[Funland] Bóng đá Seagames 32_ Các trận đấu của U22 Việt Nam

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,641
Động cơ
251,259 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Hôm qua mà hòa thì trận cuối vất vả đấy, còn đã thắng rồi trận sau gặp Thái thoải mái thử nghiệm luôn. Cụ Trâu giải này chắc cũng không quá áp lực chỉ tiêu vô địch sau 2 cái HCV rồi, tất nhiên có thì quá tốt đi. Xét về tiêu chí xây dựng lối chơi, tập phong cách mới + rèn quân thì bán kết gặp anh Indo nữa là tuyệt luôn.
Với đội trẻ thì thành tích là rất quan trọng. Nó là động lực để cầu thủ tự tin.
Chả thế mà chúng ta luôn nhắc đến thành tích vào U20 WC. Hay Á quân U23 châu Á.
Nó cũng là đích để các lứa sau phấn đấu.
" các anh làm được thì các em cũng làm được thôi" chứ đá mãi mà không có thành tích gì thì chán ngay (Indonesia)
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,334
Động cơ
351,375 Mã lực
VN thì thắng rồi; các cụ cho em hỏi quả Pen của mình trọng tài bắt có đúng không nhỉ? Vì em thấy ở World Cup 2022 nếu bóng chạm vào một bộ phận nào đó trước khi chạm tay thì vẫn không bị thổi penalty. HÔm qua thì rõ là cầu thủ đội Malay để bóng chạm tay là chạm thứ 2 chứ không phải chạm lần đầu!
Việc xét yếu tố bật người mình rồi chạm tay cụ thể thế nào em không rõ nhưng cảm quanh thì em thấy thế này:
+ Tay hậu vệ Mã giang rộng rõ ràng với mục đích chiếm không gian bóng, rõ ràng không phải vô tình.
+ Thực tế thì sau khi bóng bật đùi nẩy ra, nếu không chạm tay thì bóng đã vào chân tiền đạo VN ở thế đối mặt thủ môn.
Như vậy cảm quan mà nói thì phạt pen cho VN là xứng đáng.
1683598457335.png
 

ngoctu2109

Xe tăng
Biển số
OF-345129
Ngày cấp bằng
2/12/14
Số km
1,952
Động cơ
302,413 Mã lực
Dù sao xem dưới thời cụ Park vẫn cảm thấy yên tâm hơn, qua VN đá chịu trận nhiều, có bóng cũng chỉ phá lên chứ k dám cầm bóng phối hợp.
 

Bobbo

Xe điện
Biển số
OF-792912
Ngày cấp bằng
10/10/21
Số km
2,486
Động cơ
46,963 Mã lực
Tuổi
42
Đội hình của cụ Trâu đúng là khá khó đoán. Ai cũng nghĩ những Văn Khang, Văn Trường, Quốc Việt, Xuân Tiến, Đức Việt...trụ cột U20 đã khẳng định tên tuổi thì lên u22 kiểu gì cũng có suất đá chính nhưng ko phải. Cảm giác cụ này vẫn giấu bài vì ngoài Khang, Quốc Việt được vào vài phút, nhiều thì gần 1 hiệp mỗi trận còn lại mấy cậu kia, cậu thì gần như chưa được chạm bóng, cậu thì bị loại. Cụ Trâu ko đơn giản
 

Chienbinhbaoden

Xe buýt
Biển số
OF-706123
Ngày cấp bằng
31/10/19
Số km
623
Động cơ
122,349 Mã lực
Cụ xem ko hiểu đâu, tại sao lại bị thẻ đỏ? Mã dạo này đá máu chiến thế cơ à? Mà những 2 thẻ? Bởi vì nó tấn công mải miết nhưng ko có được bàn thắng gỡ hòa nên mất bình tĩnh. Vị trí cự ly đội hình tốt và bọc lót tốt cho nhau. Tốc độ chơi bóng 2 bên là tương đương nhau (tốc độ cao hơn Võ Lích). Bàn thắng của Mã hoàn toàn là lỗi cá nhân của Chuẩn, quả đấy nếu thủ môn kinh nghiệm thì ko bắt bóng vì trời đang mưa (QVC dạo này bắt bóng ko dính lắm). 2 bàn của VN hoàn toàn là sự triển khai bóng nhịp nhàng, mỗi lần VN có bóng và đưa bóng vào vòng cấm số lượng cầu thủ VN trong khu vực tấn công đủ nhiều để tăng cơ hội ăn bàn.
Số lượng cầu thủ tham gia tấn công:
screenshot_1683589911.png
screenshot_1683590025.png

Tất nhiên phải chờ xem nốt trận gặp TL mới đánh giá tương đối về đội U22 VN được. Trận gặp TL sẽ là cuộc chiến của các cầu thủ dự bị. Nên lưu ý rằng đội hình này ban đầu ko đc đánh giá cao.
Vâng cc am hiểu quá ạ :)), chém gió cho fun mà nhiều cụ căng thế
 

Bobbo

Xe điện
Biển số
OF-792912
Ngày cấp bằng
10/10/21
Số km
2,486
Động cơ
46,963 Mã lực
Tuổi
42
2 thẻ đỏ của Mã ko oan, thậm chí có thể là 3 khi trước đó trọng tài đã bỏ qua lỗi đánh nguội Minh Trọng ở giữa sân trong tình huống ko bóng.
 

