[Funland] Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch căn cứ vào đâu mà xử lý ông Huỳnh Tấn Vinh.

hungbeolt

Xe điện
Biển số
OF-183927
Ngày cấp bằng
7/3/13
Số km
2,359
Động cơ
351,233 Mã lực
Đi Huế ngoài cung đình với nghe hát hò trên sông Hương thì em không thấy có gì đặc sắc.
Thì trước tới giờ nó cũng chỉ có thế thôi mà cụ , có cái chó gì đâu . Vé vào cửa các khu Lăng tẩm Thành quách quá đắt . Thỉnh thoảng chúng nó ủn sập vài bức tường rồi lấy cớ trùng tu tôn tạo thế lại làm dc 1 mớ .
 

1234abcd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147762
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
4,635
Động cơ
356,973 Mã lực
Thì trước tới giờ nó cũng chỉ có thế thôi mà cụ , có cái chó gì đâu . Vé vào cửa các khu Lăng tẩm Thành quách quá đắt . Thỉnh thoảng chúng nó ủn sập vài bức tường rồi lấy cớ trùng tu tôn tạo thế lại làm dc 1 mớ .
Vâng, ngoài ra còn có mấy món bánh lạ lạ nữa của xứ Huế là hết vị.
 

buonduale

Xe điện
Biển số
OF-102288
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
2,454
Động cơ
417,253 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Văn bản vừa đưa ra đã rút chứng tỏ bọn văn hóa này ko có trình độ và am hiểm pháp luạt đè nghi Min Mod cho về đuổi gà ko cho là Chã nữa , tránh cho anh em OF bức xúc
 

hungbeolt

Xe điện
Biển số
OF-183927
Ngày cấp bằng
7/3/13
Số km
2,359
Động cơ
351,233 Mã lực
Văn bản vừa đưa ra đã rút chứng tỏ bọn văn hóa này ko có trình độ và am hiểm pháp luạt đè nghi Min Mod cho về đuổi gà ko cho là Chã nữa , tránh cho anh em OF bức xúc
1 lũ hề diễn hài mang danh bộ VH.
 
Biển số
OF-506251
Ngày cấp bằng
22/4/17
Số km
524
Động cơ
187,490 Mã lực
Giữ môi trường sống cho voọc thì quan sống bằng gì? Trước khi được xây dựng trên đó doanh nghiệp đã mất một mớ rồi, bây giờ không cho xây nữa lại phải nôn tiền ra trả à? Còn lâu nhá
 

Thịnh LED

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-339234
Ngày cấp bằng
19/10/14
Số km
2,363
Động cơ
295,843 Mã lực
Em vừa đọc cái này các cụ ạ:
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/chu-tich-hiep-hoi-du-lich-da-nang-bi-de-nghi-xu-ly-sau-phat-bieu-ve-son-tra-3594619.html
Nôm na là ông Huỳnh Tấn Vinh với tư cách Chủ tịch Hiệp hội Du Lịch Đà Nẵng trong buổi hội thảo đã đưa ra ý kiến bảo vệ sự tự nhiên của Sơn Trà. Ông Vinh nói quy hoạch Sơn Trà vi phạm các điều luật như: Luật Bảo vệ phát triển rừng, Luật đa dạng sinh học, Luật tài nguyên môi trường biển và hải đảo...
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch căn cứ gì xử lý quan điểm của 1 chủ tịch hiệp hội nhỉ các cụ.
tội cãi lời cấp trên, luậy bây h là thấp bé thì nhồi im và tuân lệnh cụ nhé
 

