Em cũng mong chở xem xử ntn ạ.Chờ xử lý rõ ràng.
OF không có danh sách đen những người giao dịch không đàng hoàng thì mỗi Ofer nên tự lập sẵn 1 blacklist.
Mà k có of thì nó lại đi lừa chỗ khác thôi cụ ạ
Em cũng mong chở xem xử ntn ạ.Chờ xử lý rõ ràng.
OF không có danh sách đen những người giao dịch không đàng hoàng thì mỗi Ofer nên tự lập sẵn 1 blacklist.
uh nhỉ, để ý mới thấy imess, thế chịu rồi , cụ có cao kiến j koRất tiếc imess k check dc log cụ nhé
Dùng 1 số chưởi là ok à cụGì thì gì chứ dùng nhiều số chửi khách là dở rồi
Số điện thoại, tên, địa chỉ, Facebook, số tài khoản... các thông tin khác... trừ khi thay đổi hoàn toàn.Em cũng mong chở xem xử ntn ạ.
Mà k có of thì nó lại đi lừa chỗ khác thôi cụ ạ
Đúng cụ ạ nhưng k nên dùng số chínhDùng 1 số chưởi là ok à cụ
Fake đc apple trả lương cao trải thảm về đầu quân r cụThế cuối cùng là imess có fake được ko các cụ?
trôi nhanh quá giờ e mới vào, thấy cụ chủ top có up clip lên rồi thì nghe chừng cụ lơ ngơ sai quá rồiRất tiếc imess k check dc log cụ nhé
Vâng ạ. E k phải trẻ con nên k tự dưng đi đặt điều cho ng khác làm gì ạtrôi nhanh quá giờ e mới vào, thấy cụ chủ top có up clip lên rồi thì nghe chừng cụ lơ ngơ sai quá rồi
Chắc lươn lẹo nó quen rùi cụ ạ. May cụ k lấyTrước đây hơn 1 năm tìm mua con Ip11 cho F1 , hẹn lấy con 11 màu tím của Cụ lơngơ , từ Bạch Mai chạy sang Long Biên gọi 5 lần 7 lượt hết hẹn đợi , rồi lại nói máy chưa mang về . Chán bỏ về tìm mua máy khác .
Đến thời điểm hiện tại, e thấy cụ thớt cư xử hoàn toàn bình thường. Bên thớt kia cụ thớt cũng đã nói từng trao đổi nhưng bị đơn bảo máy cũ nó vậy??? Tức là đã có trao đổi riêng nhưng ko giải quyết được vđê. Thế nên việc cụ thớt cảnh báo về chất lượng cũng ko khó hiểu.Đã đọc xong 12 trang
Sơ bộ thì như kụ thớt không thèm nhắn lại em ưng vì mình không cúi xuống để cao bằng chủ cái tin nhắn mất dậy vô học đó làm gì
Tuy nhiên cũng góp ý với kụ thớt là pm trực tiếp với người bán phản ánh tình trạng hàng hóa, nếu không hài lòng thì mở topic mời OF-Patrol vào xử lý tình trạng và văn hóa bán hàng chứ nhẩy vào topic bán hàng của người ta còm khôngđầu không đuôi nhẽ cũng không ok lắm
Còn chủ tin nhắn thì trên em đã nói rồi
Cô Tien Tung và OF-Patrol chắc sớm sẽ xử lý thôi
P/S: Các kụ hãy làm người tiêu dùng thông thái, mọi thứ đều thỏa thuận kỹ trước khi xuống tiền chứ kdcn hay ai cũng có tốt, có xấu
Trân trọng
Số kia k phải của em cụ ơiDùng 1 số chưởi là ok à cụ
1. Phải chăng Ý cụ muốn đưa cái thớt này để được người khác bênh cụ ?E thì nghĩ đây là nick clone của thằng bán đt kia. Chứ kéo topic dài 11 trang chẳng có ai bênh thằng ý cả
Nguyên việc nhắn tin chửi ng khác 1 cách bố láo mất dạy vô văn hoá như vậy thì k thể bênh đc rồi
Thì đấy, cụ kdcn kia khăng khăng bị fake tin nhắn thì imess k fake đc nhưng thích kiểm thì e bảo cụ chủ r ! Tắt imess đi và rep 1 tin vu vơ sang số đã gửi cho cụ ý là xong.uh nhỉ, để ý mới thấy imess, thế chịu rồi , cụ có cao kiến j ko
Cụ là quân xanh của ông Kdcn kia ahEm không hiểu quan điểm về văn minh trogn giao dịch mua bán dân sự của cụ thế nào ?
Giả dụ Cụ là người Bán hàng, Em là người Mua hàng của cụ, tình huống như này:
1. Em mua cái Laptop của cụ 4-5 tháng trước, ở 1 thớt rao bán khác của cụ, về dùng.
2. Giờ cụ đăng bán hàng ở thớt khác cụ mở
3. Em dùng thấy cái máy mua của cụ không được như ý, ví dụ Pin sụt giảm, và em không trao đổi xử lý riêng với cụ, hay có trao đổi nhưng chưa rõ cụ thể khiếu nại, xử lý ntn,... cụ nhắn tin, em kệ, chẳng trả lời, chẳng đưa bằng chứng sụt pin, muốn 2 bên xử lý ntn,...
4. Em vào post trong thớt khác mà cụ đang rao bán hàng của cụ, Còm đại loại như, hàng không như giới thiệu, Pin sụt đều, em trải nghiệm mua hàng rồi, em chừa rồi, đếch dám mua hàng của cụ nữa đâu,....
5. Cụ nhắn gì em kệ, đếch trả lời, đếch khiếu nại xử lý,.... em post dạo vào thớt cụ bán hàng đại loại như, hàng cụ bán không như giới thiệu, em trải nghiệm mua hàng rồi, em chừa rồi, đếch dám mua hàng của cụ nữa đâu,....
Cụ sẽ làm gì ? Văn minh theo quan điểm của cụ cần hành động ntn ?
Thế cụ giải trình sao về số imess kia ? Cụ bảo fake đc imess đê ???Số kia k phải của em cụ ơi