[Funland] Bóng bàn về đường Lê Quang Đạo kéo dài xuống Hà Đông

Vinvision

Xe điện
Biển số
OF-181333
Ngày cấp bằng
21/2/13
Số km
2,281
Động cơ
358,279 Mã lực
Bác nhìn mấy dãy phía trong đường nhỏ thì thấy đường nội khu bé là đúng rồi, điểm yếu này em cũng có nói ở trên. Tuy nhiên bác nhìn mấy dãy phía ngoài đường nó to hơn, đỗ xe thoải mái thì nó lại khác nhiều đấy :D Và như hiện tại thì ở các dãy đường to oto đỗ thoải mái thì cũng ko có nhiều người bán ở thời điểm này dù giá nó cao hơn kha khá các dãy phía trong. Ngược lại trong các dãy đường nhỏ phía trong thì lại nhiều nhà bán.

Câu chuyện về phương tiện công cộng như tàu điện để nó phổ biến đến mức sử dụng thay phương tiện cá nhân thì nó còn là nhiều năm sau này, 10-20 năm nữa chứ ko phải 5 7 năm nữa nên em nghĩ trong 10 năm tới ko cần để ý những cái này. Em chỉ sợ vài năm nữa nó thông đường, giá nhà nó lên cao bác lại bán quách đi chứ làm gì mà giữ đến lúc tàu điện phổ biến để mà sử dụng :D
Tất nhiên em cũng lại so sánh giá nữa cụ ạ. .
Còn tầu điện tương lai phải đợi nhung trước mắt em thấy giờ đi nhậu em đi bộ ra xe buy rất tiệt ko bị đi quá xa và nhiều xe buy để lựa chon.
Bạn em bên vin long biên rủ sang uống rươu em ra bât buy điên 04 1 trậm tới nơi yên tâm ko bị thổi độ cồn😀😀😀
 

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,860
Động cơ
159,285 Mã lực
Tất nhiên em cũng lại so sánh giá nữa cụ ạ. .
Còn tầu điện tương lai phải đợi nhung trước mắt em thấy giờ đi nhậu em đi bộ ra xe buy rất tiệt ko bị đi quá xa và nhiều xe buy để lựa chon.
Bạn em bên vin long biên rủ sang uống rươu em ra bât buy điên 04 1 trậm tới nơi yên tâm ko bị thổi độ cồn😀😀😀
Em nghĩ là thông LQĐ thì ở ngã tư giao với Đường 70 và đoạn đầu Nam Cường thế nào cũng có bến xe bus mới mà. Ke ke
 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
27,395
Động cơ
5,141,310 Mã lực
Trước em ngồi với anh bên BQL ĐTXD công trình giao thông Hà Nội thì tại nút giao ngã 5 LQĐ - đường 70 sẽ làm cầu vượt theo hướng tuyến LQĐ vì thế khu Louis và đặc biệt là các nhà mặt LQĐ sẽ bị ảnh hưởng đấy ạ (mất khoảng 350m từ đường 70 hướng đi DN).

Tương tự tại nút giao LQĐ - Ngô Thì Nhậm kéo dài sau cũng sẽ làm cầu vượt theo hướng tuyến Ngô Thì Nhậm ~o)
 

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,860
Động cơ
159,285 Mã lực
Trước em ngồi với anh bên BQL ĐTXD công trình giao thông Hà Nội thì tại nút giao ngã 5 LQĐ - đường 70 sẽ làm cầu vượt theo hướng tuyến LQĐ vì thế khu Louis và đặc biệt là các nhà mặt LQĐ sẽ bị ảnh hưởng đấy ạ (mất khoảng 350m từ đường 70 hướng đi DN).

Tương tự tại nút giao LQĐ - Ngô Thì Nhậm kéo dài sau cũng sẽ làm cầu vượt theo hướng tuyến Ngô Thì Nhậm ~o)
Thế lại khổ mấy bác mặt đường LQĐ đoạn đầu rồi. Nhưng sao cầu vượt gì mà dài đến 350 một chiều cụ nhỉ? Em tưởng cả 2 chiều cỡ 150-200 m chiều dài thôi chứ nhỉ?
 