gauhd1986

Xe điện
Biển số
OF-476619
Ngày cấp bằng
12/12/16
Số km
2,181
Động cơ
214,710 Mã lực
Tuổi
39
Em vừa đọc cái này các cụ ạ:
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/chu-tich-hiep-hoi-du-lich-da-nang-bi-de-nghi-xu-ly-sau-phat-bieu-ve-son-tra-3594619.html
Nôm na là ông Huỳnh Tấn Vinh với tư cách Chủ tịch Hiệp hội Du Lịch Đà Nẵng trong buổi hội thảo đã đưa ra ý kiến bảo vệ sự tự nhiên của Sơn Trà. Ông Vinh nói quy hoạch Sơn Trà vi phạm các điều luật như: Luật Bảo vệ phát triển rừng, Luật đa dạng sinh học, Luật tài nguyên môi trường biển và hải đảo...
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch căn cứ gì xử lý quan điểm của 1 chủ tịch hiệp hội nhỉ các cụ.
K hỉu ô thứ trưởng này tự tay kí, xong giờ tự tay hủy, xong lại CHỈ ĐẠO làm rõ đổ cho tổng cục du lịch. Trước khi ký chả nhẽ ô ấy k đọc nội dung văn bản viết gì à? E nghĩ mãi k ra?
Các cụ đc làm quan đc ký văn bản chả nhẽ không đọc? Chỉ đạo cái gì nữa nhỉ? Chỉ đạo ai nhỉ?
 
Biển số
OF-404124
Ngày cấp bằng
10/2/16
Số km
1,651
Động cơ
238,524 Mã lực
Rừng phòng hộ ven biển ĐN mất rồi. Báo ĐN vẫn lưu bài, sao ko bị bọn phá bắt gỡ :D
http://www.baodanang.vn/channel/5433/201106/la-chan-phong-ho-ven-bien-2054521/
Lá chắn phòng hộ ven biển
Thứ Bảy, 04/06/2011, 07:47 [GMT+7]


Đà Nẵng có chiều dài bờ biển khoảng 30km và nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp nằm dọc theo chiều dài thành phố. Nhưng khác với các vùng biển khác, biển Đà Nẵng không có những hòn đảo, những hàng cây để chắn sóng nên mỗi khi đến mùa bão, lụt, nhiều trận cuồng phong và sóng dữ từ ngoài khơi xa xô đập vào bờ với cường độ mạnh, tàn phá nặng nề các công trình đường sá, nhà cửa trên bờ. Hàng chục hec-ta rừng thông, phi lao được trồng vào những năm sau ngày thống nhất đất nước đã bị phá bỏ để nhường chỗ cho các nhà hàng, khách sạn, các công trình khác của Đà Nẵng trong quá trình đô thị hóa. Hậu quả nặng nề để lại do ảnh hưởng của các cơn bão số 6 năm 2006, bão số 9 năm 2009 đối với người dân một phần do thành phố thiếu một “lá chắn” giảm thiểu hậu quả do sóng gió và triều cường, thiếu các dải rừng phòng hộ phân bố hợp lý trên bờ biển.

Ông Nguyễn Văn Bảy, ở tổ 29 phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu nhớ lại, trước khi làm đường Nguyễn Tất Thành, cả vùng biển từ Xuân Thiều đến hết Nam Ô là những cánh rừng thông xanh tốt đã hơn 20 năm tuổi, do người dân phường Hòa Hiệp trồng sau ngày giải phóng, tác dụng chắn gió, chắn cát rất tốt. Nhưng khi có con đường, rừng cây biến mất. “Cũng may là bữa nay tui già rồi (ông Bảy năm nay 76 tuổi – P.V), lại được thấy rừng phi lao trồng ngay phía sau nhà. Hồi bão số 9 (năm 2009), trong khi bờ kè đường Nguyễn Tất Thành, cách đây có vài trăm mét bị sạt lở, cát vùi lấp mặt đường thì ở khu vực này hầu như không bị ảnh hưởng”, ông Bảy kể.


