- Biển số
- OF-16379
- Ngày cấp bằng
- 16/5/08
- Số km
- 951
- Động cơ
- 518,910 Mã lực
- Nơi ở
- Ở đây
- Website
- www.seico.vn
Bác Thăng này chịu chơi, nói được, làm được khi bác ấy làm Tổng Sông Đà, hay Dầu khí, nhưng không biết lên đến bộ trưởng rồi thi dư nào???
Vậy kỳ sau, khi nhậm chức sẽ phải hứa: tôi sẽ không làm cái lọ, tôi sẽ không làm cái chai. Chỉ cần các bố ấy đừng làm gì cả là ngon, các cụ nhể?Nói ít làm nhiều thì được chứ nói nhiều mà chưa kịp làm là léo làm được gì nữa đâu...
Vốt cho tinh thần của bác Thăng nhưng em chỉ mong bác thực hiện đúng theo lề thứ nhất thôi nhá!
cụ bán cho cụ ấy tăng lực bò tót ah?Em cũng thích phong cách của anh ĐLT, em cũng được tiếp xúc với anh ý từ hồi còn anh ý ở Sông đà mà em chỉ là thằng tiếp thị nhưng bác ấy vẫn dành time để tiếp em và vẫn nhớ câu của anh ý: ''...nếu nói sẽ làm tốt thì việc thực hiện việc đó cụ thể ntn???...".
Em cũng thấy có tài nhưng ko được ....quyết tất thì .....cũng khó phết đấy! Mong lời bộ trưởng ĐLT thành hiện thực ạ.
năm 2009 khi QH vừa quyết định ko làm ĐSCT thì ông này đang ở Nhật tuyên bố "Sẽ tiếp tục làm" cơ mà nhỉ
Tờ nhật báo hàng đầu của Nhật Bản Asahi Shimbun đăng tin, chính phủ Việt Nam có kế hoạch xem xét và đệ trình lại Quốc hội đề xuất xây dựng đường sắt cao tốc công nghệ Shinkansen - từng bị bác bỏ trong kỳ họp Quốc hội vừa qua.
Asahi Shimbun cho biết, ông Đinh La Thăng - Chủ tịch Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - nói với ông Satoshi Arai - Bộ trưởng Chính sách quốc gia rằng, chính phủ Việt Nam hy vọng sẽ được thông qua dự án xây dựng tàu cao tốc công nghệ Shinkansen và đưa vào vận hành hệ thống năm 2025.
Quốc hội Việt Nam đã bác đề xuất xây dựng hệ thống đường sắt cao tốc giữa Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh dài 1.500km với số tiền 55,8 tỉ USD (5,05 nghìn tỉ yên) với lý do chi phí quá cao.
Ông Thăng cho hay, Quốc hội đã yêu cầu chính phủ xem xét lại đề xuất và chính phủ đang tiến hành việc này.
Tàu cao tốc Shinkansen của Nhật Bản. Ảnh: destinojapon Liên quan tới thông tin dự án tàu cao tốc, trang web Mysinchew đưa tin, Nhật Bản cho biết sẽ tiếp tục thúc đẩy nỗ lực bán công nghệ tàu đầu đạn cho Việt Nam mặc dù Quốc hội Việt Nam không thông qua dự án trong phiên họp bế mạc vừa qua.
"Chúng tôi hy vọng Việt Nam sẽ giới thiệu hệ thống tàu đầu đạn Shinkansen của Nhật”, Bộ trưởng Giao thông Nhật Bản Seiji Maehara nói trong một cuộc họp báo ở Tokyo sau cuộc bỏ phiếu bác bỏ dự án của Quốc hội Việt Nam.
"Nhật Bản sẽ cố gắng giúp Việt Nam giới thiệu hệ thống tàu cao tốc của mình bằng cách hợp tác với chính phủ Việt Nam đưa ra một kế hoạch khả thi để Quốc hội có thể thông qua”, ông Maehara nói với báo chí. Theo trang web Mysinchew, các đại biểu Quốc hội Việt Nam đã không tán thành dự án tàu cao tốc khi cho rằng, Việt Nam còn nhiều dự án khác cần phát triển hơn.
