Em dính 1 lần, đặt hàng xong ship bận hoặc quên giao, check đơn thấy đang giao. Nửa ngày sau hiện trạng thái huỷ với lí do người nhận k nghe đt. Cay mũi vì mất thời gian lại bị vu oan nên sau đó e k mua hàng kiểu đó nữa
Qua được cụ !Qua kho lấy được à cụ. E ở Thái Hà
Lần sau cụ cứ để, không hủy => shop sẽ bị phạt.Bán hàng trên Shopee cũng láo nháo, em đặt hàng 2 hôm sau có cuộc điện thoại gọi đến nhắn: Anh hủy đơn hàng hộ cái, hết hàng này rồi. Lưu ý: Đây cũng không phải lần đầu, shopee xử lý thế nào với tình trạng này
Bọn này còn trùm bán hàng fakeEm có đặt hàng bên shopee 1 đơn hàng. Lâu nay em vốn không hài lòng với giao hàng shopee từ khí nó ưu tiên gà nhà, giao lâu và thái độ shiper thường khó chịu.
Đến sáng nay em chờ cả sáng để chờ nhận giao cái dây sạc mà không thấy đâu. Giờ vào kiểm tra thì thấy ghi shiper không liên lạc được trong khi máy không có cuộc gọi nhỡ nào. Hết sức bực mình.
Có lẽ em nên thôi không dùng app này nữa sau 5 năm mua hàng ở đây nữa cccm à
Vâng. Được cái hàng rẻ và cũng đa dạng ạBọn này còn trùm bán hàng fake
Vâng. Em vừa đặt lại hàng trên lazada ạnghỉ đi cụ ơi, mua lazada ấy, ship nhanh như 1 cơn gió
Vâng. Em vừa đặt lại hàng trên lâznghỉ đi cụ ơi, mua lazada ấy, ship nhanh như 1 cơn gió
cụ chủ có phải mấy tay chuyên gọi làm phiền hỏi thuê nhà, đầu tư đất, chứng,.... ko vây?
Đặc thù nghề em cũng tương tự như vậy ạcụ chủ có phải mấy tay chuyên gọi làm phiền hỏi thuê nhà, đầu tư đất, chứng,.... ko vây?
Em bán hàng trên sàn thì chắc chắn muốn ngta giao thật nhanh, thật tử tế.Em có đặt hàng bên shopee 1 đơn hàng. Lâu nay em vốn không hài lòng với giao hàng shopee từ khí nó ưu tiên gà nhà, giao lâu và thái độ shiper thường khó chịu.
Đến sáng nay em chờ cả sáng để chờ nhận giao cái dây sạc mà không thấy đâu. Giờ vào kiểm tra thì thấy ghi shiper không liên lạc được trong khi máy không có cuộc gọi nhỡ nào. Hết sức bực mình.
Có lẽ em nên thôi không dùng app này nữa sau 5 năm mua hàng ở đây nữa cccm à
Vâng. Em đặt trên này cũng hàng trăm đơn rồi. Thỉnh thoảng cũng có vấn đề, nhưng đều thông cảm cho shop và ship. Nhưng lần này cay ở chỗ ship nó báo đã gọi cho khách và khách hẹn giao lại 2 lần . Mà cả 2 lần em đều không nhận được cuộc gọi. Nếu ship gọi mà em bận hay thậm chí nó gọi bảo em nhiều đơn không giao được, a thông cảm thì em chấp nhận. Đằng này muốn nhận, đợi ở nhà mà bị đổ oan khách hẹn ngày khácEm bán hàng trên sàn thì chắc chắn muốn ngta giao thật nhanh, thật tử tế.
Nhưng nhiều khi cũng thông cảm cho shipper. Họ làm nghề đó để được lương cao thì phải giao thành công đơn hàng nhiều nên họ cũng muốn giao. Chỉ số ít trường hợp vì lý do gì đó nhất là ở các tỉnh lẻ nhiều khi cả xã đó có 1 đơn đi giao ko đủ tiền xăng thì họ có thể cho hoàn. Với việc ngày giao cả trăm đơn và buộc phải xong trong thgian nhất định. Nếu giao đơn nào cũng thuận lợi thì có thể xong. Nhưng đời ko như mơ. Gặp rất nhiều trường hợp đợi mất thgian lắm. Ví dụ là quy định ko cho xem hàng, nhưng nằng nặc phải xem mới nhận. ship có quyền từ chối không? Xin thưa là có, nhưng lại là chữ nhưng tỉ lệ giao hàng thành công thấp thì mất thưởng. Nên khi tỉ lệ chưa đạt vẫn phải cố đợi để có miếng thịt mang về cho con.
vì vậy mà giao chậm ko giao kịp, phải tích lý do kll được để ko bị phạt rồi giao sau. Như trên app cụ thấy họ cập nhật trạng thái giao lại sau cũng là gần 1h trưa rồi. Đói và mệt lả người rồi, cố giao mà gặp người khó tính đang ngủ trưa bị ăn ch ửi.
Tất nhiên có số ít trường hợp shipper làm ăn bố láo. nhưng cũng ít thôi vì vậy mà chúng ta nhận cả trăm đơn hàng mới bị 1 vài lần không ưng ý. Tổng thể là họ làm 1 vài người không ưng ý nhưng đã làm hàng trăm người khác ưng ý nên sàn nó vẫn sống tốt.
tiki cũng láo chả kémThế shopee nó mới lãi hơn tiki cụ ạ.
Đúng là giờ bọn nó không quan tâm câu kéo khách hàng nữa vì lượng shop bán hàng trên đấy quá nhiều rồi. Phải có cả 1 phong trào tẩy chay thì nó mới chết đượccụ ko thích thì nghỉ chứ nó không quan tâm đâu
shopee đè bẹp mấy bọn khác rồi. vắng mợ chợ vẫn đông
mà dùng quen shopee sang mấy app khác cùi kinh khủng
Vâng. Đúng là chất lượng các sàn có vẻ đi xuống, không được ổn như ngày trước.Về chất lượng thì Lazada hơn hẳn. App của Lazada cũng mượt hơn, không lag như Shop. Yên tâm nhất là Lazada bảo vệ quyền lợi khách hàng hơn. Từ hồi Shop gom việc giao hàng về quản lý thì rất láo nháo và chậm chễ. Việc nhân viên chưa giao nhưng lại báo là không liên lạc được là có thật. Gọi tổng đài, họ cho biết nhiều khi nhân viên giao hàng không muốn bị đánh giá là giao chậm, nên tự báo là không liên lạc được khách hàng. Chất lượng rất đi xuống, App thì lag nên hầu như mình cũng không sử dụng đến Shopee nữa.
Trước đây khi mới mua hàng trên các app, thấy chất lượng dịch vụ tốt quá, giá lại rẻ nữa, mình nghĩ xu hướng các siêu thị khó cạnh tranh, tồn tại được. Nhưng gần đây thấy chất lượng, thời gian giao hàng các sàn này có vẻ đi xuống,nhất là shop. Có vẻ các hãng bắt đầu cơ cấu lại để cải thiện hiệu quả. Lợi thế cạnh tranh so với siêu thị cũng giảm dần
Dân đã quen rồi. Lại tâm lý mua đồ rẻ so với bên ngoài nên cũng khó mà tẩy chay ạĐúng là giờ bọn nó không quan tâm câu kéo khách hàng nữa vì lượng shop bán hàng trên đấy quá nhiều rồi. Phải có cả 1 phong trào tẩy chay thì nó mới chết được