[Funland] Bộ phim ĐRPN 2023 có đáng xem ko ạ?

thunder

Xe tải
Biển số
OF-494
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
312
Động cơ
583,758 Mã lực
Cuối tuần "kín rạp" là mỗi suất chiếu đc 17 vé rưỡi đó à? Đông gớm! Thế này rạp ưu tiên chiếu, kệ xác các phim khác là chuẩn rồi ;))
Chả biết kín hay không, cũng có con số trên trăm tỉ.
Các nhà làm phim doanh thu trăm triệu nhìn vào GATO là cái chắc. Nhưng xấu hổ thì không phải ai cũng biết. =))
 

Chun SUV

Xe buýt
Biển số
OF-375623
Ngày cấp bằng
29/7/15
Số km
583
Động cơ
266,136 Mã lực
Ý cụ là sao, CAND đã lên tiếng thì doanh thu không dừng ở đó ạ?
Thế thì tuyệt. :)
À mà doanh thu không dừng ở đó thật, hôm nay lên trên 4 tỉ rồi
View attachment 8169051
Doanh thu cao thì thể hiện số lượng dân trí thấp và hiếu kỳ còn quá đông thôi mà cụ. Ở Vn ta loại “nghệ sỹ” như Đờm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Trấn Thành… và các thể loại Bô le rồ còn là tỷ phú giầu to thì chỉ đáng xấu hổ chứ oai gì
 

thunder

Xe tải
Biển số
OF-494
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
312
Động cơ
583,758 Mã lực
Đúng rồi còn gì, thì nó cũng như Thiẻn Địa Hội chống Pháp cứu nước Viêt ở giai đoạn 1920 -1930. Sao sử Tàu thì thuộc thế , mà sử ta lại quên nhỉ? 😀😀😀😀 Hay là người nước nào? 😀😀😀. Giỏi thế mà sao lấy Phan Xích Long (trước 1916 ) ra biện hộ cho phim bối cảnh 1920-1930 ? . Hay là đếch có bằng chứng gì bèn cho cụ PXL sống thêm hơn chục năm nữa? 😀

Hiểu rõ về Phan Xích Long thế? Sao không giải thích vì sao ông ta dùng ấn " Đại Minh " và cờ " Đại Minh Quốc " ? , nhận vơ là " Đông cung thái tử " con vua Hàm Nghi ?, Hay là đinh cho hội đấy lật nhà Nguyễn dựng nhà Minh tại VN?
Haha, thiếu gì cụ đòi vác VM vào giai đoạn 20-30, thế thì lấy PXL về giai đoạn đó có chết ai nhỉ. Chẳng phải cho các cụ VM sinh non chục năm hay sao? Phim "lấy cảm hứng" chứ có phải là phim tài liệu photocopy lịch sử đâu? Thế đố cụ giai đoạn 20-30 ở Nam Kỳ có phong trào nào b đ vũ trang, chiếm pháp trường như trong phim? Hay là nghe cụ phóng viên báo CAND cho NAN vào để thay vì cụ Nguyễn đi bán báo lại thành ra đi... ném lựu đạn. :)

Phan Xích Long thì ai chả biết là gốc Hoa, hoạt động theo kiểu Tàu. Khổ cái là cả phong trào mấy chục hội kín đã được ghi vào sách sử là "yêu nước", chẳng lẽ các nhà sử học ghi thiếu gì à?
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

thunder

Xe tải
Biển số
OF-494
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
312
Động cơ
583,758 Mã lực
Em cũng nghi ngờ là có sự cố tình.Ở post trên của em , em giả vờ cho nhà Mãn Thanh tồn tại thêm chục năm nữa, thế là nó nhảy dựng lên ngay. Chứng tỏ bọn nó có âm mưu chứ không phải do thiếu hiểu biết.
Thế cơ à, hóa ra âm mưu cho VM sinh non chục năm để làm lãnh đạo cũng là của cụ nốt à?
Tài đến thế là cùng. =))
 

thunder

Xe tải
Biển số
OF-494
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
312
Động cơ
583,758 Mã lực
Doanh thu cao thì thể hiện số lượng dân trí thấp và hiếu kỳ còn quá đông thôi mà cụ. Ở Vn ta loại “nghệ sỹ” như Đờm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Trấn Thành… và các thể loại Bô le rồ còn là tỷ phú giầu to thì chỉ đáng xấu hổ chứ oai gì
Dù là đối tượng nào đi nữa cũng là khán giả, cũng bỏ tiền mua vé vào rạp xem cụ ạ. Nghĩa là Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Trấn Thành…bỏ tiền ra kinh doanh, đưa sản phẩm đến với người xem đúng nhu cầu của họ.
Họ đáng tự hào hơn nhiều so với những nhà làm phim lấy ngân sách là tài sản của dân đóng thuế, phim làm ra chiếu không ai xem, tiền thật chứ có phải vàng mã đâu. :-o
 