Mysinchew bình luận, Nhật Bản - nước đang phải phải vật lộn để phục hồi kinh tế - hy vọng bán nhiều công nghệ tiên tiến, từ hạt nhân tới hệ thống năng lượng phục hồi và tàu đầu đạn ra nước ngoài, đặc biệt là cho các nền kinh tế mới nổi của châu Á.
Nước này cũng hy vọng sẽ tham gia xây dựng mạng lưới đường sắt cao tốc tại Mỹ theo kế hoạch đề xuất của Tổng thống Barack Obama.
Mysinchew dẫn lời ông Maehara rằng, chính phủ của ông sẽ nghiên cứu các biện pháp giúp Việt Nam nhập khẩu công nghệ tàu thông qua hình thức viện trợ phát triển chính thức (ODA) hay thành lập một quỹ để hỗ trợ việc xuất khẩu cơ sở hạ tầng.
Các cụ sau có con thì nhớ đặt tên là Thăng nhé lên hơn diều"die hình như cũng đc gọi là thăng",e thấy mấy a bạn trước làm cùng bác này bên Sông đà và Dầu khí cứ lắc đầu bẩu....cháu ứ dám nói tù bỏ mợ!Các cụ ợ em thấy người nói hai lời là đ** tin được, mà bên dầu khí thì...
Theo ý kiến cá nhân của em thì cách làm của cụ ngược ạ .OK em cũng không phải là nhà hoạch định chính sách, em chỉ nói theo suy nghĩ chủ quan của em mà thôi. Theo em thì giờ đây nên ưu tiên sản xuất, tất cả cho sản xuất, cơ sở hạ tầng, an sinh xã hội khi nào sản xuất khá lên thì cũng sẽ tự nhiên được kéo lên mà thôi. Thằng Thái mãi đến tận những năm 1995, khi mà sản xuất của nó đã rất ổn rồi thì mới đầu tư mạnh vào đường xá, Khựa cũng vậy, mới phát triển mạnh giao thông từ độ 2000 trở lại đây. Trong khi ta vẫn còn ở level quá thấp, GDP bằng 1/3 Thái Lan thì quan trọng là phải phát triển sản xuất ra của cải vật chất, thay thế nhập khẩu, thu hút ngoại tệ. Đường xá cứ từ từ cũng được.
Phá gia chi tử đây rồi,Em không dám mạo muội nhận xét về Lãnh đạo, vì như thế quê em gọi là... bố láo. Nhưng quả thực bác Thăng làm được nhiều việc mà ít người làm được.
Các bác cứ nhìn lại xem, trước khi trở thành Bộ trưởng, bác ấy là Uỷ viên TW duy nhất thuộc khối Doanh nghiệp đấy ợ.
Còn hôm Tập đoàn Dầu khí đón nhận Huân chương Sao vàng tại TT HNQG Mỹ Đình, hầu hết các vị Lãnh đạo **** và Nhà nước đều có mặt (kể cả các Cụ nguyên là Lãnh đạo đã nghỉ hưu nữa nhá).
Đại biểu tẹp nhẹp có đến hàng nghìn như em, mỗi thằng còn được tặng cái Huy hiệu 1 chỉ 99.99 SJC để đeo, thử hỏi mấy ai làm được như thế?
Thế nên, các bác cứ bình tĩnh chờ đợi. Em dự là better.
ĐSCT là gì cụ? Sao cứ thích viết tắt thế tốn thời gian của mọi người.Nhân VTV1 có tin về ĐSCT, em đủn thớt lên phát.
Tên thớt ghi khá rõ rồi mà bác.ĐSCT là gì cụ? Sao cứ thích viết tắt thế tốn thời gian của mọi người.