Bobbo

Xe điện
Biển số
OF-792912
Ngày cấp bằng
10/10/21
Số km
2,486
Động cơ
46,963 Mã lực
Tuổi
42
Ku em cam vẫn giữ được bản chất nhỉ, làm đủ chiêu trò bẩn như bốc thăm, lịch … để cho các vua con đá, nhưng không bằng trời tính :D, đầu tư hoành tráng để lần đầu qua bảng mà xịt thì cũng cay thật, mai nó huỷ SG thì asian lại đau đầu
Nó qua vòng bảng lần đầu cách đây 2 mùa rồi nhé. Đợt tổ chức SG ở Phi vào bk bị VN cho ăn hành no.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,365
Động cơ
80,547 Mã lực
Cam nó cố tình xếp Miến đá với Indo trước đó 2 ngày. Còn nó thì nghỉ :D dùng sức nhàn đánh sức mỏi.
Không ngờ Miến nó cao tay cho đội dự bị vào nằm ngửa cho Indo hiếp 5-0 :))
Trận gặp Cam mới cho đội chính vào.
Nếu bốc thăm đúng thực lực thì suất vào bk thì khả năng 4 vé vào bk là VN Thái Indo Malaysia.
Cam ở các kỳ seagame trước toàn có vài hcv, nhiều nhất mới có 9hcv. Thế mà làm chủ nhà mới sau 2 ngày khai mạc đã tầm 30hcv rồi :)) không biết nó có tranh nhất toàn đoàn với Thái và VN không??
Không có cửa, vì các môn thi đấu olympic Ko thể gian lận được, Các chủ nhà chỉ có thể gian lận bằng cách giảm số huy chương của mấy bộ môn này xuống, nên việc nhất hay nhì ba gọi là cho vui
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,920
Động cơ
86,403 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Dù sao mới tập trung được có mấy tháng. Đợt giải giao hữu là thử nghiệm. Sau Seagame mà vẫn mỗi trận 1 đội hình mới đáng lo
Ở góc độ nào đó thì cũng có thể đa dạng đội hình, có phương án B,C,... khi phương án A không hiệu quả
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,470
Động cơ
-177,850 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Đội hình của cụ Trâu đúng là khá khó đoán. Ai cũng nghĩ những Văn Khang, Văn Trường, Quốc Việt, Xuân Tiến, Đức Việt...trụ cột U20 đã khẳng định tên tuổi thì lên u22 kiểu gì cũng có suất đá chính nhưng ko phải. Cảm giác cụ này vẫn giấu bài vì ngoài Khang, Quốc Việt được vào vài phút, nhiều thì gần 1 hiệp mỗi trận còn lại mấy cậu kia, cậu thì gần như chưa được chạm bóng, cậu thì bị loại. Cụ Trâu ko đơn giản
Không giấu bài gì đâu cụ ạ
Đến bán kết hay chung kết vẫn đội hình hôm qua đá thôi. Trụ cột của ông Trâu là Thái Sơn, Văn Tùng, Văn Đô và Thanh Nhàn, thêm Công Đến được gửi niềm tin nữa
Trận 2 ngày tới thủ tục với Thái thì đám U20 sẽ được đá full quân để đội hình chính nghỉ ngơi chứ cháu nghĩ lão Trâu không dám tất tay kiếm trận thắng Thái để tránh Indo đâu
 
Chỉnh sửa cuối:

bearbie

Xe điện
Biển số
OF-317370
Ngày cấp bằng
25/4/14
Số km
2,025
Động cơ
288,294 Mã lực
,
VN thì thắng rồi; các cụ cho em hỏi quả Pen của mình trọng tài bắt có đúng không nhỉ? Vì em thấy ở World Cup 2022 nếu bóng chạm vào một bộ phận nào đó trước khi chạm tay thì vẫn không bị thổi penalty. HÔm qua thì rõ là cầu thủ đội Malay để bóng chạm tay là chạm thứ 2 chứ không phải chạm lần đầu!
Điều kiện tiên quyết là k0 làm mất một cơ hội ăn bàn trước, mà trái đó văn tùng đang thủ sẵn. Nếu k0 mất cơ hội thì mới tính tới chạm cơ thể. Nói như bác thì cứ dùng chân phá banh, xong thấy không xong thì bay tới dùng tay đấm bóng ra là không có pen à?
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,470
Động cơ
-177,850 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Không google thì bác có nhắc nổi tên 3 cầu thủ Mỹ không? Trong khi Na Uy
Cụ nghĩ Na Uy nghèo hơn Mỹ ?
Na Uy bình quân đầu người còn cao hơn Mỹ,
có Halaand, Odegaard đang top thế giới nhưng có được đi World Cup đâu. Vì ít dân quá khó có nhiều tài năng
 
