[Funland] Bóng đá Seagames 32_ Các trận đấu của U22 Việt Nam

Mr.V1

Xe tải
Biển số
OF-775985
Ngày cấp bằng
2/5/21
Số km
462
Động cơ
55,941 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
10 ngõ 33 phố nguyễn an ninh quận hoàng mai hà nội
Lương 50k$ tháng lại hđ tận 4 năm thì ta cứ tà tà thôi, giờ phải văn vở lươn lẹo để tiếp tục thôi, sa thải thì ta đòi đền hợp đồng tính ta cũng cả triệu $ thì ngu gì
Lương thầy park bao nhiêu nhỉ cụ
 

hoangvanhoan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-833762
Ngày cấp bằng
13/5/23
Số km
59
Động cơ
261 Mã lực

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,488
Động cơ
98,704 Mã lực
Website
songiang.vn
Hữu Thắng hồi đó mà mạnh rạn đổ lỗi cho Phí Minh Long thì khéo còn tại vị đến bây giờ ý chứ.

Chiến thuật của tôi cao siêu tại cầu thủ kém thôi :))
Hữu thắng là kiểu có ý chí hoài bão có ý tưởng lớn nhưng thiếu trí tuệ nên ko đi sâu vào chi tiết tỉ mỉ đc. Chỉ là biết là việt nam phải đá nhỏ phối hợp ngắn, nhưng ko chỉ cho cầu thủ họ biết làm thế nào, ko có mánh khoé và sự cặn kẽ
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
32,556
Động cơ
3,834,494 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cò cưa vào hiệp phụ thì In lấy sức đâu mà đá. Hiếu thắng quá.
Không còn lời nào để nói nữa rồi. Chào thớt và chào CC.
Thực lòng là trận này ta thua toàn diện!
Không còn gì để bào chữa!
Rất cay bác ạ😩
 

ccmsu

Xe tải
Biển số
OF-369418
Ngày cấp bằng
5/6/15
Số km
300
Động cơ
270,014 Mã lực
Nhiều cụ cứ bảo thua không phải do HLV. Tính từ lúc 2-2. Thua không phải do HLV thì do ai.

Văn Chuẩn, Tiến Long, Tấn Tài, Văn Khang, Văn Trường, Duy Cương, Văn Tùng, Văn Đô. Nguyên bộ khung 8 cầu thủ đá chính u23 châu á (ko thèm tính Công Đến). Giải đó u23 việt nam đá quá bay.

Văn Khang, Văn Trường, Đức Phú, Quốc Việt, Văn Cường, Thanh Nhàn - 6 cầu thủ đá rất hay ở u20 châu á.

Giờ ghép nguyên bộ khung đó với nhau lại đá như "mứt". Vậy theo các cụ, đấy không phải lỗi của HLV thì lỗi của ai.

Giải này tinh thần chiến đấu của các cầu thủ kém, căng cứng, không được máu lửa, tự tin như các giải U châu á trước. Lỗi làm tinh thần này, em quy cho HLV.

Phút bù giờ còn lao lên tấn công mà không đá chắc chờ sang 30 phút hiệp phụ lại đá bốc, với em cũng là lỗi của HLV. Lỗi có thể là chưa quán triệt, tính toán đủ các tình huống trước trận đấu. Lỗi có thể là trong trận đấu chưa truyền đạt đủ nhanh và đủ mạnh mẽ tới cầu thủ, để làm bừng tỉnh những cái đầu đang mải mê tấn công.

Với em, mọi thứ đều có thể tạm chấp nhận và lí giải được cho tới khi VN thua bàn cuối. Trước khi bị thủng lưới, em và bạn bè đều bảo đá chậm thôi, vào hiệp phụ đá tiếp. Đùng 1 cái ông Công Đến chuyền đập vào người đội bạn. Rồi Ngọc Thắng có cơ hội phạm lỗi để chấm dứt đường phản công nhanh, nhưng không thực hiện. Tất cả đều rất căn bản, nhưng dường như các cầu thủ không thấm nhuần những tư duy cơ bản đấy. Nên với em lỗi là do ông HLV.

Cả việc Văn Trường sút phung phí cơ hội hết trận này tới trận khác, nhưng không điều chỉnh, cũng là lỗi HLV. 1-2 trận còn thông cảm được, đây là cả giải. Và trận hôm nay cũng tiếp diễn.
 