Bastion.P

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-579316
Ngày cấp bằng
15/7/18
Số km
7,914
Động cơ
384,573 Mã lực
Các seeder đang chiến đấu miệt mài để kiếm giải BSV cho phim này?

Nói chung, phim này mà được giải Vàng, Bạc gì thì e cũng đến lạy BGK, và cũng sẽ cạch không xem phim của các vị này luôn. Cùng lắm cho nó giải Đồng nát thôi.

nhưng đang nói về phim ĐRPN mà , cụ dắt đi hơi xa
 

sắt con

Xe điện
Biển số
OF-203221
Ngày cấp bằng
23/7/13
Số km
2,717
Động cơ
276,767 Mã lực
Thôi khỏi cãi nhau nữa mà làm gì, anh đạo diễn nói rồi:”
Trả lời phỏng vấn truyền hình kiểu này dễ toang.

Vì "điện ảnh" nói chung thì gồm nhiều thể loại. Theo điều 3 Luật Điện ảnh số 05/2022/QH15: phim là tác phẩm điện ảnh gồm các loại hình phim truyện, phim tài liệu, phim khoa học, phim hoạt hình và phim kết hợp nhiều loại hình.

Mà trong đó có phim tài liệu, yêu cầu độ chính xác lịch sử rất cao.

Còn nhà làm phim đương nhiên có quyền sáng tạo trong phim truyện, tuy nhiên khán giả sẽ luôn có quyền nhận xét sự sáng tạo đó. Ví dụ tái hiện trận Điện Biên Phủ mà cho bộ đội Việt Minh cầm AK là "gạch đá" bay rào rào ngay, trừ khi ngay từ đầu ghi rõ tất cả là nội dung giả tưởng, hư cấu.

Vấn đề là không phải lúc nào cũng xác định được sự thiếu chính xác rõ ràng như thế. Hiện Việt Nam chưa xây dựng được các quy tắc rõ ràng về những gì tạo nên sự hư cấu lịch sử có thể chấp nhận được.

Các nhà sản xuất phim sẽ làm bất cứ bộ phim có yếu tố lịch sử nào mà họ được tài trợ. Một số nhà sản xuất có thể quan tâm sâu sắc đến lịch sử và cảm thấy có trách nhiệm, nhưng vấn đề là họ được các hãng phim cũng như nhà tài trợ trả tiền để làm công việc không phải của một sử gia. Nếu chúng ta muốn xem những bộ phim ưu tiên trách nhiệm đối với lịch sử hoặc nghệ thuật hơn là thương mại, nền điện ảnh sẽ cần nhiều hỗ trợ hơn từ ngân sách Nhà nước.

Việc đánh giá "hư cấu lịch sử đến đâu thì được" tuỳ thuộc tình hình mỗi quốc gia. Có 1 ví dụ ở Ấn Độ, khi bộ phim sử thi Padmaavat ra mắt năm 2018, bị các nhóm cánh hữu và đẳng cấp Hindu giáo phản đối mạnh. Giới sử học chỉ ra rằng bản ballad mà phim lấy làm gốc để sáng tạo kịch bản, được viết 200 năm sau khi các sự kiện thực tế xảy ra, do vậy độ chính xác rất thấp. Hội đồng duyệt phim quốc gia Ấn Độ đã trình chiếu bộ phim cho các nhà sử học xem, và họ đề xuất năm bản chỉnh sửa, một trong số đó là đổi tên phim. Cuối cùng phim vẫn được Toà án tối cao cho phép trình chiếu toàn quốc, sau khi đổi tên và bổ sung tuyên bố từ chối trách nhiệm.”



