. Bài toán hoàn vốn cũng đau đầu đấy
Thế họ khai thu ít đi, 1 trạm 300 triệu 1 ngày như cụ Patriots nói, tiền còn lại đút túi riêng thì trừ lãi vay còn dư tý tẹo. Tha hồ kéo dài thời gian thu phí. Em thấy nghĩ cách tiêu tiền cũng k đau đầu lắm đâu ạ ;))
Dân ai cũng bị móc túi, bảo sao giá lương thực thực phẩm ở vn quá đắt so với thu nhập.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Cụ nói như mứt ý. Nó đầu tư 100 đồng, mỗi ngày thu 1 đồng thì 100 ngày nó cút, bọn e đi free. Cơ mà bây giờ nó báo nó thu có 0,001 đồng thì hết đời e cũng méo được free ;))

Ngày thường cụ đi cao tốc này nhiều không ạ? Chắc cụ nhầm cao tốc này với bot khác. Cao tốc LT-DD triển khai etc từ đầu rồi. Quan trọng là các cụ lái xe có chịu làm thẻ hay không.

Thêm nữa, cái cao tốc này nó có buộc các cụ đi nó đâu mà các cụ cứ làm như nó ăn cướp của các cụ. Nó thu 2tỷ hay 3tỷ 1 ngày thì có liên quan gì đến các cụ? Nó kinh doanh, nó phải làm có lời. Nó có phải là nhà từ thiện đâu mà các cụ đòi nó phảo lãi ít? Đi đường cao tốc ngon lành thì phải trả phí. Còn không, mời cụ đi quốc lộ 1 nhé.

Hơn 2tỷ ấy là số tiền thu cả mấy ngày đấy cụ.
 

mega_fun

Xe điện
Biển số
OF-76074
Ngày cấp bằng
22/10/10
Số km
2,093
Động cơ
442,989 Mã lực
Thu phí không dừng là làn ETC cụ ạ.
VETC là tên công ty triển khai việc thu phí không dừng.
Còn VTEC là tên một loại động cơ xe ô tô ạ.
Tuyến LT-DD kế hoạch ban đầu là gần 10 nghìn tỷ. Sau 2 lần điều chỉnh vào năm 2008 thì tăng lên 20.630 tỷ cụ ạ.
Ý là khai vống lên đến 20k tỷ thực không đến, đếch có kiểm toán gì cả, còn thu phí thì toàn các ông trong ngành với nhau không có giám sát, ngoại đạo cứ chém 1 ca là 2,2'tỷ => 3 ca thì khoảng 5-6 tỷ.
 

Vulq71

OFer Tích cực
Biển số
OF-160636
Ngày cấp bằng
13/10/12
Số km
8,512
Động cơ
436,681 Mã lực
Em nghe hóng bảo cái trạm này dùng vốn vay ODA phải không ạ?
 

Vulcan V70

Xe trâu
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
31,104
Động cơ
667,041 Mã lực
Thế họ khai thu ít đi, 1 trạm 300 triệu 1 ngày như cụ Patriots nói, tiền còn lại đút túi riêng thì trừ lãi vay còn dư tý tẹo. Tha hồ kéo dài thời gian thu phí. Em thấy nghĩ cách tiêu tiền cũng k đau đầu lắm đâu ạ ;))
Dân ai cũng bị móc túi, bảo sao giá lương thực thực phẩm ở vn quá đắt so với thu nhập.
Thằng cao tốc SG-LT-DG nó khác dự án BOT Cụ ạ. Nó khai thác không có thời hạn và chuyển giao như thằng BOT. Tuy nhiên việc ma ăn cỗ thì chả biết thế nào ạ. Thằng VEC E đang vận hành khai thác tuyến này thuộc dạng công ty cổ phần sân sau...
 

Vulcan V70

Xe trâu
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
31,104
Động cơ
667,041 Mã lực
Ý là khai vống lên đến 20k tỷ thực không đến, đếch có kiểm toán gì cả, còn thu phí thì toàn các ông trong ngành với nhau không có giám sát, ngoại đạo cứ chém 1 ca là 2,2'tỷ => 3 ca thì khoảng 5-6 tỷ.
Dự án này có 2 giai đoạn. Tổng vốn đầu tư dự kiến 20k tỷ nhưng giai đoạn 1 ( như hiện tại) đã đầu tư 10k tỷ ( làm tròn). Hiện quỹ đất 2 bên đường đã đền bù còn để mở rộng cho giai đoạn 2.
Với dự án này thì việc nâng khống vốn đầu tư như mấy thằng BOT mất dạy là khó nhưng giá thành xây dựng đắt thì có thể ( thằng cho vay nó ràng buộc nhiều điều kiện về nhà thầu, thiết bị...)
 