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,980
Động cơ
419,583 Mã lực
Hữu thắng là kiểu có ý chí hoài bão có ý tưởng lớn nhưng thiếu trí tuệ nên ko đi sâu vào chi tiết tỉ mỉ đc. Chỉ là biết là việt nam phải đá nhỏ phối hợp ngắn, nhưng ko chỉ cho cầu thủ họ biết làm thế nào, ko có mánh khoé và sự cặn kẽ
Thì đó cụ, Hữu Thắng cầm đội nếu thua thì bảo do cầu thủ đá kém thôi.

Chứ tôi chỉ đạo đá như Barca mà :)) tôi ko có lỗi.
 

springtime

Xe container
Biển số
OF-709628
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
7,390
Động cơ
3,288,951 Mã lực
Nhiều cụ cứ bảo thua không phải do HLV. Tính từ lúc 2-2. Thua không phải do HLV thì do ai.

Văn Chuẩn, Tiến Long, Tấn Tài, Văn Khang, Văn Trường, Duy Cương, Văn Tùng, Văn Đô. Nguyên bộ khung 8 cầu thủ đá chính u23 châu á (ko thèm tính Công Đến). Giải đó u23 việt nam đá quá bay.

Văn Khang, Văn Trường, Đức Phú, Quốc Việt, Văn Cường, Thanh Nhàn - 6 cầu thủ đá rất hay ở u20 châu á.

Giờ ghép nguyên bộ khung đó với nhau lại đá như "mứt". Vậy theo các cụ, đấy không phải lỗi của HLV thì lỗi của ai.

Giải này tinh thần chiến đấu của các cầu thủ kém, căng cứng, không được máu lửa, tự tin như các giải U châu á trước. Lỗi làm tinh thần này, em quy cho HLV.

Phút bù giờ còn lao lên tấn công mà không đá chắc chờ sang 30 phút hiệp phụ lại đá bốc, với em cũng là lỗi của HLV. Lỗi có thể là chưa quán triệt, tính toán đủ các tình huống trước trận đấu. Lỗi có thể là trong trận đấu chưa truyền đạt đủ nhanh và đủ mạnh mẽ tới cầu thủ, để làm bừng tỉnh những cái đầu đang mải mê tấn công.

Với em, mọi thứ đều có thể tạm chấp nhận và lí giải được cho tới khi VN thua bàn cuối. Trước khi bị thủng lưới, em và bạn bè đều bảo đá chậm thôi, vào hiệp phụ đá tiếp. Đùng 1 cái ông Công Đến chuyền đập vào người đội bạn. Rồi Ngọc Thắng có cơ hội phạm lỗi để chấm dứt đường phản công nhanh, nhưng không thực hiện. Tất cả đều rất căn bản, nhưng dường như các cầu thủ không thấm nhuần những tư duy cơ bản đấy. Nên với em lỗi là do ông HLV.

Cả việc Văn Trường sút phung phí cơ hội hết trận này tới trận khác, nhưng không điều chỉnh, cũng là lỗi HLV. 1-2 trận còn thông cảm được, đây là cả giải. Và trận hôm nay cũng tiếp diễn.
Chỉnh mất chuẩn!
 

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,980
Động cơ
419,583 Mã lực
Nhiều cụ cứ bảo thua không phải do HLV. Tính từ lúc 2-2. Thua không phải do HLV thì do ai.

Văn Chuẩn, Tiến Long, Tấn Tài, Văn Khang, Văn Trường, Duy Cương, Văn Tùng, Văn Đô. Nguyên bộ khung 8 cầu thủ đá chính u23 châu á (ko thèm tính Công Đến). Giải đó u23 việt nam đá quá bay.

Văn Khang, Văn Trường, Đức Phú, Quốc Việt, Văn Cường, Thanh Nhàn - 6 cầu thủ đá rất hay ở u20 châu á.

Giờ ghép nguyên bộ khung đó với nhau lại đá như "mứt". Vậy theo các cụ, đấy không phải lỗi của HLV thì lỗi của ai.

Giải này tinh thần chiến đấu của các cầu thủ kém, căng cứng, không được máu lửa, tự tin như các giải U châu á trước. Lỗi làm tinh thần này, em quy cho HLV.