Son.Hoang

Xe tăng
Biển số
OF-314035
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
1,306
Động cơ
925,699 Mã lực
Thế lại khổ mấy bác mặt đường LQĐ đoạn đầu rồi. Nhưng sao cầu vượt gì mà dài đến 350 một chiều cụ nhỉ? Em tưởng cả 2 chiều cỡ 150-200 m chiều dài thôi chứ nhỉ?
Chắc cụ ấy nghe ko rõ. Cầu đó thì cũng còn lâu mới làm. Mà có làm thì cũng chỉ từ đường 70 tới gần đường 27m ở Louis là cùng. Nói chung tầm 150-170m như cụ nói là chuẩn.
 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
27,395
Động cơ
5,141,310 Mã lực
Thế lại khổ mấy bác mặt đường LQĐ đoạn đầu rồi. Nhưng sao cầu vượt gì mà dài đến 350 một chiều cụ nhỉ? Em tưởng cả 2 chiều cỡ 150-200 m chiều dài thôi chứ nhỉ?
Các nút Lê Văn Lương - Láng và Nguyễn Chí Thanh - Láng trước làm có 315m,,mặt cắt ngang 9m, sau nút giao Nguyễn Trí Thanh - Kim Mã có chiều dài 484m, mặt cắt ngang 16m cụ ah. Đây là tính từ vị trí đường dẫn nhập làn dẫn lên và xuống cầu, thực tế thì trước chỗ nhập làn lên cầu nó ùn mới kinh (50-100m).

Nút giao LQĐ - đường 70 là hướng nội đô với lưu lượng rất lớn khi thông tuyến nên em nghĩ mặt cắt khéo rộng hơn nút NCT-KM và đường dẫn sẽ dài hơn cụ ah!
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,663
Động cơ
163,791 Mã lực
Trước em ngồi với anh bên BQL ĐTXD công trình giao thông Hà Nội thì tại nút giao ngã 5 LQĐ - đường 70 sẽ làm cầu vượt theo hướng tuyến LQĐ vì thế khu Louis và đặc biệt là các nhà mặt LQĐ sẽ bị ảnh hưởng đấy ạ (mất khoảng 350m từ đường 70 hướng đi DN).

Tương tự tại nút giao LQĐ - Ngô Thì Nhậm kéo dài sau cũng sẽ làm cầu vượt theo hướng tuyến Ngô Thì Nhậm ~o)
Cái này khả năng là định hướng cho tương lai, chứ hiện tại theo quy hoạch chung của hà nội và các quy hoạch phân khu S4 và GS thì nút giao ngã 5 này đang theo phương án là nút giao cùng mức (không phải nút giao khác mức).
162.png
163.png
164.png
 

Bobbynguyenhieu

Xe hơi
Biển số
OF-813280
Ngày cấp bằng
27/5/22
Số km
199
Động cơ
744 Mã lực
Tuổi
36
e nghe thấy bảo dk tháng 3 này khởi công, hy vong lqd làm xong kéo theo đường mỗ lao - lqdao, cầu cương kiên, công viên trung văn.....để cả khu này là nơi có đường xá tiện ích tốt ở hn
 

Xe Bao Hong

Xe điện
Biển số
OF-348207
Ngày cấp bằng
26/12/14
Số km
2,189
Động cơ
283,556 Mã lực
e nghe thấy bảo dk tháng 3 này khởi công, hy vong lqd làm xong kéo theo đường mỗ lao - lqdao, cầu cương kiên, công viên trung văn.....để cả khu này là nơi có đường xá tiện ích tốt ở hn
làm nhanh giảm tải cho đg Tố Hữu - con đường nội đô quy hoạch NGU nhất thời đại
 

Bobbynguyenhieu

Xe hơi
Biển số
OF-813280
Ngày cấp bằng
27/5/22
Số km
199
Động cơ
744 Mã lực
Tuổi
36
làm nhanh giảm tải cho đg Tố Hữu - con đường nội đô quy hoạch NGU nhất thời đại
cái này hỏi cụ Thảo bác nhé, k hiểu ông ý chuyên môn kts kiểu gì k bằng 1 người k có chuyên môn. tuyến này pải 60m tối thiểu. Thấy bảo xén hè mở rộng đoạn trung văn đến vũ trong khánh mà k biet baoh làm'
 

namcuong789

Xe hơi
Biển số
OF-549900
Ngày cấp bằng
10/1/18
Số km
170
Động cơ
159,602 Mã lực
Tuổi
35
Theo quy hoạch giao thông phân khu S4 thì có một số đường trong khu luois sau này sẽ bàn giao lại cho quận vì nó là đường khu vực (không phải của riêng dự án) nên xét về dài hạn thì sẽ là khu mở chứ không phải khu đóng.
157.png
158.png

Về cơ bản thì Luois đẹp hơn về vị trí, nhưng tổng thể toàn khu thì nam cường sẽ oke hơn. điển hình là bản thân các cụ sống ở luois khi thông đường lê quang đạo kéo dài sẽ chạy sang khu công viên thiên văn học đi thể dục thể thao và mua sắm ở aoen mail chứ ít người ở nam cường có xu hướng ngược lại?
Khu Louis quy mô dự án thì nhỏ mà mật độ xây dựng quá nhiều . Ko thoáng bằng bên Nam Cường đc. bên nam cường căn nào cũng mặt tiện rộng 9m trở lên, nhiều nhà hàng quán xá , công viên , Aeon , đỗ xe rất tiện.
 

