[ATGT] Bộ ảnh xe Ford Mondeo đâm liên hoàn 17h30 10/3/2010

Leganro

Xe máy
Biển số
OF-39640
Ngày cấp bằng
1/7/09
Số km
73
Động cơ
469,960 Mã lực
Gần 70 rồi mà vẫn máu lái, tầm tuổi này là hay bị lẫn lắm chắc không nhớ được đâu là phanh đâu là ga. Chứ máy kụ trên báo viết bị dính côn nghe hài quá
 

ThaibinhLT

Xe tải
Biển số
OF-58392
Ngày cấp bằng
5/3/10
Số km
377
Động cơ
448,133 Mã lực
Tin mới nhất đây các cụ
Hé lộ nguyên nhân vụ “xe điên” ở Cầu Giấy
(Dân trí) - Chiếc xe Ford “hạ gục” hơn 20 người cùng phương tiện trên đoạn đường dài chừng 200m tại ngã tư Xuân Thủy - Phạm Hùng - Hồ Tùng Mậu đã va chạm với 2 chiếc xe khác trước khi “nổi điên” đâm vào hàng loạt người đi đường.
>> Xe ô tô “hạ gục” hơn 20 người cùng phương tiện

Thông tin mới nhất từ CA quận Cầu Giấy cho hay, số người bị thương bởi vụ tai nạn kinh hoàng tối qua, 10/3, là 22 người, trong đó chủ yếu là học sinh, sinh viên trên đường đi học về.
Một điều đáng lưu ý là vụ tai nạn còn có sự xuất hiện của một chiếc xe máy Honda 82 và một chiếc ô tô lạ mà cơ quan công an vẫn chưa xác định được tung tích. Đây là 2 chiếc xe đã va chạm với chiếc xe trên trước khi nó “nổi điên”, gây náo loạn đường phố.

Nhiều xe máy bị hư hỏng nặng sau khi bị chiếc “xe điên” kia “hạ gục”.

Qua điều tra, CA quận Cầu Giấy khẳng định, vào hồi 17h, ông Lê Văn Mạnh đang điều khiển chiếc Ford Mondeo V6 BKS 29X-9620 trên đường Xuân Thủy hướng về phía Hồ Tùng Mậu thì bất ngờ va chạm với chiếc xe máy Honda 82 tại khu vực đối diện chợ sinh viên. Chiếc xe máy này sau đó tiếp tục mất lái lao vào một ôtô khác đi cùng chiều.

Chủ nhân của cả 3 phương tiện sau đó đã xuống xe giải quyết với nhau - thông tin giống với lời kể của nạn nhân tên Phạm Ngọc Tiến mà Dân trí đã nêu ở bài trước. Một lúc sau, cả 3 lên xe đi tiếp. Lúc này, chiếc xe do ông Mạnh điều khiển mới bắt đầu “nổi điên”. Trước tiên, ông Mạnh lùi xe xô ngã 2 xe máy đằng sau rồi tiếp tục đánh lái vọt lên phía trước, lao như bay về phía đường Hồ Tùng Mậu.
Trên đoạn đường dài chừng hơn 200m, chiếc xe này đã liên tiếp gầm rú và xô ngã nhiều xe máy và người đi bộ cùng chiều. Chiếc xe chỉ thực sự bị dừng lại khi húc vào một xe buýt đang đỗ bên lề đường Hồ Tùng Mậu, khu vực đối điện đình Mai Dịch.

Các nạn nhân cấp cứu tại BV 19-8 hầu hết đã an toàn trở về nhà.

Ông Mạnh sau đó đã khai với cảnh sát nguyên nhân của vụ tai nạn là do ông đạp nhầm chân ga và không kiểm soát được. Tuy nhiên, theo CQĐT, cảnh sát sẽ cho giám định xe, máy móc, dựng lại hiện trường và tiếp tục thu thập thông tin để làm rõ nguyên nhân thực của vụ tai nạn.