GIờ định phá nốt Sơn Trà.
 

hợp tác kd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-506779
Ngày cấp bằng
25/4/17
Số km
3,438
Động cơ
210,251 Mã lực
Tuổi
34
Haha Ông bt văn thể du này là dân huế.
Mà dân huế ghét dân đà nẵng lắm.
Cay cú từ vụ hòn sơn chà thời 3 dũng nên giờ chơi lại dân đà nẵng vụ bán đảo sơn trà đó mà.
 

Crusaderland

Xe điện
Biển số
OF-26237
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
3,158
Động cơ
519,274 Mã lực
Quan Ái mù chữ hả các cụ, văn bản đưa lên là ký rẹc rẹc giờ lại đổ cho tham mưu.
 

Kurumasuki

Xe lăn
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
10,038
Động cơ
323,349 Mã lực
Bọn Lào bị VN cười vì định lập Hải quân, nó mỉa mai sao VN lại có bộ VH?
 
Biển số
OF-496073
Ngày cấp bằng
9/3/17
Số km
214
Động cơ
190,100 Mã lực
Tuổi
59
Em vừa đọc cái này các cụ ạ:
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/chu-tich-hiep-hoi-du-lich-da-nang-bi-de-nghi-xu-ly-sau-phat-bieu-ve-son-tra-3594619.html
Nôm na là ông Huỳnh Tấn Vinh với tư cách Chủ tịch Hiệp hội Du Lịch Đà Nẵng trong buổi hội thảo đã đưa ra ý kiến bảo vệ sự tự nhiên của Sơn Trà. Ông Vinh nói quy hoạch Sơn Trà vi phạm các điều luật như: Luật Bảo vệ phát triển rừng, Luật đa dạng sinh học, Luật tài nguyên môi trường biển và hải đảo...
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch căn cứ gì xử lý quan điểm của 1 chủ tịch hiệp hội nhỉ các cụ.
Bộ Văn Thể Du là lũ ăn hại, vô tích sự... chuyên ăn bám vào tiền ngân sách là đồng tiền thuế của Dân đen.
Bản thân lũ ăn hại tại bộ này không làm được cái gì cho ra hồn mà chỉ phá hoại ngân quỹ quốc gia thôi... chi tiêu, quảng cáo toàn xin tiền ngân sách, không làm ra đồng nào mà chỉ gây ức chế cho dân thôi
 
Biển số
OF-404124
Ngày cấp bằng
10/2/16
Số km
1,651
Động cơ
238,524 Mã lực
Ông Huỳnh Tấn Vinh dám phản đối cái sai cũng như ông Huỳnh Vạn Thắng, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn Đà Nẵng trước đây. Chống cũng chả được gì, chúng nó xây rồi. :D

http://saigondautu.com.vn/bat-dong-san/mien-trung-xay-resort-tan-pha-rung-phong-ho-17909.html
Miền Trung: Xây resort tàn phá rừng phòng hộ
Thứ Sáu, 22/7/2011 04:40


Cơn lốc đầu tư xây dựng các khu du lịch, resort dọc bờ biển các tỉnh - thành miền Trung đang gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Hàng nghìn ha rừng phòng hộ ven biển đã bị phá đi, làm thay đổi cả cảnh quan, môi trường ven biển. Không những thế, nhiều nơi còn lấn, thậm chí lấp biển để xây dựng.

Hủy hoại thiên nhiên và môi trường




Phá rừng phòng hộ, lấn biển xây các khu du lịch, resort đã diễn ra ở hầu hết địa phương
có bờ biển. Ảnh: NGUYỄN HÙNG


10 năm trước, suốt chiều dài gần 40km bờ biển Đà Nẵng, Quảng Nam được phủ kín bởi những rừng phi lao xanh mướt. Thế nhưng bây giờ chỉ còn trơ trọi những bãi cát trắng hay những khu du lịch, resort quy mô đồ sộ. Chỉ riêng trên tuyến đường ven biển nối từ Sơn Trà (Đà Nẵng) đến Hội An (Quảng Nam) đã có trên 30 dự án khu du lịch, resort đang triển khai xây dựng.

