- Biển số
- OF-207190
- Ngày cấp bằng
- 22/8/13
- Số km
- 124
- Động cơ
- 319,040 Mã lực
- Website
- dothocungdailoan.com
Em nghi ko tiết kiệm mà còn tốn hơn, và xe cũng xuống nhanh hơn.
Cụ dở dạ.Với động cơ I4 hay V6 hoặc V8 vẫn hoạt động từng xilanh 1.Nếu nếu bỏ 1 máy hành trình của trục xoay bị gián đoạn làm xe bị yếu ngay đó là hiện tượng bỏ máy thường gặp.Bởi mỗi xi lanh hoạt động theo chu kỳ như 1324 cùng trục khủy với hoạt động gối tiếp nhau.Như xi lanh 1 nổ thì có xi lanh 3 nạp khí.Xi lanh 1 xả khí thì xi lanh 3 nổ và xi lanh 2 nạp khí.Cứ như vậy tuần tự 1324.Đối với xe 3 máy trục khủy thiết kế khác.Còn những siêu xe có nhiều máy thì có chế độ bỏ máy bởi có 2 xi lanh cùng hoạt động giống nhau nên có chức năng bỏ máy tiết kiệm nhiên liệu.Ví dụ W16 bỏ 8 hoạt động 8 vì nó có 2 xilanh cùng hoạt động chu kỳ như nhau thì bỏ 1 để giảm công suất cũng giảm nhiên liệu.Chứ xe đang 4 máy bỏ 1 máy nào đi xe cũng chạy hụt hơi luônMấy hôm nay mưa gió, chẳng làm đc cái gì, lại muốn đổi cái xe to xác 1 chút, xe to thì động cơ cũng to -> uống nhiên liệu nhiều, em có 1 suy nghĩ thế này: Với những xe có công suất lớn mà mình cũng ko có nhu cầu với cái sự "nhớn" đó thì
- Nếu xe 4 máy thì tháo bớt 1 pít tông và tay biên đi, nhiên liệu đi vào thì cho nối vào đường xăng (dầu về), ko biết có đc ko vì xe matít cũng 3 máy 2 pít tông (PT) lên thì 1 cái xuống - 2PT xuống thì 1PT lên, xe 4 máy thì 2 PT lên, 2PT xuống, bỏ 1 cái đi là nhiên liệu giảm đi 25%
- Nếu xe 6 máy thì bỏ đi 2 máy đối nhau -> nhiên liệu giảm được 1/3