Bơm hơi xe SF bằng khí Nitơ

khonggiancong

Xe tải
Biển số
OF-24492
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
456
Động cơ
495,950 Mã lực
lỡ bơn nitỏ rồi. Bây giờ chuyển qua không khí cho thông dụng, có phải xịt hết đi hay cứ để thế bươm tiếp:'(
 

ngheo-ma-ham

Xe đạp
Biển số
OF-29557
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
35
Động cơ
482,550 Mã lực
Theo em thì đề nghị bơm khí heli vào lốp,không khéo xe cứ bay như khinh khí cầu ấy chứ.
 

balongo5

Xe tải
Biển số
OF-47958
Ngày cấp bằng
4/10/09
Số km
256
Động cơ
462,060 Mã lực
lỡ bơn nitỏ rồi. Bây giờ chuyển qua không khí cho thông dụng, có phải xịt hết đi hay cứ để thế bươm tiếp:'(
Nếu đang bơm khí thường mà muốn chuyển sang bơm khí N2, thì B phải xả hết khí thường . Sau đó, lốp phải được hút chân không , trước khi bơm khí N2 vào (như thế mới chuẩn ! ). Còn như B hỏi ở trên , thì quá đơn giản ! cứ bơm khí thường vào lốp là hết khí N2 B ạ .
 

KuugIA

Xe tăng
Biển số
OF-37616
Ngày cấp bằng
8/6/09
Số km
1,280
Động cơ
483,530 Mã lực
Website
www.travelviet.vn
Khuyên thật bác là ko nên phí 100k vào 4 cái lốp như thế bác ạ! E bơm khí ni-tơ chán rồi đây này, chả hơn được gì mấy, nếu ko muốn nói là như nhau cả! Tiền đó bác đầu tư làm bộ cảm biến theo dõi áp suất lốp còn hay hơn! Khi lắp bộ này rồi thì bác mới thấy là bơm khí Ni-tơ thật là phí tiền!

Các cụ cho nó tiền à...? Ở Hà Nội chỉ 10k/1 bánh thôi.
 

patuana76

Xe container
Biển số
OF-45436
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
5,553
Động cơ
53,251 Mã lực
Nơi ở
Soul Club & VVOF
Không cần thiết.

Thứ nhất, nếu để tiết kiệm 1 tý xăng, phải tốn 2 tý tiền bơm --> chả tiết kiệm được.
Thứ hai, xe các bác vận hành thường xuyên ở tốc độ nào? Mức độ tăng nhiệt độ trong lốp có quá lớn không? Ở NN nó thường xuyên vận hành ở tốc độ cao nên mới phát huy được ưu điểm, chứ ở VN, tốc độ không quá 80 thì khí nào cũng vậy thôi.
 

manhotest

Xe máy
Biển số
OF-33265
Ngày cấp bằng
9/4/09
Số km
51
Động cơ
478,010 Mã lực
cụ có câu hỏi giống tôi quá.cứ sau 1 tháng khi bơm kk vào thì ta phải tích dủ lượng ni tơ cần thiết thôi.hahaha
 

duchm

Xe hơi
Biển số
OF-23771
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
140
Động cơ
494,100 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Lạc Long Quân - Tây Hồ - HN
Em thì vẫn thường xuyên bơm Nitơ, nhưng vì nhà trồng được nên lôi ra bơm thôi. Cá nhân em thấy bơm vào cũng chả cảm nhận Nitơ nó khác hơn bơm hơi xe đạp xe máy tẹo nào. Quan trọng nhất vẫn là giữ cho áp suất lốp cân bằng thôi kụ ạ.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,148
Động cơ
630,856 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Nhà em chả dự ngay từ đầu là cái Ni-tơ này sẽ chết yểu đó thôi, nhà em dòm cái máy tạo Nito mà cười thầm trong bụng, chỉ cần hít khí trời vào là đầu ra sẽ là Nito, ai mà kiểm chứng được, hơn nữa theo ngu ý của em ngay từ đầu thì bơm khí Nito chả có tác dụng quái gì.
Em còn gàn ko biết bao nhiêu cụ về cái vụ "chống ồn" nữa, chả hiểu rồi nó có đi theo anh Nito này không.
 

chalenvu

Xe máy
Biển số
OF-50558
Ngày cấp bằng
9/11/09
Số km
63
Động cơ
456,630 Mã lực
Nơi ở
Hà Nôi
Khuyên thật bác là ko nên phí 100k vào 4 cái lốp như thế bác ạ! E bơm khí ni-tơ chán rồi đây này, chả hơn được gì mấy, nếu ko muốn nói là như nhau cả! Tiền đó bác đầu tư làm bộ cảm biến theo dõi áp suất lốp còn hay hơn! Khi lắp bộ này rồi thì bác mới thấy là bơm khí Ni-tơ thật là phí tiền!
Tôi cũng rất thích thú với bộ cảm biến theo dõi áp xuất lốp. Bác có thể chỉ giáo rõ hơn không? Mua ở đâu? Lắp thế nào và bao nhiêu? Cảm ơn bác:41:
 

PhễuKFC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-35347
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
3,459
Động cơ
506,018 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thông tin thớt
Đang tải
Top