- Biển số
- OF-374575
- Ngày cấp bằng
- 21/7/15
- Số km
- 170
- Động cơ
- 249,753 Mã lực
Cụ trải qua rồi àX2 x3 lên cụ ah, xe cỏ về làm lại cũng ngót ngần đó rồi cụ
Cụ trải qua rồi àX2 x3 lên cụ ah, xe cỏ về làm lại cũng ngót ngần đó rồi cụ
Vâng, e chỉ sắm đc xe cỏ thôi, 1 cái 1999, 1 cái 2001 mỗi lần làm để đi ổn ổn bèo 3 chục chưa kể lặt vặtCụ trải qua rồi à
tầm đó là bảo dưỡng ngon lành trong 1 năm r aVâng, e chỉ sắm đc xe cỏ thôi, 1 cái 1999, 1 cái 2001 mỗi lần làm để đi ổn ổn bèo 3 chục chưa kể lặt vặt
Xe đức e ứ dám phán nhưng chắc chắn hơn xe nhật nhiều, e đi nhật cũ 2 cái rồi, ngon đồ rẻ mà lên ngần ấy đó . Xe cũ thì vô cùng cụ nhỉtầm đó là bảo dưỡng ngon lành trong 1 năm r a
vg, cũng tùy xe, x5 đời này cũng lành ạ, đời sau bóng hơi E70 phức tạp hơn cụ ạXe đức e ứ dám phán nhưng chắc chắn hơn xe nhật nhiều, e đi nhật cũ 2 cái rồi, ngon đồ rẻ mà lên ngần ấy đó . Xe cũ thì vô cùng cụ nhỉ
Nghèo khổ chưa đc ngồi bim bao giờ, mec mí đc ngồi e400vg, cũng tùy xe, x5 đời này cũng lành ạ, đời sau bóng hơi E70 phức tạp hơn cụ ạ
úi cụ đi xe mới sang đi xe hơn chục niênNghèo khổ chưa đc ngồi bim bao giờ, mec mí đc ngồi e400
Ké thôi cụ uôiúi cụ đi xe mới sang đi xe hơn chục niên
đẹp quá cụ ơiv
vg, bản sport ghế đẹp lắm ạ
Cụ chơi xe hay quá, em phục!Em đang chạy e53 đây, cảm nhận về độ đầm vs cảm giác lái thì thôi em không bàn nữa nhé. Em chỉ chia sẻ để các cụ đỡ ngại xe hàn vs nhật. Mua xe về mang ra gara bảo dưỡng, thợ phán thay gì thì thay cái đó. Về giá em thấy cũng không đắt hơn đồ xe hàn là bao nhiêu: ví dụ bugi cũng chỉ có 4-500 nhưng 6 máy thì lên thành hơn 3tr. Thay dầu mấy trăm/lít x số lít (nhiều) = nhiều tiền. Về option thì thôi không bàn các cụ nhé, miên man em ưng từ thiết kế của các đèn đọc sách, soi chắn nắng trở đi. Lặt vặt Đồ nhựa theo xe đến giờ cũng có cái hỏng, vd: bảng điều khiển điều hoà (mua ebay có 54e về tự thay được). Cáp cửa (dùng nhiều bị dão) xe nào hơn chục tuổi cũng phải thay. Thay ở VN vào gara 2.2tr/chiếc, em mua ebay Đức ship về 70e/2chiếc. Nhược điểm uóng xăng trong phố: xe 3.0 theo Nhà sản xuất chạy city ở nước ngoài trong đk thử nghiệm là 17l/100km ở VN em chạy mấy ngày Tết sau 30 ko tác đường thì cũng gần được như vậy. Tắc đường thì ko quan tâm vì 500k/100km là bình thường. Chạy đg trường thì tầm 12.3l/100km (NSX: 11.5 gì đó). Em thấy cứ sướng thì em chạy. Cụ nào chạy xe hàn vs bán tải thấy con số xăng em báo chắc ngất nhưng chơi vs mấy ông anh chạy Land thì kêu ui giời xe ông ấy chạy cao tốc khéo lắm thì được 17-18 L vì (NSX: 15l/100km). Em ko hiểu Camry 3.5 và Fortuner 2.7 chạy thì tiêu hao thế nào thì em ko biết nhưng anh rể em chạy Toy Hilander (2009 3.5 turbo) thông báo chạy đg trường cũng 11-12l/100km. Chi phí bảo dưỡng trong Toy Mỹ Đình cho em Hilander kia hết 50tr (24tr tiền bảo dưỡng thường xuyên và 26 triệu thay trục các đăng). Trc chưa có E53 thì em còn ao ước Hilander chứ thực sự bây giờ chạy xong em thực sự ko có hứng chạy HIlander nữa....hix hix hix.
