- Biển số
- OF-103310
- Ngày cấp bằng
- 19/6/11
- Số km
- 400
- Động cơ
- 401,286 Mã lực
Em xác nhận cụ đúng. Hôm trước xe đang đi bị tèo đột tử, thay nguyên cụm ngay tại phố, cả công tổng thiệt hại 4,9 củ. Em mang đồ cũ về ngâm cứu thì chỉ thấy có nhõn cái bơm chứ có thấy cái thứ 2 đâu, và em phát hiện mô tơ bơm chẳng việc gì, chỉ bị bong cái nắp hộp lọc - chỗ mà nhà sản xuất gắn bằng keo, khibơm làm việc xăng trào ra chỗ hở gây tụt áp. Tiện thể em lấy con dao nhỏ tách nhẹ cái nắp lọc ra lôi cục lọc ra vệ sinh sạch sẽ, sấy khô rồi lắp lại gắn keo đàng hoàng. Thử chạy tốt - thế là em có cái sơ-cua.cap có 1 bơm thôi , máy rung và đề lâu nổ máy là do áp suất dự trữ của đường xăng bị mất , hầu hết là do bị hở chỗ lọc . Tuy nhiên cái xe này lại bán cả cụm cơ ( gồm lọc , bơm ) cho nên phải thay tất , rổ giá thì khoảng 5 củ ạ , chưa kể công thay !
Cụ cứ tháo cum bơm xăng ra và câu điện vào xem có tia ầm àm ngay
Còn để kiểm tra áp suất xăng, bác chủ thớt chỉ cần bật nắp ca-pô, tháo miếng chắn động cơ, nhìn thấy trên đường ống xăng có cái van như van hơi ở bánh xe, bật chìa khóa điện ON( k cần nổ) lấy tay ấn vào cái ty ở van thấy xăng xịt ra, dùng áp kế đo nếu em nhớ không nhầm thì áp suất khoảng 5,5-6kG/cm2 thì phải. Cụ đề phòng cháy nổ khi kiểm tra.