Bộ trưởng Đinh La Thăng "Chưa đủ ĐK để làm đ/s cao tốc"

Bus_nhanh

Xe điện
Biển số
OF-60160
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
3,197
Động cơ
466,731 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào sung sướng
Một mình dám quyết nhưng cả tập thể nó éo đồng ý thì ... cũng éo làm gì được.
Cơ chế nó là vậy !
 

Emesco

Xe điện
Biển số
OF-8524
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
4,059
Động cơ
717,643 Mã lực
Ông Thăng làm được đấy
Ông ấy ở bất cứ kỳ đâu thì cấp phó đều sợ vãi cả *** - đừng có nói chọc ngoáy
Hồi Sông Đà 15 có Nguyễn Thanh Việt cậy quen trên bộ ti toe
Đúng 10 ngày sau giải tán Công ty Sông Đà 15 - Dân SĐ khiếp vía hết cả lượt
 

bmw74

Xe buýt
Biển số
OF-23266
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
610
Động cơ
498,460 Mã lực
Tuổi
50
Nơi ở
đâu đó trên đường
Dám quyết và được quyết nó khác nhau nhiều phết
Sông Đà với Dầu Khí thì nó thuộc dạng doanh nghiệp nên có tiền, có quyền thì nói gì, quyết cái gì chả được nhưng ở vị trí kia thì chưa chắc đâu nhé :))
Thế cụ nghĩ bộ trưởng là không có tiền và không có quyền à?:-?
Dám quyết định thì có thể quyết định đó đúng hoặc sai nhưng ít ra còn có chí khí, thể hiện được chính kiến của họ, họ dám chịu trách nhiệm về quyết định đấy! Có người được quyết định mà chẳng dám quyết thì làm được cái gì hả cụ?
 

LaiMB

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-82510
Ngày cấp bằng
11/1/11
Số km
320
Động cơ
416,030 Mã lực
Nơi ở
Nội Bài Air
Thằng nào lên mà chẳng nói phét. 100 năm nữa cũng chưa có đủ ĐK/. Cứ từ từ.
 

khanht

Xe điện
Biển số
OF-4227
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
4,110
Động cơ
579,709 Mã lực
Ơ, thế dân mình IQ thấp à, IQ cao thế tại sao không làm ĐS cao tốc ?
 

dapvocaydan

Xe điện
Biển số
OF-54223
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
3,459
Động cơ
483,260 Mã lực
lời lẽ đanh lắm, cơ mà chả biết thế nào.
 
Biển số
OF-59298
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
768
Động cơ
449,278 Mã lực
Nơi ở
Linh đàm
năm 2009 khi QH vừa quyết định ko làm ĐSCT thì ông này đang ở Nhật tuyên bố "Sẽ tiếp tục làm" cơ mà nhỉ

Tờ nhật báo hàng đầu của Nhật Bản Asahi Shimbun đăng tin, chính phủ Việt Nam có kế hoạch xem xét và đệ trình lại Quốc hội đề xuất xây dựng đường sắt cao tốc công nghệ Shinkansen - từng bị bác bỏ trong kỳ họp Quốc hội vừa qua.
Asahi Shimbun cho biết, ông Đinh La Thăng - Chủ tịch Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - nói với ông Satoshi Arai - Bộ trưởng Chính sách quốc gia rằng, chính phủ Việt Nam hy vọng sẽ được thông qua dự án xây dựng tàu cao tốc công nghệ Shinkansen và đưa vào vận hành hệ thống năm 2025.
Quốc hội Việt Nam đã bác đề xuất xây dựng hệ thống đường sắt cao tốc giữa Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh dài 1.500km với số tiền 55,8 tỉ USD (5,05 nghìn tỉ yên) với lý do chi phí quá cao.
Ông Thăng cho hay, Quốc hội đã yêu cầu chính phủ xem xét lại đề xuất và chính phủ đang tiến hành việc này.

