vấn đề muôn thủa
Cụ hãy phân tích vì sao ko nên làm?Nếu họ cố tình làm đ/s cao tốc hậu quả để lại cho con cháu sẽ rất khủng khiếp .Em có lời cảnh tỉnh để các cụ/mợ cần lên tiếng tránh cho con cháu gánh hậu quả .Riêng cá nhân em con cháu định cư hết ở nước ngoài rồi có thể nghĩ mkn ,nhưng lương tâm của một người rất am hiểu về đ/s không cho phép im lặng .
Trước khi trả lời cụ hãy cho biết cụ đi tầu hoả từ năm nào ? lần gần đây nhất cụ đi khi nào ? cụ có thường xuyên sử dụng phương tiện tầu hoả không ? Nếu đi từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh cụ đi tầu bay hay tầu hoả ?.Cụ hãy phân tích vì sao ko nên làm?
Không lại phản đối kiểu như mấy ông nghị gật...lo sợ cho con cháu nợ nần...trong khi các ông ấy đã bao giờ đi thử tàu Việt nam để biết nó nhếch nhác, tụt hậu như thế nào?
Trong quy luật phát triển hệ thống giao thông, đường sắt đáng lý phải đc ưu tiên đầu tư phát triển đầu tiên.
Cái đáng lo nhất chính là công nghệ. Ôm chân thằng khựa thì không còn gì để bàn
Gửi từ SM-N950F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Tôi là 7x, đi suốt theo những con tau chợ khi về quê cùng bố mẹ. Rồi khi đi học đh. Lăn lóc vật vạ ở ga chờ tàu đến trễ, tránh tàu...Trước khi trả lời cụ hãy cho biết cụ đi tầu hoả từ năm nào ? lần gần đây nhất cụ đi khi nào ? cụ có thường xuyên sử dụng phương tiện tầu hoả không ? Nếu đi từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh cụ đi tầu bay hay tầu hoả ?.
Dù là cao tốc, thì việc lái xe hay ngồi xe ô tô cũng kém an toàn và mệt hơn đường sắt nhiều. Việc này có tốn kém, nhưng em nghĩ nên huy động nguồn lực để làm,cơ bản là nó có lợi cho người dân.Đi quốc lộ thì mệt và nguy hiểm, chứ em thấy nếu làm cao tốc thì tít rất nhàn và an toàn.
Lão thâm voãi. Cơ mà đúng *** có cứt mà ị thì vẫn nằm trong bụng thì éo ăn được mà éo có ăn nại éo ị được. Vậy nà nại quay về trứng gà ồiTổ sư, có mấy đoạn đường sắt nội đô nhõn vài km làm mẹ nó hơn 1 giáp rồi chưa xong, bày đặt chơi sang làm mấy k km tàu Shinkasen chỉ chở người éo chở hàng xuyên Việt, kinh éo chịu đc, hô hố, điện thắp sáng chưa đủ giờ làm xong đút cùi chỏ vào chạy tàu điện khí hoá
Vay hơn trăm tỉ đô nữa dân lè mẹ nó lưỡi ra đ.éo có cứt mà ỉa chứ đừng nói gì đến ăn, vé con tàu này ví thử mà có ngày chạy đc xuyên Việt éo dưới 10 củ, đắt mẹ nó hơn cả mái bai, hô hố, thế là éo ai đi, túc tắc chạy đc 1 vài lượt khai trương mở hàng chở quan chức rồi lỗ nặng quá éo dám onrail luôn
Sorry hôm nay em mới ngó được vì bận quá .Theo như cụ nói thì cụ đã từng đi tầu chợ .Ở thời điểm ấy do năng lực vận tải đường bộ ,đường hàng không chưa phát triển nên hành khách không có nhiều lựa chọn ,mặc dù tầu hoả là phương tiện luôn chậm giờ ,vệ sinh trên tầu thì bẩn thỉu ,rận rệp búa xua thậm chí chỗ ngồi không có còn phải vạ vật dưới sàn tầu .Nhưng vì không có phương tiện khác nên hành khách vẫn phải chọn đi tầu hoả .Kể từ đó đến nay phương tiện đường bộ ,đường hàng không đã có những bước tiến dài .Vận tải đường bộ hầu như đã phủ kín mọi cung đường và đến tận những vùng sâu vùng xa .Phương tiện vận tải đường bộ với đủ loại hình ,xe loại nhỏ có ,loại tầm trung có ,loại khủng long cũng có luôn .Và các nhà xe cũng rất năng động có xe được trang bị máy lạnh ,âm nhạc ,giường nằm .Điểm qua để thấy phương tiện đường bộ đã tạo ra thuận lợi tối đa cho hành khách lựa chọn .Về phương tiện hàng không .Hiện có đến 3 hãng bay nội địa ,phương tiện hàng không cũng rất năng động về giá cả cũng như quãng đường .Tầu bay có thể bay đến những nơi mà tầu hoả không thể vươn tới được .Giờ ta nói về đường sắt .Trước sự bùng nổ của phương tiện vận tải đường bộ và đường hàng không .Với cuộc cạnh tranh gay gắt trước đường bộ ,đường không ngành đường sắt đã mất đi lượng lớn hành khách ,có những chuyến tầu cả một toa duy nhất có một vị khách .Cho nên họ đã phải liên tục cắt giảm các chuyến tầu chở khách để tồn tại .Ngành đ/s đứng vững được phần lớn nhờ vào chở hàng hoá và một số dịch vụ khác ."Còn tiếp ".Tôi là 7x, đi suốt theo những con tau chợ khi về quê cùng bố mẹ. Rồi khi đi học đh. Lăn lóc vật vạ ở ga chờ tàu đến trễ, tránh tàu...
Lần gần đây nhất đi tàu là ngày 28/8/2018. Chuyến tàu se1, khoang 4. Xuất phát từ ga Hà Nội.
Hiện nay, nếu đi HN - HCM tôi sẽ lựa chọn đi máy bay.
Đủ chưa cụ?
Gửi từ SM-N950F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk