- Biển số
- OF-3568
- Ngày cấp bằng
- 1/3/07
- Số km
- 1,149
- Động cơ
- 564,494 Mã lực
Thế mà báo đăng thằng ấy nó chỉ bị thương nhẹ thôi các bác ạ, khổ thân bác Civic
Thế kỷ 21 rồi mà cụ còn chủ quan duy ý chí thế cơ à, vỏ xe trong nước lại đi đọ với vỏ xe nhập Độ dày tôn có thể như nhau nhưng tôn sản xuất trong nước thì đọ sao được với tôn ngoại về độ cứng và biến dạng được hở cụ.THế à, hê hê, em cứ tưởng là két nước thì xe nào chả thế, đang nói vỏ mỏng cơ mà, két nước mẹc mà chọc vào nó cũng ái ra thế thôi mà
Còn xe của bạn cụ Be đi kém quệt vào cái quanh gánh ấy lại đổ tại vỏ xe. he he
Vào hãng sơn cả cái cản đấy 800k đấy, không tin mang vào xem, cái vỏ kia bằng nhựa móp thế nó thổi hơi nóng là ra, bả ma tít chút chút rồi sơn lại, giá là 800k cả sơn cả nắn.
Thế nên em mới nói nhiều ông chả bít mịe gì cứ hay toang toang lên
Có cụ nào chứng minh được vỏ xe khác (kể cả xe nhập) đầy hơn vỏ liên doanh hoặc vỏ Civic không đưa lên em xem nào, thế kỷ 21 rồi, các bác nói có lý và có chứng cứ cái đi được không
Quan niệm về xe, vật liệu sản xuất và an toàn nó thay đổi, trước em chạy con Camry 88 cũng dáng như cái con cổ lỗ của cụ, tính ra trang thiết bị hiện đại hơn ối con bây giờ, nhưng con đấy mà múc vào đâu thì chỗ đấy bay, em còn chả phải sơn lại. Nhưng như thế không hẳn đã an toàn, an toàn ở đây là diện rộng, cho mình và cho người bộ hành hoặc chủ thể thứ 3Cụ Ta_Viet_Cuong ơi, đâm 100km trực diện vào tường thì em Civic chắc chỉ còn cái cốp sau thôi
Tất nhiên là xe thế hệ sau thì độ an toàn thiết kế phải cao hơn rồi. Nhưng vật liệu sản xuất quyết định lớn đấy. SXTVN thì đòi hỏi gì hơn được.
Cái Lincon 1989 ấy nó cũng đã có 2 túi khí SRS rồi đó cụ (b)
Xem IIHS car test for Civic rồi cụ :21: Không đến cốp thật ạ :21:Quan niệm về xe, vật liệu sản xuất và an toàn nó thay đổi, trước em chạy con Camry 88 cũng dáng như cái con cổ lỗ của cụ, tính ra trang thiết bị hiện đại hơn ối con bây giờ, nhưng con đấy mà múc vào đâu thì chỗ đấy bay, em còn chả phải sơn lại. Nhưng như thế không hẳn đã an toàn, an toàn ở đây là diện rộng, cho mình và cho người bộ hành hoặc chủ thể thứ 3
Cụ cứ bảo em chủ quan duy ý chí, vấn đề là cụ chứng minh độ dầy, độ cứng của vỏ xe nhập và vỏ xe liên doanh đi, cụ nói khơi khơi thế cũng là duy ý chí đấy, phải không nào
Cái vỏ nó cứng hay nó mềm không chỉ phụ thuộc vào cái tôn ấy, cùng 1 miếng tôn nếu cụ gán vào cái khung nó chỉ có 4 cạnh thì nó sẽ mềm hơn là gán vào cái khung có 4 cạnh và thêm 2 cạnh chéo...cứ thế mà suy ra:21:
Dao sắc không bằng chắc kê, xe nhập cái khung nó cứng, các thành phần gia cường nó nhiều thì cái tôn nó bắt vào đấy nó đỡ bập bùng hơn xe LD, chứ ko phải cái tôn ấy cứng hơn
Đơn giản hơn nữa là cụ cắt cái tôn ở cái xe cổ lỗ của cụ đi 1 mảnh, rồi lấy tôn việt nam vá vào, đảm bảo vẫn cứng như nhau:21::21:
Cái cản xe ngày xưa nó bắt sát vào cái cản nhựa, xe đời mới hầu hết đều thụt vào 1 đoạn, đấy là cái cải tiến chứ không phải nó lởm
Xe LD gì thì gì cái tôn của nó cũng phải đúng tiêu chuẩn hãng nó mới cho làm, không có chuyện dùng riêng 1 loại tôn cho thị trường vn,
Trên OF trước các bác có post 1 cái ảnh; 1 cái xe đời cũ ủi nguyên 1 đoạn hàng rào ở đường 5 mà xe hầu như không sao, cái cản nó cứng chưa nói lên là vỏ nó cứng, trong trường hợp cụ thể này nếu ko phải CV mà là Lincohl mà bác B-e thì đôi kia chắc đi luôn ra Văn Điển chứ không cần lên viện làm gì nữa nhỉ, CV nó còn cốp hay không mới bác B-e google cái cartest của CV nhé
PS. Dạo này mày còn gặp đứa nào không, lâu ko có tin giề
ớ, em có vịt đâu, em off ké hội CV thôi, em đi Pajero đời 98 nhập xịn cơ,mà con đấy tôn cứng đừng hỏi,ơ hơ, biết bạn đi vịt rồi mà vẫn nói xấu vịt để bạn buồn, ức thật đồng nát nhể :102c)
Bố này không có CIVIC mà nói về nó còn hơn cả mấy chú kỹ thuật của hãng!ớ, em có vịt đâu, em off ké hội CV thôi, em đi Pajero đời 98 nhập xịn cơ,mà con đấy tôn cứng đừng hỏi,
PS. Đùa tý đừng giận B_e nhé:6:
Càng ngày đi xe càng thấy căng thẳng, nguyên nhân chính là đường ngày càng đông, 2B đi ngày càng ẩu, nhất là mấy chú choai choai, nó vượt phải, lại còn tạt đầu mình như trêu ngươi nữa chứ!Ngồi trong xe thấy tức lòi mắt mà chả làm gì được!