- Biển số
- OF-825860
- Ngày cấp bằng
- 4/2/23
- Số km
- 201
- Động cơ
- 1,027 Mã lực
- Tuổi
- 36
- Nơi ở
- Hà nội
- Website
- casamia.vn
Em cũng hay đi đường này sang Hà Đông
Vđ4 mới là trọng điểm đột biến chứ cụĐoạn này nó làm xong thì gần như 5 năm tới dương nội, geleximco C và D là trống về đột biến hạ tầng các cụ nhỉ? May ra có thêm cái bệnh viện bên dương nội.
Có đường rồi tiện hơn thì dân họ về phủ dần dần, xong nó tăng lên từ từ hàng năm thôi bác.Đoạn này nó làm xong thì gần như 5 năm tới dương nội, geleximco C và D là trống về đột biến hạ tầng các cụ nhỉ? May ra có thêm cái bệnh viện bên dương nội.
Vđ4 nó về đến tận đô nghĩa rồi cụ. Chỗ này còn chưa mở đến 3.5. Đến dương nội là hết thôi.Vđ4 mới là trọng điểm đột biến chứ cụ
Vâng. Nên nếu có mua quanh trục này thì chắc đây là thời điểm hợp lý nhất. Chứ thông kỹ thuật rồi, đường ùn tắc suốt ngày thì chỉ đợi lên đều hàng năm thôi.Có đường rồi tiện hơn thì dân họ về phủ dần dần, xong nó tăng lên từ từ hàng năm thôi bác.
Cơ bản thì nếu cấp đủ vốn tiến độ bình thường thì tiến độ thi công có thể 10-12 tháng là hoàn thành được. Còn nhanh nhất thì khoảng 6-8 tháng.Đoạn Lê quang đạo này nếu làm bt thù 1 năm cũng có thể thông xe kỹ thuật được.
Đoan nay coa 2km. Vào Vin thì 2 tháng xong
Em nghĩ là đoạn giữa có cái cầu bắc qua sông mới lâu.Em thấy GPMB mới là quyết định tiến độ hoàn thành
Ngon rồi, làm xong đoạn này chắc giá dãy shophouse quay mặt đường lqđ lên 250-300 còn các dãy liền kề sau lưng lên được 200Đường Lê Quang Đạo làm đoạn Louis đây các cụ
Với kỹ thuật xây dựng bây giờ thì cầu quá đơn giảnEm nghĩ là đoạn giữa có cái cầu bắc qua sông mới lâu.
Còm trên nói rồi mà cụ ơi. Phần chui hiện nay là LQQD chui qua phần "cao tốc" của ĐLTL, còn phần "đường thường" của ĐLTL thì cùng cấp với LQĐ. Phần LQĐ kéo dài đang thi công có động chạm gì đến phần chui qua phần "cao tốc" đâu, và cũng sẽ không làm thêm cái hầm chui nào nữa.Hiện tại đang là chui mà cụ, LQĐ đang chui dưới TL
Dự án này lại nằm trên đất Trung Văn ợ? Thi công từ đôi bờ sông Nhuệ ra 2 đầu ợ? Mà chắc phải làm vậy, chứ chẳng may, Quận với Thành không chịu trả xèng, dừng ở giữa chừng, thì bên thi công không phải lo bảo dưỡng do dân không tranh thủ đi nhờ ra các đoạn nối: Đại Mỗ, Đại Linh, ngõ 4 Sa Đôi hay kết nối với khu Lu ít Nam Cường...dd
Đã giải phóng cắm cọc ở trung văn