Chỉnh sửa cuối:

bearbie

Xe điện
Biển số
OF-317370
Ngày cấp bằng
25/4/14
Số km
2,025
Động cơ
288,294 Mã lực
Dù sao xem dưới thời cụ Park vẫn cảm thấy yên tâm hơn, qua VN đá chịu trận nhiều, có bóng cũng chỉ phá lên chứ k dám cầm bóng phối hợp.
Điều đó chỉ đúng giai đoạn đầu thôi. Gần đây VN đá dở đi nhiều, lại thêm bạo lực được dung túng nên tui coi cũng chán lắm. Văn hậu mà gặp tt nhật này chắc cũng thẻ đỏ nhiều rồi.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,798
Động cơ
482,923 Mã lực
Nơi ở
rừng
Không giấu bài gì đâu cụ ạ
Đến bán kết hay chung kết vẫn đội hình hôm qua đá thôi. Trụ cột của ông Trâu là Thái Sơn, Văn Tùng, Văn Đô và Thanh Nhàn, thêm Công Đến được gửi niềm tin nữa
Trận 2 ngày tới thủ tục với Thái thì đám U20 sẽ được đá full quân để đội hình chính nghỉ ngơi chứ cháu nghĩ lão Trâu không dám tất tay kiếm trận thắng Thái để tránh Indo đâu
Vẫn tổ chức thịt Thái bình thường, cầu thủ trụ cột không đá cả trận thôi !
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,798
Động cơ
482,923 Mã lực
Nơi ở
rừng
Ở góc độ nào đó thì cũng có thể đa dạng đội hình, có phương án B,C,... khi phương án A không hiệu quả
HLV thì cụ Park không thể bằng cụ Trâu được, các cụ khúc mắc cái này làm gì ? Còn đánh trận thì phụ thuộc vào cầu thủ, đối thủ !
 

Alongcamepolly06

Xe container
Biển số
OF-709649
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
6,239
Động cơ
727,016 Mã lực
Nơi ở
bushcraft
Dù sao xem dưới thời cụ Park vẫn cảm thấy yên tâm hơn, qua VN đá chịu trận nhiều, có bóng cũng chỉ phá lên chứ k dám cầm bóng phối hợp.
thời tiết mưa gió, sân bãi như vậy thì mảng miếng phối hợp hơi khó cụ, léng phéng mất bóng ăn quả phản công lại nhục mặt; cháu nghĩ HLV cũng tính nát rồi mới đá kiểu an toàn như vậy
 

robin2010

Xe buýt
Biển số
OF-25104
Ngày cấp bằng
2/12/08
Số km
967
Động cơ
501,971 Mã lực
Nơi ở
Gốc cây mít
Em thích đội Timor Leste, có lẽ sau trận thắng Phi líp pin họ cảm thấy hạnh phúc hơn là được HCV
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy nhiều cụ ghét cụ Trâu nên bình luận có vẻ không khách quan lắm.

Thời tiết mưa gió tầm tã như thế khó mà có thể đá theo đúng chiến thuật được. Chưa kể kinh nghiệm các cháu còn non, thằng Mã trâu bò rất húng va chạm ầm ầm.

Các cụ cứ nghĩ đè ngửa được Mã với Indo ra đá là dễ đâu. Năm ngoái thời cụ Park có viện binh tuyển QG mà chật vật mới thắng được ở hiệp phụ.

Kết quả là 3 trận toàn thắng, động viên các cháu nó tí.
 

Tony_Le

Xe container
Biển số
OF-710012
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
7,253
Động cơ
200,130 Mã lực
Đá ko mảng miếng gì. Cuối hiệp 1 và gần như cả hiệp 2 Mã ép cho nghẹt thở. Thế éo nào mã bị đuổi 2 thằng, thế là ngon.
Trận sau có may thế ko?
Trận sau không quan trọng lắm, đá lôm côm giấu bài đừng để thua nhục thôi. Gặp Indo hay Myanmar giống nhau.
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,891
Động cơ
248,127 Mã lực
Hy vọng tới đá với Thái giữ được hòa là tốt.
Không hiểu sao em cứ lo trận tới thua 3-4 trái thì nhục
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top