- Muitenbac777 -


IMG_7414.jpeg
IMG_7415.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

sắt con

Xe điện
Biển số
OF-203221
Ngày cấp bằng
23/7/13
Số km
2,717
Động cơ
276,767 Mã lực
BÁO CAND: "THẤY GÌ QUA LÙM XÙM ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM 2023, BỘ VHTTDL RẤT CẦN SỰ THAY ĐỔI VỀ NHÂN SỰ CŨNG NHƯ CUNG CÁCH DUYỆT PHIM"

Từ những ồn ào của “Đất rừng phương Nam”
Cần hiểu rõ hơn về phái sinh

ĐRPN 2023 được quảng bá từ lúc mới bấm máy là phim “phiêu lưu, chính kịch” và “Dựa trên tiểu thuyết “Đất rừng phương Nam” của nhà văn Đoàn Giỏi”. Nhưng khi được trình chiếu, người xem không còn thấy nhiều Đoàn Giỏi trong đó nữa. Bối cảnh phim được dời về thập niên 20-30 của thế kỷ trước thay vì xảy ra sau 1945 như Đoàn Giỏi đã viết. Chính vì thế, sự xuất hiện của lực lượng chống Pháp chủ đạo là Việt Minh đã không còn, hình ảnh các chiến sĩ cách mạng, những chú bộ đội cũng không còn. Thay vào đó, ĐRPN 2023 sử dụng Nghĩa Hòa Đoàn và Thiên Địa Hội.

Thanh minh cho những thay đổi này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói rằng phim lấy cảm hứng từ cả tiểu thuyết ĐRPN lẫn phim truyền hình “Đất Phương Nam” (1997, sau đây viết tắt là ĐPN) của đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn. Bản thân ông Nguyễn Vinh Sơn cũng tham gia trong đoàn phim ĐRPN 2023 ở vai trò cố vấn. Và bênh vực cho phim, rất nhiều người lấy cái cớ phim là phái sinh của tác phẩm văn học nên có quyền hư cấu.

Thực tế, phái sinh là một quyền nhưng nó phải được sự chấp thuận từ tác giả bản gốc, hoặc người nắm giữ quyền sở hữu quyền tác giả bản gốc. Trong công ước Berne mà Việt Nam cũng là một thành viên, quyền bảo vệ sự toàn vẹn tác phẩm là quyền tối thượng của tác giả. Và ở trong trường hợp ĐRPN 2023, nó không thể được gọi là bản phái sinh của tiểu thuyết của nhà văn Đoàn Giỏi đơn thuần. Việc sử dụng các nhân vật có trong ĐPN 1997 như ông Tiều, bác Ba Phi… cùng cốt truyện gần giống ĐPN 1997 và cũng dời bối cảnh về thập niên 20-30 cho thấy ĐRPN 2023 là phái sinh của phái sinh. Nôm na, nó phái sinh từ ĐPN 1997, một bản phái sinh của tiểu thuyết ĐRPN.

Từ câu chuyện này, các nhà làm phim ở Việt Nam nên thận trọng hơn khi chuyển thể tác phẩm từ loại hình khác (văn học, kịch nói). Xưa tới nay, chuyện nhà văn không hài lòng với việc tác phẩm của mình bị “khác đi” khi lên phim vẫn diễn ra khá thường xuyên, thậm chí còn có cả những tranh cãi xảy ra. Và điều đáng tiếc ở ĐRPN 2023 là nó sử dụng hình ảnh Nghĩa Hoà Đoàn từ chính sự sai lệch trong bản ĐPN 1997 của Nguyễn Vinh Sơn. Ở bản đó, phân cảnh ông Tiều bị bắt cho thấy ông là người của Thiên Địa Hội, thuộc băng “kèo vàng” (Nghĩa Hòa Đoàn) trong khi thực tế lịch sử Nghĩa Hòa Đoàn ở Nam Bộ không chống Pháp. Từ dữ liệu này, biên kịch Trần Khánh Hoàng mới đưa vai trò của Nghĩa Hòa Đoàn khá đậm nét trong ĐRPN 2023. Như vậy, nếu cái lỗi nhỏ của thế hệ đi trước mà không được chỉnh sửa, nó hoàn toàn có thể tạo cơ sở để thế hệ đi sau tin vào thông tin sai lệch và biến cái sai trở thành đương nhiên.