Thông tin từ Bệnh viện 19-8 Bộ Công an, nơi tiếp nhận các nạn nhân của vụ tai nạn đến cấp cứu, trong số 16 ca nhập viện đêm qua thì đã có 14 ca an toàn về nhà. Hai trường hợp hiện vẫn phải nằm viện là Phạm Thị Lan Anh (Hải Dương) và Nguyễn Thị Thu Phương (Thường Tín, Hà Nội), trong đó chị Lan Anh bị thương nặng hơn cả. Tai nạn kinh hoàng đêm qua đã khiến chị bị chấn thương sọ não và vỡ ổ bụng.

Bác sỹ Nguyễn Tư Điền, trưởng khoa Hồi sức Cấp cứu, Bệnh viện 19-8, cho hay, chị Lan Anh đã được phẫu thuật thành công lúc 1h sáng nay (11/3) và hiện đã qua cơn nguy kịch.
đã voka cụ:41:
 

phamduytuan

Xe hơi
Biển số
OF-11301
Ngày cấp bằng
29/10/07
Số km
144
Động cơ
531,650 Mã lực
Nơi ở
OFHP
Website
360.yahoo.com
Hàng loạt xe Ford bỗng dưng vù ga

TP - Trong khi dư luận đang chú ý đến hãng Toyota thu hồi hàng loạt xe do lỗi chân ga ở Mỹ thì, ở Việt Nam, nhiều khách hàng mua ô tô của hãng Ford cũng kêu trời vì không đạp ga nhưng xe bỗng dưng tăng tốc...

Đại lý Ford Thủ đô treo biển: Đạt tiêu chuẩn của Ford toàn cầu. Ảnh: Đức Nam

Sáng 11-3, một giám đốc doanh nghiệp vận tải khách chạy tuyến Hà Nội -Thái Bình thông tin cho Tiền Phong về nhiều xe transit của hãng Ford đời 2007 xẩy ra hiện tượng lạ, không tác động vào chân ga nhưng xe bỗng dưng tăng tốc.

Theo mô tả và có cả sự chứng kiến của PV Tiền Phong, nhiều chiếc xe chở khách (transit của hãng Ford) của doanh nghiệp này khi về số, không đạp ga nhưng lại đột ngột vọt lên như trâu lồng.

Quá lo sợ, vị giám đốc này nhiều lần thông báo với đơn vị bán xe là Ford Thủ đô (gần Bến xe Nước Ngầm - Hà Nội) cũng như Ford Việt Nam nhưng đều bị lãnh đạo các đơn vị này khất lần hoặc từ chối gặp làm việc.

Đến khi thấy xe không còn đủ an toàn lưu thông, sáng 11-3, vị giám đốc này lại một lần nữa đưa xe xuống xưởng sửa chữa của Ford Thủ đô (đơn vị bán xe) để xin được sửa chữa khắc phục nhưng những người có trách nhiệm đều từ chối vì bận đi công tác.

Không những thế, một cán bộ phụ trách xưởng bảo dưỡng của Ford Thủ đô doạ sẽ gọi lực lượng cảnh sát 113 xuống gô cổ khách hàng vì đã gây phiền.

Vị cán bộ bán hàng cũng cho biết, ước tính có năm nghìn xe transit năm 2007 bị lỗi đột ngột vù ga nhưng trách nhiệm chính thuộc bên dịch vụ sửa chữa và Ford Việt Nam.

Sáng 11-3, trước sự có mặt của PV Tiền Phong và Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hà Nội Bùi Danh Liên, một cán bộ kinh doanh xe của đại lý Ford Thủ đô thừa nhận:

“Chúng tôi và nhà máy lắp ráp đã biết xe bị lỗi không ga nhưng xe tăng tốc từ lâu. Những xe này đều sản xuất từ năm 2007 và chủ yếu là xe transit. Nhà máy lắp ráp đã có văn bản hướng dẫn khắc phục sự cố và bên dịch vụ hậu mãi nắm rõ điều này. Ở Ford ai cũng biết nhưng chưa có cách nào khắc phục”.

Vị cán bộ bán hàng cũng cho biết, ước tính có năm nghìn xe transit năm 2007 bị lỗi đột ngột vù ga nhưng trách nhiệm chính thuộc bên dịch vụ sửa chữa và Ford Việt Nam.

