- Biển số
- OF-24492
- Ngày cấp bằng
- 20/11/08
- Số km
- 456
- Động cơ
- 495,950 Mã lực
lỡ bơn nitỏ rồi. Bây giờ chuyển qua không khí cho thông dụng, có phải xịt hết đi hay cứ để thế bươm tiếp:'(
cụ hài hước kinh dị luônlỡ bơn nitỏ rồi. Bây giờ chuyển qua không khí cho thông dụng, có phải xịt hết đi hay cứ để thế bươm tiếp:'(
Nếu đang bơm khí thường mà muốn chuyển sang bơm khí N2, thì B phải xả hết khí thường . Sau đó, lốp phải được hút chân không , trước khi bơm khí N2 vào (như thế mới chuẩn ! ). Còn như B hỏi ở trên , thì quá đơn giản ! cứ bơm khí thường vào lốp là hết khí N2 B ạ .lỡ bơn nitỏ rồi. Bây giờ chuyển qua không khí cho thông dụng, có phải xịt hết đi hay cứ để thế bươm tiếp:'(
Khuyên thật bác là ko nên phí 100k vào 4 cái lốp như thế bác ạ! E bơm khí ni-tơ chán rồi đây này, chả hơn được gì mấy, nếu ko muốn nói là như nhau cả! Tiền đó bác đầu tư làm bộ cảm biến theo dõi áp suất lốp còn hay hơn! Khi lắp bộ này rồi thì bác mới thấy là bơm khí Ni-tơ thật là phí tiền!
Tôi cũng rất thích thú với bộ cảm biến theo dõi áp xuất lốp. Bác có thể chỉ giáo rõ hơn không? Mua ở đâu? Lắp thế nào và bao nhiêu? Cảm ơn bác:41:Khuyên thật bác là ko nên phí 100k vào 4 cái lốp như thế bác ạ! E bơm khí ni-tơ chán rồi đây này, chả hơn được gì mấy, nếu ko muốn nói là như nhau cả! Tiền đó bác đầu tư làm bộ cảm biến theo dõi áp suất lốp còn hay hơn! Khi lắp bộ này rồi thì bác mới thấy là bơm khí Ni-tơ thật là phí tiền!
em cũng phản đối việc chống ồn này phản khoa học xe đang được lắp ráp theo công nghệ và dây chuyền hiện đại mà nay để cho mấy ông choai choai cầm cờ lê mỏ nết lên tháo dỡ ra trông vãi....hàng. thanks bác hardtop hôm trước test giúp em cái EPS của FT.Nhà em nói cấm có sai, các cụ xem báo nó nói này: http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/Tu-van/2009/11/3BA158D7/