- Thứ nhất, yếu tố nhập khẩu nguyên chiếc hay lắp ráp: Ngoài yếu tố về thuế phí cao thì các cụ không chỉ được cái mác nhập mà được cả con xe chắc chắn, đóng cửa chắc nịch. Bên nước ngoài lắp = rô bốt, có yếu tố con người nhưng rất ít. độ chính xác cao. Chắc các cụ dùng dòng C-Class và GLC chưa quên cảm giác đi 1 thời gian cách cửa kêu rè rè do gioăng và nhựa đâu nhỉ, các cụ chắc cũng chưa quên các nút bấm = nhựa được mạ crôm cho sang bị bong, chóc và bung đâu nhỉ. Xe nhập nguyên chiếc, cùng của Mẹc thì chẳng bị thế bao giờ.
- Thứ 2 cái tạo cho cảm giác lái thích và phấn khích của BIM là tổng hòa của rất nhiều yếu tố (thiết kế cân bằng trọng lượng 50:50, thuật điều khiển hộp số phù hợp với động cơ, độ nhạy chính xác của vô lăng, thước lái,...). Các hãng hãng xe khác có cải tiến, có học theo nhưng đâu làm được nên đành lấy Options che đi, bù lại yếu điểm đó.
Còn về việc chọn xe nào Mẹc hay Bim hay xe khác, chẳng có ai đúng ai sai cả, ai thấy yếu tố nào quan trọng với mình thì tự nhiên thấy xe nào phù hợp hơn.
Tiền nào của đấy, các cụ có tiền mua xe BIM hay Mẹc ắt hẳn trong xã hội này đều phần đa là những người ưu tú, đầu óc có sỏi vậy nên người ta biết cách tiêu tiền.