Mặc dù nhân viên Ford Thủ đô thừa nhận như trên nhưng điều khó hiểu là, lãnh đạo Ford Thủ đô và Ford Việt Nam liên tục lẩn tránh khi khách hàng đề nghị được gặp gỡ trao đổi tìm biện pháp khắc phục (trong thời gian còn bảo hành).

Không thể chịu nổi thái độ của đại điện Ford Thủ đô, sáng 11-3, đơn vị vận tải này mang 5 xe transit cùng Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hà Nội xuống đại lý Ford Thủ đô yêu cầu kiểm tra xử lý nhưng vẫn bị từ chối.

Cuối buổi trưa cùng ngày, một cán bộ lãnh đạo Ford miền Bắc đã liên lạc và tiếp tục hẹn đến thứ 2 tuần sau sẽ giải quyết.

Trao đổi với PV Tiền Phong, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hà Nội Bùi Danh Liên nói: “Đại diện cho quyền lợi của các doanh nghiệp vận tải ở Hà Nội, chúng tôi sẽ thông báo vụ việc với các cơ quan chức năng để kiểm tra, xử lý. Ford Thủ đô đã coi thường khách mua xe”.

Riêng doanh nghiệp vận tải mua xe transit của Ford cho biết: “Mỗi ngày, một xe không chở khách mất khoảng 6 triệu đồng, 5 xe nằm chờ khắc phục sự cố coi như mất khoảng 30 triệu đồng. Vì sự an nguy của hành khách và người đi đường, chúng tôi không thể chạy liều”.

Trong khi các nhà chức trách Mỹ đang ráo riết yêu cầu Toyota điều trần về lỗi chân ga và buộc thu hồi hàng loạt xe thì cũng lỗi gần như tương tự nhưng Ford Việt Nam lại lần lữa với khách hàng.
Nguồn: Tiền Phong online
 

Thuxe

Xe tải
Biển số
OF-52796
Ngày cấp bằng
13/12/09
Số km
467
Động cơ
457,150 Mã lực
Hàng loạt xe Ford bỗng dưng vù ga

TP - Trong khi dư luận đang chú ý đến hãng Toyota thu hồi hàng loạt xe do lỗi chân ga ở Mỹ thì, ở Việt Nam, nhiều khách hàng mua ô tô của hãng Ford cũng kêu trời vì không đạp ga nhưng xe bỗng dưng tăng tốc...

Đại lý Ford Thủ đô treo biển: Đạt tiêu chuẩn của Ford toàn cầu. Ảnh: Đức Nam

................


Trong khi các nhà chức trách Mỹ đang ráo riết yêu cầu Toyota điều trần về lỗi chân ga và buộc thu hồi hàng loạt xe thì cũng lỗi gần như tương tự nhưng Ford Việt Nam lại lần lữa với khách hàng.
Nguồn: Tiền Phong online
Cụ nào có TT mới úp ngay nhá cho nóng sốt, cả làng đang ngóng.:41:
 

dh201hy

Xe tải
Biển số
OF-5580
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
342
Động cơ
547,300 Mã lực
Website
duhocsing.vn
Theo em hóng hớt thì bố già này chính xác là mới lấy bằng. Đây cũng là lần đầu tiên đi AT
 

Tuanphim

Xe điện
Biển số
OF-6154
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,424
Động cơ
583,777 Mã lực
Nơi ở
Vẫn chỗ cũ
Có tuổi rồi không nên cầm lái, tuổi cao xử lý tình huống kém, mất độ nhanh nhậy.
Mà sao dạo này toàn thấy các hãng thi nhau bị kẹt chân ga và tự nhiên vù ga thế không biết :102:
 

Trung Khai

Xe tải
Biển số
OF-20371
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
474
Động cơ
504,780 Mã lực
Hàng loạt xe Ford bỗng dưng vù ga

TP - Trong khi dư luận đang chú ý đến hãng Toyota thu hồi hàng loạt xe do lỗi chân ga ở Mỹ thì, ở Việt Nam, nhiều khách hàng mua ô tô của hãng Ford cũng kêu trời vì không đạp ga nhưng xe bỗng dưng tăng tốc...

