Đã đọc xong 12 trang
Sơ bộ thì như kụ thớt không thèm nhắn lại em ưng vì mình không cúi xuống để cao bằng chủ cái tin nhắn mất dậy vô học đó làm gì
Tuy nhiên cũng góp ý với kụ thớt là pm trực tiếp với người bán phản ánh tình trạng hàng hóa, nếu không hài lòng thì mở topic mời
OF-Patrol vào xử lý tình trạng và văn hóa bán hàng chứ nhẩy vào topic bán hàng của người ta còm khôngđầu không đuôi nhẽ cũng không ok lắm
Còn chủ tin nhắn thì trên em đã nói rồi
Cô
Tien Tung và
OF-Patrol chắc sớm sẽ xử lý thôi
P/S: Các kụ hãy làm người tiêu dùng thông thái, mọi thứ đều thỏa thuận kỹ trước khi xuống tiền chứ kdcn hay ai cũng có tốt, có xấu
Trân trọng