Tàu cao tốc Shinkansen của Nhật Bản. Ảnh: destinojapon Liên quan tới thông tin dự án tàu cao tốc, trang web Mysinchew đưa tin, Nhật Bản cho biết sẽ tiếp tục thúc đẩy nỗ lực bán công nghệ tàu đầu đạn cho Việt Nam mặc dù Quốc hội Việt Nam không thông qua dự án trong phiên họp bế mạc vừa qua.
"Chúng tôi hy vọng Việt Nam sẽ giới thiệu hệ thống tàu đầu đạn Shinkansen của Nhật”, Bộ trưởng Giao thông Nhật Bản Seiji Maehara nói trong một cuộc họp báo ở Tokyo sau cuộc bỏ phiếu bác bỏ dự án của Quốc hội Việt Nam.
"Nhật Bản sẽ cố gắng giúp Việt Nam giới thiệu hệ thống tàu cao tốc của mình bằng cách hợp tác với chính phủ Việt Nam đưa ra một kế hoạch khả thi để Quốc hội có thể thông qua”, ông Maehara nói với báo chí. Theo trang web Mysinchew, các đại biểu Quốc hội Việt Nam đã không tán thành dự án tàu cao tốc khi cho rằng, Việt Nam còn nhiều dự án khác cần phát triển hơn.
Mysinchew bình luận, Nhật Bản - nước đang phải phải vật lộn để phục hồi kinh tế - hy vọng bán nhiều công nghệ tiên tiến, từ hạt nhân tới hệ thống năng lượng phục hồi và tàu đầu đạn ra nước ngoài, đặc biệt là cho các nền kinh tế mới nổi của châu Á.
Nước này cũng hy vọng sẽ tham gia xây dựng mạng lưới đường sắt cao tốc tại Mỹ theo kế hoạch đề xuất của Tổng thống Barack Obama.
Mysinchew dẫn lời ông Maehara rằng, chính phủ của ông sẽ nghiên cứu các biện pháp giúp Việt Nam nhập khẩu công nghệ tàu thông qua hình thức viện trợ phát triển chính thức (ODA) hay thành lập một quỹ để hỗ trợ việc xuất khẩu cơ sở hạ tầng.
 
Chỉnh sửa cuối:

nhatson2010

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-62975
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
135
Động cơ
439,950 Mã lực
Em chỉ mong sao làm được như đường sắt ở bên TQ chạy được 130km/h, hôm em sang đó đi thấy thích thật chạy êm ru, sạch sẽ !
 

Bao Hỏi

Xe tải
Biển số
OF-81475
Ngày cấp bằng
30/12/10
Số km
418
Động cơ
417,500 Mã lực
Nơi ở
Chuồng
Website
nutrivita.vn
Một mình dám quyết nhưng cả tập thể nó éo đồng ý thì ... cũng éo làm gì được.
Cơ chế nó là vậy !
đấy ! cứ cụ nào làm nhà nước dăm ba năm mới thấu cái cám cảnh.... %-(
 

LaiMB

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-82510
Ngày cấp bằng
11/1/11
Số km
320
Động cơ
416,030 Mã lực
Nơi ở
Nội Bài Air
Giao thông rồi cũng như dầu khí, mồm thì khóc là lỗ trong khi báo cáo TC thì lãi rất khủng, chẳng biết đường nào mà lần, tăng thì nhanh giảm thì Never. rồi cũng thế cả thôi, đừng hi vọng.
 

rhydon

Xe tải
Biển số
OF-106998
Ngày cấp bằng
28/7/11
Số km
259
Động cơ
395,940 Mã lực
Em thấy các ổng càng bớt làm thì dân bớt nợ ạ. Em cứ tính riêng vụ Vin-ăn-xin thì cứ mỗi mạng dân Việt không kể già trẻ gái trai nợ 500k rồi đấy ạ. Chưa kể còn bao nhiêu là cái ăn-xin ở VN nữa. Em sợ! em sợ!
 

crod

Xe tăng
Biển số
OF-63823
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
1,827
Động cơ
452,859 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
riêng cái giao thông thì e nghĩ phải quyết mà làm cho nhanh, đằng nào thì cũng bị cắt xén dưng mà tiến độ đảm bảo là mừng rồi. chứ như bây h dự án siêu rùa tốn tiền mất tgian làm dân chúng khốn khổ khốn nạn quá..
 

Virio

Xe tải
Biển số
OF-31762
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
291
Động cơ
481,720 Mã lực
Nơi ở
Gần cụ Rùa.
Nhu cầu của VN mình trong tương lai gần chỉ cần nơng cấp được tuyến đường hiện có thành đường đôi, điện khí hóa chậy được trên dưới 100km/h là ok rồi. Nhiều nước nó nắm công nghệ hơn mình năng lực vận tải của đường sắt cao nó cũng chỉ cần có thế.
A dua theo tùng của làm gì, chỉ cần như tuyến đường xuyên Siberi của Nga là được..Dân mình còn nghèo đa phần vẫn lấy công làm lãi, nên họ đầu tư thời gian hơn là tốn tiền bạc để nhanh hơn mấy tiếng rồi về nhà đi ngủ.
Còn ai có việc khẩn cấp hơn đã có Hàng không rồi.
Em xin bổ sung thêm là nâng cấp thành đường đôi khổ 1,5m ạ. được thế là ngon rồi, cần chóa giề cao tốc, Vệt ta đã chậm so với thế giới cả trăm năm rồi, có mà cỡi tên lửa đuổi cũng chả kịp, nói gì tầu cao tốc.
 