Ông Huỳnh Vạn Thắng, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn Đà Nẵng, nuối tiếc: “Thật đau xót khi thấy người ta triệt hạ những rừng cây hàng chục năm tuổi để xây dựng các dự án du lịch ven biển. Hồi đó, với tư cách là người làm công việc phòng chống lụt bão, tôi đã có ý kiến với lãnh đạo TP về việc cần phải giữ lại rừng ven biển để phòng chống bão và chống xâm thực của biển; các dự án có thể lùi vào trong. Thế nhưng ý kiến đó bị bỏ qua và rồi các khu du lịch, resort cứ được cấp phép xây dựng sát mép biển. Trước đây, nhờ có những tấm lá chắn rừng cây cao ngút, mỗi khi có bão đổ bộ vào, người dân Đà Nẵng đâu bị thiệt hại nặng như bây giờ”.

Còn nhớ hồi tháng 11-2007, nhiều người dân ở Đà Nẵng thật ngỡ ngàng khi biết UBND TP Đà Nẵng cấp phép cho Công ty TNHH Daewon Cantavil (thuộc Tập đoàn Daewon) triển khai dự án khu đô thị Đa Phước trên vịnh Đà Nẵng. Để thực hiện dự án này, 180ha mặt nước vịnh Đà Nẵng bị san lấp. Đây là dự án lấp biển lớn nhất miền Trung. Đến nay, việc lấp biển gần như đã hoàn thành. Một vùng biển rộng lớn rồi đây sẽ mọc lên khách sạn, trung tâm hội nghị, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, biệt thự…

Tự làm hại mình

Hiệu quả kinh tế do việc đầu tư BĐS du lịch tràn lan chưa thấy rõ, nhưng các tỉnh miền Trung đã phải trả giá cho việc phá rừng phòng hộ ven biển. Những năm gần đây, mỗi khi có bão đổ bộ, nhiều nhà của người dân Đà Nẵng, Quảng Nam bị gió thổi bay. Các trục đường ven biển từ Cửa Đại (Hội An, Quảng Nam) kéo dài đến khu vực Xuân Thiều (Đà Nẵng) bị sóng biển đánh nát, sụp đổ nhiều đoạn.

Càng ngày sóng biển càng xâm thực mạnh, tuyến đường Sơn Trà - Điện Ngọc bị sạt lở sâu vào cả chục mét. Tại khu vực bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng), từ đầu năm đến nay, do ảnh hưởng của triều cường, sóng biển đã đánh toạc hơn 50m bờ tường chắn sóng phía Đông đường Hoàng Sa - Trường Sa và tiếp tục ăn sâu vào lề đường.

Ông Nguyễn Văn Minh - người dân ở đây - cho biết: “Trước đây khu vực này không bị sóng biển xâm thực mạnh như thế. Thời gian gần đây thường xuyên có sóng đánh rất mạnh trong khi không có rừng cây bảo vệ như trước nên mới xảy ra sạt lở”.

Ngược về hướng Tây Bắc, trên tuyến đường ven biển Nguyễn Tất Thành dài hơn 10km, tình trạng biển xâm thực còn diễn ra nghiêm trọng hơn. Mọi chuyện bắt đầu từ khi hàng chục ha rừng phi lao bị phá bỏ để làm tuyến đường chạy sát bờ biển này. Chỉ qua một trận bão hồi tháng 6-2006, cả tuyến đường đã bị sóng biển đánh tan hoang, nhà cửa sụp đổ.

Anh Thái Bá Lợi ở phường Xuân Hà kể: “Trước đây khi chưa mở tuyến đường này, rừng phòng hộ ven biển phủ kín mít nên dù nhà cửa tạm bợ vẫn chống đỡ được với bão. Nhưng khi rừng bị phá đi, nhà xây kiên cố cũng bị sập”.

