[Funland] BOT. Cò quay. Trắng hay đen?

hoanganhtb

Xe đạp
Biển số
OF-485288
Ngày cấp bằng
21/1/17
Số km
19
Động cơ
193,120 Mã lực
Tuổi
36
Cả nước có hơn trăm ông BOT, ông nào cũng sợ thu phí tự động một phép. Kiểu vạch áo cho người xem lưng
 

oilsupply

Xe tải
Biển số
OF-24067
Ngày cấp bằng
12/11/08
Số km
264
Động cơ
494,453 Mã lực
Cụ cũng Quảng Nam à? Ngày nào em cũng qua đây mấy lượt, ngốn không biết bao nhiêu xèng cho a Hòa Phước rồi. Mà không biết bao nhiêu đồng trong đó chảy vào túi các ổng
em cũng QN-ĐN, em dán cái thẻ etag của VETC lâu rồi. Mà khi nạp tiền ngoài tiền phí cầu đường ra nó còn tính thêm phí quản lý nữa, VD nạp 70k để đi 2 lượt thì tổng tiền phải trả là hơn 72k. Mình đã trả tiền trước rồi lại còn mất thêm phí~X( nạp tiền
 

taint

Xe tải
Biển số
OF-84818
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
215
Động cơ
412,653 Mã lực
Các cụ thiếu thông tin nên chửi BOT nhưng thực ra câu chuyện phía sau nó rất khác. BOT nào cũng rất muốn minh bạch vì đó là tiền túi của họ tuy nhiên họ trì hoãn thu phí tự động không dừng là do cái các cụ vẫn hay gọi đó là lợi ích nhóm. đặc biệt ở đây nó là thằng VETC. phân tích thì rất dài và các cụ sẽ choáng vì sao lại thế nhưng ở Vịt thì những mọi thứ rất lạ vẫn thường sảy ra. nói đơn giản cho các cụ thế này:
- Thằng BOT bỏ tiền, bỏ quan hệ ra đầu tư xây dựng, đến ngày thu tiền hái quả ngọt tự nhiên xuẩt hiện một ông được hậu thuẫn từ trên....đến bảo bọn mày đi ra chỗ khác việc thu tiền này là của tao. tao thu xong sau khi trừ đi các chi phí của tao, tao sẽ trả lại tiền cho mày...đại loại thế...(tất nhiên lúp bóng gaiỉ pháp công nghệ). thử hỏi có thằng BOT nào chịu được không.
hiện nay thằng BOT nào cứng thì đếch chịu thỏa hiệp với VETC vì thế bộ cứ hô hào mãi không xong.
- thưucj sự nếu làm đúng Bộ chỉ cần đưa ra các tiêu chuẩn kỹ thuật chung và yêu cầu các BOT tự thực hiện. em đảm bảo các cụ là thu phí tự động làm xong lâu rồi chứ không phải như hiện nay đâu. em làm trong nghề em biết...chuyện phức tạp lắm.
Thực sự lỗi chậm trễ này không phải do BOT nhé các cụ ...còn vì lý do gì thì các cụ chắc cũng hiểu...he he
 

Không Hiểu

Xe hơi
Biển số
OF-480439
Ngày cấp bằng
29/12/16
Số km
152
Động cơ
196,180 Mã lực
Tuổi
31
Các cụ thiếu thông tin nên chửi BOT nhưng thực ra câu chuyện phía sau nó rất khác. BOT nào cũng rất muốn minh bạch vì đó là tiền túi của họ tuy nhiên họ trì hoãn thu phí tự động không dừng là do cái các cụ vẫn hay gọi đó là lợi ích nhóm. đặc biệt ở đây nó là thằng VETC. phân tích thì rất dài và các cụ sẽ choáng vì sao lại thế nhưng ở Vịt thì những mọi thứ rất lạ vẫn thường sảy ra. nói đơn giản cho các cụ thế này:
- Thằng BOT bỏ tiền, bỏ quan hệ ra đầu tư xây dựng, đến ngày thu tiền hái quả ngọt tự nhiên xuẩt hiện một ông được hậu thuẫn từ trên....đến bảo bọn mày đi ra chỗ khác việc thu tiền này là của tao. tao thu xong sau khi trừ đi các chi phí của tao, tao sẽ trả lại tiền cho mày...đại loại thế...(tất nhiên lúp bóng gaiỉ pháp công nghệ). thử hỏi có thằng BOT nào chịu được không.
hiện nay thằng BOT nào cứng thì đếch chịu thỏa hiệp với VETC vì thế bộ cứ hô hào mãi không xong.
- thưucj sự nếu làm đúng Bộ chỉ cần đưa ra các tiêu chuẩn kỹ thuật chung và yêu cầu các BOT tự thực hiện. em đảm bảo các cụ là thu phí tự động làm xong lâu rồi chứ không phải như hiện nay đâu. em làm trong nghề em biết...chuyện phức tạp lắm.
Thực sự lỗi chậm trễ này không phải do BOT nhé các cụ ...còn vì lý do gì thì các cụ chắc cũng hiểu...he he
Bác làm trong nghề? Tức là bác cũng làm bên BOT phỏng?
Cái vấn đề chính ở đây không phải là mức phí chênh thu mà là vấn đề minh bạch trong thu phí kia bác. Các bác BOT thu được 10 đồng thì chắc báo về có 5 đồng để cò cưa thời hạn thu phí đồng thời đút túi làm của riêng. Chứ ngành nào của Việt Nam mà không cần tiền với quan hệ. Chỉ là các Bác đặt được trạm xong rồi cứ đè dân đen ra mà chịu. Mất tiền cho đường sá không tức, tức là tiền của mình bị chiếm đoạt vào túi ông nọ ông kia... :-/:-/:-/
 

