- Biển số
- OF-36688
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 25,273
- Động cơ
- 761,307 Mã lực
Hi hi, cái này cháu với cụ dùng suốt đấy thôi, nhưng hồi cháu được học một số hình ảnh để không phải học và nhớ quá nhiều về lý thuyết toán học.F1 e mới học lớp 4 thôi cụ .
Hi hi, cái này cháu với cụ dùng suốt đấy thôi, nhưng hồi cháu được học một số hình ảnh để không phải học và nhớ quá nhiều về lý thuyết toán học.F1 e mới học lớp 4 thôi cụ .
Đến lúc f1 lên cấp 2 e phải đọc qua sách mới nhớ đc .Hi hi, cái này cháu với cụ dùng suốt đấy thôi, nhưng hồi cháu được học một số hình ảnh để không phải học và nhớ quá nhiều về lý thuyết toán học.
Vâng cụ, bọn trẻ giờ học khó hơn trước nhiều quá.Đến lúc f1 lên cấp 2 e phải đọc qua sách mới nhớ đc .
Cơ bản là học lướt qua nhanh quá... hs k có tg đủ để hiểuVâng cụ, bọn trẻ giờ học khó hơn trước nhiều quá.
Các cụ trên toàn đưa ra hệ phương trình thì làm sao các cháu lớp 4 nó hiểu được.Bài này theo đúng dạng lớp 4 là vẽ sơ đồ
cụ ơi nhưng mà lớp 4 các cháu k giải theo cách này hay sao ýGọi chiều rộng là a, thì chiều dài là a+6. Gấp 4 lần chiều dài lên là 4.(a+6)
4(a+6) - a =51
4a+24-a =51
3a=27
a=9
Chiều dài là 9+6=15
bài 8 dạng bài toán vẽ đường thẳng nhé . cụ bảo con cụ vẽ ra chiều dài và chiều rộng của hình chữ nhật ra và khi chiều dài gấp 4 lần ra , dùng thước kẻ và chia ra là cháu nó nhìn ra ngay . ết quả là dài 15 và rộng 9 nhé .Toán lớp 4 em bó tay nhờ cccm giải hộ
cụ giải theo phương trình của cấp 2 rồi , lớp 4 các em dùng đường thẳng thôi , lớp 5 mới đăth phương trình tínhGọi chiều rộng là a, thì chiều dài là a+6. Gấp 4 lần chiều dài lên là 4.(a+6)
4(a+6) - a =51
4a+24-a =51
3a=27
a=9
Chiều dài là 9+6=15
Em cũng giải thế, chứ đặt như các cụ trên, các cháu nó chưa học phương trình bậc 2Bài này theo đúng dạng lớp 4 là vẽ sơ đồ
Chắc giải như này phải không cụBài này theo đúng dạng lớp 4 là vẽ sơ đồ
Hệ phương trình bậc 1 2 ẩn chứ cụEm cũng giải thế, chứ đặt như các cụ trên, các cháu nó chưa học phương trình bậc 2
cụ thua học sinh lớp 4 rồi.
Lớp 4 chắc là chưa có môn đại số ạ!
Cụ mới học hết lớp 3 ạ?
Rộng 9 dài 15 khó gì đâu.
Vẽ sơ đồ là ra cụ nhé
Cụ chủ đúng vế thứ 2 của tiêu đề.
Bước 1 cụ học lại lớp 4
Bước 2 vẽ sơ đồ (các bạn ấy bây giờ tư duy nhiều bằng hình học nhé)
Bước 3 tính chiều dài/chiều rộng hình CN cũ.
Một số cụ giải theo phương pháp đại số thì ra kết quả nhưng sai PP
Em muốn giải cánh nào cho Hs lớp 4 hiểu cụ ạ
Các cháu lớp 4 chưa học cụ ơiHệ phương trình bậc 1 2 ẩn chứ cụ
Thời cụ Tổng toàn tam tự kinh, ai chơi mấy cái số khô khan nàyKhó quá.
Ơ đúng em nhầm. Bài của cụ giải chuẩn rồi. Chỉ có giải thích cho các cháu hiểu 51-24=27. Thì 27 là giá trị của 03 đoạn và mỗi đoạn chính là chiều rộng của hình chữ nhật cũ. Học chắc lớp 4 mấy dạng toán này lên lớp 5 nhàn lắm.Cụ giải đúng nhưng mà các cháu nó chưa biết đặt ẩn số. Việc vẽ sơ đồ là để quan sát bằng mắt thôi ạ.