[Funland] bộ trưởng nói làm bây giờ là quá trễ

Nguyen_sang

Xe hơi
Biển số
OF-580695
Ngày cấp bằng
23/7/18
Số km
120
Động cơ
139,180 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm - Hà Nội
vấn đề muôn thủa
 

sivibi

Xe tăng
Biển số
OF-9458
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
1,346
Động cơ
547,152 Mã lực
Được cái anh cá tra setup được cho các anh kế nhiệm kỳ sau có cái ăn, có vẻ anh ấy tử tế phết
 

trauvang261

Xe điện
Biển số
OF-398226
Ngày cấp bằng
24/12/15
Số km
2,076
Động cơ
245,064 Mã lực
Tuổi
40
Bực nhất là xem tivi suốt ngày 4.0 với cái tỷ tỷ chấm không , mẹ giao thông nội đô thì không biết có chấm nào không
 

pho_mai_la_pho

Xe buýt
Biển số
OF-503655
Ngày cấp bằng
8/4/17
Số km
531
Động cơ
189,641 Mã lực
Tuổi
44
Nếu họ cố tình làm đ/s cao tốc hậu quả để lại cho con cháu sẽ rất khủng khiếp .Em có lời cảnh tỉnh để các cụ/mợ cần lên tiếng tránh cho con cháu gánh hậu quả .Riêng cá nhân em con cháu định cư hết ở nước ngoài rồi có thể nghĩ mkn ,nhưng lương tâm của một người rất am hiểu về đ/s không cho phép im lặng .
Cụ hãy phân tích vì sao ko nên làm?
Không lại phản đối kiểu như mấy ông nghị gật...lo sợ cho con cháu nợ nần...trong khi các ông ấy đã bao giờ đi thử tàu Việt nam để biết nó nhếch nhác, tụt hậu như thế nào?
Trong quy luật phát triển hệ thống giao thông, đường sắt đáng lý phải đc ưu tiên đầu tư phát triển đầu tiên.
Cái đáng lo nhất chính là công nghệ. Ôm chân thằng khựa thì không còn gì để bàn

Gửi từ SM-N950F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 

vudinhtaybannha

Xe container
Biển số
OF-362446
Ngày cấp bằng
10/4/15
Số km
8,286
Động cơ
315,257 Mã lực
Nơi ở
Ở với chệ Hằng trên cung giăng .
Cụ hãy phân tích vì sao ko nên làm?
Không lại phản đối kiểu như mấy ông nghị gật...lo sợ cho con cháu nợ nần...trong khi các ông ấy đã bao giờ đi thử tàu Việt nam để biết nó nhếch nhác, tụt hậu như thế nào?
Trong quy luật phát triển hệ thống giao thông, đường sắt đáng lý phải đc ưu tiên đầu tư phát triển đầu tiên.
Cái đáng lo nhất chính là công nghệ. Ôm chân thằng khựa thì không còn gì để bàn

Gửi từ SM-N950F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Trước khi trả lời cụ hãy cho biết cụ đi tầu hoả từ năm nào ? lần gần đây nhất cụ đi khi nào ? cụ có thường xuyên sử dụng phương tiện tầu hoả không ? Nếu đi từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh cụ đi tầu bay hay tầu hoả ?.
 

pho_mai_la_pho

Xe buýt
Biển số
OF-503655
Ngày cấp bằng
8/4/17
Số km
531
Động cơ
189,641 Mã lực
Tuổi
44
Trước khi trả lời cụ hãy cho biết cụ đi tầu hoả từ năm nào ? lần gần đây nhất cụ đi khi nào ? cụ có thường xuyên sử dụng phương tiện tầu hoả không ? Nếu đi từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh cụ đi tầu bay hay tầu hoả ?.
Tôi là 7x, đi suốt theo những con tau chợ khi về quê cùng bố mẹ. Rồi khi đi học đh. Lăn lóc vật vạ ở ga chờ tàu đến trễ, tránh tàu...
Lần gần đây nhất đi tàu là ngày 28/8/2018. Chuyến tàu se1, khoang 4. Xuất phát từ ga Hà Nội.
Hiện nay, nếu đi HN - HCM tôi sẽ lựa chọn đi máy bay.
Đủ chưa cụ?