Hướng biển Cửa Đại (Hội An, Quảng Nam) tình trạng biển xâm thực vào đất liền cũng đang diễn ra hết sức nghiêm trọng. Tình trạng này bắt đầu xảy ra từ trận lũ lịch sử năm 1999. Từ đó đến nay, hơn 1km bờ biển tiếp tục bị lở sâu vào đất liền gần 300m.

Mặc dù từ năm 2003 UBND tỉnh Quảng Nam chỉ cho phép xây dựng dự án du lịch nằm trong hành lang cây xanh rừng phòng hộ tối thiểu 20m, nhưng một số dự án du lịch vẫn phá rừng phòng hộ để xây dựng sát mép biển.

Các nhà đầu tư cũng đã vô tình tự làm hại mình, những công trình đồ sộ của các dự án du lịch tại đây đã bị sóng biển đánh sập. Bà Lê Thị Cần - người dân tại đây - lo lắng: “Rừng phòng hộ chống chọi với sóng gió miền biển tốt nhất. Mất rừng, biển lấn vào là điều khó tránh khỏi. Nếu không kè sớm, cứ đà này 5-10 năm nữa đất liền sẽ hóa biển sâu”.

Với những gì đang diễn ra trên suốt chiều dài ven biển từ Quảng Nam đến Đà Nẵng như hiện nay, liệu rằng trong 5-10 năm nữa, một khi dự báo nước biển dâng trở thành hiện thực, không biết hậu quả các khu du lịch, resort phải gánh chịu sẽ lớn đến mức nào.

Những tuyến đường xây dựng sát bờ biển hiện nay như tuyến Hoàng Sa - Trường Sa, Nguyễn Tất Thành (Đà Nẵng) sẽ chịu đựng được bao nhiêu trận bão nữa. Bởi có xây dựng bờ kè cũng sẽ bị phá tan tành như hồi cơn bão năm 2006.
 

Beluga_Grand

Xe tải
Biển số
OF-505961
Ngày cấp bằng
20/4/17
Số km
451
Động cơ
187,912 Mã lực
Tuổi
44
Dân Huế với dân Đà Nẵng hình như ko ưa nhau. Cháu nghe 1 ng Đà Nẵng nói thế.
 

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
18,180
Động cơ
487,088 Mã lực
Nơi ở
VTC1
Tóm lại anh Vinh phản đối cái quy hoạch cũ (được xây nhiều phòng) hay phản đối cái quy hoạch mới (được xây ít phòng lắm)?
 

Guardian

Xe điện
Biển số
OF-431166
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
4,718
Động cơ
239,501 Mã lực
Nơi ở
Phố Hạ
Chắc chắn ông hiệp hội này sẽ bị trị, động cơ và mục đích của ông HH trong vụ này chả tốt đẹp gì đâu. Em thấy thối.
Thì có úp mở gì đâu cụ, động cơ mục đích người ta trình bày rõ rồi đới ạ.
 

Guardian

Xe điện
Biển số
OF-431166
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
4,718
Động cơ
239,501 Mã lực
Nơi ở
Phố Hạ
Tóm lại anh Vinh phản đối cái quy hoạch cũ (được xây nhiều phòng) hay phản đối cái quy hoạch mới (được xây ít phòng lắm)?
Tất chứ lão, kiểu để Sơn Trà yên mờ ngắm ạ.
 

cunglatruong

Xe lăn
Biển số
OF-156372
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
10,073
Động cơ
407,093 Mã lực
có thông báo thu hồi văn bản rồi kìa các cụ. thứ trưởng mà tuỳ tiện nhỉ:D
 

thox4ytoam

Xe tăng
Biển số
OF-446233
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
1,301
Động cơ
217,120 Mã lực
Tuổi
32
cái thằng cha tổng cục trưởng thích nguy hiểm nên đưa văn bản. Chắc lại muốn theo chân ông cục trưởng cục gì cấp phép 300 bài hát đây mà
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top