lam75

Xe đạp
Biển số
OF-520634
Ngày cấp bằng
9/7/17
Số km
28
Động cơ
176,240 Mã lực
Tuổi
49
Các cụ thiếu thông tin nên chửi BOT nhưng thực ra câu chuyện phía sau nó rất khác. BOT nào cũng rất muốn minh bạch vì đó là tiền túi của họ tuy nhiên họ trì hoãn thu phí tự động không dừng là do cái các cụ vẫn hay gọi đó là lợi ích nhóm. đặc biệt ở đây nó là thằng VETC. phân tích thì rất dài và các cụ sẽ choáng vì sao lại thế nhưng ở Vịt thì những mọi thứ rất lạ vẫn thường sảy ra. nói đơn giản cho các cụ thế này:
- Thằng BOT bỏ tiền, bỏ quan hệ ra đầu tư xây dựng, đến ngày thu tiền hái quả ngọt tự nhiên xuẩt hiện một ông được hậu thuẫn từ trên....đến bảo bọn mày đi ra chỗ khác việc thu tiền này là của tao. tao thu xong sau khi trừ đi các chi phí của tao, tao sẽ trả lại tiền cho mày...đại loại thế...(tất nhiên lúp bóng gaiỉ pháp công nghệ). thử hỏi có thằng BOT nào chịu được không.
hiện nay thằng BOT nào cứng thì đếch chịu thỏa hiệp với VETC vì thế bộ cứ hô hào mãi không xong.
- thưucj sự nếu làm đúng Bộ chỉ cần đưa ra các tiêu chuẩn kỹ thuật chung và yêu cầu các BOT tự thực hiện. em đảm bảo các cụ là thu phí tự động làm xong lâu rồi chứ không phải như hiện nay đâu. em làm trong nghề em biết...chuyện phức tạp lắm.
Thực sự lỗi chậm trễ này không phải do BOT nhé các cụ ...còn vì lý do gì thì các cụ chắc cũng hiểu...he he
Em cũng là dân kĩ thuật nên biết sơ sơ. Theo em, nếu mà BOT tự thực hiện liệu có đồng bộ đc không Bác, hay là mỗi ông 1 thẻ, 1 thiết bị, 1 tài khoản? Em thấy ngoài Bắc vẫn lùm xùm vụ Pháp Vân Cầu Giẽ tự thu phí tự động và miền nam có mấy trạm dùng OBU. Thế là đi từ Bắc vô Nam là 1 xe cần dán chục loại thẻ cho từng BOT à? :o
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,727
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Em ở Quảng Nam, nhưng làm việc tại Đà Nẵng. Khổ cái là ngày nào cũng đi đi về về qua Trạm Hòa Phước ngày ít nhất 2 lượt $-)$-) Tình hình là trạm mới triển khai thu phí tự động, thấy xe dán chạy cũng nhiều rồi nên em tính thử. Mà cách đây gần tháng em đi qua hỏi thăm dán thẻ thì thấy mấy ông trong trạm tỏ thái độ ra mặt, kêu cứ xài thủ công trước đã, tự động cái ***gì. 1 mặt thì cho lắp dịch vụ, dán thẻ, 1 mặt thì lại phím tẩy chay dịch vụ. Cò quay dân thế là thế nào???
Ngày 2 lần DN - QN thì cụ chạy đường DN - Hội An, ngang chợ Điện Nam rẽ phải (đường bê tông) ra thị trấn Vĩnh Điện rồi đi tiếp đường 1. Hơi đâu mất xèng cho tụi BOT.
 