Gửi từ SM-N950F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 

forhome.vn

Xe điện
Biển số
OF-427740
Ngày cấp bằng
6/6/16
Số km
2,421
Động cơ
253,602 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
0964.86.38.38
Website
www.facebook.com
Đi quốc lộ thì mệt và nguy hiểm, chứ em thấy nếu làm cao tốc thì tít rất nhàn và an toàn.
Dù là cao tốc, thì việc lái xe hay ngồi xe ô tô cũng kém an toàn và mệt hơn đường sắt nhiều. Việc này có tốn kém, nhưng em nghĩ nên huy động nguồn lực để làm,cơ bản là nó có lợi cho người dân.
 

goldenmonkey

Xe tăng
Biển số
OF-132237
Ngày cấp bằng
24/2/12
Số km
1,129
Động cơ
380,660 Mã lực
Làm 5,7 nhiệm kỳ nhưng khoá em làm khoảng 10 tỏi usd thôi. Các nhiệm kỳ sau còn tiền làm tiếp không thì dọn hộ em nhé.
 

otootooto

Xe điện
Biển số
OF-443721
Ngày cấp bằng
9/8/16
Số km
2,171
Động cơ
224,359 Mã lực
Tổ sư, có mấy đoạn đường sắt nội đô nhõn vài km làm mẹ nó hơn 1 giáp rồi chưa xong, bày đặt chơi sang làm mấy k km tàu Shinkasen chỉ chở người éo chở hàng xuyên Việt, kinh éo chịu đc, hô hố, điện thắp sáng chưa đủ giờ làm xong đút cùi chỏ vào chạy tàu điện khí hoá=))
Vay hơn trăm tỉ đô nữa dân lè mẹ nó lưỡi ra đ.éo có cứt mà ỉa chứ đừng nói gì đến ăn, vé con tàu này ví thử mà có ngày chạy đc xuyên Việt éo dưới 10 củ, đắt mẹ nó hơn cả mái bai, hô hố, thế là éo ai đi, túc tắc chạy đc 1 vài lượt khai trương mở hàng chở quan chức rồi lỗ nặng quá éo dám onrail luôn=))
Lão thâm voãi. Cơ mà đúng *** có cứt mà ị thì vẫn nằm trong bụng thì éo ăn được mà éo có ăn nại éo ị được. Vậy nà nại quay về trứng gà ồi =))
 

lenhaque

Xe tăng
Biển số
OF-184290
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
1,817
Động cơ
335,736 Mã lực
Bay Hà lội sài gòn có 1:45p chứ bao nhiêu. Nhưng mà ra sân bay từ trước 2 tiếng, delay từ 30p trở xuống nó mặc nhiên coi như đúng giờ đếch thèm xin lỗi. Hạ cánh xong láo nháo mất 20p mới xuống nổi tàu bay, lạc trôi xe bus về nhà ga mất cmn 10p nữa. Lấy hành lý thì ôi thôi khó mà dưới 20p. Nói chung từ lúc ra khỏi nhà cho đến lúc lấy phòng khách sạn mất đứt 5h mà tinh thần ức chế kinh khủng. Hôm nào nó vui vui sorry cúy khách vì máy bay về trễ thì kekeke
 

xe_8894

Xe tải
Biển số
OF-154586
Ngày cấp bằng
29/8/12
Số km
244
Động cơ
355,104 Mã lực
Nơi ở
ở đâu chả nhớ
Thực tế vào công trình được bao nhiêu so với tổng vốn đầu tư. Lại vẫn tư tưởng nhiệm kỳ thì ...
 

_MeoTom_

Xe tăng
Biển số
OF-361672
Ngày cấp bằng
6/4/15
Số km
1,255
Động cơ
271,078 Mã lực
Em được chứng kiến tuyến đường Fe nội đô từ ngày bắt đầu quây lô cốt và cho đến tận bây giờ ...
Em chỉ mong sao các bác ấy ko quyết, ko duyệt vụ 60 tỏi này. Ai cũng biết là cao tốc là ngon, là an toàn nhưng với tầm nhìn toàn 30-50 năm thì lúc đó còn bác nào ko :D
 