Chắc vừa chơi vừa học vừa chăm xe nó cũng có cái thú các cụ ạ, chăm sóc thay đồ theo gara chắc chắn xe ko bị nằm đường bao giờ.
Nếu cụ có nhớ thì kể ra thử xem mỗi lần làm 3 chục là gồm những gì được không?Vâng, e chỉ sắm đc xe cỏ thôi, 1 cái 1999, 1 cái 2001 mỗi lần làm để đi ổn ổn bèo 3 chục chưa kể lặt vặt
Em có lời khuyên là cụ đừng chơi đồ OEM, order này nọ... Về dùng không đc nổi 1 năm đâu. Kinh nghiệm xương máu của em khi đặt đồ về gồm có: Càng A, Càng I, bộ điều khiển Abs, rotuyn, mấy thanh giảm chấn và nhục nhất là đến cái quạt ly hợp mà cũng hỏng (thực ra là nó kêu ù ù) sau mấy tháng sử dụng. Lại vào hãng thay từ đầu bấy nhiêu thứ, nhục ơi là nhục!Em đang chạy e53 đây, cảm nhận về độ đầm vs cảm giác lái thì thôi em không bàn nữa nhé. Em chỉ chia sẻ để các cụ đỡ ngại xe hàn vs nhật. Mua xe về mang ra gara bảo dưỡng, thợ phán thay gì thì thay cái đó. Về giá em thấy cũng không đắt hơn đồ xe hàn là bao nhiêu: ví dụ bugi cũng chỉ có 4-500 nhưng 6 máy thì lên thành hơn 3tr. Thay dầu mấy trăm/lít x số lít (nhiều) = nhiều tiền. Về option thì thôi không bàn các cụ nhé, miên man em ưng từ thiết kế của các đèn đọc sách, soi chắn nắng trở đi. Lặt vặt Đồ nhựa theo xe đến giờ cũng có cái hỏng, vd: bảng điều khiển điều hoà (mua ebay có 54e về tự thay được). Cáp cửa (dùng nhiều bị dão) xe nào hơn chục tuổi cũng phải thay. Thay ở VN vào gara 2.2tr/chiếc, em mua ebay Đức ship về 70e/2chiếc. Nhược điểm uóng xăng trong phố: xe 3.0 theo Nhà sản xuất chạy city ở nước ngoài trong đk thử nghiệm là 17l/100km ở VN em chạy mấy ngày Tết sau 30 ko tác đường thì cũng gần được như vậy. Tắc đường thì ko quan tâm vì 500k/100km là bình thường. Chạy đg trường thì tầm 12.3l/100km (NSX: 11.5 gì đó). Em thấy cứ sướng thì em chạy. Cụ nào chạy xe hàn vs bán tải thấy con số xăng em báo chắc ngất nhưng chơi vs mấy ông anh chạy Land thì kêu ui giời xe ông ấy chạy cao tốc khéo lắm thì được 17-18 L vì (NSX: 15l/100km). Em ko hiểu Camry 3.5 và Fortuner 2.7 chạy thì tiêu hao thế nào thì em ko biết nhưng anh rể em chạy Toy Hilander (2009 3.5 turbo) thông báo chạy đg trường cũng 11-12l/100km. Chi phí bảo dưỡng trong Toy Mỹ Đình cho em Hilander kia hết 50tr (24tr tiền bảo dưỡng thường xuyên và 26 triệu thay trục các đăng). Trc chưa có E53 thì em còn ao ước Hilander chứ thực sự bây giờ chạy xong em thực sự ko có hứng chạy HIlander nữa....hix hix hix.