Đại lý Ford Thủ đô treo biển: Đạt tiêu chuẩn của Ford toàn cầu. Ảnh: Đức Nam

Sáng 11-3, một giám đốc doanh nghiệp vận tải khách chạy tuyến Hà Nội -Thái Bình thông tin cho Tiền Phong về nhiều xe transit của hãng Ford đời 2007 xẩy ra hiện tượng lạ, không tác động vào chân ga nhưng xe bỗng dưng tăng tốc.

Theo mô tả và có cả sự chứng kiến của PV Tiền Phong, nhiều chiếc xe chở khách (transit của hãng Ford) của doanh nghiệp này khi về số, không đạp ga nhưng lại đột ngột vọt lên như trâu lồng.

Quá lo sợ, vị giám đốc này nhiều lần thông báo với đơn vị bán xe là Ford Thủ đô (gần Bến xe Nước Ngầm - Hà Nội) cũng như Ford Việt Nam nhưng đều bị lãnh đạo các đơn vị này khất lần hoặc từ chối gặp làm việc.

Đến khi thấy xe không còn đủ an toàn lưu thông, sáng 11-3, vị giám đốc này lại một lần nữa đưa xe xuống xưởng sửa chữa của Ford Thủ đô (đơn vị bán xe) để xin được sửa chữa khắc phục nhưng những người có trách nhiệm đều từ chối vì bận đi công tác.

Không những thế, một cán bộ phụ trách xưởng bảo dưỡng của Ford Thủ đô doạ sẽ gọi lực lượng cảnh sát 113 xuống gô cổ khách hàng vì đã gây phiền.

Vị cán bộ bán hàng cũng cho biết, ước tính có năm nghìn xe transit năm 2007 bị lỗi đột ngột vù ga nhưng trách nhiệm chính thuộc bên dịch vụ sửa chữa và Ford Việt Nam.

Sáng 11-3, trước sự có mặt của PV Tiền Phong và Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hà Nội Bùi Danh Liên, một cán bộ kinh doanh xe của đại lý Ford Thủ đô thừa nhận:

“Chúng tôi và nhà máy lắp ráp đã biết xe bị lỗi không ga nhưng xe tăng tốc từ lâu. Những xe này đều sản xuất từ năm 2007 và chủ yếu là xe transit. Nhà máy lắp ráp đã có văn bản hướng dẫn khắc phục sự cố và bên dịch vụ hậu mãi nắm rõ điều này. Ở Ford ai cũng biết nhưng chưa có cách nào khắc phục”.

Vị cán bộ bán hàng cũng cho biết, ước tính có năm nghìn xe transit năm 2007 bị lỗi đột ngột vù ga nhưng trách nhiệm chính thuộc bên dịch vụ sửa chữa và Ford Việt Nam.

Mặc dù nhân viên Ford Thủ đô thừa nhận như trên nhưng điều khó hiểu là, lãnh đạo Ford Thủ đô và Ford Việt Nam liên tục lẩn tránh khi khách hàng đề nghị được gặp gỡ trao đổi tìm biện pháp khắc phục (trong thời gian còn bảo hành).

Không thể chịu nổi thái độ của đại điện Ford Thủ đô, sáng 11-3, đơn vị vận tải này mang 5 xe transit cùng Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hà Nội xuống đại lý Ford Thủ đô yêu cầu kiểm tra xử lý nhưng vẫn bị từ chối.

Cuối buổi trưa cùng ngày, một cán bộ lãnh đạo Ford miền Bắc đã liên lạc và tiếp tục hẹn đến thứ 2 tuần sau sẽ giải quyết.

Trao đổi với PV Tiền Phong, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hà Nội Bùi Danh Liên nói: “Đại diện cho quyền lợi của các doanh nghiệp vận tải ở Hà Nội, chúng tôi sẽ thông báo vụ việc với các cơ quan chức năng để kiểm tra, xử lý. Ford Thủ đô đã coi thường khách mua xe”.

Riêng doanh nghiệp vận tải mua xe transit của Ford cho biết: “Mỗi ngày, một xe không chở khách mất khoảng 6 triệu đồng, 5 xe nằm chờ khắc phục sự cố coi như mất khoảng 30 triệu đồng. Vì sự an nguy của hành khách và người đi đường, chúng tôi không thể chạy liều”.