Trình độ biên kịch kém cỏi

Giải thích cho lỗi sai của mình, biên kịch Trần Khánh Hoàng và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bao biện rằng họ muốn xây dựng một ĐRPN 2023 với nhiều tổ chức yêu nước khác nhau, có cả những con người tự phát. Họ nói trong phim không chỉ có Nghĩa Hòa Đoàn mà còn các nhóm yêu nước khác. Song, đây là một bao biện rất yếu khi không có một tổ chức kháng Pháp nào được gọi tên cụ thể. Việc không tìm ra được tên gọi cho các tổ chức kháng Pháp cụ thể có thể đến từ sự kém cỏi của khâu biên kịch do không tìm hiểu đủ đầy các thông tin lịch sử.

Một ví dụ điển hình, giai đoạn 1923-1926 là giai đoạn tổ chức của ông Nguyễn An Ninh hoạt động rất mạnh mẽ ở Nam Bộ, với cái tên Thanh Niên cao vọng đảng. Đây là một phong trào đấu tranh chống Pháp nhiều người biết tới chứ không thuộc diện sử liệu bí mật hay khó kiếm gì. Tuy nhiên, sự dễ dãi của biên kịch, của đạo diễn đã khiến những tổ chức kiểu như Thanh Niên cao vọng đảng không được xuất hiện trong phim. Trong khi đó, cảnh Nghĩa Hòa Đoàn lại quá nhiều, thậm chí nhân vật chính (bé An) còn được cho “cắt máu ăn thề” để thành thành viên của Nghĩa Hòa Đoàn. Do đó, những bức xúc đã dấy lên trong dư luận và khiến nhà sản xuất buộc phải chỉnh sửa những chi tiết thiếu tinh tế chính trị như vậy.

Nghề biên kịch phim hiện nay vẫn được xem là nghề “hái ra tiền” với mức thù lao từ 250 triệu cho tới 1 tỷ cho một bộ phim, tùy theo mức độ ăn khách của phim trước đó mà biên kịch tham gia. Trần Khánh Hoàng vốn dĩ là một biên kịch mát tay với thành công của “Em chưa mười tám” và một số phim thị trường, phim hài. Lựa chọn Trần Khánh Hoàng cho ĐRPN 2023 là một sai lầm và từ sai lầm đó, một “phiêu lưu, chính kịch” đã trở thành một phim giải trí với nhiều yếu tố hài.

Nhận xét về biên kịch hiện nay, thông qua trường hợp ĐRPN 2023, chính một nhà sản xuất phim uy tín và cũng từng có những phim rất ăn khách đã thừa nhận “Lẽ ra, phim này nên để một nhà văn, một người sâu sắc hơn làm biên kịch. Nói chung, biên kịch trẻ hiện nay nhân sinh quan kém, viết thì hời hợt và chỉ được cái đòi giá trên trời”.

Lựa chọn diễn viên, đạo diễn cho một bộ phim đã khó, lựa chọn biên kịch còn khó hơn. Nhà đầu tư lẽ ra nên định hướng từ đầu tác phẩm mình muốn làm hướng tới mục đích gì, từ đó lựa chọn biên kịch phù hợp. Nhưng tiếc rằng họ chỉ nhìn và thành công bằng doanh số làm bảo chứng nên do đó, với họ, những người từng góp mặt ở phim trăm tỷ thì làm phim gì cũng hay(?)

Tranh luận và thẩm định

Có hai điểm đáng nói nhất ở bê bối ĐRPN 2023 này chính là tranh luận và thẩm định. Cả hai đều bộc lộ cái đáng quan ngại trong văn hóa và nhất thiết cần phải được chấn chỉnh lại để tránh những hệ luỵ tương tự về sau.

Thứ nhất, về tranh luận, trước rất nhiều phê bình về chi tiết Nghĩa Hòa Đoàn từ phía khán giả, có một số kha khá những nhân vật truyền thông (nhà văn, nhà báo, KOLs…) đã quy chụp những người phê phán bằng giọng điệu vu cho đối phương là “chỉ điểm” và “giết chết tự do sáng tạo”. Lối quy chụp này vô cùng nguy hiểm, đặc biệt khi dựng lên các “thuyết âm mưu” rằng những người phê phán được chỉ đạo từ một thế lực nhà nước nào đó.

