Bộ xử lý tín hiệu Audison Bit One, các cụ cho ý kiến

longthang

Xe buýt
Biển số
OF-161011
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
870
Động cơ
357,458 Mã lực
loa more oánh với fps 4160 có hợp không cụ drhuy81
em đang dùng focal fps 1500 oánh với 33v2 nay em muốn bỏ sub 33v2 (vì nó to quá) thay bằng cái jl audio côn mỏng 10tw3-4d http://www.crutchfield.com/p_13610TW3/JL-Audio-10TW3-D4.html
cụ cho em hỏi cái amly 1500 đánh có hợp với sub jl mà em định chọn không ạ
 

DrHuy81

Xe tăng
Biển số
OF-117517
Ngày cấp bằng
20/10/11
Số km
1,825
Động cơ
403,260 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
KCN Đồng Văn - Hà Nam
loa more oánh với fps 4160 có hợp không cụ drhuy81
em đang dùng focal fps 1500 oánh với 33v2 nay em muốn bỏ sub 33v2 (vì nó to quá) thay bằng cái jl audio côn mỏng 10tw3-4d http://www.crutchfield.com/p_13610TW3/JL-Audio-10TW3-D4.html
cụ cho em hỏi cái amly 1500 đánh có hợp với sub jl mà em định chọn không ạ
Focal FPS 4160 đánh loa Morel OK cụ ạ. Focal FPS 1500 của cụ hàng khủng rồi. Hàng JL ở mình em thấy ít người dùng nên không rõ lắm.
 

Nhhoan79

Xe tải
Biển số
OF-303778
Ngày cấp bằng
3/1/14
Số km
332
Động cơ
307,720 Mã lực
Lát nữa e và cụ Hoangvoila lại sang LT để nghe thử 1 bác đi xe Camry lắp Bit Ten D. Xe dùng đầu DVD rất "sinh viên", amply Pioneer và loa Alpine. :-w
 

Toyota Celica

Xe container
Biển số
OF-17709
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
5,233
Động cơ
558,950 Mã lực
Bit ten ở saigon car audio bán có hơn 8tr một chút khá hợp ví ;)
 

longthang

Xe buýt
Biển số
OF-161011
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
870
Động cơ
357,458 Mã lực
Giá hợp lý nhưng mà nó không có cổng Optical và chỉ có 2 chanel low input ( AUX ) thì làm ăn được gì hả cụ :))
cái này mới quan trọng, trước khi em lắp phải tham khảo kỹ các cụ không lắp phải loại này thì phí
 

longthang

Xe buýt
Biển số
OF-161011
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
870
Động cơ
357,458 Mã lực
Focal FPS 4160 đánh loa Morel OK cụ ạ. Focal FPS 1500 của cụ hàng khủng rồi. Hàng JL ở mình em thấy ít người dùng nên không rõ lắm.
khả năng em con 1500 này hợp với sub more, em định chơi 2 con sub 8" MOREL PRIMO 804 đấu vào 1 amly 1500 liệu có ổn không cụ em thấy bọn tây nó hướng dẫn đấu 3, 4 con sub vào 1 amly
 

ar3a

Xe điện
Biển số
OF-64406
Ngày cấp bằng
19/5/10
Số km
4,710
Động cơ
542,202 Mã lực
Em vừa đọc trao đổi của các cụ ở đây, vừa ngồi nghe cái đĩa Ngàn thu áo tím mới lấy chiều qua. Nghe Thanh Long Bass, Ý Lan hát như đứng trước mặt mình. Em tự hỏi không biết Bit bao nhiêu có thể giúp hệ thống có được không gian âm nhạc như vậy???

 

Toyota Celica

Xe container
Biển số
OF-17709
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
5,233
Động cơ
558,950 Mã lực
cái này mới quan trọng, trước khi em lắp phải tham khảo kỹ các cụ không lắp phải loại này thì phí
low input mà là aux thì toi cụ ạ low là low
Giá hợp ví ở đây là hợp ví với các cụ ko thay head chảy cổng high - thẳng vào bit - ra amly - loa , hợp ví so với giá Hn

Nói đến đây mới phân biệt
Khi nào cần đầu tư bit ten - bit ten D - bit one - bit tune ;)
Lắm bit vãi ;)) cá nhân em theo xu hướng của Nga , Bit bỏ !! ;))
Nếu chỉ chạy low input - hìgh input thì chỉ cần mua cái bộ xử lý khoảng 60-100 usd là đủ nó gọi là cái gì clean sweeter gì đó , cái cuối cùng cho ra là Tín hiệu trong sạch hơn so với input vào - vì đầu vào là tín hiệu đã qua xử lý -
 
Chỉnh sửa cuối:

Toyota Celica

Xe container
Biển số
OF-17709
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
5,233
Động cơ
558,950 Mã lực
Em vừa đọc trao đổi của các cụ ở đây, vừa ngồi nghe cái đĩa Ngàn thu áo tím mới lấy chiều qua. Nghe Thanh Long Bass, Ý Lan hát như đứng trước mặt mình. Em tự hỏi không biết Bit bao nhiêu có thể giúp hệ thống có được không gian âm nhạc như vậy???

em nghĩ ko nên kéo home audio vào mục này ;))
cụ ko thể vác 1 cái đĩa than vừa lái xe vừa đung đưa theo tiếng nhạc vừa ngắm cảnh làng quê ta đi qua được , cảm giác đó ngồi home audio bật video lên cũng ko mua dc ;)

Hưởng thụ âm nhạc có nhiều gu lắm , ko phải cứ ngồi nhâm nhi điếu thuốc , nhắm mắt nghe là phê
Cảm giác ôm vô lăng - bật những khúc nhạc tiền chiến khi đi 2-3 người qua các cung đường - cùng nhau nghe , hát cũng phê lắm ,
 
Chỉnh sửa cuối:

Toyota Celica

Xe container
Biển số
OF-17709
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
5,233
Động cơ
558,950 Mã lực
Bit Ten
4 independent high-level channels with automatic summing capability
(not rca - it's a wire harness)
1 analog low-level stereo auxiliary input
1 high-level momentary audio interrupt input (with priority) on Phone Mute cable

Bit Ten D
Bit Ten inputs + 1 optical digital input

The BitOne and BitTen can definitely be compared and do share the DACs and processors. The Bit one is an amazing product as we all know, but the design team gathered information from shops around the world and chose to add another few products to the Bit line to better suit some needs.

The BitTen allows high or low level inputs, just like the BitOne, however it allows only 4 channels of input, not the 8 (6 if using low level) of the BitOne. Also these inputs are on a wire harness and not on their own little removable plugs. (The same harness is used for power, remote and Bluetooth inputs.) The inputs are automatically summed and de-equalized just like on the BitOne. The BitTen only allows one Aux input, the BitOne offers two. The reduced number of inputs will work in many vehicles where full range signals, or basic high pass/low pass signals are found. It will also work with aftermarket sources with either full range or front and sub inputs, still allowing the adjustment of sub level from the deck.

The BitTen has manual input level adjustments on each of the input channels, the BitOne is done automatically by the unit. Keep in mind, neither unit is a line driver like some processors on the market. Both units combine signals and output a signal equal to the level of the input.

The BitTen has 5 channels of assignable output compared to the BitOne's 8. A very large number of the BitOne systems were used as a two-way plus a sub (often with an Audison LRx5.1k), or less often in a front and rear high pass with a sub system. The BitTen will allow either setup to be used.

Many of the BitOne systems were designed not using the DRC, the small dash mounted controller. Many systems simply didn't have a need for a separate volume, fade, balance, or sub level controls or the ability to switch between different DSP settings or inputs. The BitTen does not come with the DRC to control these functions, but it CAN be added simply by plugging into the port on the BitTen. It is available as a separate part through Elettromedia.

As a side to the number of systems where the DRCs were not used, the DSP settings can not be switched by the user. The install crew would get the system set and the head unit's controls can still be used for basic audio adjustments, making it easier to get back to the known good sound field. The BitTen has 2 DSP settings, not the 4 settings available on the BitOne.

Unlike the BitOne, the BitTen offers an adjustable delayed turn on and turn off and a way to access the aux input without using the DRC.

Unlike the BitTen, the BitOne offers an eq curve for each aux input.

Both systems require the use of a PC to adjust the settings and sound field. There is different software for the different systems as well, and in all cases, the software is provided with the box. The BitTen software will work on a netbook without any modifications to the display settings, the BitOne software requires some basic registry editing to allow the software to fit on the screen.

The DSP portion is the same on both units with the exception of crossover slopes. The BitTen offers 6, 12, 18, and 24 db/octave slopes, the BitOne adds 30, 36, 42, and 48 db/octave slopes using Butterworth filtering. Using Linkwitz filtering changes the BitTen to 12 and 24, adding 36 and 48 with the BitOne.

For those interested in using a digital source, there will be a BitTen D available very soon. The BitTen D will add a toslink digital input to the BitTen features. Also, due to the nature of digital signals, the DRC is to be included with the BitTen D and needs to be used if the toslink input is used.

There is another benefit to the BitTen D if you use Audison Thesis amplifiers or the soon to be released Aidison Voce amplifiers with the optional digital input stage. If used with either of these amplifiers using the AC link and AD link, you get the same 8 channels of digital output that the BitOne offers. In these applications, the DRC actually controls the level of output at the amplifier through the AC link, as the AD link passes digital signals directly to the amplifiers.
 