giangcoi79

Xe điện
Biển số
OF-147861
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
2,605
Động cơ
381,270 Mã lực
Các Cụ có biết BOT là gì không , đó là lũ Bạn Ông Thăng và Bạn Ông Trường , mà 2 ông đó minh bạch thì có mà chết =))
Nhìn thằng hói mặt dầy. Bảo sao suôt ngay bênh chằm chặp các nhà đầu tư BOT. Anh này có vẻ cơ to. Trước lình xình vụ tin nhắn vòi tiền tưởng đứt sau lại thấy im.
 

lam75

Xe đạp
Biển số
OF-520634
Ngày cấp bằng
9/7/17
Số km
28
Động cơ
176,240 Mã lực
Tuổi
49
Ngày 2 lần DN - QN thì cụ chạy đường DN - Hội An, ngang chợ Điện Nam rẽ phải (đường bê tông) ra thị trấn Vĩnh Điện rồi đi tiếp đường 1. Hơi đâu mất xèng cho tụi BOT.
Khổ bác ơi, chỗ em làm lại mặt đường trục 1A gần chợ Miếu Bông. Đi vòng vòng khổ lắm =((=((=((
 

Không Hiểu

Xe hơi
Biển số
OF-480439
Ngày cấp bằng
29/12/16
Số km
152
Động cơ
196,180 Mã lực
Tuổi
31
Nhìn thằng hói mặt dầy. Bảo sao suôt ngay bênh chằm chặp các nhà đầu tư BOT. Anh này có vẻ cơ to. Trước lình xình vụ tin nhắn vòi tiền tưởng đứt sau lại thấy im.
Có ông Bộ trưởng nào cơ không to đâu Bác. Mà cơ bản cả đám đã cùng trên thuyền rồi, chìm thì nhiều ông chìm theo =)))
 

hoanganhtb

Xe đạp
Biển số
OF-485288
Ngày cấp bằng
21/1/17
Số km
19
Động cơ
193,120 Mã lực
Tuổi
36
Ông BOT nào cũng vậy thôi...không phải bỗng nhiên toàn ông trùm chịu bỏ tiền ra để trên danh nghĩa 10, 20 năm mới thu hồi vốn đâu các Cụ
 

bantaitulai

Xe điện
Biển số
OF-439324
Ngày cấp bằng
23/7/16
Số km
2,272
Động cơ
229,640 Mã lực
Tuổi
31
minh bạch qua nên vây ma
 

CunTomFun

Xe đạp
Biển số
OF-476739
Ngày cấp bằng
13/12/16
Số km
19
Động cơ
197,010 Mã lực
Tuổi
39
Em thấy VETC nhắn tin đến máy báo là chạy rồi bác nhé. từ đầu tháng 7, nhưng em chưa có dịp đi qua Hòa Phước.
thế chắc bác ko biết rồi, tháng trước em có qua, nhưng chỉ xe có vé tháng mới được tự động, mình đi ít coi như ko có suất đâu :(
Làm ăn kiểu chẳng tổng thể j cả, được chỗ này, lại ko được chỗ kia
 

TONGIA

Máy Bay
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
48,243
Động cơ
876,101 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Cụ không hiểu thật à?
 

CunTomFun

Xe đạp
Biển số
OF-476739
Ngày cấp bằng
13/12/16
Số km
19
Động cơ
197,010 Mã lực
Tuổi
39
Vì nó minh bạch quá bác ạ. VETC họ thành lập chắc phải 5 năm nay rồi, dán free cho các xe đi đăng kiểm. Xe em đã dán từ tháng 7 năm ngoái. Nhưng ngặt nỗi gần như không có trạm nào chịu thu theo hình thức này. 5 năm rồi mà đến trên cả nước chưa đến 10 trạm
Nghe nản vãi cụ ạ. Vừa tìm đọc mấy thông tin về vụ này. Đọc xong nóng hết cả người, ts cái bọn BOT, đã làm ko được lại còn phá
 

ducdangqn9

Đi bộ
Biển số
OF-520844
Ngày cấp bằng
10/7/17
Số km
2
Động cơ
176,010 Mã lực
Tuổi
35
Hòa Phước đã dán thẻ rồi hả các Cụ? Bon chen cho con xe tải của em nhỉ. Mất bao nhiêu tiền 1 tháng thế Cụ?
 

