Bác phai nói cụ thể xe bác là xe loại nào chứ ?
Thông thường cảm biến áp suất lốp có 2 loại
1.Báo lốp quá non hoặc quá căng và cho biết vị trí cụ thể từng lốp có vấn đề
2.Báo xe có lốp bị qua non hoặc quắ căng nhưng không cho biết vị trí cụ thể (tự xuống xem bằng mắt)
Với trường hợp 1 khi đảo lốp hộp điều khiển cảm biến áp suất lốp sẽ tự nhận biết lại vị trí từng bánh khi chạy xe với tốc độ trên 30km/h trong vòng 7 phút
Với trường hợp 2 khi đảo lốp thì cần gì phải biết bánh nào , cứ thấy đèn báo thì xuống kiểm tra thôi
Vế cấu tạo bao gồm 1 hộp điều khiển, 4 cảm biến nằm trong la zawng , thêm 4 bộ phát sóng tần số thấp{ nếu là loại 1}
Bốn cảm biến nhận tín hiệu tần số thấp và chuyển thành tín hiệu có tần số 360 HZ, rồi đửa về hộp sau đó hiển thị trên taplo.
Em chỉ biết có vậy thôi, Các bác chỉ giáo nhé. thak.............