Snake master

Xe tăng
Biển số
OF-506097
Ngày cấp bằng
21/4/17
Số km
1,463
Động cơ
279,079 Mã lực
Nói chung là các bố nói thì dễ làm dược hay k ms là vấn đề
 

vudinhtaybannha

Xe container
Biển số
OF-362446
Ngày cấp bằng
10/4/15
Số km
8,286
Động cơ
315,257 Mã lực
Nơi ở
Ở với chệ Hằng trên cung giăng .
Tôi là 7x, đi suốt theo những con tau chợ khi về quê cùng bố mẹ. Rồi khi đi học đh. Lăn lóc vật vạ ở ga chờ tàu đến trễ, tránh tàu...
Lần gần đây nhất đi tàu là ngày 28/8/2018. Chuyến tàu se1, khoang 4. Xuất phát từ ga Hà Nội.
Hiện nay, nếu đi HN - HCM tôi sẽ lựa chọn đi máy bay.
Đủ chưa cụ?

Gửi từ SM-N950F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Sorry hôm nay em mới ngó được vì bận quá .Theo như cụ nói thì cụ đã từng đi tầu chợ .Ở thời điểm ấy do năng lực vận tải đường bộ ,đường hàng không chưa phát triển nên hành khách không có nhiều lựa chọn ,mặc dù tầu hoả là phương tiện luôn chậm giờ ,vệ sinh trên tầu thì bẩn thỉu ,rận rệp búa xua thậm chí chỗ ngồi không có còn phải vạ vật dưới sàn tầu .Nhưng vì không có phương tiện khác nên hành khách vẫn phải chọn đi tầu hoả .Kể từ đó đến nay phương tiện đường bộ ,đường hàng không đã có những bước tiến dài .Vận tải đường bộ hầu như đã phủ kín mọi cung đường và đến tận những vùng sâu vùng xa .Phương tiện vận tải đường bộ với đủ loại hình ,xe loại nhỏ có ,loại tầm trung có ,loại khủng long cũng có luôn .Và các nhà xe cũng rất năng động có xe được trang bị máy lạnh ,âm nhạc ,giường nằm .Điểm qua để thấy phương tiện đường bộ đã tạo ra thuận lợi tối đa cho hành khách lựa chọn .Về phương tiện hàng không .Hiện có đến 3 hãng bay nội địa ,phương tiện hàng không cũng rất năng động về giá cả cũng như quãng đường .Tầu bay có thể bay đến những nơi mà tầu hoả không thể vươn tới được .Giờ ta nói về đường sắt .Trước sự bùng nổ của phương tiện vận tải đường bộ và đường hàng không .Với cuộc cạnh tranh gay gắt trước đường bộ ,đường không ngành đường sắt đã mất đi lượng lớn hành khách ,có những chuyến tầu cả một toa duy nhất có một vị khách .Cho nên họ đã phải liên tục cắt giảm các chuyến tầu chở khách để tồn tại .Ngành đ/s đứng vững được phần lớn nhờ vào chở hàng hoá và một số dịch vụ khác ."Còn tiếp ".
 

vudinhtaybannha

Xe container
Biển số
OF-362446
Ngày cấp bằng
10/4/15
Số km
8,286
Động cơ
315,257 Mã lực
Nơi ở
Ở với chệ Hằng trên cung giăng .
Nói về đ/s cao tốc .Vào năm 2010 Chính phủ đã trình ra Quốc Hội dự án đ/s cao tốc với tổng dự toán là 56 tỷ USD ,thời hạn thu hồi vốn là 45 năm ,nhưng các nhà kinh tế tính toán mất 138 năm mới thu đủ ,mà tuổi thọ công trình chỉ được 100 năm .Riêng người viết còm này thì nghĩ họ toàn tính cua trong lỗ chứ có thu vào mắt .Đời con cháu móc hầu bao ra mà trả .Sau khi đưa ra thảo luận thì đại biểu Thuyết phát hiện dự án toàn do quan chức đầu tư và giao thông thẩm định với nhau không có bất cứ chuyên gia đ/s nào tham gia thẩm định .Ý kiến ngoài lề của GS.TS Bình ,TS Minh ,GS.TS Hà toàn những người có chuyên môn về đ/s thì dự án này chưa chính xác ,thiếu hiện thực ,không khả thi gây lãng phí rất lớn ."Còn tiếp ".
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top