H2MQ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-427315
Ngày cấp bằng
4/6/16
Số km
2,364
Động cơ
230,327 Mã lực
Tuổi
47
Vâng. Thật ra nó cũng biết mọi ngưòi biết nó không minh bạch, nhưng nghi ngờ thì cứ nghi ngờ làm gì được nhau.
Giống như cụ cháu mình biết đa số quan đều tham, nhưng éo có bằng chứng thì làm gì được.
Kể cả có bằng chứng thì cũng làm méo gì được ? Nhể :D
 

maxonha

Xe hơi
Biển số
OF-351572
Ngày cấp bằng
20/1/15
Số km
100
Động cơ
266,940 Mã lực
Các cụ thiếu thông tin nên chửi BOT nhưng thực ra câu chuyện phía sau nó rất khác. BOT nào cũng rất muốn minh bạch vì đó là tiền túi của họ tuy nhiên họ trì hoãn thu phí tự động không dừng là do cái các cụ vẫn hay gọi đó là lợi ích nhóm. đặc biệt ở đây nó là thằng VETC. phân tích thì rất dài và các cụ sẽ choáng vì sao lại thế nhưng ở Vịt thì những mọi thứ rất lạ vẫn thường sảy ra. nói đơn giản cho các cụ thế này:
- Thằng BOT bỏ tiền, bỏ quan hệ ra đầu tư xây dựng, đến ngày thu tiền hái quả ngọt tự nhiên xuẩt hiện một ông được hậu thuẫn từ trên....đến bảo bọn mày đi ra chỗ khác việc thu tiền này là của tao. tao thu xong sau khi trừ đi các chi phí của tao, tao sẽ trả lại tiền cho mày...đại loại thế...(tất nhiên lúp bóng gaiỉ pháp công nghệ). thử hỏi có thằng BOT nào chịu được không.
hiện nay thằng BOT nào cứng thì đếch chịu thỏa hiệp với VETC vì thế bộ cứ hô hào mãi không xong.
- thưucj sự nếu làm đúng Bộ chỉ cần đưa ra các tiêu chuẩn kỹ thuật chung và yêu cầu các BOT tự thực hiện. em đảm bảo các cụ là thu phí tự động làm xong lâu rồi chứ không phải như hiện nay đâu. em làm trong nghề em biết...chuyện phức tạp lắm.
Thực sự lỗi chậm trễ này không phải do BOT nhé các cụ ...còn vì lý do gì thì các cụ chắc cũng hiểu...he he
Bác làm trong nghề mà nói thế em chịu oài... mịa em dán ở PV 1 cái the đi qua Nam Định đíu cho bảo dán cái khác mới cho. Trong Nam hình như có cục thu phát j nữa. Như bác nói đưa ra tiêu chuẩn cho BOT tự làm thì đi từ bắc vào Nam em phải dán bao nhiêu cái thẻ? Mà đầu tư hệ thống CNTT phần mềm, phần cứng này không hề nhỏ nếu ai cũng làm thì tiền đầu tư dự án thêm vài năm thu phí nữa bác chịu không?Em chả cần biết thằng nào làm nhưng đằng nào chả mất tiền cái nào tiện lợi thì dùng như cái PV đấy mịa đi đúng 1 lần lần sau đi không được hỏi nv bảo chưa sử dụng được anh ạ và đến giờ chán qua bóc mịa thẻ roài.
 

Không Hiểu

Xe hơi
Biển số
OF-480439
Ngày cấp bằng
29/12/16
Số km
152
Động cơ
196,180 Mã lực
Tuổi
31
Bác làm trong nghề mà nói thế em chịu oài... mịa em dán ở PV 1 cái the đi qua Nam Định đíu cho bảo dán cái khác mới cho. Trong Nam hình như có cục thu phát j nữa. Như bác nói đưa ra tiêu chuẩn cho BOT tự làm thì đi từ bắc vào Nam em phải dán bao nhiêu cái thẻ? Mà đầu tư hệ thống CNTT phần mềm, phần cứng này không hề nhỏ nếu ai cũng làm thì tiền đầu tư dự án thêm vài năm thu phí nữa bác chịu không?Em chả cần biết thằng nào làm nhưng đằng nào chả mất tiền cái nào tiện lợi thì dùng như cái PV đấy mịa đi đúng 1 lần lần sau đi không được hỏi nv bảo chưa sử dụng được anh ạ và đến giờ chán qua bóc mịa thẻ roài.
Chuẩn Bác! Mấy ông Pháp Vân 10 làn to nhất miền Bắc rồi mà làm ăn như trẻ con vậy =))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top