Phút bù giờ còn lao lên tấn công mà không đá chắc chờ sang 30 phút hiệp phụ lại đá bốc, với em cũng là lỗi của HLV. Lỗi có thể là chưa quán triệt, tính toán đủ các tình huống trước trận đấu. Lỗi có thể là trong trận đấu chưa truyền đạt đủ nhanh và đủ mạnh mẽ tới cầu thủ, để làm bừng tỉnh những cái đầu đang mải mê tấn công.

Với em, mọi thứ đều có thể tạm chấp nhận và lí giải được cho tới khi VN thua bàn cuối. Trước khi bị thủng lưới, em và bạn bè đều bảo đá chậm thôi, vào hiệp phụ đá tiếp. Đùng 1 cái ông Công Đến chuyền đập vào người đội bạn. Rồi Ngọc Thắng có cơ hội phạm lỗi để chấm dứt đường phản công nhanh, nhưng không thực hiện. Tất cả đều rất căn bản, nhưng dường như các cầu thủ không thấm nhuần những tư duy cơ bản đấy. Nên với em lỗi là do ông HLV.

Cả việc Văn Trường sút phung phí cơ hội hết trận này tới trận khác, nhưng không điều chỉnh, cũng là lỗi HLV. 1-2 trận còn thông cảm được, đây là cả giải. Và trận hôm nay cũng tiếp diễn.
Cụ phân tích làm gì cho mệt, vẫn là do cầu thủ nhé.

HLV ko có lỗi :))
 

custardapple

Xe buýt
Biển số
OF-205653
Ngày cấp bằng
11/8/13
Số km
582
Động cơ
125,380 Mã lực
Thực lòng là trận này ta thua toàn diện!
Không còn gì để bào chữa!
Rất cay bác ạ😩
Thua 2-3 là ta ghi bàn ít hơn họ chứ ko phải là thua toàn diện nhé.
Lứa U22 Indo năm nay được chuẩn bị kỹ hơn VN nhiều, phần lớn đá chính từ SeaGames 31.
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,297
Động cơ
1,019,749 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Nghĩ về HLV người Pháp, tự nhiên nhà cháu lại nhớ đến vụ VFF thua kiện tay Lê Tát với lê tút gì đó hồi trước. :D
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,615
Động cơ
285,641 Mã lực
Ông Trâu chát quá nhỉ, đổi về hàng nội thôi.

Rẻ bằng 1/4 mà cũng vào BK :))
nếu chỉ cần thứ hai hay ba thì hàng nội thừa sức , e nghĩ vậy .

Indonesia ném biên xa mấy năm nay rồi chứ không phải tự nhiên năm nay mới tòi ra ông ném biên xa , còm trên của e hơi lẫn lộn :)) .
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,853
Động cơ
443,699 Mã lực
Nghĩ về HLV người Pháp, tự nhiên nhà cháu lại nhớ đến vụ VFF thua kiện tay Lê Tát với lê tút gì đó hồi trước. :D
Hehe đây cụ ạ nãy em cũng nhớ mang máng nên vào tìm lại :D

 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
5,640
Động cơ
520,730 Mã lực
nếu chỉ cần thứ hai hay ba thì hàng nội thừa sức , e nghĩ vậy .

Indonesia ném biên xa mấy năm nay rồi chứ không phải tự nhiên năm nay mới tòi ra ông ném biên xa , còm trên của e hơi lẫn lộn :)) .
Ném biên chỉ là muối sát thêm vào nỗi đau thôi. Cả 2 bàn đều là lỗi từ việc chọn điểm rơi của hàng thủ. Bàn đầu tiên hậu vệ ko bị áp lực gì lớn mà cũng chọn sai điểm rơi rồi nhảy lên ko tới, bàn thứ 2 quả bóng bay vào khu 5m50 ông thủ môn lợi cả đôi tay mà ko bắt dính đc. Quả ném biên có mạnh mấy đi chăng nữa thì quỹ đạo và lực ko bao giờ so sánh đc với 1 quả phạt góc hay tạt bằng chân.
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,272
Động cơ
514,196 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Thua trận hôm nay em không thấy buốn lắm nhưng nghĩ nó cay vì cách để thua
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,531
Động cơ
483,431 Mã lực
Nơi ở
rừng
Thua trận hôm nay em không thấy buốn lắm nhưng nghĩ nó cay vì cách để thua
Khả năng cao lắm là cụ Trâu trụ được đến hết AF cup lần tới. Nếu không thì lại xảy ra chuyện giống Indo và HLV Shin !
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top