Thứ hai, về thẩm định, phải thừa nhận lỗi lớn nhất nằm ở Hội đồng duyệt phim quốc gia. Nếu như trong quá khứ, việc duyệt phim vô cùng khắt khe với hai khâu là duyệt kịch bản trước khi nhận giấy phép làm phim và duyệt phim trước khi phát hành thì hiện nay, cơ quan quản lý văn hóa đã tinh gọn lại chỉ còn khâu duyệt phim trước khi phát hành mà thôi. Nhưng khi đã tinh gọn lại để tạo thuận lợi cho nhà sản xuất, nhất thiết cần tinh tường hơn để tránh những hậu quả không mong muốn. Ở trường hợp của ĐRPN 2023, không hiểu Hội đồng duyệt phim quốc gia nghĩ gì khi “cấp giấy thông hành” cho một phim ngay từ đầu đã cho thấy ngoài cái tên Nghĩa Hòa Đoàn, Thiên Địa Hội ra, không còn một cái tên của một tổ chức cách mạng chống thực dân nào khác? Thêm vào đó, trang phục không thuần Việt được sử dụng trong phim cũng là điểm đáng nhắc tới. Nếu như Hội đồng duyệt phim quốc gia nghiêm cẩn hơn, chặt chẽ hơn, chắc chắn ĐRPN 2023 sẽ không ra rạp với nhiều tranh cãi gay gắt đến thế. Và đỉnh điểm của vấn đề nằm ở chỗ Bộ VHTTDL đã buộc phải chỉ đạo Hội đồng duyệt phim quốc gia (HĐDPQG) thẩm định lại. Việc phải thẩm định lại là minh chứng rõ ràng nhất cho thất bại của lần thẩm định đầu tiên. Trách nhiệm đầu tiên do đó cũng nên quy về cho từng thành viên HĐDPQG với câu hỏi về thái độ, năng lực và thậm chí cả là tính vô tư.

Thị trường điện ảnh hiện nay ở Việt Nam là một thị trường trăm triệu dân và do đó, khi giao phó chất lượng đầu ra sản phẩm cho cả trăm triệu con người phụ thuộc vào chục con người trong một hội đồng là điều nên cân nhắc. Những con người ấy chịu trách nhiệm rất lớn đối với văn hóa đại chúng, đối với an ninh ở mặt trận tư tưởng. Chỉ cần một sơ suất của họ thôi, những hệ luỵ là khó có thể đo lường. Việc hơn chục ngày dư luận tạo sóng tranh cãi rất gay gắt về ĐRPN 2023 chính là bài học cho trách nhiệm trước các hệ luỵ khó lường ấy. Thiết nghĩ, Bộ VHTTDL rất cần sự thay đổi về nhân sự cũng như cung cách duyệt phim hiện nay, với hội đồng duyệt đa dạng hơn, uy tín hơn và thậm chí có thể được đặt ở cả hai miền nhằm thuận tiện cho các nhà sản xuất, vốn dĩ tập trung chủ yếu ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

(*)- Một số cảnh trong phim “Đất rừng phương Nam” 2023. Ảnh: ST.

Nguồn: An ninh thế giới/ CAND
 

sudichat2002

Xe container
Biển số
OF-48729
Ngày cấp bằng
14/10/09
Số km
5,867
Động cơ
533,567 Mã lực
Tình hình vẫn là phím cứ gõ, đoàn phim cứ đi các cụ nhỉ, iem cũng phục mấy cụ này thật :))
 

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,210
Động cơ
483,051 Mã lực
Nguồn báo Công an lên tiếng à. Cũng không phải không có lý khi đặt câu hỏi Hội đồng duyệt phim có vấn đề. Mấy ông hội đồng có khi lại run.
Còn phim ra rạp rồi, người đi xem phim giải trí thì cũng đi xem rồi, người tò mò vì sự vụ cãi nhau cũng đi xem rồi, biết đâu lại là một xu hướng sản xuất phim mới, phái sinh từ phái sinh miễn sao gây ra ầm ỹ kéo được người xem tới rạp.
 

Bastion.P

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-579316
Ngày cấp bằng
15/7/18
Số km
7,914
Động cơ
384,573 Mã lực
Hóng seeder vào xả rác phản đối :!!
 

chuot08

Xe lăn
Biển số
OF-113030
Ngày cấp bằng
16/9/11
Số km
11,223
Động cơ
477,396 Mã lực


Ta nhìn vào bảng này sẽ thấy các phim khác dù chiếu rất ít, lại toàn vào giờ khó xem, cũng ko đc quảng bá rầm rộ nhưng mỗi suất chiếu cũng chừng 22-23 vé.

