Nếu chậm thì họ vẫn đưa khách lên máy bay nhưng sẽ ngồi đó đợi hàng tiếng nữa mới chạy để tránh bị phạt, tất nhiên họ vẫn hỗ trợ ăn uống
Đc tg câu khách thôi cụ. Trước VietJet cũng chả làm mướt mồ hôi các cụ. Giờ như VN Airlines e thấy cũng trẻ hóa và nâng cao dịch vụ tiếp viên nhiều.Anh Quyết làm vụ này em thấy ổn
Tiếc cho 1 hãng bay dịch vụ tốt
Tại thời điểm nó còn làm thì nó là dịch vụ ngon nhấtĐc tg câu khách thôi cụ. Trước VietJet cũng chả làm mướt mồ hôi các cụ. Giờ như VN Airlines e thấy cũng trẻ hóa và nâng cao dịch vụ tiếp viên nhiều.
Đc tg câu khách thôi cụ. Trước VietJet cũng chả làm mướt mồ hôi các cụ. Giờ như VN Airlines e thấy cũng trẻ hóa và nâng cao dịch vụ tiếp viên nhiều.
Cách đây chừng 2 tháng sếp em đi bb, bị trục trặc gì đó nên phàn nàn, em bon mồm hỏi 'các em bb có còn xinh không anh', ổng cáu bảo 'chú thấy chỗ nào kém mà gái xinh nó ở lại không '.Anh Quyết làm vụ này em thấy ổn
Tiếc cho 1 hãng bay dịch vụ tốt
Tông môn.. Sợ con bé thư ký hay hàng xóm nó báo chậm, chứ máy bay già ở nhà báo chậm thì lại chả mừng rớt nước mắtSợ nhất máy bay già nhà cháu bảo anh ơi "chậm" rồi thôi
Cháu đã nói tránh đi rồiTông môn.. Sợ con bé thư ký hay hàng xóm nó báo chậm, chứ máy bay già ở nhà báo chậm thì lại chả mừng rớt nước mắt
Chậm chuyến là do không có máy bay hoặc hãn hữu thì trễ dây chuyền do thời tiết chứ có máy bay thì đậu ở đó thì làm gì mà phải ra đó ngồi tránh bị phạt? Điều khoản trễ chuyến như thế thì chơi với dế cụ ạ.Nếu chậm thì họ vẫn đưa khách lên máy bay nhưng sẽ ngồi đó đợi hàng tiếng nữa mới chạy để tránh bị phạt, tất nhiên họ vẫn hỗ trợ ăn uống
Hình như VJ vẫn có vài vụ như thế đấy cụ , cho lên MB ngồi đàng hoàng nhưng không bay , đợi vài tiếng đồng hồ dân không chịu được la ó đòi xuống . Không biết những trường hợp delay dạng như thế nguyên nhân do đâu ?Chậm chuyến là do không có máy bay hoặc hãn hữu thì trễ dây chuyền do thời tiết chứ có máy bay thì đậu ở đó thì làm gì mà phải ra đó ngồi tránh bị phạt? Điều khoản trễ chuyến như thế thì chơi với dế cụ ạ.
Đúng òi. Cho khách ngồi trên mb chờ phần lớn là lý do an ninh: có tin dở hơi trong hành lý có pom (mà cách đây 30 năm phía miền nam hay gọi táo tây bây giờ là pom hoặc bom, phát âm chung là bom) hoặc chờ mb quân đội lên xuống hoặc chờ mb vip lên xuống.... hoặc bị khách chửi bới nhiều quá nên giảm áp lực bằng cách cho lên mb nhưng không bay.Chậm chuyến là do không có máy bay hoặc hãn hữu thì trễ dây chuyền do thời tiết chứ có máy bay thì đậu ở đó thì làm gì mà phải ra đó ngồi tránh bị phạt? Điều khoản trễ chuyến như thế thì chơi với dế cụ ạ.
Em bị 2 lần nhưng là do thời tiết xấu không cất cánh được, một lần Bên Trung Quốc, 1 lần bay VNA ở Tân Sơn Nhất. Còn để người ở sân bay nhàn hơn nhiều chứ cho lên máy bay rất rách việc. Vụ đền bù chậm chuyến do bảo hiểm khác với đền bù do hãng bay. Chậm mấy tiếng xiên trưa Hãng nó cho suất cơm hộp với chai nước suối thôi.Hình như VJ vẫn có vài vụ như thế đấy cụ , cho lên MB ngồi đàng hoàng nhưng không bay , đợi vài tiếng đồng hồ dân không chịu được la ó đòi xuống . Không biết những trường hợp delay dạng như thế nguyên nhân do đâu ?
Lâu lâu “làm án điểm” để lên báo thôi cụ. Còn bình thường, cụ hãy xem bộ phim hoạt hình Hãy Đợi Đấy. Em thật.Có cụ nào được bồi thường khi máy bay bị chậm chuyến như thông tin trong bài báo này chưa?
"Bất ngờ được đền tiền khi máy bay chậm chuyến - Tuổi Trẻ Online" https://tuoitre.vn/bat-ngo-duoc-den-tien-khi-may-bay-cham-chuyen-20240825225814793.htm
Đúng rồi. Vì nhận tiền bồi thường trể chuyến không đơn giản.Lâu lâu “làm án điểm” để lên báo thôi cụ. Còn bình thường, cụ hãy xem bộ phim hoạt hình Hãy Đợi Đấy. Em thật.