35N1169

Xe điện
Biển số
OF-95719
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
2,608
Động cơ
-317,052 Mã lực
Bác ấy nói chuẩn thế còn gì, bác ấy nói hiện nay chứ có nói mấy năm nữa đâu. Vì nếu dự án này có triển khai thì chắc bác ấy cũng hết nhiệm kỳ rồi, hơn nữa nếu có làm đường Cao tốc thì đó là "Chủ trương chính sách của đảng..."Chứ đâu phải của riêng ông Bộ trưởng.
Thế này chắc gọi là chém gió hjx..Vì em chẳng tháy trúng đâu cả.
 

tuanzs

Xe lăn
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
10,141
Động cơ
525,916 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Thế cụ nghĩ bộ trưởng là không có tiền và không có quyền à?:-?
Dám quyết định thì có thể quyết định đó đúng hoặc sai nhưng ít ra còn có chí khí, thể hiện được chính kiến của họ, họ dám chịu trách nhiệm về quyết định đấy! Có người được quyết định mà chẳng dám quyết thì làm được cái gì hả cụ?
Sếp DLT làm bên doanh nghiệp thì có thể nói là OK nhưng kụ chịu khó chờ chút - 5 năm nó cũng nhanh thôi, làm chính trị nó khác kinh doanh. Hy vọng là có nhiều điểm +
Việc nói và làm mới mấy năm trước thôi (2007) có sếp cũng 2 không với chả 3 không hay lắm nhưng kết quả như thế nào, ai được lợi khéo cụ còn rõ hơn em ấy chứ
 

IZZ

Xe điện
Biển số
OF-23637
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
2,218
Động cơ
510,237 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Hy vọng bác Thăng này được việc. Phát biểu như thế em thấy là ổn.
 

Beck

Xe điện
Biển số
OF-32467
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
3,734
Động cơ
515,610 Mã lực
Nơi ở
Nhân Hòa - Nhân Chính
Bác này lên có vẻ chém ác phết, nào là cho toàn quyền quyết định, như tướng ra trận... nhưng có khả năng làm được...
chắc các bố vừa chén chú chén anh làm chầu ăn mừng nên đang hưng phấn :D nói câu nào ra câu nấy, cứ như thật thế chứ lị. :).

Hôm trước em xem thời sự vừa nghe người dẫn chương trình giới thiệu đến Mr D ...abc ...công bộc của dân...xyz gì đấy là em bật luôn qua BDTV nghe thằng Phương Nam với thằng nhà báo chém gió các bố lãnh đạo LDBĐ VN. :))

Giờ cứ xem thời sự là em cầm sẵn điều khiển để tránh mặt các Mr Công bộc. Chả hiểu sao em lại có thói quen đấy các cụ ạ. hix
 

35N1169

Xe điện
Biển số
OF-95719
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
2,608
Động cơ
-317,052 Mã lực
Em xin bổ sung thêm là nâng cấp thành đường đôi khổ 1,5m ạ. được thế là ngon rồi, cần chóa giề cao tốc, Vệt ta đã chậm so với thế giới cả trăm năm rồi, có mà cỡi tên lửa đuổi cũng chả kịp, nói gì tầu cao tốc.
Làm thêm một số đường hầm nữa và nắn thẳng một số đoạn là chậy băng băng ngay thôi mà. đi từ HN đến SG hết 15-17h là ổn rồi, đến mấy chục năm nữa được như thế đã là thành công mỹ mãn rồi.
VN mình hay chém rằng Định hướng vs Tầm nhìn nhưng đến những mốc đó nhìn lại chẳng thấy thực hiện được bao nhiêu. Giống những năm 80 mơ đến năm 2000 vậy, các cụ nghe bài hát của bác Trần Tiến chưa?
 

SUV only

Xe buýt
Biển số
OF-51854
Ngày cấp bằng
30/11/09
Số km
683
Động cơ
458,720 Mã lực
Các kụ yên tâm đê, anh Đánh Là Thắng này nói được làm được "gấu" cực, rất quyết liệt. Dân ta phen này có đường thông hè thoáng, CP sẽ cắm biển báo: Cấm đi dưới 50 km/h trong khu vực nội đô :P
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top