vitinh150

Xe tải
Biển số
OF-370937
Ngày cấp bằng
19/6/15
Số km
338
Động cơ
254,850 Mã lực
Cụ nói như mứt ý. Nó đầu tư 100 đồng, mỗi ngày thu 1 đồng thì 100 ngày nó cút, bọn e đi free. Cơ mà bây giờ nó báo nó thu có 0,001 đồng thì hết đời e cũng méo được free ;))
Vâng! Em nói như mứt! Cụ vui chưa ạ? Tư tưởng như cụthif làm sao đi cao tốc? Cụ cứ đi quốc lộ cho lành nhé!
 

Roman

Xe điện
Biển số
OF-68849
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
2,784
Động cơ
1,354,012 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó Hà Nội phố.
Tính lại thời gian thu tiền thôi.
 

DVG

Xe điện
Biển số
OF-51870
Ngày cấp bằng
30/11/09
Số km
3,393
Động cơ
490,329 Mã lực
Nơi ở
Somewhere on the earth
LT-DG 3 trạm chắc tiền kia phải hẽ hẽ x 2 or 2.5 chứ chửa nói x3 chứ nhể :))
 

bmtbuon

Xe tải
Biển số
OF-87529
Ngày cấp bằng
5/3/11
Số km
444
Động cơ
410,077 Mã lực
Nơi ở
đã từng daklak
Ý là khai vống lên đến 20k tỷ thực không đến, đếch có kiểm toán gì cả, còn thu phí thì toàn các ông trong ngành với nhau không có giám sát, ngoại đạo cứ chém 1 ca là 2,2'tỷ => 3 ca thì khoảng 5-6 tỷ.
Cụ cứ đùa, 21k tỏi sao không có kiểm toán được, còn có hội đồng nghiệm thu nhà nước nữa mà cụ. Em ko bênh BOT nhưng cái tuyến HCM- DG ra đời làm cho dân đi vũng tàu. Long khánh, đà lạt, phan thiết... Lợi nhiều đó cụ. Nhất là đoạn Ql 51- Sài Gòn lưu lượng xe nó đông nhất các tuyến của vec và vượt lưu lượng thiết kế lâu rồi. 2.2t đó là 3 ca của 03 ngày tết đó cụ. Ngày trung bình toàn tuyến tầm hơn 3 tỏi cụ ơiz :)
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Ô hay, e có nói e ko đi đâu. Nhưng khai láo doanh thu để đút túi chia nhau chắc “chẳng ảnh hưởng đến bố con nhà nào”?;)). Bọn e đi BOT cũng phải trả tiền, nhưng tiền đó vào đường được 1 phần nhỏ thì chả nhẽ ko ý kiến ;))

Vâng! Em nói như mứt! Cụ vui chưa ạ? Tư tưởng như cụthif làm sao đi cao tốc? Cụ cứ đi quốc lộ cho lành nhé!
 

bubu08

Xe tăng
Biển số
OF-88401
Ngày cấp bằng
14/3/11
Số km
1,615
Động cơ
405,080 Mã lực
Biết BOT là sân sau của nhóm lợi ích, nhưng có cao tốc có đường tốt thì nó cũng mang lại lợi ích cho cả XH... Dân trong nam ghen tị với hệ thống cao tốc, đường mới mở ở ngoài bắc, phát triển hơn hẳn trong nam, trong khi dân miền bắc sướng thì sướng thật nhưng cũng đau hết cả người với phí với phí chứ làm gì có chuyện cho không. Tuy nhiên nói chung người dân vẫn mong có nhiều tuyến cao tốc dù phải trả thêm tiền. Quan trọng vẫn là sự minh bạch.
 

tomo21311

Xe tăng
Biển số
OF-472829
Ngày cấp bằng
24/11/16
Số km
1,729
Động cơ
219,923 Mã lực
Đoàn quân đất sét đông thật
 

PASSION74

Xe tăng
Biển số
OF-141490
Ngày cấp bằng
11/5/12
Số km
1,992
Động cơ
384,515 Mã lực
2,2 tỷ là tiền thu 1 ca..1 ngày 3 ca tổng là 6,6 tỷ mới đúng số thực thu nha các cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top