Còn phim của Lệ tổ, Dũng khùng thì dù hấp diêm hết các giờ đẹp cũng chỉ có 30-31 vé mỗi suất chiếu.

Và các seeder nói phim ĐRPN ăn khách lắm, đc hâm mộ lắm nên suất chiếu mới gấp 10-20 lần phim khác ;))

Mời các seeder vào phản biện con số trên!!!
Đọc thớt em mới thấy hay nói đến từ seeder, nên phải Gúc để cập nhật từ mới. Cảm ơn đoàn làm phin! :D

083B32C9-3E2E-4AD9-BC6F-4C0FFB9B9E77.jpeg
 

Alaska_

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-737068
Ngày cấp bằng
24/7/20
Số km
868
Động cơ
97,006 Mã lực
Này bạn seeder ơi! Bạn giả nhời mà cố tình bớt câu hỏi của tôi à?

Rõ ràng tôi nêu ra 3 vế: phim lệ tổ vừa nhiều suất chiếu GIỜ ĐẸP còn phim khác giờ cực xấu, phim lệ tổ thì PR rầm rộ, phim khác thì im im ra rạp. Ấy thế mà số vé trung bình cũng ko hơn bao nhiêu. Bạn đánh đồng giờ đẹp với giờ xấu à? Thế thì người ta còn tranh suất giờ đẹp làm gì nữa?

Thử cho mấy phim kia vào giờ đẹp xem, tôi cam đoan nó có số vé trung bình vượt phim rác của lệ tổ ngay. Cược luôn 10 củ, có các cụ ọp phơ ở đây làm chứng!

Tiếp nữa, để đc hấp diêm rạp bất chấp thì phải chia cho rạp ko 70 thì cũng 80 %. Có khi phim phải 200 tỷ, thậm chí 250 tỷ mới hoà vốn. Còn tiền trả công cho các bạn, tiền mua báo đăng ... nữa chứ. Đúng ko?

Giờ đang ngồi trên đống nợ nên anh nào anh nấy nhảy chồm chồm. Chứ hoà vốn hay lãi rồi thì chả im như thóc, hoặc ít nhất ko mở mồm bảo người khác đi xem phim đi để hiểu rõ ý đồ.

Đã nói tôi méo quan tâm phim khác, lôi vào làm gì? Tính để tôi nổi nóng rồi nói lung tung như bạn phỏng, bạn seeder ;))
Khổ thân cụ quá ... cứ phải sống với ý nghĩ là phim ĐRPN lỗ vốn thì cụ mới ăn ngon ngủ yên, đúng không?

thôi thì cứ cho là phim đang lỗ vốn nặng , rất nặng ... cụ vui chưa? ... hí hí

em bố cáo cho cụ biết là hôm em đi xem ĐRPN ở Vạn Hạnh Mall thì nó chiếu TẤT CẢ các suất chiếu, các giờ cụ nhé! Giờ đẹp giờ xấu đều có ĐRPN hết và suất nào cũng có vẻ có người xem.

các phim khác thì chỉ có suất chiếu ở các khung giờ đẹp hoặc có phim chỉ tối mới có ... phim không hót suất giờ đẹp may ra còn có người xem, giờ xấu có mà ma coi!

Để hôm nay em đi coi lần nửa rồi chụp hình cho cụ thấy các phim khác vẫn đang được chiếu khung giờ đẹp ở Vạn Hạnh Mall nhe!

Phải là tư duy tận trên giời hay dưới lòng đất ... thì mới nghĩ ra cái tỷ lệ chia phần có 1 không hai như cụ ... hi hi
 

Alaska_

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-737068
Ngày cấp bằng
24/7/20
Số km
868
Động cơ
97,006 Mã lực
Hết cuối tuần rồi dianh thu phim đạt gần 124 tỷ ... coi như cũng khá sát so với dự đoán cúa em (125 tỷ)

Phim lỗ chổng vó thế này nên đành phải chiếu hết tháng 11rồi ... lại còn phải tham gia Liển hoan phim BSV để PR nữa khổ chưa ...thôi cố tham gia gom mấy cái giải BSV các hạng mục may ra doanh thu trên 300tỷ đặng hoà vốn cụ cod nhỉ? Ahihi ...
 