Chỉnh sửa cuối:

Toyota Celica

Xe container
Biển số
OF-17709
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
5,233
Động cơ
558,950 Mã lực
Em dịch nôm na lại cái Bit One - Bit Ten - Bit Ten D để các cụ nắm

Bit Ten - Bit Ten D là 1 thêm chữ D là thêm cái cổng Digital Input
Giờ chỉ còn lăn tăn Bit One - Bit Ten nhé

Input vào

Bit Ten - 4 cổng Input - Có 1 cổng Aux Input
Bit One - 8 cổng Input - Có 2 cổng Aux Input
Cả bit Ten - Bit One đều nhận tín hiẹu vào xứ lý tín hiệu như nhau về Function . Bit Ten phải chính Level của Input It , Bit One - tự động làm điểu này

Output
Bit Ten - 5 kênh output : Front Left - Front Right - Rear Left - Rear Righ - Sub
Bit One - 8 kênh output : 4 Kênh Front 2 kênh Rear - 2 kênh Sub

Set vị trí
Bit Ten - Cho set 2 vị trí
Bit One - Cho set 4 vị trí


vvv....


Đang dịch lại dính cái sơ đồ này


Cái Pioneer Optical Converter ???? mua cái này ở đâu ?? có nó thì tuyệt quá
 
Chỉnh sửa cuối:

Toyota Celica

Xe container
Biển số
OF-17709
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
5,233
Động cơ
558,950 Mã lực
Nhìn sơ sơ quay lại cái BIT thì

BIT TEN lắp khi nào ?? nó có 2 Front - 2 Rear - 1 Sub ---->>>> nó lắp khi ko một số xe không thay được head zin hoặc chủ xe ko muốn thay head zin
BIT ONE lắp khi nào ?? nó lắp khi các cụ muốn tách bạch âm thanh đặc biệt với các cụ muốn đấu Amly thành CrossOver oánh active ?
 

ar3a

Xe điện
Biển số
OF-64406
Ngày cấp bằng
19/5/10
Số km
4,710
Động cơ
542,202 Mã lực
em nghĩ ko nên kéo home audio vào mục này ;))
cụ ko thể vác 1 cái đĩa than vừa lái xe vừa đung đưa theo tiếng nhạc vừa ngắm cảnh làng quê ta đi qua được , cảm giác đó ngồi home audio bật video lên cũng ko mua dc ;)

Hưởng thụ âm nhạc có nhiều gu lắm , ko phải cứ ngồi nhâm nhi điếu thuốc , nhắm mắt nghe là phê
Cảm giác ôm vô lăng - bật những khúc nhạc tiền chiến khi đi 2-3 người qua các cung đường - cùng nhau nghe , hát cũng phê lắm ,
Như em hiện nay thì thời gian nghe nhạc chủ yếu là trên điện thoại (hêadphone) và trên xe. Ở nhà thì chắc một tháng mới nghe được một lần. Chính vì vậy ban đầu mong muốn của em là dùng home audio làm chủân mực nên cũng loay hoay nhiều lắm: đổi đủ loại hêadphone, độ đẽo lung tung trên xe cả. Nhưng rồi nhận ra một điều cơ bản là không bao gìơ có thể làm được điều đó, cũng như không thể có không gian của nhà hát live tại nhà. Nhưng mà, trong cái đam mê này thì nhiều khi kết quả không quan trọng bằng con đường. Nhiều khi đi thẳng không vui bằng đi vòng, tạt ngang tạt ngửa.
 

longthang

Xe buýt
Biển số
OF-161011
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
870
Động cơ
357,458 Mã lực
Nhìn sơ sơ quay lại cái BIT thì

BIT TEN lắp khi nào ?? nó có 2 Front - 2 Rear - 1 Sub ---->>>> nó lắp khi ko một số xe không thay được head zin hoặc chủ xe ko muốn thay head zin
BIT ONE lắp khi nào ?? nó lắp khi các cụ muốn tách bạch âm thanh đặc biệt với các cụ muốn đấu Amly thành CrossOver oánh active ?
lại tốn thêm tiền chuyển từ bit ten lên bít one
 

Toyota Celica

Xe container
Biển số
OF-17709
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
5,233
Động cơ
558,950 Mã lực
Thế mới cần đọc và đánh giá theo cấu hình đằng sau bxl , head có sẵn vv..
 

TVPL

Xe container
Biển số
OF-118299
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
6,838
Động cơ
43,395 Mã lực
Hic, mon men vào hóng các cụ bóng bàn, đọc một lúc lại thấy đau đầu ... Tự kỷ òi, em đi ra đơi.
Cụ hoangvoila bao giờ setu.p xong ới em nhá :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top