Vinvision

Xe điện
Biển số
OF-181333
Ngày cấp bằng
21/2/13
Số km
2,281
Động cơ
358,279 Mã lực
cái này hỏi cụ Thảo bác nhé, k hiểu ông ý chuyên môn kts kiểu gì k bằng 1 người k có chuyên môn. tuyến này pải 60m tối thiểu. Thấy bảo xén hè mở rộng đoạn trung văn đến vũ trong khánh mà k biet baoh làm'
Toàn thăng ngu lên làm lãnh đạo thế mà ko bị sao nhỉ
 

tranhien1979

Xe tăng
Biển số
OF-4478
Ngày cấp bằng
30/4/07
Số km
1,766
Động cơ
554,252 Mã lực
Có làm cầu thì làm chỗ giao giữa ĐLTL với LQĐ, chứ dòng người từ Smart ra trung tâm khủng khiếp luôn
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,663
Động cơ
163,791 Mã lực
Chỗ này có trong quy hoạch là hầm chui.
Hiện trạng nó là nút khác mức của phần đường cao tốc, còn phần đường gom đai lộ và lê quang đạo là giao cùng mức, hiện trạng đã làm đúng quy hoạch rồi, lấy đâu ra nữa mà hầm chui cụ (trừ khi sau này trong QH điều chỉnh chung của hà nội bổ sung thêm phần khác mức cho hệ thống đường gom giao với lê quang đạo).
 

VKCT4

Xe hơi
Biển số
OF-651306
Ngày cấp bằng
14/5/19
Số km
135
Động cơ
107,738 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
27,395
Động cơ
5,141,310 Mã lực
Cái này khả năng là định hướng cho tương lai, chứ hiện tại theo quy hoạch chung của hà nội và các quy hoạch phân khu S4 và GS thì nút giao ngã 5 này đang theo phương án là nút giao cùng mức (không phải nút giao khác mức).
162.png
163.png
164.png
Các cầu vượt kết cấu thép tại một số các nút giao hình như nó thuộc đề án chống ùn tắc giao thông nội đô, được xem xét đề xuất/điều chỉnh bổ sung hàng năm vì vậy em thấy không cái nào có trong quy hoạch của Hà Nội trước đây mợ ah!
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,663
Động cơ
163,791 Mã lực
Các cầu vượt kết cấu thép tại một số các nút giao hình như nó thuộc đề án chống ùn tắc giao thông nội đô, được xem xét đề xuất/điều chỉnh bổ sung hàng năm vì vậy em thấy không cái nào có trong quy hoạch của Hà Nội trước đây mợ ah!
Em ý cái này có đề án riêng, nhưng sau này sẽ phải cập nhật trong quy hoạch chung hết thôi. ngoài ra khi mà chưa xong dự án này thì làm sao để đánh giá được ùn tắc sẽ ntn được. Do vậy, nếu có bổ sung thêm cầu vượt thì em nghĩ cũng phải sau 2030 mới làm được.
 

Vinvision

Xe điện
Biển số
OF-181333
Ngày cấp bằng
21/2/13
Số km
2,281
Động cơ
358,279 Mã lực
Hiện trạng nó là nút khác mức của phần đường cao tốc, còn phần đường gom đai lộ và lê quang đạo là giao cùng mức, hiện trạng đã làm đúng quy hoạch rồi, lấy đâu ra nữa mà hầm chui cụ (trừ khi sau này trong QH điều chỉnh chung của hà nội bổ sung thêm phần khác mức cho hệ thống đường gom giao với lê quang đạo).
Chỗ này có hầm chiu nhé mợ. Có điều chưa làm thôi.
 

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,860
Động cơ
159,285 Mã lực
Chỗ này có hầm chiu nhé mợ. Có điều chưa làm thôi.
Chỗ giao ĐLTL với LQĐ làm thêm hầm chui để làm gì cụ nhỉ? Hiện nay LQĐ đã "chui" qua cái gầm cao tốc của ĐLTL rồi mà. ĐLTL có 2 loại đường: Cao tốc phía trong và đường thường phía ngoài. Giờ làm thêm hầm cho LQĐ chui qua cả phần đường thường nữa em thấy hơi kỳ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top