Chỉnh sửa cuối:

Alaska_

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-737068
Ngày cấp bằng
24/7/20
Số km
868
Động cơ
97,006 Mã lực
Không chắc đi được cụ ơi :D khả năng cao nếu phần 1 chỉ hoà vốn thôi thì không ai dám làm phần 2. Làm với anti thế này có thể rủi ro tài chính
ekip làm phim đã khẳng định chắc chắn sẽ có phần 2 rồi mà cụ .Có khi hè 2024 là công chiếu rồi cũng nên ...

Em nghĩ doanh thu mới mấy tuần đã 125 tỷ triển vọng sẽ đạt trên 300 tỷ thế này phần 2 có khi khối bên muốn nhảy vào đầu tư ...

nhưng em tin đội đầu tư phần 2 vẫn như cũ thôi: HK Film; Thiên Ngân Galaxy và Trấn Thành Town ... có khi đã thống nhất thế nhay từ khi đầu tư phần 1 cũng nên ...

làm phần 1 mới là rủi ro ... vốn đầu tư mấy chục tỷ cho một phim chưa biết thắng thua thế nào ... khi mà mấy phim có liên quan tí lịch sử có phim không bán được vé nào?

đấy ... làm phần 1 rủi ro như thế mà còn đầu tư ... giờ doanh thu phần 1 khả năng trên 300 tỷ ... bânh ngon thế này tội gì khỗng xơi tiếp
 

Alaska_

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-737068
Ngày cấp bằng
24/7/20
Số km
868
Động cơ
97,006 Mã lực
Chỉ vài câu thôi mà thấy được nhiều điều:
- Xuyên tạc một cách ác ý tên gọi của tổ chức đã đi vào lịch sử.
- Vu khống, đặt điều về phụ huynh của người khác.
- Sử dụng ngôn ngữ bất lịch sự, thô lỗ.
Có nên tiếp tục trao đổi với một đối tượng hạnh kiểm kém thế này không? :)
Em hết rượu để Vod cụ ạ ..,

Với em, stop nói chuyện với đối tượng hạnh kiểm như thế thì cũng là cách để mình rải tâm từ bi cụ ạ ... Tránh cho đối tượng khác phạm phải khẩu nghiệp cũng là một sự từ bi hay bố thì phước đức dù chỉ là nhỏ xíuuuuuuuuu ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

cod

Xe buýt
Biển số
OF-793981
Ngày cấp bằng
18/10/21
Số km
863
Động cơ
56,314 Mã lực
Tuổi
44
Quy chụp người khác vô căn cứ - vi phạm nội quy
- Dừng viết bài trong thớt
- Tiếp tục vi phạm Nội quy sẽ bị xử lý ở mức cố tình
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
6,233
Động cơ
634,629 Mã lực
Nơi ở
3801
Cụ kia ngang vãi, lại còn dạy hệ thống rạp cách bố trí giờ chiếu.
Gớm, đợt này có cái phim đc gọi là bom tấn của Leonardo nhưng cũng thuộc dạng khó xem bỏ mịa, kể cả chiếu giờ đẹp cũng vắng. Riêng phim dài 3h mà ít hành động thì đi xem chỉ có buồn ngủ, trong khi khách đến rạp đa phần đi có đôi, đứa nào rủ bạn gái đi xem phim này có khi xem đc 40 phút nó đòi về rồi mắng thêm.
Hay như phim về cha đẻ bom nguyên tử, trc đấy cũng ầm ĩ trên mạng về độ hot, nhưng rốt cuộc em chọn ko xem vì ko phải gu, đi xem 1 mình cũng dở mà rủ vợ đi chắc chắn nó ngủ trong rạp :))
Đất Rừng Phương Nam nó chọn ra mắt đợt này vì thế giới ít phim hay nên có thể đè giờ chiếu đc, nó tránh trùng vs đợt của các phim bom tấn. Nhà rạp nó cũng thấy đc độ hot nên nó mới tăng suất chiếu.
Mà từ sau Covid đến giờ ít phim hay thật, toàn phim kiểu làng nhàng chiếu cho đỡ trống rạp.
Có cái phim Goá phụ đen chả Marvel thấy bảo làm xong lâu lắm rồi mà hoãn từ lúc Covid đến giờ.
 

nguyentoan.uct

Xe điện
Biển số
OF-304788
Ngày cấp bằng
12/1/14
Số km
3,246
Động cơ
399,223 Mã lực
E chả biết hay hay ko, nhưng mà bị dị ứng với thằng Trấn Lột rồi nên mặc định là bỏ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top