- Biển số
- OF-36141
- Ngày cấp bằng
- 28/5/09
- Số km
- 3,437
- Động cơ
- 507,958 Mã lực
Sàn nào h thì cũng rưa rứa như nhau thôi cụ. Mấy hôm trước E trải nghiệm quả giao hàng TiKi, cũng bực mh k kém. E đặt 1 đơn hàng của gian hàng trong TP. HCM, sau 3-4 ngày thì nhận được đt từ đồng chí ship, ban đầu đồng chí ấy bảo: “A có kiện hàng đã thanh toán, hàng về đến kho rồi, nhưng kiện hàng của A to quá, bên E k giao tận nơi, A ra kho lấy hàng nhé” ????????? Đang lúc có nhiều việc, E bảo lại luôn: “Đơn hàng A thanh toán full+ Phí vận chuyển cũng k phải là ít, và phí vận chuyển là do Tiki quy định, A cũng chẳng được mặc cả hay bớt dù 1 xu, A đặt hàng có địa chỉ giao hàng rõ ràng, E k giao được thì báo lên bộ phận có trách nhiệm xử lý, k giao thì hoàn hàng về” .Xong E tắt máy. Liền sau đó, vẫn đồng chí ấy lại gọi: “A ơi hàng của A cồng kềnh, nếu A k ra kho lấy được thì E giao đến A trả thêm tiền ship nhé”. E lại trả lời lại đại ý như câu trên, phí ship A đã thanh toán đủ k bớt 1 xu với TiKi, nên chả có lý do gì A phải trả thêm tiền để nhận món hàng mh đã thanh toán. (Bình thường với những đơn hàng như thế này, nếu ship giao hàng cho E và thái độ lịch sự, E vẫn tips (vài chục k thôi, k nhiều), nhưng là với những bạn đàng hoàng& k có thái độ lồi lõm (như cuộc gọi thứ nhất) và vòi vĩnh (như cuộc gọi thứ 2). E lại tắt máy. Sau đó E alo trao đổi với nhà bán hàng về việc đó và đề nghị nhà bán hàng trao đổi với sàn về vận chuyển. Vài phút sau thì bạn ship kia lại gọi: “giờ A có nhận hàng được k để E giao?” (Giọng rất chi là thái độ). E trả lời: “E cứ giao, nhà A luôn có người nhận hàng” (vì E để địa chỉ giao hàng là kho của E và lúc nào cũng có người trực).
Vụ này E vẫn đang khiếu nại với bộ phận hỗ trợ của Tiki.
Vụ này E vẫn đang khiếu nại với bộ phận hỗ trợ của Tiki.