Chắc vừa chơi vừa học vừa chăm xe nó cũng có cái thú các cụ ạ, chăm sóc thay đồ theo gara chắc chắn xe ko bị nằm đường bao giờ.
Giảm sóc, rotuyn, dây cao áp nắp delco ,buzi,láp trong ngoài,điều hoà bảo dưỡng đen đủi đc thời gian thay lốc, zoăng phớt máy, má phanh, sơn mục mọt, .... nói chung phải động gần hết chưa kể thay mấy cái lặt nhặt làm đẹp. Xe nhựt tống đới ợNếu cụ có nhớ thì kể ra thử xem mỗi lần làm 3 chục là gồm những gì được không?
Theo quan sát thực tế của em thấy chi phí 30 triệu/năm là phù hợp với E53 10-15 tuổi, không tới 100 -150 triệu/năm đâu. Chẳng có gì để mà làm đến 150 triệu cả, các cụ đi xe Nhật nói với nhau để tự sướng vậy thôi.Giảm sóc, rotuyn, dây cao áp nắp delco ,buzi,láp trong ngoài,điều hoà bảo dưỡng đen đủi đc thời gian thay lốc, zoăng phớt máy, má phanh, sơn mục mọt, .... nói chung phải động gần hết chưa kể thay mấy cái lặt nhặt làm đẹp. Xe nhựt tống đới ợ
Thường thì sửa thay 1 lần thôi cụ , về sau chỉ lặt vặt đến hẹn lại lên thôi chứ kể cả xe nhật cũ mỗi năm 30tr có mà toi à cụ. 30tr là đang nói chi phí bảo dưỡng xe nhật tống chứ mới mua về quan điểm bim e tin ứ tin chỉ mất 30tr. Cụ đang đi cứ nêu sơ bộ giá 4 cây giảm sóc của bim đi , như 323 e sắm 1tr8/cây hàng loại 1Theo quan sát thực tế của em thấy chi phí 30 triệu/năm là phù hợp với E53 10-15 tuổi, không tới 100 -150 triệu/năm đâu. Chẳng có gì để mà làm đến 150 triệu cả, các cụ đi xe Nhật nói với nhau để tự sướng vậy thôi.
Ai đi BMW trong 3 năm liền mà mỗi năm sửa 100 triệu, em nghĩ không có đâu (xe tai nạn không tính).
À ý cụ là chi phí phát đầu tiên khi mua về chứ không phải phí hàng năm à?Thường thì sửa thay 1 lần thôi cụ , về sau chỉ lặt vặt đến hẹn lại lên thôi chứ kể cả xe nhật cũ mỗi năm 30tr có mà toi à cụ. 30tr là đang nói chi phí bảo dưỡng xe nhật tống chứ mới mua về quan điểm bim e tin ứ tin chỉ mất 30tr. Cụ đang đi cứ nêu sơ bộ giá 4 cây giảm sóc của bim đi , như 323 e sắm 1tr8/cây hàng loại 1
Vâng , e nói phát sinh đầu tiên còn hàng năm thì tuỳ thuộc phát sinh đầu tiên thay đến đâu , e sợ chỉ thay dầu đổ xăngÀ ý cụ là chi phí phát đầu tiên khi mua về chứ không phải phí hàng năm à?
Nếu là chi phí phát đầu tiên thì cũng tùy xe. Thay lốp, rotyn, cảm biến, củ đề, abs... là thường, loanh quanh phải vào 50-100 mới gọi là ngon được.
Nhưng vào hãng cũng vỡ mẹt. Hay đặt đồ chính hãng về thay ở VN cụ nhỉEm có lời khuyên là cụ đừng chơi đồ OEM, order này nọ... Về dùng không đc nổi 1 năm đâu. Kinh nghiệm xương máu của em khi đặt đồ về gồm có: Càng A, Càng I, bộ điều khiển Abs, rotuyn, mấy thanh giảm chấn và nhục nhất là đến cái quạt ly hợp mà cũng hỏng (thực ra là nó kêu ù ù) sau mấy tháng sử dụng. Lại vào hãng thay từ đầu bấy nhiêu thứ, nhục ơi là nhục!