Trong khi các nhà chức trách Mỹ đang ráo riết yêu cầu Toyota điều trần về lỗi chân ga và buộc thu hồi hàng loạt xe thì cũng lỗi gần như tương tự nhưng Ford Việt Nam lại lần lữa với khách hàng.
Nguồn: Tiền Phong online
Thế này thì đi đường gặp Ford Transit thì tránh xa ra cho nó lành
 

alo_club

Xe buýt
Biển số
OF-27433
Ngày cấp bằng
14/1/09
Số km
504
Động cơ
490,940 Mã lực
Nơi ở
Lệ Giang
Cụ chủ chụp hơi bị ... nhòe :21:
 

xe chua lua

Xe tải
Biển số
OF-37833
Ngày cấp bằng
10/6/09
Số km
335
Động cơ
474,640 Mã lực
vote cụ ảnh kô nét cho lắm thì phải nhưng lại có tính thời sự cao
 

mig29

Xe hơi
Biển số
OF-30698
Ngày cấp bằng
6/3/09
Số km
100
Động cơ
481,800 Mã lực
Cụ chụp chi tiết thật đấy
 

Bắp Bơ

Xe điện
Biển số
OF-221179
Ngày cấp bằng
24/2/07
Số km
2,484
Động cơ
579,040 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Royal City
Website
gomsuminhlong.net
Qua điều tra, CA quận Cầu Giấy khẳng định, vào hồi 17h, ông Lê Văn Mạnh đang điều khiển chiếc Ford Mondeo V6 BKS 29X-9620 trên đường Xuân Thủy hướng về phía Hồ Tùng Mậu thì bất ngờ va chạm với chiếc xe máy Honda 82 tại khu vực đối diện chợ sinh viên. Chiếc xe máy này sau đó tiếp tục mất lái lao vào một ôtô khác đi cùng chiều.




Ông Mạnh sau đó đã khai với cảnh sát nguyên nhân của vụ tai nạn là do ông đạp nhầm chân ga và không kiểm soát được. Tuy nhiên, theo CQĐT, cảnh sát sẽ cho giám định xe, máy móc, dựng lại hiện trường và tiếp tục thu thập thông tin để làm rõ nguyên nhân thực của vụ tai nạn.
Thứ nhất con đấy không phải là V6.
Bốn máy chữ I và 2.0
Thứ 2 với kinh nghiệm cần đấy năm lái xe thì không có chuyện đạp nhầm chân ga tới 200m được.
Chắc chắn là có chuyện. E thề
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,619
Động cơ
905,401 Mã lực
Em cũng nghĩ cụ già có tận 40 năm lái xe (nếu thông tin là đúng) và cả cái vụ Escape điên nữa có vấn đề!
Người đã lái xe một thời gian (chưa nói 30 hay 40 năm) thì chân ga và chân phanh hoàn toàn tạo cảm giác khác hẳn nhau và phản ứng tự nhiên sẽ khác nếu thần kinh không bị kích động (thuốc, rượu...). Với cái Escape thì em chỉ nghĩ nhận hộ người khác, nhưng cái Modeo này thì chính bác lái xe (còn kết luận của CQ ĐT cũng như cái xe có vô lăng ấy)?
 

trinhhai1974

Xe hơi
Biển số
OF-24266
Ngày cấp bằng
16/11/08
Số km
174
Động cơ
493,580 Mã lực
Thế mà bọn phóng viên cứ bảo xe này là V6, *** :77::77::77:
 

lyt.dolce

Xe hơi
Biển số
OF-53427
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
129
Động cơ
452,970 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Đông Hà Nội
giá như bác có súng đẹp hơn thì ảnh sẽ rõ hơn...nhưng cũng mời bác 1 ly ạh...
 

kuphuong

Xe buýt
Biển số
OF-2008
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
722
Động cơ
551,980 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Vũng Tàu
pv toàn nghe hơi ngoài đường có chứng kiến đau ...:21::21: theo iem bác này vừa tập lái xong mua bằng :21::21::21:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top